Top 6 Cửa hàng bán robot hút bụi chất lượng nhất tại Đồng Nai

6155

Có mặt tại hàng trăm quốc gia trên thế giới, là ưu tiên số 1 trong tất cả các giải pháp làm sạch nhà cửa của thời hiện đại. Robot hút bụi lau nhà được...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Homebot Việt Nam - Robot Hút Bụi Lau Nhà Chính Hãng

Trong thời đại công nghệ 4.0, thiết bị gia dụng thông minh dần trở thành một trong những mặt hàng quan trọng trong mỗi gia đình nhờ sự tiện lợi, xử lý công việc nhanh chóng, đạt hiệu quả cao và đặc biệt là giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm được nhiều thời gian. Homebot - Chuyên phân phối thiết bị gia dụng thông minh, đáp ứng nhu cầu được hỗ trợ để hoàn thành các công việc trong sinh hoạt thường ngày một cách tự động hoá.


Các sản phẩm tại Homebot được khách hàng lựa chọn và đánh giá nên sở hữu:

  • Robot hút bụi, lau sàn: thay bọn dọn dẹp và lau chùi hết những vết bẩn cứng đầu bám trên sàn nhà một cách tự động, dễ dàng điều khiển qua ứng dụng trên điện thoại, cho ngôi nhà sẽ luôn trong trạng thái sạch sẽ và thơm mát.
  • Robot lau kính: hỗ trợ bạn làm sạch bề mặt kính, đặc biệt là ở những vị trí khó chịu hoặc có phần nguy hiểm mà bạn không thể tự làm được, robot cũng sẽ hoàn thành với hiệu quả làm sạch cực kỳ cao.
  • Robot lọc không khí: thanh lọc, loại bỏ vi khuẩn và ẩm mốc cho toàn bộ ngôi nhà bằng cách di chuyển liên tục đến từng khu vực, giúp hiệu quả thanh lọc cao gấp nhiều lần so với máy lọc không khí thông thường. Trả lại cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

Homebot hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng trải nghiệm mua hàng ngày một trọn vẹn:

  • Cam kết phân phối các sản phẩm Robot chính hãng, bảo hành uy tín.
  • Các sản phẩm được cập nhật phiên bản mới liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc tận tình.
  • Có 5 cửa hàng, 30+ đại lý và đơn vị CTV bán hàng trải rộng trên khắp các tỉnh thành miền Nam.
  • Dễ dàng sở hữu với hình thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.
  • Chính sách thu cũ đổi mới duy nhất tại Homebot.
  • Homebot đáp ứng mọi nhu cầu để bạn sở hữu một chiếc Robot hút bụi lau sàn phù hợp nhất và hài lòng nhất.

Homebot Việt Nam - Robot Hút Bụi Lau Nhà Chính Hãng luôn cam kết phân phối các dòng sản phẩm robot vệ sinh thông minh từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới : Ecovacs, Neato, iRobot, Picooc,… kèm dịch vụ hậu mãi chất lượng nhất. Ngoài các sản phẩm hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh cho gia đình, chúng tôi cũng cung cấp các dòng sản phẩm chuyên phục vụ công tác vệ sinh tại các doanh nghiệp, văn phòng, nhà xưởng, lau kính tòa nhà…


Không chỉ mang lại lợi ích cho Khách hàng, Homebot còn nỗ lực tạo ra môi trường làm việc năng động, chân thành và chuyên nghiệp, giúp đội ngũ phát triển. Mỗi nhân sự đều sẽ tự hào khi là thành viên của Homebot Team.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Showroom 1: 27 Nguyễn Phúc Chu, P. Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai.
  • Showroom 2: 09 Dương Tử Giang, P. Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai.
  • Showroom 3: 84/11 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn, Tân Phú, TP.HCM.
  • Showroom 4: 716 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai.
  • Showroom 5: Ngã tư Bến Cá Tân Bình, Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

Điện thoại: 0588.186.168

Website: http://homebot.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/homebotstore.vn/

Homebot Việt Nam - Robot Hút Bụi Lau Nhà Chính Hãng ảnh 1
Homebot Việt Nam - Robot Hút Bụi Lau Nhà Chính Hãng
Homebot Việt Nam - Robot Hút Bụi Lau Nhà Chính Hãng ảnh 2
Homebot Việt Nam - Robot Hút Bụi Lau Nhà Chính Hãng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Điện Máy Công Thành

Văn hoá công ty là nền tảng và trụ cột phát triển, tập hợp và tôn vinh tất cả những yếu tố nhân bản trong kinh doanh, hướng tới sự phát triển hài hoà và bền vững . "Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc của chúng ta" - là những gì mà toàn thể cán bộ, nhân viên Trung Tâm Điện Máy Công Thành đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu.


Phụ nữ hiện đại chắc chắn cần một "em" Robot hút bụi giúp việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhẹ nhàng hơn. Sàn sạch nhà xinh đã có Robot hút bụi của Trung Tâm Điện Máy Công Thành lo, chị em sẽ có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và tận hưởng cuộc sống.

  • Quét nhà, hút bụi, lau sàn
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Dọn dẹp sạch sẽ như cô Tấm
  • Dễ dàng ra lệnh, điều khiển dù bạn có cách xa 1000km

Điện Máy Công Thành là trung tâm bảo hành và sửa chữa thiết bị hàng đầu tại Đồng Nai với hơn 20 năm kinh nghiệm. Là đại lý uỷ quyền đầu tiên của hãng: Sunhouse, Elmich tại khu vực. Quy trình chặt chẽ chuyên nghiệp. Phát triển nhân lực thực hiện nhiều công trình lớn, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CN1: Số 12 Cách Mạng Tháng 8, P.Thanh Bình, Biên Hòa, Đồng Nai (Vòng Xoay Chợ Biên Hòa)
  • CN2: Đường N54, Khu Tái Định Cư Lộc An, Xã Lộc An, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0914 196 139 - 0909 32 0939 - 0847 800 800

Website: http://dienmaycongthanh.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dienmaycongthanh.vn/

Trung Tâm Điện Máy Công Thành ảnh 1
Trung Tâm Điện Máy Công Thành
Trung Tâm Điện Máy Công Thành ảnh 2
Trung Tâm Điện Máy Công Thành
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xiaomi Biên Hoà Đồng Nai

Robot hút bụi Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng đến từ thị trường Trung Quốc. Robot hút bụi xiaomi được trang bị nhiều tính năng thông minh chỉ có ở những dòng máy đắt tiền mới có, nhưng mức giá vô cùng vừa với túi tiền người dùng đã giúp Xiaomi thực sự thu hút được lượng người sử dụng lớn. Đồng thời cũng nhanh chóng lấy được sân chơi của các ông lớn đi trước như iRobot, Ecovacs.


Sau khi được ấn nút khởi động, robot sẽ đi xung quanh tường nhà để chụp và quét không gian xung quanh ngôi nhà của bạn nhằm tạo bản đồ cho chính căn phòng. Sau đó, Robot dựa vào bản đồ đã tạo ra để phương án quét dọn và di chuyển tối ưu nhất. Mặc định robot sẽ đi hình chữ Z để không bỏ sót bất cứ một chỗ nào trong ngôi nhà của bạn cả. Một số dòng của robot hút bụi Xiaomi còn có khả năng tùy chỉnh lực hút bụi đối với các mặt sàn khác nhau, nhận diện thảm để giúp việc hút bụi và lau sạch hoàn toàn một cách triệt để.


Các lợi ích của robot hút bụi Xiaomi mang lại cho người dùng:

  • Tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho bạn. Bạn dễ dàng có thể tận hưởng cuộc sống và giành nhiều thời gian hơn bên gia đình và người thân chỉ với một thao tác đơn giản trên điện thoại là robot có thể làm việc ngay lập tức.
  • Robot hút bụi Xiaomi sẽ đem đến một không gian sống luôn sạch sẽ và trong lành nhất dành cho gia đình bạn.
  • Khả năng tự động cao chỉ bằng 1 điện thoại có thể điều khiển robot với một thao tác đơn giản. Bạn chỉ cần chọn chế độ làm sạch thích hợp và robot sẽ giúp bạn làm sạch ngôi nhà.

Các tính năng chính của robot hút bụi Xiaomi:

  • Chế độ làm sạch: Hệ thống lực hút lớn làm việc một cách nhanh chóng, chế độ Max (turbo -chế độ lớn nhất), chế độ chỉ định robot tại một khu vực, khoanh vùng, tạo vùng cấm lau…
  • Lau ướt: Robot được trang bị một hộp nước lớn, trang bị một hệ thống bơm điện tử dễ dàng điều chỉ lượng nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn
  • Chống va đập, rơi cầu thang: Robot được trang bị cảm biến chống va chạm, chống rơi cầu thang điều nay cho phép hoạt động một cách an toàn, mà không sợ robot bị rơi vỡ
  • Sạc tự động: Khi robot đang hoạt động mà lượng pin còn thấp ( dưới 20 % ) robot sẽ tự động trở về dock sạc để sạc đầy pin và sẽ quay trở lại vị trí đang làm việc dở để tiếp tục làm việc.

Ưu điểm của robot hút bụi Xiaomi thực sự là một siêu phẩm cực kì thông minh nên được trang bị trong mỗi hộ gia đinh. Các tính năng ưu việt mà robot đem đến cho người dùng như sau:

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế
  • Điều khiển từ xa chỉ bằng điện thoại thông minh
  • Hỗ trợ lưu nhiều bản đồ với gia đình có nhà tầng
  • Tích hợp nhiều cảm biến hiện đại, thông minh
  • Lực hút mạnh, khả năng làm sạch hiệu quả
  • Dung lượng pin lớn
  • Tạo vùng, khoanh vùng để robot hoạt động
  • Các tính năng thông minh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 72B Trương Định, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 097 854 04 80

Website: https://mivietnam.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/xiaomivietnamstore

Xiaomi Biên Hoà Đồng Nai ảnh 1
Xiaomi Biên Hoà Đồng Nai
Xiaomi Biên Hoà Đồng Nai ảnh 2
Xiaomi Biên Hoà Đồng Nai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Quang Thành

Nhà cửa thì khang trang, rộng rãi nhưng cứ hễ qua 2 - 3 hôm lại cứ cả đống bụi bẩn? Bạn luôn phải quay cuồng trong vòng xoáy công việc, gia đình và việc nhà? Đừng quá lo lắng ! Từ nay hãy tận hưởng thời gian rảnh để thư giãn và làm những công việc yêu thích của mình. Bởi vì những việc ấy đã có Điện Máy Quang Thành giúp bạn, Điện Máy Quang Thành sẽ mang đến cho bạn những chú robot hút bụi thông minh, chất lượng với hiệu suất lau dọn hiệu quả nhất.


Nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, từ đó, các thương hiệu robot hút bụi và lau nhà thi nhau ra đời. Tuy nhiên, để xác định được sản phẩm chất lượng thật sự cũng không hề dễ, mặc dù thị trường là vậy, nhưng Điện Máy Quang Thành chỉ cung cấp những sản phẩm uy tín, chất lượng, hậu mãi tốt, giá trị thật đến người tiêu dùng và ra thị trường.


Khách hàng mua hàng tại Điện Máy Quang Thành sẽ được tư vấn nhiệt tình về sản phẩm cũng như cách sử dụng, vận hành robot hút bụi. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời cùng dịch vụ mua sắm trực tuyến tin cậy. Điện Máy Quang Thành không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để ngày một hoàn thiện dịch vụ một cách tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 937 Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, TP Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 02513 60 9999 - 08 3868 3979

Website: https://dienmayquangthanh.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/DienMayQuangThanhDN

Điện Máy Quang Thành ảnh 1
Điện Máy Quang Thành
Điện Máy Quang Thành ảnh 2
Điện Máy Quang Thành
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tín An Smart Home

Với mục tiêu mang công nghệ 4.0 để đem lại cuộc sống tiện nghi nhất cho người Việt, Tín An Smart Home cung cấp các dòng sản phẩm thông minh bao gồm:

  • Robot hút bụi lau nhà, Điện Thoại, Phụ Kiện, Đồ Chơi Công Nghệ,...
  • Chuyên Lắp Đặt Hệ Thống Camera An Ninh, Báo Động, Báo Trộm,...Smart home...
  • Cung cấp sỉ và lẻ tất cả các thiết bị văn phòng và cho thuê thiết bị văn phòng
  • Cung cấp sỉ và lẻ các thiết bị viễn thông, linh kiện điện thoại, máy tính bản... chính hãng, tốt nhất và mới nhất trên thị trường.
  • Linh Kiện Máy Tính: KeyBoard, Mouse, CPU, MainBoard, Ram, HDD,... Âm Thanh: Loa, Headphone, Các Thiết Bị Âm Thành Bluetooth,... Thiết Bị Văn Phòng: Máy Fax, Máy In, Máy Chiếu, Máy Hủy Giấy, Máy Chấm Công, Điện Thoại, Tổng Đài, Thiết Bị Mã Vạch, Thiết Bị Mạng,...
  • Chuyên sửa chữa tất cả các thiết bị văn phòng, viễn thông,...
  • Chuyên tư vấn, thiết kế Hệ Thống Phần Mềm Quản Lý Tính Tiền Chuyên Nghiệp Chống Thất Thoát,... (Giá cực cạnh tranh)
  • Lập trình phần mềm quản lý cho từng cơ sở kinh doanh theo yêu cầu
  • Thi công hệ thống Mạng wifi marketting..
  • Cung cấp Sms marketting, brand name,...

Tín An Smart Home sở hữu nguồn nhân sự giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao đảm bảo chất lượng đầu vào từng sán phẩm. Bên cạnh đó, Tín An Smart Home có đội ngũ chuyên viên hỗ trợ khách hàng 24/7, tận tình chu đáo. Đảm bảo hỗ trợ toàn bộ về kỹ thuật sản phẩm trong quá trình sử dụng, đồng thời xây dựng chính sách bảo hành – đổi trả - sửa chữa tốt nhất dành cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 366 Lê Duẩn, TT Long Thành (đối diện techcombank long thành, gần công viên Long Thành), Đồng Nai

Điện thoại: 1900 1193 - 0961.600.600

Website: https://tinan.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/TinAnSmartHome

Tín An Smart Home ảnh 1
Tín An Smart Home
Tín An Smart Home ảnh 2
Tín An Smart Home
Top 5
(có 0 lượt vote)

CNKT Viettel Đồng Nai - Viettel Construction

Tổng Công ty CP Công trình Viettel, tiền thân là Xí nghiệp Xây lắp Công trình được thành lập ngày 30 tháng 10 năm 1995, là đơn vị hạch toán độc lập, một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội. Sau khi làm tốt các nhiệm vụ của đất nước, người Công trình Viettel đã ý thức và bắt tay vào hành động mang đến một cuộc sống chú trọng trải nghiệm, sự tiện nghi, hiện đại hơn đến với công chúng.


Sau nhiều lần chuyển đổi tên giao dịch, đến tháng 9/2018, Công trình Viettel chính thức mang tên Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Tên giao dịch quốc tế Viettel Construction Joint Stock Corporation) hoạt động kinh doanh với 5 trụ chính: Xây dựng, Đầu tư Hạ tầng cho thuê, Vận hành Khai thác, Giải pháp Tích hợp và Công nghệ thông tin.


CNKT Viettel Đồng Nai thuộc chi nhánh của Viettel Construction cũng cấp sản phẩm Robot hút bụi là trợ lý tuyệt vời cho căn nhà của bạn, giúp việc nhà trở nên dễ dàng hơn; cuối tuần thêm “rảnh tay” để làm những việc khác với ưu điểm:

  • Bảo hành chính hãng
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Sử dụng công nghệ lau dọn mới nhất: lập bản đồ áo, quét laser, chế độ hoạt động tự động, điều khiển từ xa qua ứng dụng,...
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Trụ sở chi nhánh: 2047 đường Nguyễn Ái Quốc, P. Trung Dũng, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 1900 9898 68 - 035 662 9999

Website: www.viettelconstruction.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/CNCTViettelDongNai

CNKT Viettel Đồng Nai - Viettel Construction ảnh 1
CNKT Viettel Đồng Nai - Viettel Construction
CNKT Viettel Đồng Nai - Viettel Construction ảnh 2
CNKT Viettel Đồng Nai - Viettel Construction
Trên đây là gợi ý về những cửa hàng bán robot hút bụi chất lượng nhất tại Đồng Nai. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .