Top 5 Cửa hàng bán vest nam đẹp, nổi tiếng ở Thanh Hoá

562

Những bộ vest tinh tế có thể giúp cho phái mạnh tôn lên được vẻ ngoài sang trọng và chuyên nghiệp trong những cuộc gặp đối tác kinh doanh hay những dịp quan trọng như...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

An Phước - Pierre Cardin

An Phước - Pierre Cardin là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới, chuyên cung cấp các sản phẩm áo sơ mi, veston, quần âu nổi tiếng với hệ thống cửa hàng có mặt tại hầu hết các tỉnh thành. Tại Thanh Hóa, An Phước - Pierre Cardin cũng có nhiều chi nhánh với không gian mua sắm thoải mái, thuận tiện.


Mỗi sản phẩm do An Phước - Pierre Cardin phân phối đều đảm bảo chất lượng trong từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và tinh tế cho người mặc. Nhiều bạn trẻ hiện nay thích phong cách ăn mặc lịch sự, tinh tế và sang trọng để có thể lấy điểm từ người nhìn. An Phước - Pierre Cardin chính là sự lựa chọn để các bạn có thể tới chiêm ngưỡng và mua sắm những bộ vest thật đẹp và tinh tế có thể tân trang cho bản thân.


Để tạo nên chiếc áo vest sang trọng, tinh tế theo đúng tiêu chuẩn đồ Tây, An Phước - Pierre Cardin đã nghiên cứu tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu may áo đến khâu thiết kế. Bên cạnh đó, tại An Phước - Pierre Cardin, các mẫu áo vest đều được may bằng các chất liệu cao cấp, mang đến sản phẩm chất lượng xứng đáng với giá thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 - TTTM 25 L Lợi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 1800 888 618 & 023 7391 3068

Email: cskh@anphuoc.com.vn

Website: anphuoc.com.vn

Fanpage: facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

An Phước - Pierre Cardin ảnh 1
An Phước - Pierre Cardin
An Phước - Pierre Cardin ảnh 2
An Phước - Pierre Cardin
Top 1
(có 0 lượt vote)

Adam Store

Adam Store là nhãn hiệu thời trang nam đẳng cấp, thời thượng, quý phái của đàn ông. Hiện tại, Adam Store đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước với hơn 70 cửa hàng và Thanh Hóa cũng không phải là ngoại lệ. Trong suốt thời gian hoạt động, Adam Store đã khẳng định thương hiệu cực kì mạnh của mình bởi chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.


Đàn ông khi bước vào ngưỡng cửa thành đạt, tiếp xúc với nhiều đối tác, bạn bè, họ thường chú trọng hình thức và chỉn chu hình ảnh cá nhân hơn. Khi mặc một bộ vest đẹp, phái mạnh sẽ không ngại ngần để gặp gỡ bất kỳ ai. Có thể thấy những món đồ thời trang màu trung tính vô cùng hoàn hảo cho những ai yêu thích sự thanh lịch và mạnh mẽ. Adam Store cho ra mắt những thiết kế vest là bản giao thoa giữa sang trọng và tinh giản. Ăn vận chỉn chu cũng là cách để tôn lên phong thái tự tin, sự từng trải, chững chạc đồng thời để khẳng định giá trị riêng của một người đàn ông trưởng thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13 Lê Quý Đôn, Ba Đình, Thanh Hoá

Điện thoại: 023 7394 0555

Website: adamstorevn.com

Fanpage: facebook.com/adamstore.hn

Adam Store ảnh 1
Adam Store
Adam Store ảnh 2
Adam Store
Top 2
(có 0 lượt vote)

OWEN Fashion

OWEN Fashion được thành lập năm 2008, là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, OWEN khẳng định vị thế là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới.


Tự hào hành trình 15 năm đồng hành cùng phái mạnh Việt, OWEN chính thức mang thông điệp “ONE WILL, ONE WAY” với mong muốn, khát vọng giúp người trẻ có những hành trình phát triển bền bỉ, liên tục đạt được các phiên bản tốt hơn của chính mình. Các sản phẩm của thương hiệu, đặc biệt là áo vest luôn rất được mọi khách hàng ưa chuộng bởi đường may tinh tế, thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không hề kém đi phần trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng thuộc thương hiệu OWEN cũng thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi, chính sách mua hàng thu hút để kích cầu người tiêu dùng, thuận tiện cho cả khách hàng mua sắm qua mạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 70 đường Cao Thắng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa - 0964 133 827
  • 350-352 Lê Hoàn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa - 0964 133 827
  • 41 Lý Thường Kiệt, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa - 0918 054 689

Website: owen.vn

Fanpage: facebook.com/OWENFashionVN

OWEN Fashion ảnh 1
OWEN Fashion
OWEN Fashion ảnh 2
OWEN Fashion
Top 3
(có 0 lượt vote)

Savani

Savani được thành lập từ năm 2017, là thương hiệu thời trang Việt với mong muốn hướng tới thời trang không chỉ đơn thuần là mặc đẹp mà là giá trị thời trang vượt giới hạn. Trong đó, việc nâng cấp chất lượng sản phẩm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chính là kim chỉ nam mà Savani hướng tới. Trong lĩnh vực thời trang, Savani không chỉ cung cấp trang phục, phụ kiện dành cho nam giới mà còn đẩy mạnh phát triển thời trang dành cho nữ giới và trẻ em, đồng phục gia đình, đội nhóm, công ty với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. 


Một trong những yếu tố kiến tạo nên sự thành công của Savani là sự kỹ càng trong tuyển chọn chất liệu kết hợp cùng việc cập nhật xu hướng thời trang quốc tế. Thông qua đó, Savani tự tin tạo ra những mẫu trang phục phù hợp với mọi vóc dáng, lứa tuổi và khẳng định là thương hiệu uy tín, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 333 Lê Hoàn, Thành phố Thanh Hóa
  • Số 360 Trần Phú, Thành phố Thanh Hóa
  • Số 96 Lê Hoàn, Thành phố Thanh Hóa
  • Số 68 Lê Lợi, Thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa
  • Số 02, Khu phố 5, Thị trấn Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa
  • Số 92, Khu 1, Thị trấn Kim Tân, Thạch Thành, Thanh Hóa
  • Số 156 đường Mai An Tiêm, Tiểu khu Ba Đình, Thị trấn Nga Sơn, Thanh Hóa
  • Số 332 Thị trấn Giắt, Triệu Sơn, Thanh Hóa
  • Số 09 Nguyễn Huệ, Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa
  • Số 135 Phố Môi, P. Quảng Tâm, Thành phố Thanh Hóa
  • Số 125 - 131 Vinh Sơn, Thị trấn Bút Sơn, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
  • Số 39 Quang Trung, Tiểu khu 6, Thị Trấn Tĩnh Gia, Thanh Hóa
  • Số 707 Tiểu khu Đông Hòa, Thị trấn Nông Cống, Thanh Hóa
  • Khu 3, Thị trấn Lam Sơn, Thọ Xuân, Thanh Hóa
  • Tiểu khu 3, Thị trấn Thiệu Hóa, Thanh Hóa
  • Khu phố 1, TT Bến Sung, Như Thanh, Thanh Hóa
  • Khu 2,Thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa
  • Số 01 - 03 Thị trấn Giắt, Huyện Triệu Sơn, Tỉnh Thanh Hóa
  • Đại Đồng 1+2, Thị trấn Phong Sơn, Huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa
  • Số 379 đường 10 tháng 6, TT Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa
  • Số 168 - 172 Khu 1, Thị trấn Vĩnh Lộc, Huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa

Điện thoại: 0888 566 599

Website: savani.vn

Fanpage: facebook.com/savani.vn

Savani ảnh 1
Savani
Savani ảnh 2
Savani
Top 4
(có 0 lượt vote)

Seven Uomo

Seven Uomo đã khẳng định được tên tuổi và phong cách trong lòng khách hàng gần xa. Với hệ thống các cửa hàng được mở trên khắp các tỉnh thành cả nước, Seven Uomo đã rút ngắn khoảng cách đối với những ai yêu thời trang vest.


Áo vest nam Seven Uomo đã trở thành món đồ không thể thiếu, giúp tôn lên vẻ đẹp, sức cuốn hút của phái mạnh. Một bộ vest hoàn hảo giúp tôn lên vóc dáng, vẻ lịch lãm sẽ giúp các chàng trai thêm tự tin và thu hút. Chỉn chu trong vẻ bề ngoài cũng là cách khẳng định giá trị của bản thân. Dù là đi làm hay đi chơi thì áo Vest cũng luôn là một điểm nhấn đặc biệt ghi điểm trong mắt người đối diện. Với thiết kế đa dạng cùng chất liệu được đầu tư kỹ lưỡng, Seven Uomo luôn tự hào là thương hiệu thời trang nam đẳng cấp, giúp bạn có thật nhiều sự lựa chọn trong trang phục vest công sở, vest cưới cho phái mạnh. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Lê Hoàn, phường Điện Biên, Tp Thanh Hóa

Điện thoại: 0362 577 777

Website: sevenuomo.com.vn

Fanpage: facebook.com/SEVENUOMO.TH

Seven Uomo ảnh 1
Seven Uomo
Seven Uomo ảnh 2
Seven Uomo
Trên đây là những địa chỉ bán vest nam đẹp và uy tín nhất tại Thanh Hóa. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .