Top 5 Cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín nhất quận 11, TP. HCM

54

Điện thoại có thể coi là vật bất ly thân trong thời kỳ công nghệ bùng nổ như hiện nhay. Thử tưởng tượng bạn sẽ thế nào nếu như mình không mang theo điện thoại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thành Trung Mobile

Thành Trung Mobile là một địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực sửa chữa điện thoại và luôn mang đến sự hài lòng gần như tuyệt đối cho tất cả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Dù vấn đề của bạn là lớn hay nhỏ, đơn giản hay chuyên sâu. Thành Trung sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề hiệu quả, hoàn hảo nhất.


Khi bạn sửa chữa điện thoại tại Thành Trung Mobile, bạn sẽ được đảm bảo chất lượng sửa chữa cao nhất. Thành Trung Mobile sử dụng linh kiện chính hãng hoặc tương thích với thiết bị của bạn, không sử dụng linh kiện nhái hoặc kém chất lượng. Thành Trung Mobile có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, có thể sửa chữa được mọi sự cố của điện thoại, từ những sự cố đơn giản như thay pin, thay màn hình, đến những sự cố phức tạp như thay main, thay ic... Thành Trung Mobile cũng có trang thiết bị hiện đại, giúp sửa chữa điện thoại một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn.


Khi bạn sửa chữa điện thoại tại Thành Trung Mobile, bạn sẽ được hưởng giá cả hợp lý nhất. Thành Trung Mobile có bảng giá sửa chữa điện thoại rõ ràng, minh bạch và cạnh tranh. Bạn sẽ không phải trả quá nhiều tiền cho việc sửa chữa điện thoại. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc bị lừa đảo hoặc bị ép giá khi sửa chữa điện thoại. Bạn cũng có thể kiểm tra giá cả của việc sửa chữa điện thoại trên trang web hoặc fanpage của Thành Trung Mobile trước khi đến cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1401 Đường 3 Tháng 2, P. 16, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 650 650

Email: info@thanhtrungmobile.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/j8wbTWsaStDjaQhv5

Website: https://thanhtrungmobile.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtrungmobile.hcm/


Thành Trung Mobile ảnh 1
Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile ảnh 2
Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile ảnh 3
Thành Trung Mobile
Top 1
(có 0 lượt vote)

Maxmobile

Không nằm ngoài danh sách review này, Maxmobile cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất quận 11, TP. HCM hiện nay. Thông qua một quy trình sửa chữa được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng 100%, Maxmobile hoàn toàn có đủ khả năng để trả lại cho bạn một chiếc điện thoại với vẻ ngoài cùng những chứng năng chẳng khác so với lúc mới mua.


Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại tại Maxmobile:

  • Nói không với linh kiện kém chất lượng, linh kiện chất lượng, máy móc hiện đại, luôn được cập nhật và đổi mới theo xu hướng trên thị trường.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, tác phong nghiêm túc, rõ ràng.
  • Chi phí hợp lý với từng loại linh kiện, đảm bảo mức giá đưa ra luôn rẻ và cạnh tranh nhất thị trường.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên sửa chữa, chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình.
  • Bảo hành vĩnh viễn, làm lấy ngay trong 30p
  • Sử dụng trang thiết bị hiện đại
  • Khách được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa

Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu sữa chữa như hư màn hình, bể kính, hao pin, chai pin, mất tiếng lỗi am thanh,... cho bất cứ dòng điện thoại nào thì đừng ngần ngại mang chú dế yêu của mình đến với Maxmobile, để tránh tiền mất tật mang, tốn thời gian và tiền bạc tại những nơi sửa chữa chất lượng kém.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 37 đường 100 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0934 601 691

Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

Link map: https://maps.app.goo.gl/snQunZarp2NdrhNZ6
Website: https://maxmobile.vn/
Fanpage: https://m.facebook.com/MaxMobileHCM


Maxmobile ảnh 1
Maxmobile
Maxmobile ảnh 2
Maxmobile
Maxmobile ảnh 3
Maxmobile
Top 2
(có 0 lượt vote)

Minh Lộc Mobile

Khi điện thoại bị hư hỏng việc lựa chọn một trung tâm uy tín, tin cậy để sửa chữa chắc chắn là việc bạn cần cân nhắc kỹ. Một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn an tâm về tay nghề kỹ thuật sửa chữa, nguồn gốc linh kiện chính hãng, giá cả và bảo hành bảo dưỡng dài hạn chính là Minh Lộc Mobile - nơi dành cho những ai đang tìm kiếm một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại TP. HCM.


Khi bạn sửa chữa điện thoại tại Minh Lộc Mobile, bạn sẽ được hưởng thời gian sửa chữa nhanh nhất. Minh Lộc Mobile có quy trình sửa chữa điện thoại khoa học, hiệu quả và linh hoạt. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu hoặc phải để lại thiết bị tại cửa hàng. Bạn có thể xem trực tiếp quá trình sửa chữa điện thoại của mình và nhận lại thiết bị trong vòng từ 15 phút đến 1 giờ tùy theo tình trạng của thiết bị. Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn trước qua số điện thoại, email, website hoặc fanpage của Minh Lộc Mobile để tiết kiệm thời gian và tránh xếp hàng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được cấp phiếu bảo hành chính thức và có thể kiểm tra trạng thái bảo hành trực tuyến trên trang web của Minh Lộc Mobile.


Minh Lộc Mobile cũng được nhiều người tin tưởng bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm. Với phương châm "uy tín tạo nên giá trị", Minh Lộc Mobile luôn khiến người khách hàng yên tâm bởi các linh kiện được phân phối đều được cam kết, đảm bảo hàng chính hãng và được bán với mức giá rất phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 442 Minh Phụng, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0969 106 016

Link map: https://maps.app.goo.gl/QzFgqjPkBX1rv1tm7
Website: https://minhlocmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/minhlocmobile?locale=vi_VN


Minh Lộc Mobile ảnh 1
Minh Lộc Mobile
Minh Lộc Mobile ảnh 2
Minh Lộc Mobile
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đại Tín Mobile

Đại Tín Mobile là một địa chỉ sửa chữa điện thoại đáng tin cậy, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, linh kiện chính hãng, hợp lý về giá và có thời gian bảo hành dài hạn sau dịch vụ sửa chữa để khách hàng có thể an tâm. Đại Tín Mobile có hơn nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động, luôn hiểu rõ nhu cầu của khách hàng khi tìm kiếm một cửa hàng lớn và tin cậy để giải quyết các vấn đề liên quan đến thiết bị điện thoại của mình khi bị hư hỏng.


Các dịch vụ sửa chữa tại Đại Tín Mobile:

  • Ép kính, thay màn hình cảm ứng
  • Thay vỏ, độ vỏ
  • Lỗi hao pin, sập nguồn
  • Thay cáp wifi, cáp home
  • Sửa nút nguồn, loa trong, loa ngoài
  • Sửa mất rung, mất sóng, sóng yếu, wifi chập chờn
  • Lỗi IC hiển thị, màn hình trắng
  • Lỗi cảm biến ánh sáng, dây nút nguồn, mic, camera
  • Thay nút gạt rung ngoài, thay phím home
  • Unlock, nâng cấp phần mềm các dòng điện thoại

Đại Tín Mobile không chỉ mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa chất lượng cao với những linh kiện chính hãng đã được kiểm tra kỹ lưỡng, mà nơi đây còn luôn coi trọng sự trung thực với khách hàng và dùng sự tận tâm, uy tín của doanh nghiệp là nền móng để phát triển bền vững và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về điều này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1092F đường 3/2, P. 12, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0967 892 424

Link map: https://maps.app.goo.gl/Z3PrzJNRwBgusR8G9

Website: https://daitinmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/daitinmobile/?locale=vi_VN


Đại Tín Mobile ảnh 1
Đại Tín Mobile
Đại Tín Mobile ảnh 2
Đại Tín Mobile
Top 4
(có 0 lượt vote)

Uy Hùng Mobile

Điện thoại của bạn đang gặp một vài vấn đề khiến bạn cảm thấy rất khó chịu? Và bạn đang muốn nó được sửa một cách thật nhanh chóng? Nếu bạn ở tại quận 11, TP. HCM thì xin gợi ý cho bạn đến với Uy Hùng Mobile, tự hào là trung tâm sửa điện thoại uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng review đánh giá cao.


Cam kết của Uy Hùng Mobile:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, có kiến thức sâu rộng về công nghệ. Các kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về các loại điện thoại di động
  • Cung cấp nguồn linh kiện, phụ kiện chính hãng, đảm bảo về chất lượng và xuất xứ.
  • Nâng cấp không gian và trang thiết bị của các cửa hàng để mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng. Khách có thể ngồi thư giãn trong không gian mát mẻ, sang trọng và tiện nghi trong khi chờ nhận lại thiết bị đã được sửa chữa.
  • Chuyên sử dụng các công cụ, máy móc hiện đại, tiên tiến để xử lý các lỗi từ đơn giản đến phức tạp trên các thiết bị.
  • Hệ thống có nguồn cung ứng linh, phụ kiện dồi dào và liên tục được cập nhật. Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thời gian sửa chữa nhanh nhất, lấy ngay trong ngày. Ngoài ra, còn cung ứng linh kiện cho các cửa hàng di động khác trên toàn quốc.
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý nhất.

Đặc biêt, Uy Hùng Mobile tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. Uy Hùng Mobile cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 563 Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 496 20 09

Email: uyhungmobile@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/y3gCTosdjnC6dbsSA

Fanpage: https://www.facebook.com/Uy-Hùng-Mobile-279554205933984/


Uy Hùng Mobile ảnh 1
Uy Hùng Mobile
Uy Hùng Mobile ảnh 2
Uy Hùng Mobile
Uy Hùng Mobile ảnh 3
Uy Hùng Mobile
Với những thông tin trên về cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín nhất quận 11, TP. HCM. Alltop mong rằng các bạn có thể chọn được địa chỉ sửa chữa điện thoại gần nơi ở với những dịch vụ hoàn hảo, giá cả phải chăng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .