Top 8 Cửa hàng rượu vang, rượu ngoại uy tín nhất Vũng Tàu

8387

Rượu vang, rượu ngoại luôn là các sản phẩm cần tìm hiểu kĩ trước khi mua sắm và sử dụng bởi có rất nhiều địa chỉ cung cấp hàng giả, hàng nhái trên thị trường....xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Vũng Tàu Wine Cellar

Vũng Tàu Wine Cellar là nhà cung cấp rượu vang uy tín trên toàn quốc. Sở hữu hàng nghìn loại vang đẳng cấp, Vũng Tàu Wine Cellar chính là địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn tìm mua các loại rượu vang ngon và đặc biệt.


Ưu điểm của Vũng Tàu Wine Cellar:

  • Tất cả rượu đều là hàng chính hãng
  • Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá tốt nhất trên thị trường
  • Giao hàng toàn quốc

Với sự đa dạng của các loại rượu vang, rượu ngoại nhập khẩu từ khắp các quốc gia trên thế giới, khi ghé thăm Vũng Tàu Wine Cellar, chắc chắn bạn sẽ được khám phá hương vị đặc sắc riêng biệt của từng loại. Mỗi chai rượu tại đây luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và được bảo quản tốt để có thể đáp ứng về nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Trần Nguyên Hãn, Phường 1, Vũng Tàu

Điện thoại: 0943 266 616

Email: vungtaucellar@gmail.com

Facebook: facebook.com/WineCellarVungTau

Vũng Tàu Wine Cellar ảnh 1
Vũng Tàu Wine Cellar
Vũng Tàu Wine Cellar ảnh 2
Vũng Tàu Wine Cellar
Top 1
(có 3 lượt vote)

WINESTOCK.vn - Rượu vang Vũng Tàu

WINESTOCK.vn là chuỗi cửa hàng bán lẻ rượu vang trực thuộc Công ty TNHH TM – PT Đại Hùng Phúc. Nắm bắt được nhu cầu thực tế cũng như những mối lo lắng của khách hàng khi tìm tới những sản phẩm rượu vang, WINESTOCK.vn được xây dựng để đem tới khách hàng những chai rượu vang ngon, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng.


Xây dựng niềm tin với khách hàng trên thị trường rượu muôn màu muôn vẻ không phải là điều dễ dàng, nhưng WINESTOCK.vn đã và đang hàng ngày cố gắng đem sự hài lòng tới khách hàng. Những chai rượu vang và hộp quà tặng rượu vang sang trọng, ý nghĩa, độc đáo của WINESTOCK.vn được đúc kết từ tinh thần sáng tạo, nghiên cứu tỉ mỉ trước khi tới tay khách hàng, để mỗi ai nhận được món quà đều cảm nhận được sự trân trọng của từ phía người tặng.


Đến với WINESTOCK.vn, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt thành từ đội ngũ chuyên gia, giúp bạn thưởng thức những chai rượu vang chất lượng, trao gửi món quà tới những người thân yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 228/17 Lê Lợi, Phường 4, TP.Vũng Tàu

Điện thoại: 079.39.11.666

Email: info@winestock.vn

Website: https://winestock.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/winestock.vn/

WINESTOCK.vn - Rượu vang Vũng Tàu ảnh 1
WINESTOCK.vn - Rượu vang Vũng Tàu
WINESTOCK.vn - Rượu vang Vũng Tàu ảnh 2
WINESTOCK.vn - Rượu vang Vũng Tàu
Top 2
(có 1 lượt vote)

Lion Store

Lion Store là địa chỉ chuyên phân phối rượu vang, rượu ngoại, bia nhập khẩu chất lượng cao tại TP. Vũng Tàu. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu chính ngạch và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Lion Store luôn đặt uy tín lên hàng đầu và hoạt động với mong muốn cung cấp những sản phẩm rượu vang, rượu ngoại chất lượng với giá cả phải chăng. Đặc biệt, cửa hàng còn có các hộp quà sang trọng, đẳng cấp và tinh tế, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những món quà dành cho bạn bè, người thân, đối tác hay doanh nghiệp.


Nếu gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại rượu nào phù hợp, nhân viên của Lion Store sẽ tư vấn và hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Không chỉ am hiểu về rượu vang, đội ngũ nhân viên của Lion Store còn tạo được ấn tượng với khách hàng thông qua cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: GB0107 chung cư Gateway B, khu đô thị Chí Linh, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: 0782 107 107 & 0782 012 345

Email: info@phuvinhco.com

Facebook: facebook.com/lionstore.wine

Lion Store ảnh 1
Lion Store
Lion Store ảnh 2
Lion Store
Top 3
(có 1 lượt vote)

Tây Âu Wine

Tây Âu Wine là nhà cung cấp rượu vang nhập khẩu được thành lập từ năm 2005. Hiện nay, Tây Âu Wine đang nhập khẩu và phân phối danh mục hơn 120 loại  rượu vang của các thương hiệu rượu vang nổi tiếng từ Chi Lê, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Mỹ và Úc…


Tây Âu Wine luôn theo sát trong việc vận chuyển từ nhà sản xuất nước ngoài đến hầm rượu của Tây Âu, đảm bảo các tiêu chuẩn về nhiệt độ, độ ẩm, không khí, ánh sáng, rung lắc,… nhằm giữ chất lượng rượu luôn đạt trạng thái tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Những chai rượu vang giá bình dân đến các chai vang thượng hạng, độc và hiếm trên thế giới hiện nay. Ngoài chất lượng sản phẩm được chọn lọc, Tây Âu Wine cũng đã thiết kế các mẫu mã, vỏ và hộp chất lượng tốt, tinh tế và đẹp mắt. Rất thích hợp để dùng làm quà biếu bạn bè, người thân trong các dịp lễ tết hoặc tri ân khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 562 Trương Công Định, P8, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 070 991

Email: tayaupmh@tayauwine.vn

Website: tayauwine.vn

Facebook: facebook.com/VANGTAYAU

Tây Âu Wine ảnh 1
Tây Âu Wine
Tây Âu Wine ảnh 2
Tây Âu Wine
Top 4
(có 1 lượt vote)

Rượu Ngoại Thu Ankyo

Rượu ngoại Thu Ankyo là một trong những cửa hàng bán rượu ngoại, rượu vang uy tín tại TP. Vũng Tàu. Thường xuyên trưng bày những dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, có nguồn gốc từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới, đến với Rượu ngoại Thu Ankyo bạn sẽ như lạc vào một thế giới rượu vô cùng phong phú.


Các sản phẩm nổi bật tại Rượu ngoại Thu Ankyo:

  • The Singleton of Glen Ord
  • Rượu vang Ý Ninfa
  • Mortlach 12
  • Vang Chile Arono
  • Ballantine's The Glenburgie 18
  • ...

Khi vừa bước vào cửa hàng, khách hàng sẽ vô cùng ấn tượng với không gian rộng rãi, sang trọng cùng cách bày trí từng sản phẩm đẹp ấn tượng, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, Rượu ngoại Thu Ankyo còn là cửa hàng cung cấp các hộp rượu làm quà, giỏ quà tết theo yêu cầu cho các cơ quan, doanh nghiệp, công ty.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Lý Thường Kiệt, phường 1, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0908 176 387 & 0797 201 181

Facebook: facebook.com/Thu.Ankyo.wine

Rượu Ngoại Thu Ankyo ảnh 1
Rượu Ngoại Thu Ankyo
Rượu Ngoại Thu Ankyo ảnh 2
Rượu Ngoại Thu Ankyo
Top 5
(có 0 lượt vote)

LEO Mart

LEO Mart là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm rượu ngoại và rượu vang nhập khẩu có chất lượng tốt tại TP. Vũng Tàu. Đây là cửa hàng có nhiều dòng sản phẩm mới, có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng cho tất cả các khách hàng.


Đến với LEO Mart, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc để chọn được cho mình hay người thân, bạn bè những chai rượu phù hợp với sở thích cá nhân và nhu cầu sử dụng. Hiện nay, LEO Mart đang cung cấp các dòng sản phẩm rượu vang như:

  • Vang New Zeand
  • Vang Italia
  • Vang Mỹ
  • Vang Pháp
  • Vang Tây Ban Nha
  • Vang Chile
  • Vang Úc
  • Vang Agentina
  • Vang Nam Phi

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 172 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0889 545 656 & 025 4358 0050

Email: thuynt@oceaninvest.com.vn

Website: leogroup.vn

Facebook: facebook.com/leo.mart.coffee

LEO Mart ảnh 1
LEO Mart
LEO Mart ảnh 2
LEO Mart
Top 6
(có 1 lượt vote)

Phương Loan Gourmet

Phương Loan Gourmet là cửa hàng chuyên cung cấp các loại rượu bia ngoại nhập có chất lượng tốt, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm rượu, Phương Loan Gourmet luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đồng thời duy trì mức giá cạnh tranh phù hợp với thị trường.


Phương Loan Gourmet cam kết:

  • Tất cả rượu đều là hàng chính hãng
  • Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá tốt nhất trên thị trường

Bên cạnh rượu ngoại và rượu vang, Phương Loan Gourmet còn là địa chỉ cung cấp các loại thực phẩm ngoại nhập như thịt heo Iberico, hàu Miyagi, bò muối xông khói Cecina, cá mực một nắng,... Dù là sản phẩm nào thì khi đến với cửa hàng Phương Loan Gourmet, khách hàng đều có thể yên tâm mua sắm và sử dụng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 59 Trần Hưng Đạo, P. 1, TP. Vũng Tàu
  • 90ᴮ Trần Hưng Đạo, P. 1, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 593 377 & 025 4351 0253

Email: phuongloan.gourmet@gmail.com

Website: phuongloangourmet.com

Facebook: facebook.com/phuongloan.gourmet

Phương Loan Gourmet ảnh 1
Phương Loan Gourmet
Phương Loan Gourmet ảnh 2
Phương Loan Gourmet
Top 7
(có 1 lượt vote)

Shop Rượu Phương Thủy

Shop Rượu Phương Thủy là cửa hàng chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ các loại rượu vang, rượu ngoại tại TP. Vũng Tàu. Cửa hàng Phương Thủy hoạt động với mong muốn cung cấp những dòng rượu hảo hạng, mới lạ đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới tới người tiêu dùng.


Tất cả sản phẩm rượu mà cửa hàng cung cấp luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và được bảo quản tốt để có thể đáp ứng về nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, Shop Rượu Phương Thủy còn có đội ngũ nhân viên tạo được ấn tượng với khách hàng thông qua cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình. Nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp, nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 536A Trương Công Định, P. 8 , TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0903 010 403

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100057144172953

Shop Rượu Phương Thủy ảnh 1
Shop Rượu Phương Thủy
Shop Rượu Phương Thủy ảnh 2
Shop Rượu Phương Thủy
Trên đây là những cửa hàng rượu vang, rượu ngoại uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .