Top 5 Cửa hàng bán robot hút bụi uy tín tại TP. Vinh, Nghệ An

5511

Ngày nay, cùng với sự phát triển của các thiết bị điện tử, robot hút bụi đang dần trở thành là một trong những dụng cụ không thể thiếu của mỗi gia đình. Tuy nhiên,...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Minghean

Minghean tự hào là đại lý lớn nhất khu vực miền Trung phân phối các sản phẩm Xiaomi .Robot hút bụi Xiaomi của Minghean là một trong những sản phẩm bán chạy không chỉ trong nước mà còn cả ngoài quốc tế nhờ vào những công nghệ làm sạch nhà hiện đại và an toàn. Xiaomi chế tạo khả năng hút bụi tự động hoàn toàn giúp làm sạch tối ưu, mang đến một không gian thoáng mát, sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Minghean sở hữu nguồn nhân sự giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao đảm bảo chất lượng đầu vào từng sán phẩm.


Minghean đảm bảo hỗ trợ toàn bộ về kỹ thuật sản phẩm trong quá trình sử dụng, đồng thời xây dựng chính sách bảo hành, đổi trả, sửa chữa tốt nhất dành cho khách hàng. Sở hữu đội ngũ chuyên viên hỗ trợ khách hàng tận tình chu đáo 24/7, Minghean luôn giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng cần biết. Ngoài ra, mức giá cho một sản phẩm robot hút tụi tại đây phải chăng, phù hợp với nhiều hộ gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0879 618 888

Email: mingheanvn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Minghean.vn

Website: https://minghean.vn/

Xiaomi ảnh 1
Xiaomi
Xiaomi ảnh 2
Xiaomi
Xiaomi ảnh 3
Xiaomi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Senbot

Senbot là đơn vị chuyên cung cấp và sửa chữa các thiết bị robot hút bụi, lau nhà uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Senbot sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn robot hút bụi chất lượng nhất, đến từ những thương hiệu robot hàng đầu thế giới. Các sản phẩm có mặt tại Senbot đảm bảo 100% hàng chính hãng được nhập khẩu, nói không với hàng đạo nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, Senbot cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá bất ngờ vào các dịp lễ trong năm.


Đến mua hàng tại Senbot, khách hàng sẽ được:

  • Chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.
  • Giao hàng tận nơi, tư vấn miễn phí 24/7 qua điện thoại
  • 1 đổi 1 trong 7 ngày không lý do.
  • 1 đổi 1 trong 30 ngày do lỗi nhà sản xuất.
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Hải Thượng Lãn Ông, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0352 453 737

Email: senbothn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/senbotnghean

Website: https://senbot.vn/

Senbot ảnh 1
Senbot
Senbot ảnh 2
Senbot
Senbot ảnh 3
Senbot
Top 2
(có 2 lượt vote)

Smart Home TA

Một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại robot thông minh tự động hút bụi uy tín mà bạn có thể tham khảo đó chính là Smart Home TA. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm, dịch vụ chuyên nghiệp cùng chất lượng sản phẩm tối ưu, Smart Home TA luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng lui tới. Robot hút bụi của Smart Home TA đa dạng các loại mẫu mã và được trang bị đầy đủ mọi tính năng hiện đại.


Tất cả các sản phẩm robot hút bụi có mặt tại cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu. Smart Home TA tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng. Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên tại Smart Home TA có kiến thức, luôn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, các sản phẩm tại cửa hàng đều được niêm yết, giá cả cạnh tranh với thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 116 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0987 878 981

Email: Lananh37.pham@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/smarthomeTA

Smart Home TA ảnh 1
Smart Home TA
Smart Home TA ảnh 2
Smart Home TA
Smart Home TA ảnh 3
Smart Home TA
Top 3
(có 0 lượt vote)

Fuji Luxury

Fuji Luxury là một tronh những thương hiệu đi đầu trong dịch vụ cung cấp sản phẩm robot hút bụi chính hãng, giá cả phải chăng và kèm theo đó là chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài. Fuji Luxury hiện đang nhập khẩu và phân phối các thiết bị robot hút bụi đến từ các thương hiệu quốc tế, đảm bảo chính hãng. Với đội ngũ có nhiều năm tìm hiểu và gắn bó với robot hút bụi, Fuji Luxury đã và đang từng ngày cố gắng để mang đến những sản phẩm tối ưu nhất cho quý khách hàng.


Tại Fuji Luxury có đầy đủ các hãng robot lau nhà đa dạng về kích thước, mẫu mã, màu sắc với đa dạng các công nghệ tính năng giúp khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với không gian cũng như nhu cầu của gia đình. Đội ngũ tư vấn viên của Fuji Luxury được đào tạo, trang bị đầy đủ kiến thức về sản phẩm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào khách hàng cần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 89 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An - 0961 639 888
  • 34 Võ Thúc Đồng, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An - 0866 888 340

Email: customer@fujiluxury.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/GheMassageFuji/

Website: https://fujiluxury.vn/

Fuji Luxury ảnh 1
Fuji Luxury
Fuji Luxury ảnh 2
Fuji Luxury
Fuji Luxury ảnh 3
Fuji Luxury
Top 4
(có 1 lượt vote)

Grobot Robot Hút Bụi

Với mong muốn mang lại cuộc sống tiện nghi dành cho người Việt, Grobot Robot Hút Bụi chuyên cung cấp các sản phẩm máy hút bụi thông minh và hiện đại nhất. Toàn bộ sản phẩm có mặt tại Grobot Robot Hút Bụi 100% được nhập khẩu trực tiếp từ các nước: Đức, Mỹ, Nhật,... và được phân phối và bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Grobot Robot Hút Bụi còn cam kết giá cả sản phẩm hợp lý với mặt bằng chung kèm theo đó là nhiều quà tặng chất lượng đến khách hàng.


Ưu điểm của Grobot Robot Hút Bụi:

  • Chế độ bảo hành, sửa chữa miễn phí, uy tín.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kiến thức.
  • Không gian cửa hàng rộng rãi, với nhiều mẫu mã robot hút bụi đa dạng.
  • Mức giá phải chăng, vừa túi tiền.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 117 Đốc Thiết, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0972 753 135

Email: giang.hoang0812@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Grobot.vn

Website: https://grobot.vn/

Grobot Robot Hút Bụi ảnh 1
Grobot Robot Hút Bụi
Grobot Robot Hút Bụi ảnh 2
Grobot Robot Hút Bụi
Grobot Robot Hút Bụi ảnh 3
Grobot Robot Hút Bụi
Trên đây là những cửa hàng bán robot hút bụi uy tín tại TP. Vinh, Nghệ An mà bạn có thể tham khảo. Để nhận lại những điều xứng đáng với giá cả đã bỏ ra bạn nên cân nhắc kĩ. Hy vọng bài viết của Alltop có thể giúp cho bạn dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .