Top 11 Cửa hàng điện thoại uy tín nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

118

Ngày nay việc sở hữu cho mình những chiếc điện thoại là điều không thể thiếu từ người già, trung tuổi đến thế hệ trẻ chúng ta. Mỗi chiếc điện thoại sẽ có những tính...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Di Động được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Hiện tại TP Đồng Hới - Quảng Bình có 2 cửa hàng Thế Giới Di Động, 4 Điện Máy Xanh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khu vực này. Nơi đây chuyên phân phối các dòng smartphone, laptop, tablet, và các phụ kiện điện tử chính hãng khác. Các dòng smartphone mà Thế Giới Di Động phân phối chủ yếu là: Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi, Realme, Nokia, Huawei, Vivo,… các sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng và chính hãng 100% nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.


Lý do lựa chọn Thế Giới Di Động:

  • Sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý
  • Nhiều ưu đãi, chính sách trợ giá cho khách hàng
  • Không gian cửa hàng rộng lớn, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích
  • Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp
  • Chính sách bảo hành chính hãng, uy tín
  • Hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau
  • Chính sách đổi trả khi có lỗi do nhà sản xuất trong thời gian quy định

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 01 Hoàng Diệu, P. Nam Lý, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
  • 127 Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 1900 232460

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/cRLWVGACr2MAAD7W9
  • https://maps.app.goo.gl/xj33De2BoFRdMGTZ6
Thế Giới Di Động ảnh 1
Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động ảnh 2
Thế Giới Di Động
Top 1
(có 0 lượt vote)

FPT Shop là một trong những hệ thống bán lẻ các thiết bị điện tử được đánh giá uy tín và lớn nhất tại Việt Nam, được cấp chứng chỉ ISO 9001 : 2000 quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop trực tiếp nhập các sản phẩm từ cửa hàng thiết bị hàng đầu như Apple, SamSung, Oppo, Huawei...đã tạo được sự uy tín khi cung cấp những sản phẩm chính hãng và chất lượng đến tay khách hàng. Có lẽ vì vậy mà FPT Shop chính là cửa hàng cập nhật sản phẩm mới nhất và về nhanh nhất để nhanh chóng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.


“Hài lòng khách đến, vừa lòng khách mua” đó là tiêu chí của cửa hàng FPT Shop luôn hướng tới. Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, uy tín giá thành phải chăng. FPT Shop còn cho thấy được cung cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình của mình. Khi bạn đến với cửa hàng, nhân viên ở đây sẽ tư vấn, hỗ trợ để bạn có cho mình những sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền. Bên cạnh đó, Ở FPT Shop còn có chế độ bảo hành nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian của bạn, đặc biệt là bảo hành cả những trường hợp nặng nhất như rơi vỡ hoặc vào nước. Ngoài ra, đơn vị có hỗ trợ khách hàng mua hàng online, từ đó mà khách hàng có thể mua sắm mà không cần trực tiếp đến cửa hàng. Chính sách trả góp 0% khi mua hàng của cửa hàng còn được đánh giá cao vì tính thuận lợi của nó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 24 Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • 02 Hữu Nghị (Ngay ngã 3 Bắc lý), P. Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • 156 Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 1800 6601

Website: https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/6nbznfqs38sknqHz6
  • https://maps.app.goo.gl/HLPw4nNtX6JUnKE1A
  • https://maps.app.goo.gl/r3ZVeJkXnx7LPBdV8
FPT Shop ảnh 1
FPT Shop
FPT Shop ảnh 2
FPT Shop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile TP Đồng Hới - Quảng Bình thuộc chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Sau 28 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, Hoàng Hà Mobile cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Hoàng Hà Mobile luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của Hoàng Hà Mobile luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của Hoàng Hà Mobile trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 23 Lý Thường Kiệt, Hải Đình, TP Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 1900 2091 - 0899617373

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

Map: https://maps.app.goo.gl/4DBQe4Dy4Wr45hjPA

Hoàng Hà Mobile ảnh 1
Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile ảnh 2
Hoàng Hà Mobile
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viettel Store là hệ thống bán lẻ thuộc Công ty TNHH NN MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc… Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước, trong đó có TP Đồng Hới - Quảng Bình và hầu hết đều nằm ở các vị trí trung tâm kinh tế hoặc nơi buôn bán sầm uất, có mặt tiền rộng và khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm sản phẩm và làm dịch vụ viễn thông từ 8h đến 22h hàng ngày. Được thành lập từ năm 2006 cho đến nay Viettel Store đã có hơn 300 siêu thị trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm iPhone chính hãng và các thiết bị di động khác của người dân. Đến năm 2009, trang web https://viettelstore.vn chính thức ra mắt phục vụ nhu cầu mua sắm online của khách hàng. Ngoài iPhone, website còn cung cấp hàng nghìn sản phẩm và được cập nhật liên tục cho người dùng lựa chọn.


Nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng, nhà bán lẻ này còn cung cấp các thiết bị thông minh khác cùng nằm trong hệ sinh thái điện thoại Smartphone như: Đồng hồ thông minh (smart watch), máy lọc không khí, robot hút bụi (Smarthome), đồ công nghệ khác… của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Apple, Samsung, Garmin… Bên cạnh đó, ViettelStore đã và đang triển khai nhiều chính sách tốt dành cho khách hàng: Mua máy trả góp; Chính sách dành cho khách hàng thân thiết (Viettel++); Thu cũ đổi mới máy, Mua máy trợ giá bù cước; Chăm sóc định kỳ, vệ sinh máy miễn phí; Bảo hành tại nhà; Đổi máy trong vòng 30 ngày… Có thể nói, đến với ViettelStore, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông minh với chính sách hấp dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 154 Trần Hưng Đạo, Phường Đồng Phú, TP Đồng Hới, Quảng Bình
  • Số nhà 352-354 Lý Thường Kiệt, Phường Bắc Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình
  • số 378 Trần Hưng Đạo, Phường Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình

Hotline: 1800 8123
Website: https://viettelstore.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/VTS.QBH01

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/EYGzdmieA2ivkHU89
  • https://maps.app.goo.gl/axae4WWoHc8ZYcwdA
  • https://maps.app.goo.gl/xv4USemESzifV1md9
ViettelStore ảnh 1
ViettelStore
ViettelStore ảnh 2
ViettelStore
Top 4
(có 0 lượt vote)

Táo Đỏ là một trong những địa chỉ mua bán điện thoại nổi tiếng dành riêng cho các tín đồ của nhãn hiệu Apple. Tuy chỉ mới thành lập và phát triển vào năm 2020 nhưng Táo Đỏ dần xây dựng được mức độ uy tín và có sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những sản phẩm chính hãng, cao cấp. Táo Đỏ chuyên mua bán, sửa chữa điện thoại cao cấp của Apple. Táo Đỏ luôn cam kết sản phẩm 100% chính hãng và có chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng. Táo Đỏ có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực điện tử và có thái độ chu đáo, nhiệt tình giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


Ưu điểm khi mua điện thoại di động ở Táo Đỏ:

  • Ở đây có giá tốt nhất thị trường
  • Ở đây có chế độ bảo hành độc nhất, tốt nhất: Bảo hành bao test máy lên đến 15 ngày, Bảo hành phần cứng 6 tháng, Bảo hành phần mềm 18 tháng, Sạc, cáp, tai nghe lỗi là đổi (1năm)
  • Trả góp 0% với Visa, Marter card, Thẻ tín dụng
  • Trả góp lãi suất siêu thấp cùng các ngân hàng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 326 Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 08.99999.773 - 070.7777.198

Facebook: https://www.facebook.com/taodovietnam

Map: https://maps.app.goo.gl/CSG8yn95cicYy8uJ8

Táo Đỏ ảnh 1
Táo Đỏ
Táo Đỏ ảnh 2
Táo Đỏ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Toàn Cầu Luxury Mobile

Hiện nay, do nhu cầu thị trường cao, điện thoại được nhập về rất nhiều giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có. Song một câu hỏi muôn thuở được đặt ra đó là mua điện thoại ở đâu uy tín tại TP Đồng Hới - Quảng Bình? Không nằm ngoài danh sách này, Toàn Cầu Luxury Mobile cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn. Mua điện thoại ở Toàn Cầu Luxury Mobile là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng luôn có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Toàn Cầu Luxury Mobile cam kết và khẳng định các sản phẩm smartphone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


Với phương châm quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, Toàn Cầu Luxury Mobile xây dựng chính sách đổi trả rất uy tín. Miễn phí 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu sản phẩm lỗi nhà sản xuất. Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm đối với phụ kiện. Tùy loại sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau. Ngoài ra showroom còn cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.


Ưu điểm của sản phẩm tại cửa hàng Toàn Cầu Luxury Mobile:

  • Không sử dụng hay tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của khách hàng, khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng
  • Sản phẩm đa dạng
  • Nhiều ưu đãi, khuyến mãi
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 123 Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0905.65.75.85

Facebook: https://www.facebook.com/toancauluxurymobile/

Map: https://maps.app.goo.gl/4SyE2pibvqjANCqb8

Toàn Cầu Luxury Mobile ảnh 1
Toàn Cầu Luxury Mobile
Toàn Cầu Luxury Mobile ảnh 2
Toàn Cầu Luxury Mobile
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng điện thoại Vĩnh Hoàng

Cửa hàng điện thoại Vĩnh Hoàng là một trong những cửa hàng bán điện thoại di động uy tín tại TP Đồng Hới - Quảng Bình. Những sản phẩm ở đây luôn đảm bảo chất lượng, chính hãng, có bảo hành. Phụ kiện điện thoại đa dạng cũng không thua kém gì những cửa hàng bán điện thoại khác. Vĩnh Hoàng cung cấp tất cả các dòng sản phẩm smartphone của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Oppo,… Đi kèm theo đó là mức giá hợp lý cùng sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của cửa hàng. Với giá cả đúng với giá niêm yết trên thị trường, máy chính hãng, bảo hành lỗi một đổi một. Tư vấn viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và hỗ trợ kĩ thuật tốt cho bạn.


Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại, từ các sự cố nhỏ như thay màn hình, thay pin, sửa chữa phần mềm đến các sự cố nghiêm trọng hơn như thay linh kiện, sửa chữa mạch điện thoại, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí. Vĩnh Hoàng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và sự tin tưởng, cũng như sự an tâm tuyệt đối khi đến mua hàng tại cửa hàng. Đến với Vĩnh Hoàng bạn không chỉ đơn thuần là mua được sản phẩm tốt mà còn là mua được niềm vui, mua được cả sự thoải mãn. Vậy còn ngại điều gì mà bạn chưa đến ngay Cửa hàng điện thoại Vĩnh Hoàng để sắm cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 122 Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0913295606

Website: https://vinhhoang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vinhhoangqb/

Map: https://maps.app.goo.gl/2cqqjS17hGaMf3Jo7

Cửa hàng điện thoại Vĩnh Hoàng ảnh 1
Cửa hàng điện thoại Vĩnh Hoàng
Cửa hàng điện thoại Vĩnh Hoàng ảnh 2
Cửa hàng điện thoại Vĩnh Hoàng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tuấn Apple không chỉ là một cửa hàng bán lẻ điện thoại, mà còn là điểm đến đáng tin cậy cho những đam mê công nghệ và muốn trải nghiệm những xu hướng mới nhất trong thế giới di động. Cửa hàng luôn cập nhật sản phẩm và mặt hàng mới nhất ra mắt trên thị trường. Khách hàng sẽ luôn có cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới nhất và những tính năng tiên tiến. Bằng việc cung cấp những sản phẩm hàng đầu, cửa hàng mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm công nghệ tốt nhất và sự tiện ích trong cuộc sống hàng ngày.


Đến với Tuấn Apple, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm công nghệ hài lòng về chất lượng, ưng ý về hình thức, thỏa mãn về giá cả. Đặc biệt chế độ bảo hành và hậu mãi cực kỳ chu đáo của Tuấn Apple sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải bất ngờ. Không một thương hiệu nào có thể tồn tại mà thiếu niềm tin, đó là lý do mà cửa hàng luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Tuấn Apple cam kết “đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động”. Đồng thời, khi đến mua hàng, các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về từng loại sản phẩm khác nhau. Từ đó, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm điện thoại ưng ý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 124 Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0905972975

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.tuan.5264382

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063898516678

Map: https://maps.app.goo.gl/FV8Rg7h3AosLNREd6

Tuấn Apple ảnh 1
Tuấn Apple
Tuấn Apple ảnh 2
Tuấn Apple
Top 8
(có 0 lượt vote)

Apple Đồng Hới

Apple Đồng Hới là địa chỉ bán điện thoại tiếp theo mà Alltop muốn gửi tới bạn trong danh sách này. Đúng với các tên của mình, Apple Đồng Hới chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại iPhone cao cấp chính hãng. Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại Apple Đồng Hới vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.


Lý do bạn nên mua điện thoại tại Apple Đồng Hới:

  • Có tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%)
  • Cập nhật giá liên tục để đến tay khách hàng là sản phẩm có giá tốt nhất
  • Phụ kiện kèm theo luôn zin theo máy
  • Khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, nhanh nhẹn luôn túc trực giải quyết mọi thắc mắc

Không một thương hiệu nào có thể tồn tại mà thiếu niềm tin, đó là lý do mà Apple Đồng Hới luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xứng đáng dành trọn niềm tin của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 17 Hữu Nghị, TP Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0839739999 - 0586113113 - 0522737373

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.kiengiang257

Apple Đồng Hới ảnh 1
Apple Đồng Hới
Apple Đồng Hới ảnh 2
Apple Đồng Hới
Top 9
(có 0 lượt vote)

Toạ lạc tại số 67 Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, Quảng Bình, Anh Tuấn Mobile là một địa chỉ tin cậy dành cho tất cả những ai có nhu cầu và niềm đam mê với các sản phẩm công nghệ tìm đến để trải nghiệm, mua sắm và tận hưởng những dịch vụ mà cửa hàng mang lại.


Anh Tuấn Mobile chuyên:

  • Mua bán & Trao đổi ĐTDĐ
  • Sửa Chữa
  • Ép kính
  • Thay thế linh kiện chính hãng

Anh Tuấn Mobile hiện cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm từ Apple, Oppo,... và một khi tìm đến nơi này, bạn sẽ được đảm bảo về xuất xứ sản phẩm, hàng chính hãng mới 100%, giá tốt cùng nhiều khuyến mãi giúp tiết kiệm túi tiền. Anh Tuấn Mobile cũng có chương trình “thu cũ đổi mới” với mức trợ giá tốt, hỗ trợ cà thẻ, làm hồ sơ trả góp online, bạn chỉ cần ngồi ở nhà, mọi thủ tục Anh Tuấn Mobile "cân" hết nhé! Anh Tuấn Mobilechắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm có chất lượng tốt nhất, độ bền cao, tính năng hiện đại cũng mức giá tốt trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, Anh Tuấn Mobile còn nhận bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế linh kiện cho điện thoại di động được nhiều khách hàng tin dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 67 Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0905899990 - 0902 898 484

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004332211933

Map: https://maps.app.goo.gl/QUYdiqDyhiSNYZfk6

Anh Tuấn Mobile ảnh 1
Anh Tuấn Mobile
Anh Tuấn Mobile ảnh 2
Anh Tuấn Mobile
Top 10
(có 0 lượt vote)

Tấn Trường Mobile là địa chỉ bán điện thoại tiếp theo mà Alltop muốn gửi tới bạn trong danh sách này. Tấn Trường Mobile cung cấp đa dạng các dòng điện thoại uy tín tại TP. Đồng Hới - Quảng Bình. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà Tấn Trường Mobile hướng đến. Với uy tín tạo nên thương hiệu, Tấn Trường Mobile cam kết nói không với hàng giả, hàng dựng, mỗi loại sản phẩm đều có giấy chứng minh nguồn gốc rõ ràng, minh bạch.


Kể từ khi ra mắt, Tấn Trường Mobile đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng từ chất lượng sản phẩm, mức giá, chương trình khuyến mãi, ưu đãi và hơn thế đó là chất lượng dịch vụ tại cửa hàng. Nhân viên bán hàng niềm nở đón khách, vui vẻ tư vấn, tận tâm với từng khách, luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua điện thoại di động tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 89 Quang Trung, Phú Hải, TP Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0911 118 011

Facebook: https://www.facebook.com/thach.nguyenkhac.9

Map: https://maps.app.goo.gl/5qfYo8hHXW4qGJ5i8

Tấn Trường Mobile ảnh 1
Tấn Trường Mobile
Tấn Trường Mobile ảnh 2
Tấn Trường Mobile
Trên đây là các cửa hàng điện thoại uy tín nhất TP Đồng Hới - Quảng Bình. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/