Top 7 Cửa hàng ghế massage uy tín nhất Nha Trang

713

Nha Trang là 1 trong những địa điểm có nhiều cửa hàng bán ghế massage với rất nhiều nhà phân phối khác nhau. Từ quy mô kinh doanh nhỏ lẻ đến các đơn vị cửa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

KINGSPORT

Cái tên đầu tiên trong top những cửa hàng bán ghế massage uy tín tại nhất tại Nha Trang không thể không nhắc đến Tập đoàn Thể Thao King Sport . Kingsport được thành lập vào năm 2010 và có trụ sở chính được đặt tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Kingsport đi tiên phong trong ngành thiết bị luyện tập thể dục thể thao ngay từ những ngày đầu mới thành lập với những sản phẩm đã từng được niềm tin tưởng và yêu thương của hàng triệu khách hàng. Kể từ đó, các dòng sản phẩm của Kingsport đã được mở rộng để hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho khách hàng chứ không chỉ riêng luyện tập thể dục, thể thao.


Ngày nay, Kingsport được biết đến như một nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu về uy tín, chất lượng dịch vụ và sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên cơ sở vật chất số 1 thị trường ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ khác. Và ghế massage toàn thân là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng. Hiện tại Kingsport phân phối ghế massage thương hiệu Kingsport với hai hạng là thương gia và bình dân.


Chất lượng các sản phẩm ghế massage tại Kingsport được thiết kế đa dạng, kế dựa trên những tiêu chuẩn đặc biệt để phù hợp với sức khỏe của người Việt, đồng thời ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào sản phẩm, đáp ứng thị hiếu ngày càng tăng của cuộc sống hiện đại. Ngoài ra, khi đến chọn mua ghế massage tại Kingsport, khách hàng không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm ghế massage chất lượng tốt, mà còn có cơ hội tiếp cận với các thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại. Cùng với đó, khách hàng cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời, từ tư vấn hỗ trợ lựa chọn máy đến các chính sách bảo hành, giao hàng nhanh chóng…


Chính vì thế, Kingsport sẽ là một trong những điểm đến đáng lựa chọn, để mọi khách hàng có cơ hội trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Lô 3K, Chung cư CT2, KĐT VCN Phước Hải, Đường Tố Hữu, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 650 0499 hoặc 0375 013 744

Email: kingsportnhatrang2@gmail.com

Website: http://kingsport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kingsportnhatrang2/

KINGSPORT ảnh 1
KINGSPORT
KINGSPORT ảnh 2
KINGSPORT
KINGSPORT ảnh 3
KINGSPORT
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tài Phát Sport

Khi nói về địa chỉ mua ghế massage uy tín, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Tài Phát Sport. Đây là cái tên nổi tiếng trên thị trường vì cung cấp các dòng ghế massage chất lượng cao thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Chính điều này đã mở ra nhiều lựa chọn khi khách hàng tìm đến Tài Phát Sport. Hiện tại, Tài Phát Sport có hệ thống gần 60 showroom trải dọc toàn quốc. Tại Nha Trang có địa chỉ ở 859 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa.


Điểm đặc biệt của những chiếc ghế massage tại Tài Phát Sport đó là sản phẩm được trang bị nhiều tính năng thông minh. Những công nghệ như massage đa chiều, sưởi nhiệt hồng ngoại, kết nối giải trí cao cấp,… không chỉ gia tăng hiệu quả các bài massage, mà còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tinh tế. Có khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng đau đầu, đau lưng, thoái hóa đốt sống cổ, cột sống. Bên cạnh đó ghế massage còn giúp lưu thông máu tốt, thư giãn, giảm stress, mang lại giấc ngủ ngon, giảm tình trạng, đau, nhức mỏi thường gặp ở người cao tuổi. Thông qua những chiếc ghế massage thông minh và thân thiện này bạn có thể cải thiện và nâng cao chất lượng của sống của bản thân và gia đình.


Ngoài ra, khi khách hàng mua ghế massage của Tài Phát Sport sẽ được cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường
  • Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO- chứng minh xuất xứ sản phẩm(đối với sản phẩm nhập khẩu).
  • Các sản phẩm ghế massage có tem mác đầy đủ, bên trong thùng có sách hướng dẫn chi tiết cùng phiếu bảo hành có dấu đỏ của công ty.
  • Được trải nghiệm sản phẩm trước khi mua.
  • Sản phẩm bảo hành dài hạn lên tới 6 năm cho máy và 2 năm cho động cơ.
  • Giao hàng miễn phí trên toàn bộ nội thành, lắp đặt tận nhà.
  • Bảo trì sản phẩm trọn đời.
  • Chính sách giá công khai, có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách khi mua hàng.
  • Có thể lựa chọn hình thức mua ghế massge trả góp 0%.
  • Cả trước và sau khi mua hàng luôn được hưởng sự chăm sóc tận tình trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Có đội ngũ hỗ trợ tư vấn giải đáp cho khách hàng 24/7.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 859 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa

Điện thoại: 0946 285 888

Email: taiphatnhatrang@gmail.com

Website: http://thethaotaiphat.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/taiphatsportnhatrang/

Tài Phát Sport ảnh 1
Tài Phát Sport
Tài Phát Sport ảnh 2
Tài Phát Sport
Tài Phát Sport ảnh 3
Tài Phát Sport
Top 2
(có 1 lượt vote)

Ghế Massage AZADO

Ghế massage toàn thân là một món quà chăm sóc sức khỏe hiệu quả dành cho cả gia đình. Nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu bán ghế massage cùng với nhiều dòng sản phẩm có các mức giá khác nhau khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt nên Ghế Massage AZADO không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng những mức giá đa dạng, phù hợp kinh tế nhiều gia đình.


Là đơn vị phong trong việc định hình thị trường thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe, Ghế Massage AZADO tự hào với dòng sản phẩm ghế massage chất lượng bền, đẹp hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm ghế massage đều được Ghế Massage AZADO cam kết đảm bảo với 3 tiêu chí: Nhập khẩu chính hãng – Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng – Giá rẻ nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, Các sản phẩm ghế massage tại đây không chỉ có mẫu mã sang trọng, hiện đại mà còn đem đến những lợi ích tuyệt vời đến với sức khỏe của người dùng như:

  • Giảm đau mỏi cơ bắp.
  • Hạn chế đau nhức xương khớp.
  • Cải thiện tuần hoàn máu, phổi.
  • Làm dịu các cơn đau đầu.
  • Cải thiện cấu trúc xương sống.
  • Giúp tinh thần vui vẻ, sảng khoái.

Hiện nay, Ghế Massage AZADO đang không ngừng nghiên cứu tìm hiểu, đi sâu vào nhu cầu của người tiêu dùng. Để từ đó đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới mẻ, đa dạng và phù hợp với thể trạng và thị hiếu của người Việt Nam. Đến với Ghế Massage AZADO bạn có thể thoải mái thử hết tất cả các dòng ghế massage, được nhân viên tư vấn tận tình và hỗ trợ bạn chọn được dòng ghế massage và phù hợp nhất. Ngoài ra, nhằm mang đến sự tiện lợi dành cho khách hàng, Ghế Massage AZADO cung cấp chế độ bảo hành dài hạn với các dòng sản phẩm, đáp ứng giao hàng tận nơi trong 24h tại Nha Trang. Cùng với đó, chính sách bán hàng trả góp cùng những chương trình thúc đẩy bán hàng thường xuyên mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 987 đường 2/4, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa

Điện thoại: 0326 342 222

Website: choghemassage.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/choghemassagenhatrang/

Cửa Hàng Ghế Massage AZADO ảnh 1
Cửa Hàng Ghế Massage AZADO
Cửa Hàng Ghế Massage AZADO ảnh 2
Cửa Hàng Ghế Massage AZADO
Cửa Hàng Ghế Massage AZADO ảnh 3
Cửa Hàng Ghế Massage AZADO
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lifesport

Địa chỉ nào bán ghế massage tại Nha Trang chính hãng, giá tốt? Giữa thị trường bạt ngàn sản phẩm như hiện nay, nếu không phải là một người am hiểu về sản phẩm thì nguy cơ bạn mua phải sản phẩm kém chất lượng rất cao. Tìm kiếm một địa chỉ bán ghế massage uy tín ngay tại Nha Trang sẽ đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng từ chất lượng, giá thành, đến các chính bảo hành, bảo trì sau mua hàng cũng tận tâm chu đáo cho bạn sự an tâm, thoải mái trong quá trình sử dụng.


Để sở hữu những chiếc ghế massage với công nghệ mới nhất ngay tại Nha Trang, hãy đến ngay với Lifesport – thương hiệu đi đầu về chất lượng cũng như dịch vụ trước và sau mua hàng tận tâm, chu đáo nhất. Hiện nay, Ghế massage Lifesport là một trong những dòng ghế massage được ưa chuộng nhất. Được đánh giá cao bởi ghế massage Lifesport có nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Những ưu điểm đó là:

  • Ghế massage Lifesport là thương hiệu uy tín: Theo đó, ghế massage Lifesport là thương hiệu uy tín sở hữu công nghệ hiện đại vượt trội. Sản phẩm độc quyền này giúp nâng cao sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Ghế massage toàn thân Lifesport được sản xuất và nghiên cứu một cách chặt chẽ. Sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo hoàn hảo nhất. Vì thế, trước khi đưa đến tay người dùng thiết bị được hạn chế tối đa những lỗi hỏng. Cho đến thời điểm hiện tại thương hiệu ghế massage Lifesport được khách hàng đánh giá cao. Điều khiến người dùng ấn tượng chính là thiết kế và phong cách độc đáo, riêng biệt. Hàng triệu người Việt tin dùng và nhận nhiều  giải thưởng như an toàn sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt, Lifesport đạt Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Hơn nữa, thương hiệu còn vinh dự nhận quyền bảo hộ thương hiệu quốc tế của Hoa Kỳ.
  • Ghế massage giá rẻ mang lại giây phút thư giãn bất tận: Mỗi sản phẩm ghế massage mang thương hiệu Lifesport đều được ứng dụng công nghệ hiện đại. Điển hình như hệ thống con lăn massage, các túi khí, thiết bị sưởi nhiệt hồng ngoại giúp cải thiện sức khỏe. Đồng thời, mang lại cho bạn những giây phút tuyệt vời của cuộc sống.
  • An toàn, chất lượng hoàn hảo: Chính vì sản phẩm mang thương hiệu uy tín nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Bởi các chất liệu cao cấp không ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Đồng thời, bạn cũng tìm thấy sự thoải mái, thư thái sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.
  • Ghế massage toàn thân hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp: Ghế massage hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp. Tất cả là nhờ kết hợp các tính năng và công nghệ massage thông minh. Từ đó, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn bằng ghế massage được nhiều người ưa chuộng. Khi ngồi lên ghế massage giá rẻ bạn sẽ được massage toàn thân chuyên sâu nhẹ nhàng. Kết hợp massage truyền thống và hiện đại, công nghệ massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại mang lại cảm giác sảng khoái. Đặc biệt, công nghệ massage không trọng lực chính là ứng dụng đắt giá được phát triển bởi NASA. Theo đó, các ghế massage không trọng lực có khả năng tạo nên một góc 150 đến 135 giữa bụng và đùi. Chính điều này, đã làm giảm đáng kể trọng lực tác động lên cột sống và cơ thể. Từ đó, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái.
  • Kết hợp massage truyền thống và hiện đại: Ghế massage còn kết hợp massage truyền thống và hiện đại. Từ đó, bạn sẽ được massage toàn thân chuyên sâu nhẹ nhàng, kỹ thuật hiện đại. Kết hợp với công nghệ massage kiểu Thái tạo cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.
  • Ghế massage Hàn Quốc có hệ thống con lăn 4D đến 5D: con lăn 4D đến 5D có thể massage sâu hơn, dài hơn theo chiều quãng đường. Chúng di chuyển theo chiều trái – phải, lên – xuống, trước – sau, ra – vào.
  • Nhiều phân khúc về giá cho khách hàng lựa chọn: Ghế massage Lifesport có nhiều phân khúc với các mức giá khác nhau. Với mong muốn người Việt Nam đều có cơ hội tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông minh, hiện đại.
  • Phù hợp với nhiều lứa tuổi: bạn có thể cài đặt sẵn chương trình phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Mỗi người đều có thể sử dụng không phân biệt tuổi tác.
  • Chất liệu da êm ái, thoáng khí: Ghế massage được làm từ chất liệu da cao cấp, thoáng khí, thiết kế hoàn hảo, chất liệu da còn mang lại sự thoải mái cho người sử dụng, mang lại cảm giác thư giãn tốt nhất. Đồng thời, chúng có tác dụng bảo vệ phần động cơ bên trong khỏi nước, bụi bẩn. Bạn cũng dễ dàng làm sạch cũng như vệ sinh mà không tốn nhiều công sức. Đặc biệt, với chất liệu da mềm mại sẽ không ngăn cản tác động của con lăn tới cơ thể. Thay vào đó, chúng truyền tải lực tốt, không gây khí chịu trên bề mặt da của con người. Điều này sẽ nâng cao hiệu quả massage hơn bao giờ hết.
  • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trên 1 thiết bị: Ghế massage Lifesport trang bị hệ thống kết nối Bluetooth âm nhạc đỉnh cao. Vì vậy, người dùng vừa sử dụng vừa thưởng thức âm nhạc thư giãn. Từ đó, nâng cao hiệu quả, tác động tích cực tới sức khỏe.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 116 Thống Nhất, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa

Điện thoại: 0854 780 780

Email: lifesport0854780780@gmail.com

Website: http://Lifesport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Lifesportvn-116-Thống-Nhất-Nha-Trang-107757758534918/

Lifesport ảnh 1
Lifesport
Lifesport ảnh 2
Lifesport
Lifesport ảnh 3
Lifesport
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tokuyo

Tokuyo là một trong những thương hiệu cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến từ Nhật Bản, nổi bật với những sản phẩm ghế massage chất lượng cao, mang tới sự thư giãn đầy sảng khoái cho người dùng với công nghệ hiện đại bậc nhất. Được nâng cấp và sản xuất từ dây chuyền của Panasonic, sản phẩm của Tokuyo giữ nguyên được các động tác massage mượt mà, tinh tế theo truyền thống của người nhật, và cập nhật các chương trình massage ứng dụng trị liệu cao được các Bác sĩ Nhật Bản khuyên dùng. Các sản phẩm của Tokuyo được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (đầy đủ CO, CQ, bộ nhập khẩu, thông quan hải quan...). Do đó, mỗi chiếc ghế đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản về chất và mức độ an toàn. Nhờ đó, những sản phẩm đến từ Tokuyo có khả năng vận hành bền bỉ đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.


Vì sao bạn nên lựa chọn ghế massage toàn thân tại Kokuyo:

  • Thương hiệu thành lập lâu năm: Trên thị trường ghế massage hiện nay, thương hiệu nổi tiếng nhất, được khách hàng tin tưởng nhất đó chính là ghế massage toàn thân cao cấp Tokuyo, có mặt trên thị trường đã hơn 16 năm, luôn dẫn đầu về công nghệ hiện đại, phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Ghế massage Tokuyo xứng đáng nhận được niềm tin yêu của đông đảo khách hàng.
  • Địa chỉ được xác định rõ ràng: Cửa hàng trưng bày sản phẩm hay bán hàng đều phải có một địa chỉ cụ thể, rõ ràng để khách hàng có thể đến trực tiếp ngắm nhìn và trải nghiệm sản phẩm. Hiện nay, nhiều đơn vị cung cấp ghế massage không có địa chỉ minh bạch, thường bán ghế massage không chính hãng hoặc thanh lý ghế massage giá rẻ không đảm bảo chất lượng tới người tiêu dùng. Một số địa chỉ uy tín bán ghế massage được khách hàng mách nhau trong suốt nhiều năm vừa qua, tại Nha Trang: 16B Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Có lẽ sản phẩm tốt là yếu tố cần thì chất lượng dịch vụ của công ty là yếu tố đủ để quyết định sự yêu thích của khách hàng đến với sản phẩm và đơn vị cung cấp, thứ đọng lại trong tiềm thức người mua đó chính là sự phục vụ tận tình, chu đáo, sự am hiểu của nhân viên bán hàng, tư vấn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và chi phí phải chăng đến khách hàng.
  • Giá bán sản phẩm công khai: Ghế massage Tokuyo luôn niêm yết và công khai giá rõ ràng để khách hàng tham khảo và lụa chọn cho phù hợp.
  • Chế độ bảo hành của sản phẩm: Chế độ bảo hành hay gọi cách khác đó chính là chế độ hậu mãi sau khi mua hàng. Nhiều cửa hàng bán ghế massage thường quên mất khâu quan trọng này, chỉ phục vụ tận tình trong khi khách hàng mua sản phẩm và hời hợt khi có bất kì điều gì sau giai đoạn này. Thương hiệu ghế massage toàn thân Tokuyo, bảo hành 6 năm và bảo trì trọn đời tại nhà.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 16B Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa

Điện thoại: 0779 182 505

Email: contact@tokuyo.vn

Website: https://tokuyo.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tokuyovnn

Tokuyo ảnh 1
Tokuyo
Tokuyo ảnh 2
Tokuyo
Tokuyo ảnh 3
Tokuyo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kaitashi

Cửa hàng ghế massage tại Nha Trang - Địa chỉ phân phối uy tín của Kaitashi với các dòng sản phẩm ghế massage chính hãng, đa dạng từ thiết kế đến tính năng. Hiện nay. tại thị trường Việt Nam có rất nhiều địa chỉ phân phối dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, địa chỉ ghế massage Kaitashi tại Nha Trang vẫn là một trong số những nơi được yêu thích nhất tại khu vực.


Vì là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt từ trang bị đến tính năng. Với ghế massage Kaitashi không chỉ thỏa mãn được 2 yếu tố đó, mà các sản phẩm tại đây còn cam kết về nguồn gốc xuất xứ, NÓI KHÔNG với hàng không có giấy tờ, nhãn mác và kém chất lượng. Ngoài ra, khi đến với Kaitashi bạn cũng được đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, tiếp đón chu đáo, hướng dẫn sử dụng và trải nghiệm các dòng ghế massage phù hợp nhất cùng cam kết: 

  • Sản phẩm chính hãng 100%
  • Tư vấn hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy
  • Giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà trên toàn quốc
  • Sẵn sàng tư vấn đầy đủ về sản phẩm, chính sách giá
  • Sản phẩm có đẩy đủ sách hướng dẫn và file mềm hướng dẫn
  • Đa dạng các phiên bản, trang bị công nghệ ấn tượng
  • Giá sản phẩm được niêm yết công khai
  • Thông sản phẩm đẩy đủ, có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng
  • Hỗ trợ trả góp 0%, giá bán tốt nhất thị trường
  • Bảo hành 6 năm, bảo trì trọn đời

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 479 đường 2/4, Vĩnh Phước, Nha Trang

Điện thoại: 0854 545 658

Email: kaitashinhatrang@gmail.com

Website: kaitashi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063953416256

Kaitashi ảnh 1
Kaitashi
Kaitashi ảnh 2
Kaitashi
Kaitashi ảnh 3
Kaitashi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Yamaguchi

Cửa hàng cuối cùng mà Alltop muốn nhắc đến trong bài này là Yamaguchi - nơi chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm ghế massage và thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dùng Việt, đây được đánh giá là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Đến với showroom bán ghế massage Yamaguchi, khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp các loại ghế massage toàn thân chất lượng trên thị trường hiện nay. Với mẫu mã đa dạng cùng thiết kế sang trọng, tinh tế, các sản phẩm này sẽ gây ấn tượng với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ chinh phục khách hàng bằng “vẻ đẹp bên ngoài”, Yamaguchi còn xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc tận tình và chu đáo.Ngoài dòng ghế massage, Yamaguchi còn cung cấp các thiết bị thể thao như máy chạy bộ, xe đạp tập… sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình và bản thân.


Bên cạnh chất lượng thì chính sách bán hàng tại Yamaguchi cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Đây là những chính sách hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng vừa khẳng định sự uy tín của thương hiệu vừa mang đến sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Mặc khác, Yamaguchi đang áp dụng chính sách bán hàng, hậu mãi hấp dẫn, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, khó quên. Khi sở hữu các sản phẩm ghế massage tại Yamaguchi , quý khách có thể hoàn toàn yên tâm bởi các chính sách sau:

  • Chế độ bảo bảo hành lên tới 6 năm và bảo trì trọn đời.
  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt sản phẩm tại nhà.
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.
  • Chính sách mua hàng trả góp lãi suất 0%.

Thương hiệu Yamaguchi luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt, chất lượng, chính hãng với mức giá hợp lý. Và với những cống hiến không ngừng nghỉ của mình thì năm qua Yamaguchi đã vinh dự lọt top 10 “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tiêu biểu năm 2021”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 125 Yersin, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, T. Khánh Hoà

Điện thoại: 0942 756 956

Website: yamaguchi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076962777934

Yamaguchi ảnh 1
Yamaguchi
Yamaguchi ảnh 2
Yamaguchi
Yamaguchi ảnh 3
Yamaguchi
Ghế massage đang ngày càng trở thành một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mỗi người, cho mọi gia đình. Hy vọng với top các địa chỉ bán ghế massage uy tín tại Nha Trang trên, bạn có thể tham khảo lựa chọn để sở hữu được dòng sản phẩm ưng ý nhất để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .