Top 7 cửa hàng đồ sơ sinh tốt nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

7102

Giai đoạn sơ sinh là giai đoạn đầu đời bé cần sự bao bọc che chở và dùng các sản phẩm tốt nhất. Chính vì thế hãy lựa chọn một địa chỉ bán đồ sơ...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

BabyBoo Shop - Đồ sơ sinh

BabyBoo Shop - Đồ sơ sinh là một trong những shop có thời gian kinh doanh đồ sơ sinh và quần áo trẻ em lâu năm tại Hoàng Mai, là một trong những địa chỉ gần gũi và quen thuộc với mẹ và bé. Nếu bạn muốn tìm trang phục cho các con yêu của mình mà ghé qua Shop thì chắc chắn bạn sẽ rinh vài bộ một lúc luôn đó vì quần áo rất đẹp, bé mặc cực yêu, bộ nào các mẹ cũng đều ưng hết.


Shop luôn đồng hành với các bé và được các mẹ tin yêu trong suốt những thời gian qua đó là do:

  • Quần áo phụ kiện của các bé rất đẹp và kiểu dáng và luôn hợp thời trang.
  • Chất lượng thì miễn bàn, có thể theo sở thích của bạn luôn.
  • Giá cả lại phải chăng, hầu như tầm nào bạn cũng có thể sắm được cho bé.
  • Chủ shop vui vẻ, nhiệt tình và dễ tính nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 109 Ngõ 296 Minh Khai, Hoàng Mai, HN

Điện thoại: 098 618 79 50

Email: hiphon1308@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dodungbeyeu/

BabyBoo Shop - Đồ sơ sinh ảnh 1
BabyBoo Shop - Đồ sơ sinh
BabyBoo Shop - Đồ sơ sinh ảnh 2
BabyBoo Shop - Đồ sơ sinh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đồ sơ sinh Dương Anh Kids

Đồ sơ sinh Dương Anh Kids là một trong những shop đồ sơ sinh Đà Nẵng uy tín nhất mà các bậc phụ huynh nên ghé qua ngay bây giờ. Đồ sơ sinh Dương Anh Kids sẽ mang đến cho các bạn và các bé những sản phẩm thời trang từ 0 – 6 tuổi, những sản phẩm đều là chính hãng tốt nhất và chất lượng nhất. luôn theo đuổi triết lý phục vụ là: “Những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu”

Ngoài các sản phẩm sơ sinh, Đồ sơ sinh Dương Anh Kids còn mang đến hàng trăm mẫu áo sơ mi, váy đầm, quần jean, áo phông… cho cả bé trai lẫn bé gái. Với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, Đồ sơ sinh Dương Anh Kids là một địa chỉ tuyệt vời cho các ông bố, bà mẹ khi đang phân vân tìm shop bán đồ sơ sinh tốt cho con yêu của mình. Đặc biệt tại Đồ sơ sinh Dương Anh Kids nổi bật với các ưu điểm sau: Trọn gói theo mùa : Xuân – hạ – thu – đông. Không phải lo không phải mất thời gian. Đầy đủ đồ quan trọng bé cần khi mới sinh đến 4 – 5 tháng tuổi. Chất liệu ưu tiên hàng đầu, an toàn, thoải mái cho bé, tiện lợi cho mẹ. Sản phẩm luôn có sẵn với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, màu sắc tươi sáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16BT2 bán đảo Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0977649447 - 0985780156

Điện thoại: 0372392716

Fanpage: https://www.facebook.com/duonganhkids/?locale=vi_VN

Đồ sơ sinh Dương Anh Kids ảnh 1
Đồ sơ sinh Dương Anh Kids
Đồ sơ sinh Dương Anh Kids ảnh 2
Đồ sơ sinh Dương Anh Kids
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đồ Sơ Sinh Ếch Cốm

Thương hiệu Đồ sơ sinh Ếch Cốm chắc hẳn không còn quá xa lạ với các bà mẹ bỉm sữa khi đã có mặt trên thị trường được gần 8 năm, bắt đầu kinh doanh từ năm 2016 khi chị Trang mới 22 tuổi. Chị Trang và anh Khánh đều là những người con của đất Nam Định nổi tiếng với món phở bò, nhà chị 3 đời đều bán phở và từ khi lấy chồng chị và chồng cũng đã kinh doanh hàng phở vô cùng phát đạt. Tuy nhiên kinh doanh ăn uống dù lãi cao nhưng vất vả cũng nhiều không kém nên chị nhận thấy không thể làm được lâu dài. Vào năm 2016, sau một thời gian làm ăn có vốn và nhận thấy nền tảng online, đặc biệt là Facebook đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam, chị quyết định đổi sang thử kinh doanh ở 1 mảng khác. Chị cầm số vốn của mình đến các bên nhập hàng đồ cho bé và dần dần thử sức kinh doanh ở lĩnh vực mới. Được một thời gian bán hàng ổn định, mọi người xung quanh bắt đầu khuyên chị tạo dựng thương hiệu. Lúc bấy giờ chị cũng không hiểu rõ lắm về thương hiệu, ở nhà chị cùng chồng đã có 2 bé 1 bé tên Ếch 1 bé tên Cốm, vậy là tên gọi Đồ sơ sinh Ếch Cốm được ra đời vô cùng tự nhiên và bình dị như thế.


Tại Ếch Cốm thì tập trung chính vào đồ sơ sinh với những sản phẩm vô cùng đa dạng cho cả mẹ và bé. Tính đến nay, chị đã có đến 12 chi nhánh, 8 chi nhánh ở Hà Nội và 4 chi nhánh ở các tỉnh thành. Ếch Cốm chủ yếu bán tại cửa hàng, đồng thời cũng đẩy mạnh trên Facebook và sàn TMĐT Shopee.


Tại đây, các mặt hàng rất đa dạng và phong phú, từ mũ len, quần áo, chăn, cho đến các mẫu gối chặn bông, khăn, giày cho bé,… shop đều có đủ với sự đảm bảo 100% về chất lượng. Hơn thế nữa, các mặt hàng của shop được nhập tận gốc thế nên giá bán ra luôn là tốt nhất thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Kiot 8,HH1A Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội; 0916.639.634
  • 783 Trương Định, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội; 0852.299.995
  • 396 Khương Đình, Quận Hoàng Mai, Hà Nội; 0337.186.326

Fanpage: https://www.facebook.com/@%C4%90%E1%BB%93-S%C6%A1-Sinh-%E1%BA%BEch-C%E1%BB%91m-H%E1%BB%87-Th%E1%BB%91ng-M%E1%BA%B9-B%C3%A9-100066151406770/

Đồ Sơ Sinh Ếch Cốm ảnh 1
Đồ Sơ Sinh Ếch Cốm
Đồ Sơ Sinh Ếch Cốm ảnh 2
Đồ Sơ Sinh Ếch Cốm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sukem Store - Đồ Sơ Sinh Mẹ và Bé

Sukem Shop –  với phương châm "An toàn cho bé - tiết kiệm cho mẹ”. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Sukem Shop đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG THƯỢNG HẠNG VỚI GIÁ VÔ CÙNG TIẾT KIỆM! Sukem Shop cam kết cung cấp cho trẻ em Việt Nam sản phẩm an toàn chất lượng, cùng với trải nghiệm mua sắm thú vị theo mục tiêu “Giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn” bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình.


Khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng, Sukem Shop đi tới từng cơ sở sản xuất, kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống. Mục tiêu cao cả của Sukem Shop là tạo nên tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em Việt Nam. Sukem Shop không ngừng tìm kiếm những sản phẩm CHẤT LƯỢNG, sánh ngang các thương hiệu cao cấp trên thế giới với mức GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM giúp các bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6/31 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội - Việt Nam

Điện thoại: 0246.296.1166

Email: sukemshop.vn@gmail.com

Website:https://sukemshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sukemshopdososinh

Sukem Store - Đồ Sơ Sinh Mẹ và Bé ảnh 1
Sukem Store - Đồ Sơ Sinh Mẹ và Bé
Sukem Store - Đồ Sơ Sinh Mẹ và Bé ảnh 2
Sukem Store - Đồ Sơ Sinh Mẹ và Bé
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đồ Sơ Sinh Giá Tốt KidsPlaza

Nếu mẹ của các em bé đang băn khoăn nên mua quần áo trẻ sơ sinh ở đâu thì không thể bỏ qua Kids Plaza. Xuất hiện vào năm 2009, đây là một shop uy tín dành cho mẹ và bé. Đến nay, Kids đã có chuỗi cửa hàng ở các quận huyện của thành phố Hà Nội và nhiều tỉnh thành lớn. Các mặt hàng của shop đa dạng về hình thức cũng như các mức giá, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Tất cả các sản phẩm tại Kids Plaza được chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và đặc biệt là giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của các mẹ. Nơi đây được mệnh danh là nơi mua sắm đồ sơ sinh chất lượng, uy tín mà giá không thể rẻ hơn. Các sản phẩm tại đây được lựa chọn khắt khe, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ trước khi được nhập về bán tại hệ thống. Mục tiêu của Kids Plaza là tạo ra tương lai tốt đẹp cho trẻ em Việt Nam, vì thế mà Kids Plaza luôn tìm kiếm các sản phẩm có chất lượng sánh ngang với những thương hiệu cao cấp trên thế giới.

Kids Plaza cũng là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền một số sản phẩm dành cho mẹ và bé chất lượng cao. Dịch vụ bán hàng tại đây cực kỳ tốt với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản, nhiệt tình mang lại cho khách hàng sự hài lòng. Khi mua hàng tại Kids Plaza, các sản phẩm sẽ nhanh chóng được giao tới tận tay của khách hàng cùng dịch vụ đổi trả hàng trong vòng 45 ngày nếu không ưng ý, hoàn tiền nhanh chóng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 9 Tân Mai, P. Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội; 024.6673.8800
  • Số 4 - 6 Nguyễn Hữu Thọ, Bắc Linh Đàm, P. Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội; 024.6672.8800
  • Số 37 Trần Nguyên Đán, P. Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội; 024.3640.5060
  • Số 50-52 Chung cư HH4B Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội; 024.6658.6640
  • Số 97 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội; 093.44.854.11
  • Số 267 Lĩnh Nam, P. Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội; 024.710.55551
  • Số 78 Nguyễn An Ninh, P. Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội; 024.73000606 - Ext: 3090

Hotline: 1800.6608

Website:https://www.kidsplaza.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

Đồ Sơ Sinh Giá Tốt KidsPlaza ảnh 1
Đồ Sơ Sinh Giá Tốt KidsPlaza
Đồ Sơ Sinh Giá Tốt KidsPlaza ảnh 2
Đồ Sơ Sinh Giá Tốt KidsPlaza
Top 5
(có 0 lượt vote)

BIBO MART

Bibo Mart được thành lập từ 2006 và trở thành hệ thống cửa hàng phân phối các sản phẩm đồ sơ sinh, mẹ và bé lớn trên thị trường Việt Nam. Bibo Mart hiện nay có hệ thống cửa hàng trên khắp các cửa hàng quận huyện thành phố trung tâm và là địa chỉ tin cậy của rất nhiều mẹ bầu ở nước ta.

Bibo Mart trở thành địa chỉ cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu cho mẹ và bé từ 0 - 6 tuổi. Từ bỉm, sữa, đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bé yêu. Đặc biệt, tại đây đều có xác nhận an toàn hợp quy về vệ sinh thực phẩm. Tất cả các sản phẩm ở đây cam kết 100% là sản phẩm chính hãng, và được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi bán ra thị trường từ màu sắc, chất liệu, độ an toàn trên từng sản phẩm. Các sản phẩm được bán ra với giá cạnh tranh trên thị trường.

Bibo Mart là địa chỉ cung cấp đồ sơ sinh số 1 tại Việt Nam với các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên ngành sản nhi nhằm cung cấp đến khách hàng các thông tin tư vấn hữu ích và mục tiêu "tận tâm chăm sóc mẹ và bé" để đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Các sản phẩm tại Bibo Mart luôn được sắp xếp theo quầy hàng rõ ràng và dễ dàng cho sự lựa chọn của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 568 - 570 Trương Định, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội; 024 7309 1168 - Số máy lẻ 10016
  • Số 8 Nguyễn Hữu Thọ, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội; 024 7309 1168 - Số máy lẻ 10024
  • Tầng 1 tòa HH1A Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội; 024 7309 1168 - Số máy lẻ 10032
  • Kiot 8-10 CT12C Kim Văn Kim Lũ, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội; 024 7309 1168 - Số máy lẻ 10059

Điện thoại: 1800 6886

Website: bibomart.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/?epa=SEARCH_BOX

Bibo Mart ảnh 1
Bibo Mart
Bibo Mart ảnh 2
Bibo Mart
Top 6
(có 0 lượt vote)

Vui Bên Con - Chuyên Đồ Sơ Sinh Chính Hãng

Vui Bên Con chuyên Set Đồ Sơ Sinh, Đồ Trẻ Em Giá Tốt - Cam kết sản phẩm 100% chính hãng, nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho bé. Hệ thống Vui Bên Con mong muốn được góp sức mình để việc nuôi con, dạy con là hạnh phúc, là niềm vui, là những trải nghiệm đáng nhớ của bố mẹ và các bé. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tốt nhất cho bé yêu nhà mình. Tại đây bạn có đa dạng các sản phẩm: quần áo sơ sinh, núm vú, bình sữa… đến đồ dùng ăn uống, đồ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho bé… Hơn nữa quần áo sơ sinh đều đến từ thương hiệu nổi tiếng.


Mức giá cạnh tranh với thị trường cũng là yếu tố quan trọng giúp khách hàng lựa chọn tin tưởng. Hệ thống siêu thị chuyên cung cấp đồ sơ sinh trọn gói giá rẻ và giao hàng tận nơi người mua. Tại đây cũng thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi lớn cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 429 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0975.85.09.10 - 0969.22.44.29

Website: https://vuibencon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vuibencon.vn/

Vui Bên Con - Chuyên Đồ Sơ Sinh Chính Hãng ảnh 1
Vui Bên Con - Chuyên Đồ Sơ Sinh Chính Hãng
Vui Bên Con - Chuyên Đồ Sơ Sinh Chính Hãng ảnh 2
Vui Bên Con - Chuyên Đồ Sơ Sinh Chính Hãng
Trên đây là những cửa hàng đồ sơ sinh tốt nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .