Top 9 cửa hàng ghế massage uy tín, chất lượng nhất Tp Bắc Giang

94

Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà, sử dụng con lăn và túi khí cung cấp các tính năng như massage và xoa bóp. Ghế massage mang đến cho người...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Taisodo

Taisodo là thương hiệu cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Gần 10 năm nghiên cứu thị trường cùng công nghệ hiện đại, Taisodo kỳ vọng mang tới cho khách hàng sản phẩm phù hợp, hiệu quả cho từng dáng người và thể trạng cơ thể. Tập trung chính vào 2 dòng sản phẩm chính là ghế massage và thiết bị tập thể dục, với những nỗ lực thay đổi để hoàn thiện không ngừng, đại diện Taisodo cho biết, đơn vị được nhiều khách hàng, đối tác đánh giá cao về độ uy tín, chất lượng sản phẩm, tốc độ tăng trưởng bền vững trong và sau đại dịch cùng dịch vụ hậu mãi về sau.


Tập trung chính vào 2 dòng sản phẩm chính là ghế massage và thiết bị tập thể dục, với những nỗ lực thay đổi để hoàn thiện không ngừng, đại diện Taisodo cho biết, đơn vị được nhiều khách hàng, đối tác đánh giá cao về độ uy tín, chất lượng sản phẩm, tốc độ tăng trưởng bền vững trong và sau đại dịch cùng dịch vụ hậu mãi về sau. Để khẳng định vị thế của mình, Taisodo tập trung cải thiện chất lượng đội ngũ nhân sự, tăng cường mở rộng chi nhánh trên toàn quốc với mục tiêu mỗi tỉnh, thành đều có hệ thống showroom của Taisodo. Song song đó là những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, gồm:

  • Ưu đãi lên đến 50% cho các dòng sản phẩm.
  • Hỗ trợ mua trả góp lãi suất 0%.
  • Bảo hành sản phẩm lên tới 6 năm.
  • Bảo trì trọn đời.
  • Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Siêu thị Go Bắc Giang, Xã Tân Tiến, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 1900 886 683

Website: https://taisodo.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/taisodovietnam

Taisodo ảnh 1
Taisodo
Taisodo ảnh 2
Taisodo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Elipsport

Elipsport Bắc Giang là Showroom của Tập đoàn thể thao ELipsport uy tín hàng đầu tại Việt nam với rất nhiều chủng loại sản phẩm: máy chạy bộ, Xe đạp Tập thể dục, Máy massage, Ghế massage, máy tập thể dục các loại, Máy tập GYM. Các sản phẩm được quan tâm nhiều nhất tại Elipsport Bắc Giang là ghế massage. Elipsport là thương hiệu ghế massage đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có nhà máy chuyên nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Với thiết kế tinh tế cùng những tính năng hiện đại, ghế massage ELipsport vừa là món quà sức khỏe vừa là món đồ nội thất sang trọng. Ghế Massage Bắc Giang của Elipsport chuyên cung cấp các mẫu ghế massage đa dạng, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Không chỉ giúp thư giãn, thoải mái khi sử dụng mà còn hỗ trợ cho sức khỏe rất tốt. Thêm vào đó, nó mang lại cho bạn giấc ngủ sâu hơn, giúp tinh thần trí óc trở nên minh mẫn hơn, mang lại hiệu quả công việc cao hơn.


Vì sao khách hàng lựa chọn Elipsport Bắc Giang?

  • Giá cả cạnh tranh
  • Chất lượng quốc tế
  • Trả góp lãi suất 0%
  • Giao hàng nhanh miễn phí toàn tỉnh Bắc Giang trong 24h
  • Chế độ bảo hành lên đến 6 năm và bảo trì trọn đời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 300 - 302 Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0204 3828 219

Email: contactelipsport@gmail.com

Website: elipsport.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Elipsport-100057441468432/?paipv=0&eav=AfbnkfSDqueu-2sb_CUryqRraUTIAi2t8M7bJG9Th3F2vEHYj-XBk1z0bpzQtDK5YN0&_rdr

Elipsport ảnh 1
Elipsport
Elipsport ảnh 2
Elipsport
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kingsport

Kingsport Bắc Giang là một đại lý cung cấp thiết bị thể dục và chăm sóc sức khỏe tại Bắc Giang, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Kingsport Bắc Giang đã xây dựng được uy tín và niềm tin từ khách hàng với dòng sản phẩm máy massage và thiết bị tập thể thao. Giao thông thuận tiện, bãi đậu xe rộng rãi và thông thoáng. Đây là showroom trưng bày & giới thiệu sản phẩm của KINGSPORT.


Kingsport Bắc Giang không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn đem đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn. Dưới đây là một số chương trình khuyến mãi và ưu đãi mà Kingsport Bắc Giang cung cấp:

  • Giảm giá sản phẩm: Kingsport thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá để khách hàng có cơ hội mua sản phẩm với giá ưu đãi. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Quà tặng kèm: Khi mua một số sản phẩm đặc biệt, khách hàng sẽ được nhận thêm những quà tặng hấp dẫn như phụ kiện, bảo hành mở rộng, hay các dịch vụ miễn phí. Điều này tạo ra sự đa dạng và giá trị gia tăng cho khách hàng.
  • Gói combo ưu đãi: Kingsport Bắc Giang thường xuyên cung cấp các gói combo sản phẩm, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua hàng. Những gói combo này thường kết hợp các sản phẩm tương đồng hoặc bổ sung cho nhau, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.
  • Dịch vụ hậu mãi chất lượng: Ngoài các chương trình khuyến mãi về giá cả, Kingsport Bắc Giang còn cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc bảo hành, sửa chữa và bảo trì sản phẩm. Điều này mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng khi mua sản phẩm của Kingsport Bắc Giang.
  • Chương trình thẻ thành viên: Kingsport Bắc Giang có thể cung cấp chương trình thẻ thành viên để khách hàng thường xuyên được cập nhật về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt và thông tin mới nhất từ Kingsport. Thẻ thành viên cũng có thể mang lại các quyền lợi độc quyền và ưu đãi riêng cho chủ sở hữu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458-460 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang

Điện thoại: (0204) 2200 500

Tổng đài miễn cước: 1800 6862

Website:https://kingsport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kingsportvietnam/

Kingsport ảnh 1
Kingsport
Kingsport ảnh 2
Kingsport
Top 3
(có 0 lượt vote)

TÀI PHÁT SPORT

Một trong những địa chỉ bán ghế massage tốt tại tỉnh Hưng Yên chính là Tài Phát Sport. Đồng hành cùng người tiêu dùng suốt 13 năm, hiện tại thương hiệu đã phân phối sản phẩm trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với các mặt hàng nổi bật: ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng nhập khẩu nguyên chiếc. Sản phẩm cam kết chính hãng, đảm bảo từ khâu nhập hàng đến khi mang đến tay khách hàng. Tài Phát Sport Bắc Giang có đầy đủ các sản phẩm từ phân khúc cao cấp cho đến bình dân. Các sản phẩm ghế massage Fujikashi với công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, với các tính năng hỗ trợ người cao tuổi dễ dàng sử dụng với các mẫu có điều khiển bằng giọng nói thông minh. Bên cạnh ghế massage, tại Tài Phát Sport bạn có thêm lựa chọn với dòng máy tập hiện đại như máy chạy bộ, xe đạp tập giúp cha mẹ an tâm tập luyện thể thao tại vừa an toàn lại giúp nâng cao sức khỏe một cách toàn diện.


Tài Phát Sport - thương hiệu đồng hành cùng hàng triệu người Việt trong hành trình chăm sóc sức khỏe tại gia. Với hệ thống chi nhánh phủ khắp 63 tỉnh thành, Tài Phát Sport luôn mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng:

  • Hỗ trợ mua hàng trả góp 0%
  • Giao hàng miễn phí tận nhà
  • Bảo hành sản phẩm tới 6 năm, bảo trì trọn đời.
  • Cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy tờ xuất xứ nguồn gốc sản phẩm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 435 Đường Lê Lợi, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 1800 113

Website: https://thethaotaiphat.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TaiPhatSport.Official/?ref=embed_page

TÀI PHÁT SPORT ảnh 1
TÀI PHÁT SPORT
TÀI PHÁT SPORT ảnh 2
TÀI PHÁT SPORT
Top 4
(có 0 lượt vote)

Fujinawa

Fujinawa là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam, Fujinwa là thương hiệu riêng của Công ty TNHH đầu tư và kinh doanh quốc tế G&D Việt Nam. Thương hiệu Fujinawa ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn mới mẻ và hiệu quả nhất. Tự tin là doanh nghiệp ghế mát xa có hệ sinh thái tiên tiến, tiên phong trong các công nghệ dẫn đầu. FUJINAWA luôn cố gắng để trở thành thương hiệu ghế massage thông minh đáng tin cậy, chất lượng hàng đầu được tin dùng bởi mọi gia đình Việt. Fujinawa luôn cải thiện, xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, hệ thống hỗ trợ chăm sóc khách hàng đẳng cấp với mục tiêu phát triển bền vững, mang lại giá trị tiêu chuẩn 5 sao so với tiêu chí chăm sóc sức khỏe toàn diện.


Fujikashi là thương hiệu ghế massage uy tín lâu năm tại Việt Nam. Sản phẩm của hãng là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Không chỉ là một thiết bị chăm sóc sức khoẻ mà chúng còn là một chiếc ghế sofa đẹp, mang đến sự sang trọng cho không gian gia đình bạn, đồng thời là nơi thư giãn, nghỉ ngơi hoàn hảo. Để động tác massage mang lại cảm giác chân thật, ghế massage Fujikashi được nâng cấp tối đa hóa chiều dài đường ray massage, kết hợp con lăn silicone với chất nhựa đàn hồi siêu mềm, massage êm ái, có khả năng mở rộng không gian massage bao quát toàn thân sau. Cánh tay robot của con lăn massage được cải tiến có thể vươn xa giúp massage kỹ hơn các vùng như cổ, gáy, cầu vai, mạn sườn, gân kheo phía sau đùi làm giảm tê bì, giảm đau, tăng lưu thông máu tốt hơn. Bên cạnh sự trau chuốt về cấu trúc, chất lượng con lăn; ghế massage toàn thân Fujikashi còn được nâng cấp trang bị thêm các tính năng massage hiện đại như massage nhiệt, massage túi khí, massage kéo duỗi,... Sự tổng hợp của nhiều kỹ thuật massage sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn mang đến bài mát xa thư giãn nhanh, mát xa phục hồi, mát xa trẻ hóa, mát xa giảm béo,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang

Tổng đài: 1900633831   

SĐT Phòng CSKH: 0368.986.123

Email: Fujnawajp@gmal.com

Website: Fujinawa.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ghemasagenhatbanchinhhang/?ref=embed_page

Fujinawa ảnh 1
Fujinawa
Fujinawa ảnh 2
Fujinawa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Okusaki

Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế đã kéo theo chất lượng cuộc sống của con người ngày càng tăng lên, vì thế mà sức khỏe của con người ngày càng được chú trọng hơn. Việc trang bị cho mình một chiếc ghế massage đang trở thành điều cần thiết nhất là đối với những người lớn tuổi thường xuyên mất ngủ, đau nửa đầu hay những người cần phải điều trị bệnh lý về xương khớp… Là một thương hiệu uy tín trên thị trường, OKUSAKI đã chiếm được sự tin tưởng của khách hàng chính bởi sự sáng tạo không ngừng nghiên cứu đưa ra những mẫu sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, sang trọng. Đặc biệt với những tính năng chuyên biệt của mình ghế Massage Okusaki còn đem lại sự thoải mái, thư giãn tuyệt vời cho người dùng.


OKUSAKI đã thành công khi kết hợp công nghệ tiên tiến với phương pháp vật lý trị liệu giúp cho khách hàng có thể tận hưởng sức khỏe, niềm vui và những trải nghiệm tuyệt vời của văn hóa Nhật Bản. Nhật Bản vốn là thị trường kỹ tính hàng đầu thế giới, mọi sản phẩm được tạo ra đều tuân thủ một quá trình chặt chẽ nhất, vì thế sản phẩm ghế massage Okusaki được tạo ra dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của đội ngũ chuyên gia vật lý trị liệu có kiến thức chuyên môn cao đảm bảo mang lại sản phẩm chất lượng cho người sử dụng.


Đến với OKUSAKI khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như được dùng thử miễn phí tại nhà, hoàn toàn miễn phí lắp đặt, vận chuyển. Thời gian bảo hành 6 năm bảo trì trọn đời sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55 Hùng Vương, P. Ngô Quyền, TP. Bắc Giang

Hotline: 19000.55526.

Website:https://okusaki.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GheMassageOkusaki

Okusaki ảnh 1
Okusaki
Okusaki ảnh 2
Okusaki
Top 6
(có 0 lượt vote)

Azado

Ghế Massage AZADO là một trong những sản phẩm ghế massage tốt nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua để đưa vào danh sách lựa chọn của mình. Đây là địa chỉ từ lâu đã trở thành thương hiệu được khách hàng đặt niềm tin, chọn là địa chỉ để mua sắm một chiếc ghế massage cho mình và người thân.


Tại AZADO họ luôn cố gắng tập trung vào chất lượng sản phẩm, tối ưu chất lượng dịch vụ cũng như kế hoạch mở rộng hệ thống bán hàng trực tiếp trải dài từ Bắc chí Nam, suốt 63 tỉnh thành. Và luôn nỗ lực hết mình để không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu trở thành công ty quy mô và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nâng cao sức khoẻ dành cho khách hàng, mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam.


Có thể bạn đã biết, sau khi mua ghế massage tại Azado. AZADO sẽ có chính sách bảo hành 6 năm, bảo dưỡng trọn đời theo quy định và thời gian cụ thể. Vì thế, trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn dịch vụ hậu mãi của AZADO. Với nhiều năm trong nghề, đội ngũ chuyên viên bảo hành chuyên nghiệp, cẩn thận, tỉ mỉ sẽ đến tận nhà quý khách để triển khai kiểm tra ghế massage, tháo lắp, khởi động bi lăn, nguồn điện đảm bảo an toàn. Đồng thời lau chùi lại ghế massage bằng dung dịch chuyên biệt, đem đến chiếc ghế massage sạch đẹp, giúp khách hàng thoải mái trong xuyên suốt quá trình sử dụng. Với dịch vụ bảo hành đến tận nhà của Azado, bạn có thể yên tâm rằng ghế massage của bạn sẽ luôn trong tình trạng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4B Hùng Vương, Thành phố Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 1900.866.619

Website: https://azado.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AZADO.choghemassage.com.vn

Azado ảnh 1
Azado
Azado ảnh 2
Azado
Top 7
(có 0 lượt vote)

SUPER FIT Bắc Giang - Siêu Thị Ghế Massage Cao Cấp

Super Fit là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm ghế massage cao cấp và các thiết bị chăm sóc sức khoẻ gia đình. Super Fit luôn tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thông minh 4.0 vào các sản phẩm để đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng. Thương hiệu Super Fit là một thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ thương hiệu bản quyền tại Việt Nam và được khẳng định trên thị trường với các dòng sản phẩm nổi tiếng được cộng đồng người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Super Fit cung cấp 3 dòng sản phẩm chính gồm:

  • Ghế massage Super Fit: với hơn 10 mẫu thiết kế có nhiều tính năng khác nhau phù hợp với những bài massage khác nhau.
  • Thiết bị massage Super Fit: có thể mang theo khi di chuyển như máy massage vai gáy, máy massage chân, gối massage đầu ..
  • Thiết bị thể hình sức khỏe: giúp cơ thể săn chắc và nhẹ nhàng hơn, gồm các thiết bị như máy rung toàn thân  

Toàn bộ các sản phẩm do công ty Super Fit cung cấp đều theo tiêu chuẩn được kiểm định và chúng tôi đảm bảo sản phẩm cung cấp bởi các đối tác bán lẻ của Super Fit là sản phẩm chính hãng, có tem và mã vạch để chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc hiện nay trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158 Hùng Vương, P. Hoàng Văn Thụ, TP.Bắc Giang

Điện thoại:096 892 8959

Website: superfit.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SuperFit.sieuthighemassagecaocapBacGiang/

SUPER FIT Bắc Giang - Siêu Thị Ghế Massage Cao Cấp ảnh 1
SUPER FIT Bắc Giang - Siêu Thị Ghế Massage Cao Cấp
SUPER FIT Bắc Giang - Siêu Thị Ghế Massage Cao Cấp ảnh 2
SUPER FIT Bắc Giang - Siêu Thị Ghế Massage Cao Cấp
Top 8
(có 0 lượt vote)

KAITASHI

Kaitashi là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập cùng các thiết bị chăm sóc sức khỏe đang được khách hàng yêu thích. Các sản phẩm của Kaitashi được ưa chuộng bởi tính năng đa dạng, màu sắc và thiết kế bắt mắt, giá thành phải chăng cùng chính sách bảo hành uy tín. Các mẫu ghế massage của Kaitashi được làm từ những vật liệu cao cấp, có độ bền cao và an toàn với người sử dụng. Cùng với đó là các tính năng hiện đại vượt trội như: Công nghệ massage tới 6D cực kỳ hiện đại, quét tự động toàn thân thông minh thông minh, ghế tích hợp lên tới 24 chương trình massage tự động. Bên cạnh đó, ghế còn thêm nhiều tiện ích như nghe nhạc qua kết nối bluetooth, điều khiển bằng giọng nói, sạc điện thoại không dây….


Kaitashi cam kết chính sách bán hàng và chính sách chất lượng với sản phẩm được cung cấp như sau:

  • Tất cả hàng hoá đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu.
  • Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.
  • Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc (không bao gồm chi phí vận chuyển, chi phí ngân hàng (nếu có)). Liên hệ Phòng dịch vụ khách hàng theo số: 1800 6585
  • Hàng hoá bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được bày bán giá cả cạnh tranh, có giá thấp hơn hoặc bằng giá theo quy định của nhà sản xuất. Kaitashi Group cam kết bán hàng đúng giá – đúng chất lượng.
  • Khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng lợi ích từ các chương trình giảm giá, khuyến mại của công ty cũng như các chương trình giảm giá, khuyến mại của các nhà cung cấp. Cam kết trao các giải thưởng, khuyến mại theo đúng quy định.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, Bắc Giang

Điện thoại: 1800.6585

Website:https://kaitashi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/KaitashiGroup.Official/?ref=embed_page

KAITASHI ảnh 1
KAITASHI
KAITASHI ảnh 2
KAITASHI
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những cửa hàng ghế massage uy tín, chất lượng nhất Tp Bắc Giang. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .