Top 6 cửa hàng ghế massage uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình

62

Một sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình dần trở thành nhu cầu cho mỗi nhà. Với các bài tập massage đa năng và tính năng kết hợp trong ghế massage sẽ cho bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

KLC

Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, KLC tự hào thương hiệu Việt mang đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho gia đình Việt. Bằng những chiến lược kinh doanh mang tính thực tiễn cao, cùng với đó là luôn không ngừng sáng tạo, thử thách với những cái mới, Ghế massage KLC đã tự mình bứt phá vươn lên trong mọi hoàn cảnh khó khăn. KLC đầu tư mạnh vào hình ảnh thương hiệu, xây dựng hệ thống website chuyên nghiệp với những tính năng thông minh cùng loạt chính sách hậu mãi, khuyến mãi hỗ trợ khách hàng có thể lựa chọn mua sắm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng lắng nghe và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


Tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng chính hãng KLC, giá thành hợp lý, độ bền cao, tích hợp nhiều tính năng mới, phù hợp với thể trạng người Việt giúp bảo vệ, cải thiện sức khỏe, đem tới cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối. Nhờ suy nghĩ đúng đắn, tâm huyết vì sức khỏe người sử dụng, nhờ sự quyết tâm, dám thử, dám trải nghiệm của đội ngũ sáng lập, đến nay, KLC đã trở thành một trong những hệ thống phân phối Ghế massage hàng đầu Việt Nam. Và KLC tự hào là thương hiệu của người Việt với mong muốn đem đến sức khoẻ và hướng tới mỗi gia đình Việt đều sở hữu trong nhà một chiếc ghế massage KLC.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Trần Hưng Đạo, Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 056 333 6886

Website:https://ghemassageklc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

KLC ảnh 1
KLC
KLC ảnh 2
KLC
Top 1
(có 0 lượt vote)

Taisodo

TAISODO là một trong những công ty cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu dẫn đầu về thiết kế và phát triển dòng sản phẩm Ghế Massage và Thiết bị tập thể dục. Với gần 10 năm nghiên cứu thị trường và sản phẩm một cách tỉ mỉ cùng công nghệ hiện đại bậc nhất, TAISODO đã mang tới cho Khách hàng những sản phẩm phù hợp, hiệu quả cho từng dáng người và thể trạng cơ thể.


Những chiếc ghế của Taisodo được thiết kế để trị liệu nhiều vấn đề về sức khỏe, hầu hết các dòng máy đều có khả năng, quét tự động, dò tìm chính xác huyệt đạo, massage không trọng lực, bấm huyệt sâu giúp giảm đau, xoa dịu căng thẳng, giúp tái tạo năng lượng toàn thân. Ghế massage toàn thân Taisodo được đánh giá là món quà tặng thích hợp cho ông bà, bố mẹ, và người trung niên. Thương hiệu này tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao, thuộc phân khúc cao cấp, mức giá trung bình được hãng đưa ra từ 80.000.000 VND - 150.000.000 VND. Showroom Taisodo hiện có tại hầu khắp các trung tâm thương mại lớn ở các tỉnh thành. Người tiêu dùng tại các tỉnh, thành vẫn có thể trải nghiệm dùng thử và dễ dàng sở hữu ghế massage thuộc thương hiệu này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vincom Quảng Bỉnh, Quách Xuân Kỳ, P. Đông Hải, TP.Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 1900 886 683

Website: https://taisodo.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/taisodovietnam

Taisodo ảnh 1
Taisodo
Taisodo ảnh 2
Taisodo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Elipsport

Tập đoàn sản xuất ELIP Việt Nam được thành lập và hoạt động gần 15 năm, hiện tại đã phát triển bền vững thành tập đoàn sản xuất - kinh doanh đa ngành, hoạt động trên các lĩnh vực chủ đạo như: Sản xuất kinh doanh máy công cụ, sản xuất lắp ráp nhà máy - nhà xưởng - tiền chế, sản xuất cơ khí trong xây dựng trung tâm thương mại căn hộ, sản xuất chế tạo động cơ-hộp số, máy móc công nghiệp, sản xuất thiết bị luyện tập thi đấu, sản xuất máy móc công nghiệp nặng… Elipsport đang hướng đến nghiên cứu thiết kế sản xuất đột phá trong lĩnh vực hàng không - vũ trụ tại Việt Nam. Với tư duy “không ngừng mở rộng, không ngừng thay đổi để phát triển”. Hiện tại, Tập đoàn sản xuất ELIP đã mở rộng quy mô hoạt động với hơn 10 nhà máy, chi nhánh và văn phòng đại diện trải rộng khắp cả nước.


Sản phẩm ghế massage của Elipsport được sản xuất trên dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu. Hệ thống showroom của hãng có mặt ở tất cả tỉnh thành trên cả nước, với sản phẩm được niêm yết giá bán công khai, tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn. Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm, thương hiệu Elipsport còn chú trọng đến dịch vụ. Theo đó, hãng giao hàng nhanh chóng, miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nhà trong 24 giờ. Chế độ bảo hành thời gian dài cùng chế độ bảo trì trọn đời cũng giúp khách hàng an tâm sử dụng hơn. Linh kiện thay thế luôn có sẵn tại kho nhà máy Elip để phục vụ người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 411 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3896 884

Email: contac5telipsport@gmail.com

Website: elipsport.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057147292294

Elipsport ảnh 1
Elipsport
Elipsport ảnh 2
Elipsport
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kingsport

Kingsport khẳng định vị thế hàng đầu trên hành trình cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng bằng nền tảng lịch sử uy tín và chất lượng sản phẩm. Tự hào là nhãn hãng của những câu chuyện hạnh phúc & thành công. Trải qua hơn 16 năm phát triển, các sản phẩm của nhãn hàng Kingsport đã được hơn 10 triệu gia đình ủng hộ. Với sứ mệnh tập trung vào sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại. Kingsport là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan tới sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu. Trên hành trình phát triển của mình, hệ thống showroom Kingsport đã hiện diện khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, đi kèm dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt nam. Luôn cải tiến là sản phẩm quan trọng nhất của Kingsport, nhằm đem đến sự thỏa mãn tuyệt đối cho khách hàng bằng những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, trong chuỗi các thiết bị chăm sóc sức khỏe, thiết bị thể thao thông minh.


Ghế massage của KINGSPORT là hàng chất lượng cao có quy trình kiểm tra chặt chẽ trong khâu sản xuất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của KINGSPORT được đào tạo chuyên nghiệp có chuyên môn để mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng và trải nghiệm mua hàng đáng nhớ.

  • Ngoài ra KINGSPORT còn có chính sách mua hàng vào bảo hành rất ấn tượng đảm bảo làm hài lòng khách hàng: 
  • Miễn phí phí giao hàng.Bảo hành lên tới 6 năm.
  • Bảo trì sản phẩm trọn đời ngay tại nhà.
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày 
  • Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm miễn phí.
  • Trả góp lãi suất 0 đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 103 Hùng Vương, Thị Xã Ba Đồn, Quảng Bình; (0232) 6272 568
  • 344 Trần Hưng Đạo, Phường Nam Lý, TP.Đồng Hới, Quảng Bình; (0232) 6280 280

Website: https://kingsport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kingsportvietnam/

Kingsport ảnh 1
Kingsport
Kingsport ảnh 2
Kingsport
Top 4
(có 0 lượt vote)

KAITASHI - QUẢNG BÌNH

Kaitashi là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập cùng các thiết bị chăm sóc sức khỏe đang được khách hàng yêu thích. Các mẫu ghế massage của Kaitashi được làm từ những vật liệu cao cấp, có độ bền cao và an toàn với người sử dụng. Cùng với đó là các tính năng hiện đại vượt trội như: Công nghệ massage tới 6D cực kỳ hiện đại, quét tự động toàn thân thông minh thông minh, ghế tích hợp lên tới 24 chương trình massage tự động. Bên cạnh đó, ghế còn thêm nhiều tiện ích như nghe nhạc qua kết nối bluetooth, điều khiển bằng giọng nói, sạc điện thoại không dây….Chỉ  từ 19 triệu 900 ngàn đồng là các bạn đã có thể sở hữu sản phẩm ghế massage đa năng thông minh đến từ thương hiệu Kaitashi. Bên cạnh ghế massage, máy chạy bộ Kaitashi cũng rất được người tiêu dùng Việt yêu thích.


Là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, Kaitashi cam kết đưa tới tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu cao cấp và an toàn với người sử dụng. Sản phẩm bảo hành tới 6 năm, bảo trì trọn đời, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà. Một ưu điểm nổi bật về sản phẩm của Kaitashi là cập nhật nhanh những mẫu mã hợp với thị hiếu người dùng và công nghệ hiện đại. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu tập luyện và tốt cho sức khỏe, các sản phẩm Kaitashi còn hướng tới sự thông minh, tiện ích cho người dùng. Kaitashi hiện có hệ thống gần 80 chi nhánh phủ sóng toàn quốc, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: (Sảnh 1 Siêu thị Coopmarts Quảng Bình) Số 07, Đường 23/8, Phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Hotline:1800.6585

Website: https://kaitashi.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/KaitashiGroup.Official.

Kaitashi ảnh 1
Kaitashi
Kaitashi ảnh 2
Kaitashi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Fuji Luxury - Quảng Bình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu ghế Massage khác nhau đến từ các thương hiệu. Nổi bật lên trong số đó là Fuji Luxury, hiện đang được mệnh danh là võ sĩ chống tê bì. Tại Quảng Bình, ghế massage Fuji Luxury có mặt tại 3 cơ sở. Nổi bật với không gian đẳng cấp, ấm cúng bởi sự sắp xếp, các sản phẩm hết sức sáng tạo, các màu sắc được hài hòa trẻ trung làm không gian trong phòng sáng bừng và lôi kéo hơn bao giờ hết, Quý khách tại Quảng Bình và các thành phố lân cận có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm ghế massage phù hợp với mục đích sử dụng và kinh tế của mình.


Cũng giống như các showroom khác của Fuji trên toàn quốc, tại đây tích hợp một hệ sinh thái đa dạng các mẫu ghế massage mang thương hiệu Fuji Luxury và một số thương hiệu ghế nhập khẩu từ Nhật Bản. Khi ghé thăm showroom, các bạn sẽ được tự mình trải nghiệm những mẫu ghế massage mới nhất hiện nay. Mọi thắc mắc của các bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của showroom tư vấn vô cùng nhiệt tình. Với chiến lược và những định hướng mới, thương hiệu ghế massage Fuji Luxury không chỉ trưng bày mà còn là nơi trải nghiệm, sản xuất các chiếc sản phẩm mới, hàng đầu trên thị trường dùng cho nhu cầu của đông đảo khách hàng và thể hiện vị thế của mình trong việc luôn luôn là trợ thủ tin cậy của bạn và các thành viên trong gia đình


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 43 Trần Hưng Đạo, P. Hải Thành, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình; 0878 319 999
  • 36 Lý Thường Kiệt, P.Đồng Phú, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình; 0877 158 888
  • 134 Quang Trung,Thị xã Ba Đồn, Tỉnh Quảng Bình; 0877 158 888

Hotline: 19008128 - 0961 639 888

Website: https://fujiluxury.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GheMassageFuji/?ref=embed_page

Fuji Luxury - Quảng Bình ảnh 1
Fuji Luxury - Quảng Bình
Fuji Luxury - Quảng Bình ảnh 2
Fuji Luxury - Quảng Bình
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những cửa hàng ghế massage uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .