Top 5 Cửa hàng bán phụ kiện nail đẹp và chất lượng nhất Lâm Đồng

5393

Để tạo được một tác phẩm nails ấn tượng, đặc sắc, làm hài lòng mọi khách hàng thì ngoài kỹ năng, tay nghề của người thợ thì rất cần đến các phụ kiện nails chất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Nail Như Lan

Với các tay thợ làm nail thì phụ kiện, cũng như dụng cụ phục vụ cho nghề luôn được đặc biệt quan tâm. Bởi chúng có đẹp, có tốt, có bền thì tác phẩm mà họ tạo nên mới đem lại sự hài lòng cho các khách hàng, và quan trọng hơn tạo nên chữ tín, giữ vững lòng tin mà khách hàng dành cho họ. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Alltop, Cửa hàng phụ kiện nail Như Lan chính xác là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.


Như Lan là nơi chuyên cung cấp phụ kiện, phụ liệu Nail đã trở thành thương hiệu được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng tại Lâm Đồng:

  • Máy hơ gel - Máy mài.
  • Sơn gel, sơn thường.
  • Dưỡng, base, top.
  • Cung cấp đầy đủ đồ nghề, phụ kiện nghành nail chuyên nghiệp từ A - Z.
  • Hàng có sẵn, khuyến khích chị em tới mua trực tiếp cho vừa ý.
  • Chuyên cung cấp sỉ và lẻ phụ kiện nail giá rẻ.

Như Lan bán sự UY TÍN, bạn mua sự HÀI LÒNG. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình cùng với những thiết kế Đẹp - Độc - Lạ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Tự hào tổng hợp được những thương hiệu có tiếng lâu năm và hot nhất ngành Nail, Như Lan với dụng cụ làm Nail Tốt và HOT sẽ giúp bạn sáng tạo không giới hạn, không một tín đồ Nail nào có thể cưỡng nổi. Hãy đến với Như Lan - Phụ kiện Nail bạn sẽ được sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, phục vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0944 112 311

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063528341839

Phụ Liệu Nail Như Lan ảnh 1
Phụ Liệu Nail Như Lan
Phụ Liệu Nail Như Lan ảnh 2
Phụ Liệu Nail Như Lan
Top 1
(có 3 lượt vote)

Amxinh

  • Bạn là một người yêu thích nail, yêu thích nghệ thuật vẽ móng?
  • Bạn chọn nail là nghề sẽ nuôi sống mình?
  • Bạn đang lên kế hoạch học nail, mở tiệm nail?
  • Bạn cũng đang có chung thắc mắc nên tìm mua phụ kiện nail ở đâu tại Lâm Đồng?

Tại Lâm Đồng, Amxinh là địa chỉ uy tín mà không nên bỏ qua. Amxinh là nơi chuyên cung cấp Sỉ và Lẻ phụ kiện ngành nail chất lượng, chuyên nghiệp và cao cấp, đầy đủ đồ nghề dụng cụ dễ dàng thực hiện việc chăm sóc và làm đẹp hoàn hảo.


Amxinh đã trở thành thương hiệu được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng tại Lâm Đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, đây được biết đến là một trong những cửa hàng cung cấp Phụ kiện, Phụ Liệu ngành Nail với chất lượng tốt và giá rẻ nhất. Nếu phải so sánh thì Amxinh chẳng khác nào một thế giới phụ kiện nail đầy màu sắc tại Lâm Đồng và cũng là điểm đến ưa thích của các tay thợ nail chuyên nghiệp hay những ai chỉ mới chập chững bước vào nghề.

Từ nhũ trắng gương, dây xích trang trí móng, keo đính đá, cọ vẽ... hay sơn gel, sơn thạch,... cho đến các dụng cụ phục vụ cho công việc làm móng như máy hơ, máy mài, kềm phá đá hay nội thất phục vụ làm móng nhiều mẫu mã, cùng vô số các loại phụ kiện khác đều hội tụ tại Cửa hàng phụ kiện nail Amxinh để bạn thỏa sức lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Căn số 2, 30/1 Hoàng Văn Thụ, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (sau lưng chung cư Mạc Đĩnh Chi)

Điện thoại: 0359 800 012

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086453719228

Amxinh kho chuyên cung cấp phụ kiện nails ảnh 1
Amxinh kho chuyên cung cấp phụ kiện nails
Amxinh kho chuyên cung cấp phụ kiện nails ảnh 2
Amxinh kho chuyên cung cấp phụ kiện nails
Top 2
(có 1 lượt vote)

Khả Hân Nail Shop

Là nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ dụng cụ làm móng phụ kiện nail ̣cao cấp giá rẻ tại Lâm Đồng, Khả Hân Nail Shop cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Như những cửa hàng phụ kiện nail khác, Khả Hân Shop cung cấp đa dạng các mặt hàng từ máy hơ, máy mài, sơn gel, sơn lì, cọ vẽ, các phụ kiện trang trí móng gồm đá úc, đá hình,... với đủ mọi hình dạng, kích cỡ, đảm bảo đẹp lung linh.


Được thành lập với mục đích chăm sóc, nâng cao đẳng cấp phái đẹp Khả Hân Shop cam kết:

  • Xây dựng uy tín trên chất lượng của từng sản phẩm.
  • Mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
  • Sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng luôn được quan tâm và đặt lên hàng đầu.

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã đến tay người tiêu dùng, Khả Hân còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5/2 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0852 000 123

Website: https://khahandalat.kiotvietweb.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093037734743

Khả Hân Nail Shop ảnh 1
Khả Hân Nail Shop
Khả Hân Nail Shop ảnh 2
Khả Hân Nail Shop
Top 3
(có 12 lượt vote)

UMI

Là một địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện ngành nail chất lượng với giá tốt nhất thị trường Lâm Đồng, Phụ Kiện Ngành Nail UMI sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, các mặt hàng vô cùng phong phú, liên tục cập nhật những mẫu mới nhất, đẹp nhất, đi đầu xu hướng trong dịch vụ ngành Nail để mang lại những sự lựa chọn thật tuyệt vời cũng như luôn sẵn sàng về số lượng và đáp ứng mọi nhu cầu mua sỉ hoặc mua lẻ của khách hàng.


Đến với UMI Shop, bạn sẽ không khó để tìm mua cho mình những dòng sơn gel cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay, nổi bật phải kể đến như: Sơn Gel Handan, sơn gel CiCi, sơn Gel OPI, sơn Gel Handan set, sơn gel Thạch Aishini, sơn Gel mắt mèo, sơn gel Nhũ Kim cương (set), sơn gel LanQi, sơn gel nhũ Coomee đảm bảo sang chảnh với chất sơn siêu bền, siêu bóng,... đủ tùy chọn về màu sắc cùng giá cả luôn phải chăng.


UMI tự tin là thương hiệu đã được khẳng định về chất lượng cũng như uy tín trên thị trường luôn luôn là số 1:

  • Hàng chính hãng.
  • Chính sách bảo hành 1 đổi 1.
  • Chuyên cung cấp sỉ lẻ phụ kiện làm mi & nails.
  • Setup sản phẩm mở cửa hàng chiết khấu cao.
  • Miễn phí giao hàng nội thành Đà Lạt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 33 Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (Tầng 1 nhà nghỉ Bình Minh)

Điện thoại: 0981 690 871

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092442976832

Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

UMI - Phụ Kiện Mi Nail ảnh 1
UMI - Phụ Kiện Mi Nail
UMI - Phụ Kiện Mi Nail ảnh 2
UMI - Phụ Kiện Mi Nail
Top 4
(có 2 lượt vote)

Phụ Liệu Huyền My

Mùa hè sắp đến và đây cũng là thời điểm của những bữa tiệc đám cưới của các cặp đôi. Do vậy, có rất nhiều cô nàng yêu Nail sẽ lựa chọn những mẫu nail đẹp cho bản thân mình. Là con gái ai chẳng thích làm đẹp! Cùng thay áo mới cho bàn tay xinh bằng bộ móng thật lung linh các nàng nhé! Và tại Lâm Đồng, Phụ Liệu Huyền My chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng cho các cô nàng thỏa mãn mọi mong muốn ấy của bạn.


Nếu bạn là một quý cô theo đuổi phong cách quyến rũ thích kiểu nail móng nhọn hay thích các màu sắc trung tính thay vì màu đậm để tạo cảm giác trẻ trung, hoặc các họa tiết đính đá hoặc hình vẽ tay nghệ thuật để bộ móng thêm lung linh. Phụ Liệu Huyền My luôn có tất cả mẫu mã đa dạng để phục vụ bạn, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất để chăm chút cho bàn tay xinh của các chị em. Với hàng trăm mẫu nail cùng vô vàn phụ kiện trang trí đính kèm chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


Phụ Liệu Huyền My luôn đảm bảo vẽ móng đúng ý của bạn, với những hình vẽ sáng tạo sinh động, màu sơn chuẩn lâu bong tróc. Đặc biệt là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, nhiệt tình với khách hàng luôn bắt kịp các xu hướng hot trend. Những cô gái khi sau khi được trải nghiệm nail tại đây sẽ có được đôi bàn tay xinh đẹp, mềm mại. Do đó, Phụ Liệu Huyền My là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng nào đang có ý định muốn làm Nail tại Lâm Đồng xinh đẹp này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 163 Trần Đức Trọng, Tt. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 0385 681 709

Facebook: https://www.facebook.com/ngan.duyen.37

Phụ Liệu Huyền My ảnh 1
Phụ Liệu Huyền My
Phụ Liệu Huyền My ảnh 2
Phụ Liệu Huyền My
Trong thị trường ngành làm đẹp thì ghế nail đang ngày phát triển. Tuy nhiên để tim được một của hàng cung cấp phụ kiện nail uy tín, đảm bảo chất lượng trên thị trường khá là ít. Trên đây là danh sách các cửa hàng bán phụ kiện Nail uy tín và chất lượng nhất Lâm Đồng. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .