Top 3 Cửa hàng rượu vang, rượu ngoại uy tín nhất quận 3, TP. HCM

3175

Rượu ngoại luôn là món quà sang trọng, tinh tế, phù hợp để làm quà biếu gia đình, biếu sếp hay biếu đối tác. Những người thích thưởng thức rượu cũng thường xuyên tìm kiếm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

WINECELLAR.vn

Được thành lập vào năm 2007, WINECELLAR.vn là một trong những công ty rượu vang lớn nhất tại Việt Nam. Sứ mệnh mà WINECELLAR.vn đặt ra là lan tỏa phong cách sống sành điệu, sang trọng đến các khách hàng qua các sản phẩm rượu vang, bia, whisky, thực phẩm, nước khoáng, trà, gốm sứ cao cấp.


WINECELLAR.vn luôn không ngừng mở rộng từ các thương hiệu vang, bia, whisky danh giá nhất thế giới đến các thương hiệu nổi tiếng như ly pha lê Riedel, Coravin, thịt heo muối Iberico, nước khoáng Borjomi, và gần đây nhất là các thương hiệu gốm sứ Anh như Wedgwood, Royal Albert, và các thương hiệu trà, bánh. Hành trình lan tỏa phong cách sống sành điệu của WINECELLAR.vn đến khách hàng không chỉ dừng lại ở danh mục sản phẩm phong phú mà còn là dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp.


Từ rượu vang, whisky đến các thương hiệu cao cấp khác, WINECELLAR.vn đem đến dịch vụ, sản phẩm đẳng cấp và cam kết mạnh mẽ với các giá trị cốt lõi của mỗi thương hiệu.


WINECELLAR.vn cam kết:

  • Hàng nhập khẩu chính hãng, yên tâm về chất lượng;
  • Thương hiệu nổi tiếng, uy tín;
  • Đảm bảo số lượng lớn;
  • Giao hàng tận nơi tại các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh; và hỗ trợ linh hoạt nhanh chóng tại các tỉnh thành khác;
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tận tình.

Với hơn 1500 sản phẩm rượu vang, whisky, trà và bánh nhập khẩu từ những thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp quà tặng hàng đầu trong các dịp lễ, Tết. Lựa chọn quà tặng đa dạng mẫu mã, chủng loại, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Từng hộp quà đều được WINECELLAR.vn dành trọn tâm huyết, tỉ mỉ lựa chọn từng thành phần, đem đến món quà hoàn hảo nhất, lôi cuốn từ ngoại hình đến chất lượng sản phẩm bên trong.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 253 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3843 5368

Website: https://winecellar.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/winecellar.vn

WINECELLAR.vn ảnh 1
WINECELLAR.vn
WINECELLAR.vn ảnh 2
WINECELLAR.vn
WINECELLAR.vn ảnh 3
WINECELLAR.vn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Rượu Vang Đỉnh Việt

Rượu Vang Đỉnh Việt tọa lạc ngay trung tâm TP. HCM tại địa chỉ 139 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3. Đây là vị trí rất thuận tiện cho khách hàng hẹn gặp bạn bè, đối tác hay tổ chức những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật ấm cúng.

Với mặt bằng đặc trưng hình "chiếc ủng", khách hàng sẽ cảm thấy thú vị khi đến Rượu Vang Đỉnh Việt với không gian thoáng mát, sạch sẽ. Từ những chậu cây xanh mát, các kệ trưng bày bia nhập khẩu, rượu mạnh, rượu vang, đến không gian rộng rãi cho thực khách ngồi thư thái thưởng thức những chai bia mát lạnh, thơm ngon, những chai vang trắng, vang hồng, champagne, vang đỏ chất lượng. Tránh xa cái nắng nóng gay gắt, tiếng xe cộ ồn ào và không khí khói bụi chốn đô thành.

Rượu vang Đỉnh Việt sở hữu bộ sưu tập rượu vang độc đáo, đa dạng về chủng loại đến từ các nước Pháp, Ý, Bỉ, Chi Lê, Argentina, Úc,... được bảo quản với nhiệt độ phù hợp 24/7 nhằm đảm bảo chất lượng đồ uống tốt nhất khi sử dụng. Với bề dày kinh nghiệm, tất cả các sản phẩm của Đỉnh Việt đều được thẩm định và đạt yêu cầu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Rượu vang Đỉnh Việt tự hào là một trong những nhà phân phối rượu nhập khẩu độc quyền hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực đồ uống.


Bên cạnh đó, Rượu vang Đỉnh Việt cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, các buổi họp mặt nhằm chia sẻ về kiến thức rượu, hỗ trợ tư vấn cho từng khách hàng về dòng rượu, hương vị rượu để đảm bảo phù hợp với nhu cầu, nhất là với ai dùng làm quà tặng. Cửa hàng cũng có dịch vụ làm hộp quà tặng cực kỳ sang trọng, phù hợp với từng dịp lễ, tết.

Đến với Rượu vang Đỉnh Việt, khách sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ trung phục vụ nhiệt tình, chu đáo với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí phục vụ hàng đầu. Nếu bạn quá bận rộn, Rượu vang Đỉnh Việt cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi để đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được những loại đồ uống bia, rượu phù hợp yêu cầu của mình.


Nếu bạn đang theo dõi website hay fanpage cũng thấy shop thường xuyên giới thiệu các loại rượu với mô tả về thành phần và hương vị rõ ràng để tiện lợi cho những người mua online. Rượu vang Đỉnh Việt chắc chắn sẽ là nơi đem đến cho bạn sự hài lòng ngay từ lần mua hàng đầu tiên.


Rượu vang Đỉnh Việt mong muốn trở thành nơi để trải nghiệm, thưởng thức rượu vang, bia nhập khẩu dành cho mọi người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0909 095 588

Website: https://dinhviet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ruouvangdinhviet/

Rượu Vang Đỉnh Việt ảnh 1
Rượu Vang Đỉnh Việt
Rượu Vang Đỉnh Việt ảnh 2
Rượu Vang Đỉnh Việt
Rượu Vang Đỉnh Việt ảnh 3
Rượu Vang Đỉnh Việt
Top 2
(có 1 lượt vote)

WeWine Saigon

WeWine có lịch sử của mình từ năm 1995 và đã trở thành công ty tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu vang. Với bề dày kinh nghiệm hơn 25 năm hoạt động, WeWine đã làm việc với những nhà cung cấp tốt nhất sản xuất rượu vang trứ danh, để mang về Việt Nam một danh mục hàng hóa đa dạng nhất có thể, ở mức giá cực kì cạnh tranh trên thị trường.


WeWine cung cấp hơn 1000 sản phẩm rượu vang và rượu mạnh đến từ 50 nhà rượu độc quyền thuộc 10 quốc gia: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chi lê, Argentina, Úc, New Zealand, Scotland, Mỹ và Nam Phi, đồng thời mang đến những trải nghiệm, kiến thức giúp bạn nâng tầm cuộc sống. Các sản phẩm của WeWine đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất về Việt Nam, đảm bảo xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng. WeWine luôn đề cao sự trung thực và mang đến giá trị tốt nhất đến cho khách hàng.


Một số dòng rượu ngoại nổi bật tại WeWine mà bạn có thể tham khảo như vang nổ Moscato, Cabernet Sauvignon, Jaggermeister... cùng các dòng rượu hảo hạng trên khắp thế giới. Thông tin về sản phẩm cũng được shop cập nhật đầy đủ để khách hàng tìm hiểu.


Để duy trì sản phẩm ở trạng thái tối ưu nhất khi đến tay khách hàng, WeWine luôn thực hiện nghiêm ngặt các quy định: từ việc lựa chọn các đối tác vận chuyển uy tín, đến việc lưu kho, bảo quản và trưng bày tại các cửa hàng ở nhiệt độ tiêu chuẩn 24/24. Rượu tại đây luôn đi kèm các hộp được niêm phong chính hãng và cả túi giấy sang trọng, cực kỳ phù hợp với những người cần mua rượu để tặng hay biếu. Bên cạnh đó, WeWine còn có các dịch vụ gói quà, làm hộp quà tặng, biếu vào các dịp lễ, tết cho những khách hàng có nhu cầu.


Với mong muốn kết nối và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm rượu vang tuyệt vời nhất, WeWine đã thông qua các sự kiện thường xuyên như wine tasting, wine dinner, master class... để chia sẻ những câu chuyện rượu vang và chia sẻ niềm đam mê của mình.


WeWine tự hào có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được trải qua quá trình đào tạo kiến thức bởi các Đội ngũ Chuyên gia trong Công ty và các Chuyên gia nước ngoài. Đến với WeWine sẽ luôn có nhân viên tư vấn, mô tả chi tiết về hương vị để bạn có thể lựa chọn chính xác hơn. Đội ngũ nhân viên tại WeWine cực kỳ tận tâm, nhiệt huyết lại có am hiểu về rượu sẽ luôn hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Chính vì thế khi đến với WeWine khách hàng được trải nghiệm những câu chuyện lịch sử, truyền thống và văn hóa đằng sau mỗi chai rượu vang, đó cũng là những giá trị tăng thêm mà chỉ có ở WeWine.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2A Hồ Xuân Hương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 2235 0303

Website: https://wewine.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Wewinesaigon/

WeWine Saigon ảnh 1
WeWine Saigon
WeWine Saigon ảnh 2
WeWine Saigon
WeWine Saigon ảnh 3
WeWine Saigon
Trên đây là gợi ý về một số shop bán rượu ngoại tại Quận 3, TPHCM uy tín, đảm bảo hàng chính hãng mà Alltop đã tìm kiếm và tổng hợp. Bạn nên liên hệ hoặc đến trực tiếp các địa chỉ này để được tư vấn và tìm hiểu kỹ hơn về các loại rượu nếu có nhu cầu mua uống hoặc biếu. Hy vọng những chia sẻ trên đây đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .