Top 5 Cửa hàng cung cấp hải sản tươi sống uy tín nhất Tây Ninh

51.2k

Hải sản là món ăn ngon lành, giàu dinh dưỡng không thể bỏ qua cho mỗi bữa ăn. Do đó, tìm kiếm địa chỉ cung cấp hải sản tươi ngon được rất nhiều người quan...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

HẢI SẢN SÓC BIỂN

Hải sản không chỉ cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào để nuôi cơ thể mà còn có vô vàn cách chế biến để món ăn luôn tươi ngon, hấp dẫn. Hải sản Sóc Biển tự hào là cửa hàng uy tín, chất lượng nức tiếng tại khu vực Tây Ninh. Nhập hàng trực tiếp từ những ngư dân chài lưới, đi thuyền, cửa hàng còn đầu tư hệ thống bể chứa chuyên nghiệp nhằm giữ cho hải sản luôn duy trì ở mức tốt nhất.


Đến đây, bất kể gu của bạn là gì, món yêu thích của bạn ra sao, cửa hàng cũng sẽ chiều được lòng bạn. Từ các loại cá biển như: cá ngừ, cá đổng, cá mú, cá mó, cá trác vàng... đến các loại tôm sú, tôm hùm, bạch tuộc, mực,... và các loại ốc thơm ngon như: ốc hương, ốc nhảy, ốc móng tay, sò điệp... Tại đây, bạn được trực tiếp tự tay lựa chọn hải sản ưng ý, sau đó mới cân lên và tính tiền. Nhờ vào việc nhập hải sản tươi sống tại nguồn, nên giá cả hải sản ở đây rất phải chăng.


Nếu thích, bạn có thể nhờ nhà hàng chế biến tại chỗ luôn. Với sốt phô mai, sốt mỡ hành, nướng sa tế, muối ớt, nấu chua theo công thức độc quyền chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo, bất ngờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Lê Hồng Phong, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 096 753 66 87

Fanpage: https://www.facebook.com/HẢI-SẢN-SÓC-BIỂN-127042944602337

Hải sản Sóc Biển ảnh 1
Hải sản Sóc Biển
Hải sản Sóc Biển ảnh 2
Hải sản Sóc Biển
Hải sản Sóc Biển ảnh 3
Hải sản Sóc Biển
Top 1
(có 1 lượt vote)

Thủy Hải Sản NHÀ TÔI

Thủy hải sản Nhà Tôi là cái tên khá ấn tượng tại khu vực Tây Ninh. Không chỉ chiếm được lòng tin của khách hàng bởi chất lượng hải sản trên cả tuyệt vời, mà đến đây, chắc chắn, bạn sẽ xiêu lòng bởi thái độ phục vụ niềm nở, tận tâm và chuyên nghiệp. Thủy hải sản Nhà Tôi có tất cả các loại hải sản tươi sống như cá, mực, tôm, ốc... cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.


Cửa hàng chuyên cung cấp hải sản size đại, bao trọn 1 đổi 1 cho quý khách nếu không nhận được chất lượng tương xứng. Vì vậy, dù được thành lập khá lâu, nhưng thủy hải sản Nhà Tôi vẫn luôn duy trì được chỗ đứng của mình trong thị trường, giữ được vị trí trong lòng khách hàng. Không chỉ nhập nguồn hải sản trong nước mỗi ngày, cửa hàng còn nhập khẩu nhiều loại hải sản cao cấp đến từ nhiều nước trên thế giới: tôm hùm alaska, bào ngư Hàn Quốc, ốc giác đen..


Còn gì tuyệt vời hơn nếu cuối tuần, được ghé qua mua các món hải sản tươi sống, chuẩn bị thêm một nồi lẩu cay cay chua chua và được quây quần bền gia đình ấm cúng. Nếu ngại chế biến, bạn có thể đặt món tại đây để thưởng thức nhé. Cửa hàng có nhận đặt tiệc cho liên hoan, cưới hỏi, sinh nhật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 Võ Thị Sáu, Phường 4, Tp Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 094 769 99 57

Fanpage: https://www.facebook.com/thuyhaisannhatoi/

Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

thủy hải sản Nhà Tôi ảnh 1
thủy hải sản Nhà Tôi
thủy hải sản Nhà Tôi ảnh 2
thủy hải sản Nhà Tôi
thủy hải sản Nhà Tôi ảnh 3
thủy hải sản Nhà Tôi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vựa Hải Sản Ben Bắp

Nguyên liệu tươi ngon quyết định đến hơn 80% rằng món ăn đó có chất lượng hay không. Nhất là đối với hải sản lại thường xuyên được chế biến để ăn sống, ăn tái. Ẩm thực là một nghệ thuật đánh thức vị giác của tâm hồn, chính vì vậy, chọn lựa một cửa hàng cung cấp hải sản uy tín cực kỳ quan trọng. Vựa hải sản Ben Bắp tự hào luôn nằm trong danh sách cửa hàng cung cấp hải sản tươi sống tốt nhất tại Tây Ninh.


Nhập hàng trực tiếp từ nơi đánh bắt để kiểm duyệt chất lượng đầu vào luôn đạt loại 1, cửa hàng có thể cam kết với khách hàng chất lượng hoàn toàn tươi ngon, không bơm tạp chất, hay ngâm nước để tăng cân. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, hải sản được nhập mới mỗi ngày, bảo quản trong bể chứa và niêm yết giá rõ ràng. Bạn có thể theo dõi, cập nhật thông tin thường xuyên trên fanpage.


Bên cạnh việc lựa mua hải sản theo ký, cửa hàng còn bán các set hải sản thập cẩm bao gồm cua, ghẹ, mực, sò, bề bề... với mức giá vô cùng hợp lý. Nếu muốn, bạn lựa chọn set theo yêu cầu của mình. Nhà hàng sẽ làm sạch, sơ chế ngay tại chỗ, hấp thủy, xào bơ tỏi hay nướng phô mai tùy theo sở thích khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 186 Quốc Lộ 22B Hiệp Trường, Hiệp Tân, Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 097 228 61 20

Fanpage: https://www.facebook.com/Vựa-Hải-Sản-Ben-Bắp-Tây-Ninh-105524085261650

Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

Vựa hải sản Ben Bắp ảnh 1
Vựa hải sản Ben Bắp
Vựa hải sản Ben Bắp ảnh 2
Vựa hải sản Ben Bắp
Vựa hải sản Ben Bắp ảnh 3
Vựa hải sản Ben Bắp
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vựa hải sản Hồng hoa Tây Ninh

Ghi điểm trong lòng khách hàng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thanh toán chất lượng cùng giá cả hợp lý, vựa hải sản Hoa Hồng Tây Ninh từ lâu đã là điểm hẹn quen thuộc cho team nghiền ăn hải sản. Trước những lo ngại về hải sản trôi nổi trên thị trường, đến đây, cửa hàng sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật các loại hải sản tươi ngon, số lượng lớn, đa dạng chủng loại và giá cả bình dân.


"Chắc thịt, đậm vị, ăn đã miệng" là những gì mà khách hàng nhận xét về chất lượng nguyên liệu tại đây. Ở vựa hải sản Hoa Hồng Tây Ninh, bạn sẽ choáng ngợp với hàng trăm loại hải sản tươi sống khác nhau, được niêm yếu và phân loại giá cụ thể: mực khổng lồ, mực ống tươi, bào ngư, ốc hương cồ, càng ghẹ xanh, sò điệp cồ, tôm hùm, sò dương bi, sò mai...


Thời tiết dễ chịu những ngày cuối năm, còn gì tuyệt vời hơn ngồi cạnh bếp lửa, nướng mực, tôm đỏ hồng, hay thưởng thức một con cua đầy ụ trứng, gạch. Chấm thêm nước sốt xanh thần thánh nữa thì bao muộn phiền cũng xua tan hết. Nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng, hãy gọi điện hoặc inbox qua fanpage để nhận tư vấn nhé. Cửa hàng đang có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển quanh thành phố Tây Ninh, Hòa Thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Tây Ninh, Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 094 458 1592

Fanpage: https://www.facebook.com/Vựa-hải-sản-Hồng-hoa-Tây-Ninh-109840224526997

vựa hải sản Hoa Hồng Tây Ninh ảnh 1
vựa hải sản Hoa Hồng Tây Ninh
vựa hải sản Hoa Hồng Tây Ninh ảnh 2
vựa hải sản Hoa Hồng Tây Ninh
vựa hải sản Hoa Hồng Tây Ninh ảnh 3
vựa hải sản Hoa Hồng Tây Ninh
Top 4
(có 1 lượt vote)

Vựa Hải Sản Nam Dương

Nạp vitamin biển mỗi ngày với chất lượng hải sản ngon tuyệt. Quanh khu vực Tây Ninh, chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua cái tên vựa hải sản Nam Dương nức tiếng. Nằm trong chợ phường IV Tây Ninh náo nhiệt, cửa hàng sẽ là nơi bất kỳ ai đã từng ghé qua đều muốn quay trở lại.


Đầu tư hệ thống bể chứa lớn, nguồn hải sản ở đây luôn được duy trì tươi mới mỗi ngày, với chất lượng ổn định và giá thành hợp lý. Nếu bạn muốn săn lùng các dòng hải sản cỡ khủng, cao cấp, được nhập cả trong và ngoài nước thì vựa hải sản Nam Dương chính là địa điểm lý tưởng không thể bỏ lỡ. Đối với khách hàng mua sỉ, cửa hàng sẽ có những chính sách ưu đãi riêng biệt về chiết khấu giá cả cũng như hỗ trợ vận chuyển.


Cửa hàng phục vụ trực tiếp tại quầy và bán hàng online. Mọi thông tin sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage của mình, do đó, hãy theo dõi thường xuyên và liên hệ sớm nhất để được hỗ trợ đặt hàng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ phường IV Tây Ninh, Tp Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 090 287 78 52

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064981753844

vựa hải sản Nam Dương ảnh 1
vựa hải sản Nam Dương
vựa hải sản Nam Dương ảnh 2
vựa hải sản Nam Dương
vựa hải sản Nam Dương ảnh 3
vựa hải sản Nam Dương
Trên đây là chia sẻ của Alltop những cửa hàng hải sản tươi sống uy tín nhất Tây Ninh. Hy vọng, với bài viết này, bạn sẽ bổ sung cho mình những thông tin thật hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Vựa Hải Sản Nam Dương