Top 4 Cửa hàng rượu vang, rượu ngoại uy tín nhất Hải Dương

4461

Trong xu thế đất nước ngày càng phát triển như hiện nay. Đồ ăn thức uống trở thành xu hướng khá phổ biến. Đã có nhiều công ty sản xuất rượu cạnh tranh với nhau...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Showroom rượu vang Nhất Vang

Công ty cổ phần thương mại Nhất Vang là đơn vị bán buôn, bán lẻ rượu vang nhập khẩu tại Hải Dương. Đến với Nhất Vang cam kết khách hàng sẽ được mua hàng với giá thành tốt nhất, chất lượng hàng hóa tốt nhất và được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, Nhất Vang còn có phòng trải nghiệm (Nhất Lounge) nằm trên tầng 2 của showroom, khách hàng có thể dành thời gian thư giãn, thưởng thức rượu, xì gà cùng những món ăn đặc biệt được chuẩn bị bởi đầu bếp của Nhất Vang."


Rượu của Nhất Vang là hàng chính hãng và tuyệt đối tuân thủ quy định của nhà nước về giấy phép, chất lượng, quy trình bảo quản, thuế…Ngoài ra, cửa hàng có hầu như tất cả các loại rượu được biết đến tại Việt Nam. Chất lượng, được bảo quản cẩn thận, Showroom Nhất Vang tự tin mang đến cho bạn những dòng rượu vang tuyệt hảo từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn với các mức giá thành hết sức hợp lý.


Bạn không có thời gian, đang ngồi với người yêu hay dùng bữa với bạn bè ? Không thành vấn đề. Chỉ cần vào website, tìm loại rượu bạn yêu thích và gọi cho Nhất Vang. Bạn sẽ được giao hoàn toàn miễn phí tại nội thành TP. Hải Dương cho các đơn hàng từ 500.000 VNĐ trở lên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 381 Trường Chinh, P. Thanh Bình, TP. Hải Dương

Điện thoại: 0935 906 333

Website: https://nhatvang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhatvangwinelounge/  

Showroom rượu vang Nhất Vang ảnh 1
Showroom rượu vang Nhất Vang
Showroom rượu vang Nhất Vang ảnh 2
Showroom rượu vang Nhất Vang
Showroom rượu vang Nhất Vang ảnh 3
Showroom rượu vang Nhất Vang
Top 1
(có 3 lượt vote)

Wine Hải Đăng Plaza

Wine Hải Đăng Plaza ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đưa ra những sản phẩm tốt nhất. Wine Hải Đăng Plaza đã đưa ra phương châm hàng của đầu của mình là lấy chất lượng và uy tín làm hàng đầu.


Wine Hải Đăng Plaza là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu đồ uống gồm những loại rượu vang từ những vương quốc như: Ý, Pháp, Chi Lê, Đức, Tây Ban Nha… Wine Hải Đăng Plaza luôn ý thức rằng “Chăm sóc khách hàng là để tồn tại và phát triển” là trách nhiệm của mỗi cán bộ, công nhân viên của công ty.


Tại sao bạn chọn Wine Hải Đăng Plaza?

  • Sản phẩm chính hãng
  • Chất lượng tuyệt vời
  • Giá cả cạnh tranh
  • Nhập khẩu nguyên chai

Tại Wine Hải Đăng Plaza còn có dịch vụ gói quà tặng khi khách hàng có nhu cầu. Một giỏ quà sang trọng, tinh tế nhưng cũng vô cùng độc đáo sẽ thể hiện được nhiều thành ý, không chỉ chứa đựng tình cảm của người tặng mà còn gửi gắm cả sự tri ân với người được nhận quà. Đặc biệt là set quà với những chai rượu nhập khẩu cao cấp luôn là một món quà vừa có giá trị thưởng thức vừa có giá trị về tinh thần đối với người được tặng. Wine Hải Đăng Plaza sẽ luôn là lựa chọn số một và là người bạn bạn đáng tin cậy với mọi đối tác và khách hàng.


Tất cả những sản phẩm là đồ uống nhập khẩu chính hãng, nguyên chai, chất lượng tuyệt vời! Đến với quầy hàng Wine Hải Đăng Plaza khách hàng có thời cơ mang cả toàn cầu đồ uống nhập ngoại về ngôi nhà của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 253 Quang Trung, TP. Hải Dương

Điện thoại: 0913 051 884

Fanpage: https://www.facebook.com/vangnhapkhauhaiduong

Wine Hải Đăng Plaza ảnh 1
Wine Hải Đăng Plaza
Wine Hải Đăng Plaza ảnh 2
Wine Hải Đăng Plaza
Wine Hải Đăng Plaza ảnh 3
Wine Hải Đăng Plaza
Top 2
(có 0 lượt vote)

Wineplaza Hải Dương

“Bạn muốn mua rượu vang để biếu tặng, kinh doanh hoặc đơn giản hơn là để thỏa mãn gu thưởng thức tinh tế của mình? Với kinh nghiệm hơn 7 năm cùng với sự am hiểu về rượu vang, Wineplaza Hải Dương sẽ giúp bạn có được chai vang lý tưởng cho nhu cầu của mình”


Được thành lập từ năm 2015, Wineplaza hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành người cung cấp ượu vang hàng đầu tại Việt Nam. Mọi sản phẩm tại Wineplaza đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất danh tiếng từ Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chi lê, Argentina, Úc, New Zealand, Scotland, Mỹ, Nam Phi,... sau đó được các chuyên gia rượu vang hàng đầu kiểm tra và thử nghiệm kĩ lưỡng trước khi giới thiệu tới người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Wineplaza luôn thực hiện đúng các quy định nghiêm ngặt về vận chuyển, lưu kho, bảo quản và trưng bày ở nhiệt độ chuẩn 24/24 nhằm duy trì sản phẩm ở trạng thái tốt nhất khi đến tay khách hàng.


Tại sao lại chọn mua rượu vang tại Wineplaza? Bởi tại Wineplaza bạn sẽ được:

  • Uống thử rượu vang miễn phí
  • Yên tâm về chất lượng của rượu
  • Đổi, trả sản phẩm nếu không vừa lòng
  • Tư vấn cách thưởng thức cũng như chia sẻ các thông tin thú vị về rượu vang
  • Đảm bảo bán đúng giá thị trường
  • Phục vụ 24/24
  • Hỗ trợ về thiết kế, in ấn các sản phẩm truyền thông

Từ những sản phẩm rượu bình dân, được ưa chuộng cho đến những dòng rượu quý hiếm hay phiên bản giới hạn, từ những loại rượu mạnh đến những loại vang thông thường tại các bữa tiệc nhẹ, Wineplaza đều có đầy đủ tất cả sản phẩm với chất lượng tuyệt vời cùng mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Đến với Wineplaza Hải Dương, chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn được những chai rượu như mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Nguyễn Công Hoan, TP. Hải Dương (Gần hồ Bạch Đằng)

Điện thoại: 0901 523 035

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064192170395

Wineplaza Hải Dương ảnh 1
Wineplaza Hải Dương
Wineplaza Hải Dương ảnh 2
Wineplaza Hải Dương
Wineplaza Hải Dương ảnh 3
Wineplaza Hải Dương
Top 3
(có 1 lượt vote)

HẦM RƯỢU HOÀ BÌNH

HẦM RƯỢU HOÀ BÌNH có địa chỉ tại 423 Trần Hưng Đạo, An Lưu, Kinh Môn, Hải Dương. Khi đến đây, bạn sẽ có ấn tượng mạnh bởi sự cầu kỳ trong cách bày trí khá đặc biệt và sáng tạo.


“Rượu” không đơn thuần là một loại thức uống thông thường mà rất có thể nói rượu là thực thể có hồn. Vậy làm thế nào để cho người uống hiểu hết được cái hồn của Rượu, HẦM RƯỢU HOÀ BÌNH ra đời với mong muốn cung ứng những dòng rượu hảo hạng, mới lạ…HẦM RƯỢU HOÀ BÌNH tự hào là nhà phân phối chính thức của những hãng rượu lớn trên toàn cầu.


Một vài sản phẩm rượu vang của HẦM RƯỢU HOÀ BÌNH:

  • Rượu vang Ý Ramada
  • Rượu Martini.
  • Rượu Macallan 12.
  • Rượu Chivas Regal 12.
  • Rượu Louis XIII
  • Rượu Johnnie Walker Gold Label Reserve.
  • Rượu vang Cantina Vierre Vino Rosso D’italia.
  • Rượu Ballantines Finest.

Khi mua hàng tại HẦM RƯỢU HOÀ BÌNH bạn sẽ được khám phá một toàn cầu phong phú về rượu, từ những loại rượu ngoại như: rượu mạnh Châu Âu, rượu Vang, …đến những loại rượu trong nước. HẦM RƯỢU HOÀ BÌNH cung ứng những chai rượu được nhập chính ngạch và từ chính hãng, mỗi chai rượu luôn có nơi sản xuất rõ ràng, đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt để rất có thể đáp ứng về nhu cầu của người tiêu dùng một nhữngh tốt nhất. Với phương châm: “Luôn luôn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng”, HẦM RƯỢU HOÀ BÌNH đang ngày càng nỗ lực để hoàn thiện mình hơn nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 423 Trần Hưng Đạo, An Lưu, Kinh Môn, Hải Dương

Điện thoại: 0976 123 321 - 0943 181 187

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063686733433

HẦM RƯỢU HOÀ BÌNH ảnh 1
HẦM RƯỢU HOÀ BÌNH
HẦM RƯỢU HOÀ BÌNH ảnh 2
HẦM RƯỢU HOÀ BÌNH
HẦM RƯỢU HOÀ BÌNH ảnh 3
HẦM RƯỢU HOÀ BÌNH
Buổi tối mà nhấm nháp rượu vang, nghe điệu Trịnh Công Sơn trầm buồn vang lên thì quả là an yên cõi lòng đúng không. Chúc những bạn tìm cho mình được một chai rượu vang vừa lòng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .