Top 11 Cửa hàng điện thoại di động uy tín nhất Bắc Ninh

11460

Hiện nay, thị trường điện thoại di động đang phát triển ngày càng mạnh. Đặc biệt là điện thoại chính hãng luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, mua điện thoại ở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thế giới di động

Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động vận hành hai chuỗi bán lẻ là thegioididong.com và dienmay.com. Trong những năm qua, công ty đã liên tục phát triển nhanh và ổn định bất chấp tình hình kinh tế thuận lợi hay khó khăn. Chuỗi bán lẻ thegioididong.com được thành lập từ 2004 chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện với hơn 1.000 siêu thị tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


Hiện tại TP Bắc Ninh có 37 cửa hàng Thế Giới Di Động để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khu vực này. Nơi đây chuyên phân phối các dòng smartphone, laptop, tablet, và các phụ kiện điện tử chính hãng khác. Các dòng smartphone mà Thế Giới Di Động phân phối chủ yếu là: Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi, Realme, Nokia, Huawei, Vivo,… Các mẫu điện thoại mới điều được cập nhật thường xuyên, liên tục tại cửa hàng. Và hơn hết tất cả các sản phẩm mới tại cửa hàng Thế giới di động điều là chính hãng 100% với cam kết bảo hành sản phẩm lâu dài, chế độ đổi trả sản phẩm trong 7 ngày….


Bên cạnh đó, Thế Giới Di Động còn sở hữu đội ngũ nhân viên luôn chủ động và niềm nở với khách hàng, sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ về kỹ thuật bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, am hiểu nhiều về điện thoại sẵn sàng hỗ trợ mọi đối tượng khách hàng.


Thế Giới Di Động thường xuyên giảm giá trong năm, các chiến dịch đổi máy cũ lấy máy mới. Về phương thức thanh toán, bạn có thể nhận ngay thẻ quà hoặc tiền mặt khi trả trước. Nếu bạn lựa chọn thanh toán trả góp, nhân viên Thế Giới Di Động sẽ hướng dẫn, tư vấn các gói trả phù hợp. Vì vậy, để chọn mua điện thoại, chắc chắn Thế giới di động là địa chỉ nhất định không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Số 774 Đường Nguyễn Du, P. Ninh Xá, TP. Bắc Ninh
  • Chi nhánh 2: Số 320 Đường Trần Hưng Đạo, P. Đại Phúc, TP. Bắc Ninh
  • Chi nhánh 3: Số 21 Nguyễn Văn Cừ, P. Ninh Xá, TP. Bắc Ninh
  • ...

Điện thoại: 1800 1060

Website: http://www.thegioididong.com

Thế giới di động ảnh 1
Thế giới di động
Thế giới di động ảnh 2
Thế giới di động
Thế giới di động ảnh 3
Thế giới di động
Top 1
(có 0 lượt vote)

FPT Shop

Hệ thống bán lẻ FPT Shop: Ra đời từ tháng 8/2007, FPT Shop là Hệ thống gồm có những trung tâm bán lẻ có không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại. Hệ thống này chuyên Marketing những sản phẩm công nghệ như Máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại di động, máy ảnh Kỹ Thuật Số, phụ kiện… FPT Shop là trung tâm bán lẻ thứ nhất của Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop đuợc công nhận là một trong những Hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam.


Lý do bạn nên chọn mua điện thoại tại FPT Shop:

  • Nơi để xe tiện lợi với đội ngũ nhân viên bảo vệ phục vụ nhiệt tình chu đáo, quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về an ninh và mua sắm tại FPT Shop
  • Nhân viên FPT Shop luôn luôn Chủ động – Cười – Chào – Chăm sóc – Cảm ơn với Khách hàng
  • Sản phẩm đa dạng cho mọi Khách hàng có nhu cầu về giá, hãng sản xuất.. với nhiều ưu đãi khuyến mãi cho sản phẩm
  • FPT Shop là nhà phân phối hàng Apple chính hãng
  • Khách hàng thoải mái trải nghiệm sản phẩm yêu thích và hot nhất thị trường
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất
  • FPT Shop có bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín: ACS, FE Credit, Home Credit
  • Giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi 20 Km
  • Thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master
  • Kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh tại hơn 200 shop trên toàn quốc
  • Bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mua tại FPT Shop
  • Chính sách đổi trả ưu đãi dành cho Khách hàng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Số 2 Nguyễn Văn Cừ, P. Ninh Xá, TP. Bắc Ninh
  • Chi nhánh 2: Số 314 Trần Hưng Đạo, P. Đại Phúc, TP. Bắc Ninh
  • Chi nhánh 3: Số 245 Đường Lý Thường Kiệt, P. Thị Cầu, TP. Bắc Ninh
  • ...

Điện thoại: 1800 6601

Website: https://fptshop.com.vn/

FPT Shop ảnh 1
FPT Shop
FPT Shop ảnh 2
FPT Shop
FPT Shop ảnh 3
FPT Shop
Top 2
(có 2 lượt vote)

Táo Bắc Ninh

Tọa lạc tại 426 Ngô Gia Tự, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh – Táo Bắc Ninh với tiêu chí hàng đầu mang đến sự phục vụ tốt nhất đến khách hàng, tự hào là trung tâm chuyên cung cấp các dòng điện thoại IPhone chính hãng với đủ các mẫu mã, màu sắc. Trong suốt thời gian, cửa hàng đã tiếp đón hàng trăm khách hàng, đem đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ cùng mức giá tốt nhất tại Bắc Ninh.


Táo Bắc Ninh chuyên tuyển chọn những mặt hàng iphone đã qua test, kiểm duyệt chặt chẽ, bạn chỉ cần ghé đến mua mà không phải lăn tăn đắn đo về cả ngoại hình lẫn chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng cũng chính là tâm huyết của đội ngũ nhân viên sưu tầm và tuyển chọn. Đến với Táo Bắc Ninh, khách hàng sẽ choáng ngợp với sự chuyên nghiệp nơi đây. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, luôn luôn cố gắng mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với nguồn lực tài chính hiện có nhất.


Về chính sách bán hàng, Táo Bắc Ninh luôn đưa ra cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn. Các chương trình khuyến mại đặc biệt, cũng như các chế độ bảo hành đổi trả luôn là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài bán các sản phẩm điện thoại, tại đây còn có sửa chữa, bảo hành điện thoại cho khách. Đảm bảo cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, thay thế linh kiện, sửa chữa với chất lượng ngoài mong đợi. Chính bởi những thế mạnh nổi trội này, ta có thể thấy rằng Táo Bắc Ninh hoàn toàn xứng đáng là một trong những địa chỉ mua bán điện thoại uy tín nhất ở Bắc Ninh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 426 Ngô Gia Tự, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 222 2202 hoặc 0346 991 234

Email: taobacninhbn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/taobacninhbn

Táo Bắc Ninh ảnh 1
Táo Bắc Ninh
Táo Bắc Ninh ảnh 2
Táo Bắc Ninh
Táo Bắc Ninh ảnh 3
Táo Bắc Ninh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Di động xanh

Di động xanh là một trong những cửa hàng điện thoại di động uy tín tại Bắc Ninh mà Alltop gửi đến các bạn. Di động xanh chuyên phân phối điện thoại iPhone, Samsung chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà Di động xanh hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Di động xanh luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.


Hiểu được tâm lý và nỗi lo lắng chất lượng sau khi mua hàng, Di động xanh đã xây dựng chương trình hậu mãi chuyên nghiệp. Khách hàng sau khi mua thấy được sản phẩm bị lỗi hoàn toàn có thể đến lại cửa hàng để tư vấn và hoàn trả. Khi sử dụng lâu dài, điện thoại không tránh khỏi việc gặp hư hỏng, dù vậy bạn cũng đừng lo. Hãy đến gặp nhân viên Di động xanh để được sửa chữa với những thiết bị thay thế chất lượng. Giữ được tâm của người buôn bán, do đó Di động xanh luôn sử dụng thiết bị sửa thay thế chính hãng để khách hàng hài lòng. 


Đặc biệt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, chính vì thế mà Di động xanh luôn có các chương trình trả góp cho khách hàng. Ngoài ra với các chương trình giảm giá, khuyến mãi, chế độ bảo hành đầy đủ tại đây sẽ làm cho khách hàng hết sức hài lòng góp phần khiến Di động xanh trở thành một trong những cửa hàng điện thoại di động uy tín nhất Bắc Ninh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 06 Nguyễn Trãi, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0969 255 666

Email: didongxanhvietnam@gmail.com

Wesite: https://didongxanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ishopmobile.vn

Di động xanh ảnh 1
Di động xanh
Di động xanh ảnh 2
Di động xanh
Di động xanh ảnh 3
Di động xanh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tuấn Tú Mobile

Không nằm ngoài danh sách này, Tuấn Tú Mobile cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những shop bán điện thoại uy tín và chất lượng nhất Bắc Ninh. Bên cạnh các dòng sản phẩm mới, likenew cao cấp, chính hãng thì hiện tại Tuấn Tú Mobile cũng bán đầy đủ các dòng smartphone cũ, đã qua sử dụng với mức giá hợp lý cùng chính sách bảo hành ưu việt, mang lại lợi ích cao nhất cho người dùng.


Những ưu điểm nổi bật khi mua điện thoại tại Tuấn Tú Mobile:

  • Cung cấp các sản phẩm điện thoại đến từ thương hiệu lớn như Samsung, Apple, Nokia, Xiaomi, OPPO,…
  • Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, tất cả các sản phẩm được đảm bảo về chất lượng do đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt.
  • Giá bán hợp lý, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận.
  • Hình thức máy hầu hết còn rất mới (95 – 99 %), không móp méo khung viền, ít trầy xước và đặc biệt là chưa bị bung để sửa chữa.
  • Đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của bản thân.
  • Chế độ bảo hành chu đáo: bảo hành 6 tháng bao gồm cả nguồn và màn hình.
  • Hỗ trợ người dùng nâng cấp bảo hành lên đến 12 tháng tương tự như khi mua máy mới.
  • Có chính sách bảo hành trong trường hợp máy bị rơi vỡ, rớt nước với chi phí hợp lý.

Chính vì thế, nếu bạn đang tìm nơi mua điện thoại cũ/mới/likenew chất lượng, chính hãng thì Tuấn Tú Mobile cũng là một địa chỉ mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 390 Ngô Gia Tự, P. Tiền An, TP.Bắc Ninh, T.Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 246 0888 hoặc 0981 993 994

Fanpage: https://www.facebook.com/tuantumobile390ngogiatu/

Tuấn Tú Mobile ảnh 1
Tuấn Tú Mobile
Tuấn Tú Mobile ảnh 2
Tuấn Tú Mobile
Tuấn Tú Mobile ảnh 3
Tuấn Tú Mobile
Top 5
(có 0 lượt vote)

Điện thoại An Pha

Điện thoại An Pha là cửa hàng cung cấp sản phẩm công nghệ uy tín và chất lượng tại Bắc Ninh. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các điện thoại và sản phẩm khác từ nhiều thương hiệu như Apple, Samsung, Oppo, Redmi... Ưu tiên hàng đầu của cửa hàng là cung cấp sản phẩm mới chính hãng nên mỗi sản phẩm mà Điện thoại An Pha bán ra đều luôn đảm bảo còn nguyên tem, nguyên seal, nguồn gốc xuất xứ minh bạch, rõ ràng. Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Điện thoại An Pha luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng.


Ngoài ra, khi đến với cửa hàng của Điện thoại An Pha, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình với sự nhiệt tình và tận tâm nhất. Nhân viên sẽ hướng dẫn cho bạn chọn mua được chiếc điện thoại ưng ý nhất với giá thành cực tốt. Giá cả sản phẩm luôn được niêm yết rõ ràng. Bên cạnh đó, tại đây còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá tri ân cho khách hàng.


Chính vì thế, nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín, giá thành hợp lí để mua điện thoại thì Điện thoại An Pha là một lời gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn chia sẻ với bạn đấy, hãy nhanh tay liên hệ để có cho mình chiếc điện thoại ưng ý nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chân cầu Đồng Xép, KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, T.Bắc Ninh

Điện thoại: 0965 636 436

Email: admin@alphamobile.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/alphamobile.vn/

Điện thoại An Pha ảnh 1
Điện thoại An Pha
Điện thoại An Pha ảnh 2
Điện thoại An Pha
Điện thoại An Pha ảnh 3
Điện thoại An Pha
Top 6
(có 0 lượt vote)

Điện thoại Techboss

Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Điện thoại Techboss luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Điện thoại Techboss vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.


Cửa hàng cung cấp cho khách hàng những chiếc điện thoại di động chính hãng và rất đa dạng về mẫu mã đặc biệt là Iphone, samsung, oppo,.. các đời phù hợp với nhu cầu của người dùng điện thoại hiện nay. Điện thoại Techboss còn có chế độ bảo hành cực tốt, ship hàng toàn quốc cho khách hàng, tư vấn tận tâm để khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Điện thoại Techboss luôn nỗ lực hết mình, cập nhật nhiều mẫu điện thoại mới, giá cả phải chăng để phục vụ mọi khách hàng tại Bắc Ninh.


Ngoài ra, nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone nhưng vẫn còn đang lo ngại về giá. Thì đừng lo tại cửa hàng cũng có hỗ trợ các hình thức trả góp hấp dẫn. Cửa hàng hỗ trợ trả góp với mức lãi suất 0% cực kì hấp dẫn. Hỗ trợ mức phí chi trả của khách hàng tốt nhất có thể. Điện thoại Techboss luôn mong muốn đem lại dịch vụ và sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 340 Ngô Gia Tự, P.Tiền An, TP.Bắc Ninh, T.Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 381 0138

Email: cungkic@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/anhhongmobile/

Điện thoại Techboss ảnh 1
Điện thoại Techboss
Điện thoại Techboss ảnh 2
Điện thoại Techboss
Điện thoại Techboss ảnh 3
Điện thoại Techboss
Top 7
(có 0 lượt vote)

Di Động 7

Di Động 7 là địa điểm tiếp theo mà bạn cần note. Với chất lượng sản phẩm hàng đầu chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đến với shop, bạn sẽ có cơ hội sở hữu trải nghiệm thử các sản phẩm của Apple, Samsung, Blackberry,… Với nhiều sản phẩm từ các thương hiệu bình dân đến cao cấp, Di Động 7 mang đến một thế giới công nghệ, mà mỗi khách hàng đến đây, đều dễ dàng tìm thấy sản phẩm mong muốn, bên cạnh tận hưởng chất lượng dịch vụ vượt trội, tận tâm.


Các ưu điểm của Di Động 7:

  • Chất lượng sản phẩm tại đây luôn khiến khách hàng mỉm cười hàng lòng mỗi khi đến với Di Động 7
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, tận tâm để khách hàng có thể mua cho mình chiếc điện thoại tốt nhất.
  • Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
  • Giá cả sản phẩm hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.
  • Thường xuyên diễn ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi
  • Chính sách đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, chế độ bảo hành đầy đủ, rõ ràng.
  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp, xét duyệt nhanh chóng.

Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín,... tất cả đã làm nên giá trị khác biệt của Di Động 7. Với châm ngôn “Trao niềm tin - nhận hạnh phúc”, Di Động 7 không ngừng cải tiến, đem đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp ở hiện tại và tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 1, Thị trấn Phố Mới, Huyện Quế Võ, T. Bắc Ninh

Điện thoại: 0833 636 222

Email: hotro@didong7.vn

Website: https://didong7.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/didong7.vn

Di Động 7 ảnh 1
Di Động 7
Di Động 7 ảnh 2
Di Động 7
Di Động 7 ảnh 3
Di Động 7
Top 8
(có 1 lượt vote)

Thanh Tùng Mobile

"Chính hãng - Chất lượng tốt nhất - Dịch vụ tốt nhất" là những từ ngữ đánh giá về độ uy tín của Thanh Tùng Mobile - một trong những cửa hàng điện thoại di động uy tín tại Bắc Ninh, là điểm đến tiếp theo mà bạn có thể tham khảo. Thanh Tùng Mobile có đa dạng mặt hàng, mẫu mã cập nhật, sản phẩm chính hãng, cùng chất lượng dịch vụ vượt trội… là địa chỉ “được lòng” nhiều người yêu công nghệ.


Với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời thượng, chất lượng nhất. Đơn vị đã không ngừng cập nhật những mẫu điện thoại mới nhất để đáp ứng nhu cầu thay đổi nhanh chóng của khách hàng. Thanh Tùng Mobile cung cấp đa dạng các mẫu mã đến từ các thương hiệu điện thoại đình đám như Apple, Samsung, Vivo, Oppo… Ngoài ra, mức giá mà khách hàng đưa ra cho các sản phẩm của mình được khách hàng đánh giá là khá cạnh tranh trên thị trường. Tại đây, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, niềm nở, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng 24/7. Nếu bạn đang tìm kiếm một của hàng bán lẻ điện thoại uy tín tại Bắc Ninh thì có thể tham khảo ngay Thanh Tùng Mobile nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 372 Ngô Gia Tự, P. Tiền An, TP.Bắc Ninh, T.Bắc Ninh

Điện thoại: 0902 298 889 hoặc 0962 288 886

Email: giaphatmobi@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtungmobilebacninh/

Thanh Tùng Mobile ảnh 1
Thanh Tùng Mobile
Thanh Tùng Mobile ảnh 2
Thanh Tùng Mobile
Thanh Tùng Mobile ảnh 3
Thanh Tùng Mobile
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phong Vũ Mobile

Có phải bạn đang cần sắm cho mình 1 chiếc điện thoại thật chất, giá cả phải chăng, bảo hành hậu mãi tốt? Trong bối cảnh tình hình thị trường hiện nay, cửa hàng điện thoại mọc lên như nấm sau mưa, hàng hoá thì đủ thứ giá cả và thậm chí có nơi chênh lệch nhau đến vài triệu đồng 1 con máy. Vậy mua ở Shop điện thoại nào uy tín tại Bắc Ninh? Phong Vũ Mobile sẽ là câu trả lời tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn.


Phong Vũ Mobile cam kết và khẳng định các sản phẩm samartphone tại đây đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại Phong Vũ Mobile sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, Tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.


Với phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" ngoài chất lượng sản phẩm thì Phong Vũ Mobile cũng rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Phong Vũ Mobile sở đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, tận tình giải quyết những vấn đề, vướng mắc trong quá trình mua hàng cũng như trong quá trình tư vấn những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. Chính vì thế, khi đến với Phong Vũ Mobile bạn sẽ không cần phải lo lắng vì chọn phải hàng kém chất lượng hay không được bảo hành, đổi trả hay mất phí trong quá trình sử dụng thử đâu nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã ba Đông Yên, H.Yên Phong, T.Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 222 2294

Email: phongitcntt@gmail.com

Website: http://phongvumobile.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MOBILE.PhongVu

Phong Vũ Mobile ảnh 1
Phong Vũ Mobile
Phong Vũ Mobile ảnh 2
Phong Vũ Mobile
Phong Vũ Mobile ảnh 3
Phong Vũ Mobile
Top 10
(có 0 lượt vote)

KENmobile.vn

Cái tên cuối cùng mà chúng ta nên nhắc đến trong danh sách này đó chính là KENmobile.vn. Đây là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi lượng hàng hóa luôn đảm bảo, giá thành tốt, chế độ bảo hành uy tín và chuyên nghiệp, luôn luôn nỗ lực không ngừng trong việc đưa đến tay khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, đáp ứng được với những yêu cầu khắt khe nhất.


Vì sao nên lựa chọn mua điện thoại tại KENmobile.vn?

  • Mặt hàng vô cùng phong phú: các sản phẩm chính đang được cung cấp tại KENmobile.vn gồm: Iphone, samsung, redme, sony, Xiaomi,... Các sản phẩm tại KENmobile.vn là hàng chính hãng mới 100%, tất cả đều phải check kỹ càng trước khi giao cho khách hàng.
  • Dịch vụ đa dạng: Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, các dịch vụ tại KENmobile.vn được phát triển để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Các dịch vụ sửa chữa, bảo hành được thực hiện nhanh chóng, chất lượng với các phụ kiện thay thế đảm bảo 100% chất lượng.
  • Nhiều ưu đãi và chính sách mua hàng hấp dẫn: Khách hàng có thể mua hàng với 2 hình thức trả góp:  trả góp qua Thẻ tín dụng (Lãi suất 0%) và Trả góp qua giấy tờ tùy thân (Lãi suất thấp). Ngoài ra, các sản phẩm bán ra được áp dụng chế độ bảo hành đầy đủ 12 tháng, chính sách đổi trả tùy theo từng loại mặt hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Galaxy, Thôn Ấp Đồn, X. Yên Trung, H.Yên Phong, T. Bắc Ninh

Điện thoại: 0911 888 222 hoặc 0986 191 999

Email: kenmobile.vn@gmail.com

Website: kenmobile.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/KENmobile.vn

KENmobile.vn ảnh 1
KENmobile.vn
KENmobile.vn ảnh 2
KENmobile.vn
KENmobile.vn ảnh 3
KENmobile.vn
Trên đây là top các địa chỉ mua bán điện thoại uy tín nhất tại TP. Bắc Ninh. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .