Top 6 Cửa hàng rượu vang, rượu ngoại cao cấp uy tín nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội

6125

Ngày nay, rượu vang, rượu ngoại rất dễ bị làm giả, do đó, người tiêu dùng cần tìm hiểu kĩ những địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng để không mua phải hàng kém...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Khang Anh Wine

Với 20 năm kinh nghiệm phân phối rượu vang, Khang Anh Wine là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng rượu vang từ những đất nước được mệnh danh là thánh địa của vang cùng lời cam kết chính hãng, bảo quản chuẩn mực, tốt cho sức khỏe người dùng. Đến với cửa hàng Khang Anh Wine, khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm rượu vang phù hợp với sở thích cá nhân hoặc các loại rượu vang cao cấp, sang trọng để làm quà tặng.


Các ưu điểm khi mua hàng tại Khang Anh Wine:

  • Sản phẩm lỗi dưới 30 ngày được hoàn tiền
  • Nhiều chương trình ưu đãi diễn ra hàng tháng
  • Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Bên cạnh đó, cửa hàng Khang Anh Wine còn nhận gói các set quà tặng sang trọng theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn được những chai rượu như mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 481 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0902 121 787

Email: wine.khanganh@gmail.com

Website: khanganhwine.vn

Facebook: facebook.com/khanganhluxurywine

Khang Anh Wine ảnh 1
Khang Anh Wine
Khang Anh Wine ảnh 2
Khang Anh Wine
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thiên Linh Wine

Thiên Linh Wine chính thức đi vào hoạt động trong lĩnh vực rượu vang, rượu ngoại từ năm 2003. Các sản phẩm do Công ty Thiên Linh nhập khẩu trực tiếp đã được phân phối rộng rãi trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, từ nhà hàng, khách sạn, siêu thị, đại lý đến các cá nhân tiêu dùng trực tiếp.


Các loại rượu có tại Thiên Linh đều được nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu lớn đến từ Chile, Pháp, Ý, Úc, Mỹ, New Zealand, Tây Ban Nha như Vina Ventisquero, Undurraga, Carta Vieja,... Đặc biệt, từ năm 2012, Thiên Linh hợp tác với tập đoàn Diageo – Tập đoàn phân phối và sản xuất rượu lớn nhất thế giới với những sản phẩm nổi tiếng bao gồm Johnnie Walker, Singleton, Baileys, Smirnoff Vodka. Từ năm 2016, Thiên Linh Wine đã là đại lý độc quyền phân phối các sản phẩm Diageo tại miền Bắc Việt Nam. Với hơn 1000 mặt hàng về rượu các loại, cùng với kế hoạch phát triển hàng năm, sự đa dạng về chủng loại, hương vị cũng như phong cách của các loại rượu, Thiên Linh Wine chắc chắn sẽ làm cho các bữa ăn hoặc bữa tiệc của người thưởng thức trở nên hoàn hảo, cũng như giá trị thương mại cho các nhà bán buôn, bán lẻ.


Đến với Thiên Linh Wine, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

  • Chiết khấu hấp dẫn từ Thiên Linh - nhà nhập khẩu và phân phối rượu vang hàng đầu Việt Nam
  • Linh hoạt thay đổi các sản phẩm trong hộp quà theo ngân sách từ trung cấp đến cao cấp
  • Các sản phẩm rượu vang, trà và bánh kẹo vô cùng đa dạng mẫu mã, chất lượng được lựa chọn kỹ càng
  • In logo doanh nghiệp theo yêu cầu
  • Giao hàng toàn quốc
  • Xuất hoá đơn VAT

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Ngọc Hà, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0976 507 575

Email: showroom@thienlinh.vn

Website: vangthienlinh.vn

Facebook: facebook.com/thienlinhwine

Thiên Linh Wine ảnh 1
Thiên Linh Wine
Thiên Linh Wine ảnh 2
Thiên Linh Wine
Top 2
(có 0 lượt vote)

Rượu Ngọc Thanh

Rượu Ngọc Thanh là thương hiệu phân phối và bán lẻ rượu nhập khẩu uy tín toàn miền Bắc. Với không gian sang trọng, kiến trúc châu Âu cổ điển, showroom Rượu Ngọc Thanh mang lại cảm giác như đang ngồi ở những nhà hàng phương Tây, màu sắc trang nhã mà ấm cúng.


Với bề dày nhiều năm hoạt động trong ngành đồ uống, tất cả các sản phẩm của Rượu Ngọc Thanh đều được thẩm định và đạt yêu cầu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Cửa hàng luôn chú trọng đến chất lượng, nguồn cung cấp chính hãng, mẫu mã đa dạng,… mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.


Ngoài các loại rượu vang nổi tiếng, Rượu Ngọc Thanh còn là địa chỉ cung cấp các loại bánh kẹo và socola chính hãng, được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn. Vì vậy, đây luôn là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 152 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • 30 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3734 5689 & 0963 837 175

Email: info@ruoungocthanh.vn

Website: ruoungocthanh.vn

Facebook: facebook.com/ruoungocthanh1993

Rượu Ngọc Thanh ảnh 1
Rượu Ngọc Thanh
Rượu Ngọc Thanh ảnh 2
Rượu Ngọc Thanh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sành Vang

Sành Vang là đơn vị chuyên phân phối các loại rượu vang, rượu ngoại, phụ kiện rượu vang, bia nhập khẩu hàng đầu tại Hà Nội. Với lịch sử hình thành và phát triển, cho đến nay, Sành Vang vẫn luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ để mua sắm các loại rượu vang, rượu ngoại chính hãng.


Ưu điểm khi mua hàng tại Sành Vang:

  • Đa dạng lựa chọn, nhiều phân khúc giá: Rượu vang Ý, Chile, Tây Ban Nha, Argentina, Pháp, Mỹ
  • Đi kèm hộp da, hộp gỗ, hộp sơn mài sang trọng (có thể in - khắc logo theo yêu cầu)
  • Rượu vang nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy chứng nhận, hóa đơn VAT
  • Giá cạnh tranh, chiết khấu cao với số lượng chỉ từ 6 chai
  • Giao hàng nhanh chóng, miễn phí nội thành 4 chi nhánh

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 234 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0338 368 616

Email: sanhvangsg@gmail.com

Website: sanhvang.com

Facebook: facebook.com/sanhruouvang

Sành Vang ảnh 1
Sành Vang
Sành Vang ảnh 2
Sành Vang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Rượu vang nhập khẩu Ý Việt - IVCOM

Rượu vang nhập khẩu Ý Việt - IVCOM là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền rượu vang Sicilia Italy, Toscana, Veneto, Puglia, Trento Italia, Bordeaux Pháp tại Việt Nam. Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giới thiệu cho khách hàng về các loại rượu vang và văn hóa rượu vang có xuất xứ từ Châu Âu về Việt Nam.


Dù đến tham quan hay mua hàng, mọi khách hàng sẽ được IVCOM phục vụ tận tình chu đáo. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực rượu nhập khẩu, IVCOM luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm rượu ngoại đa dạng nhất có thể, ở mức giá cực kì cạnh tranh trên thị trường.


Đặc biệt, IVCOM luôn cố gắng duy trì sản phẩm ở trạng thái tối ưu nhất khi đến tay khách hàng và luôn thực hiện nghiêm ngặt các quy định từ việc lựa chọn các đối tác vận chuyển uy tín nhất trong lĩnh vực đồ uống, đến việc lưu kho, bảo quản và trưng bày tại các cửa hàng ở nhiệt độ tiêu chuẩn 24/24.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0911 416 686

Email: cskh@ivcom.vn

Website: ivcom.vn

Facebook: facebook.com/YVietIVCOM

Rượu vang nhập khẩu Ý Việt - IVCOM ảnh 1
Rượu vang nhập khẩu Ý Việt - IVCOM
Rượu vang nhập khẩu Ý Việt - IVCOM ảnh 2
Rượu vang nhập khẩu Ý Việt - IVCOM
Top 5
(có 0 lượt vote)

THỞ - Wine Space

THỞ - Wine Space là cửa hàng dành cho những người yêu rượu vang tại Ba Đình, Hà Nội. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những điều bình dị nhưng không kém phần hiện đại, những hương vị đặc biệt của từng loại rượu vang được lựa chọn kĩ lưỡng.


Đặc biệt, THỞ - Wine Space còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Nếu hứng thú với các sản phẩm rượu vang tại đây, bạn có thể theo dõi fanpage để cập nhật thông tin và hiểu thêm những chia sẻ đến từ THỞ - Wine Space về câu chuyện thương hiệu cũng như các loại rượu vang có mặt tại cửa hàng.


Với đội ngũ nhân viên thân thiện, sẵn sàng tư vấn và báo giá cho khách hàng, THỞ - Wine Space luôn là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và yêu thích khi mua sắm các loại rượu vang dành tặng cho bản thân, gia đình, bạn bè hay đối tác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0932 824 768

Facebook: facebook.com/thowinespace

THỞ - Wine Space ảnh 1
THỞ - Wine Space
THỞ - Wine Space ảnh 2
THỞ - Wine Space
Trên đây là những cửa hàng rượu vang, rượu ngoại uy tín và chất lượng nhất Ba Đình, Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .