Top 4 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

4121

Ngày nay, nhu cầu về kính mắt của người tiêu dùng ngày càng cao nhưng ít ai biết được địa chỉ để mua kính mắt đẹp và chất lượng. Chính vì vậy bài viết này...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn

Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn - cái tên nằm trong top các cửa hàng mắt kính tại Hoàng Mai, Hà Nội uy tín. Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn là địa điểm chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi mầu, mắt chống phản quang, chống tĩnh điện, mắt phân cực,...


Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn cung cấp các sản phẩm cao cấp, phong cách hiện đại, thương hiệu cao cấp với giá trị tuyệt vời và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Tất cả các sản phẩm được trưng bày tại Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn đều nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng thế giới, tại các nước khác nhau như, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ, Italy,... Tất cả các sản phẩm đó đều được đội ngũ chuyên gia với thiết bị kiểm đánh giá chất lượng hiện đại, theo tiêu chuẩn khắt khe.


Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực các bệnh tật về mắt, Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn sẽ hôc trợ khách hàng tốt nhất có thể: lựa chọn kính phù hợp với khuôn mặt, sở thích, cá tính, tài chính,... Tất cả đều mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho đôi mắt của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1141 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0962 000 036

Email: vietnhanoptic@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/VietNhanOnline/

Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn ảnh 1
Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn
Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn ảnh 2
Công Ty Kính Mắt Việt Nhãn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Hoàng Cương

Kính Mắt Hoàng Cương là một địa chỉ cửa hàng mắt kính ở Hoàng Mai, Hà Nội được nhiều người tin tưởng trong nhiều năm qua. Kính Mắt Hoàng Cương tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín, kinh doanh kính thời trang các loại với giá vô cùng hợp lý tại Việt Nam. Các sản phẩm kính mắt ở Kính Mắt Hoàng Cương đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng Việt, Kính Mắt Hoàng Cương luôn cập nhật các sản phẩm mới hợp thời trang và nhu cầu của khách hàng. Kính Mắt Hoàng Cương hỗ trợ đo khám thị lực và tư vấn mắt miễn phí do bác sĩ - chuyên viên khúc xạ mắt đảm nhiệm. Các dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ kiện và làm mới kính miễn phí của Kính Mắt Hoàng Cương cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.


Ngoài ra, Kính Mắt Hoàng Cương thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, chế độ bảo hành, chế độ sữa chữa miễn phí cũng là một trong những ưu đãi đặc biệt mà Kính Mắt Hoàng Cương dành tặng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 749 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0916 900 989

Email: lengoccuong77@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/kinhmathoangcuong749GP/

Kính Mắt Hoàng Cương ảnh 1
Kính Mắt Hoàng Cương
Kính Mắt Hoàng Cương ảnh 2
Kính Mắt Hoàng Cương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Tina

Kính Mắt Tina là một trong những địa điểm kinh doanh các loại mắt kính thời trang chính hãng hay cắt các loại kính thuốc cho mắt cận, viễn, loạn,... Đến với Kính Mắt Tina, khách hàng sẽ được đo mắt miễn phí để biết chính xác mắt của bạn phù hợp với loại mắt kính nào. Tại đây chuyên về kính hàng hiệu chính hãng, không kinh doanh hàng nhái, hàng xách tay không rõ nguồn gốc xuất xứ, tất cả kính râm và kính thuốc hay gọng kính cận hàng hiệu bán ra đều được nhập khẩu chính thức, có đầy đủ tem mác rõ ràng.


Tại cửa hàng Kính Mắt Tina, các mẫu kính cũng thường xuyên được cập nhật đa dạng mẫu mã và màu sắc, đem đến cho người mua những lựa chọn phong phú nhất. Dù bạn cần cặp kính thời trang sành điệu nhất hay cặp kính thuốc cho đôi mắt của mình thì Kính Mắt Tina cũng có thể đáp ứng với chất lượng sản phẩm tốt cùng giá cả phù hợp. Giá kính mắt tại đây được nhiều khách hàng đánh giá khá rẻ, kèm theo đó là những chính sách khuyến mãi, giảm giá vào mỗi dịp lễ khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1B ngách 19/9 ngõ 19 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0829 322 999 & 0362 322 999

Shopee: http://bit.ly/Tina-Shopee

Fanpage: https://www.facebook.com/tina.optic/

Kính Mắt Tina ảnh 1
Kính Mắt Tina
Kính Mắt Tina ảnh 2
Kính Mắt Tina
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Việt Nam Vinaoptic

Với uy tín và chất lượng được chứng minh lâu năm, Kính mắt Việt Nam Vinaoptic đã trở thành địa chỉ tin cậy dành cho nhiều khách hàng tại Hoàng Mai, Hà Nội. Bên cạnh đó, Kính mắt Việt Nam Vinaoptic cũng mang đến cho khách hàng những loại kính mắt đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng đi kèm với chính sách bảo hành ưu Việt. Tại đây, việc đo, cắt kính cận được thực hiện với trang thiết bị máy móc hiện đại, bởi đội ngũ có chuyên môn cao trong ngành kính thuốc hiện nay.


Kính mắt Việt Nam Vinaoptic thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã kính mát, kính thời trang đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Điểm đặc biệt của của hàng chính là sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên. Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình trong quá trình tư vấn và lựa chọn mắt kính. Chính vì thế, hãy đến với Kính mắt Việt Nam Vinaoptic, bạn sẽ tìm được cặp kính cận ưng ý, phù hợp với bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà CC2 KĐT Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024.319.1818 – 0798.138.138

Email: info@vinaoptic.com.vn

Website: https://vinaoptic.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Kinhmatvietnam.VinaOptic/

Kính mắt Việt Nam Vinaoptic ảnh 1
Kính mắt Việt Nam Vinaoptic
Kính mắt Việt Nam Vinaoptic ảnh 2
Kính mắt Việt Nam Vinaoptic
Trên đây là những cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo qua. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể có cái nhìn khách quan, chọn lựa được cho mình những địa chỉ đo khám và cắt kính uy tín.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .