Top 5 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại Hải Phòng

54

Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại, nhu cầu con người con người ngày càng được cải thiện rõ rệt. Các thiết bị nhà bếp đang ngày càng được các bà mẹ nội trợ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bếp HP

Bếp HP là hệ thống siêu thị chuyên thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu, hệ thống showroom trải dài từ bắc chí nam như: Hải Phòng, Hà Nội, Hải Dương, Hà Tĩnh, Nghệ An, Vũng Tàu, Long An, Hồ Chí Minh,… 


Bếp HP luôn hoạt động trên nguyên tắc cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất, đầy đủ giấy chứng nhận sản phẩm, giấy tờ CO/CQ cho sản phẩm nhập khẩu, chứng nhận đại lý chính hãng... Đơn vị luôn đảm bảo việc bán đúng giá tại kho – không tốn chi phí để trưng bày nên giá sản phẩm sẽ có giá rất ưu đãi. Nhân viên sẽ đến tận nhà và cho bạn trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trên chính căn bếp của gia đình mình. Bếp HP chuyên cung cấp các loại thiết bị: bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, máy giặt. Bát đĩa, vòi rửa bát, chậu rửa bát… được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu và đưa đến tay khách hàng với giá cạnh tranh nhất thị trường.


Song song với việt đầu tư chất lượng sản phẩm Bếp HP còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc với nhiều chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng như: đổi trả nếu sản phẩm lỗi, giao hàng lắp đặt miễn phí tận nơi, bảo hành theo thời gian,... chỉ cần một cuộc gọi, Bếp HP sẽ sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 555-557 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng.

Điện thoại: 0901 539 919

Email: bepdienhp@gmail.com

Website: https://bephp.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/bepnhapkhauhp/


Bếp HP ảnh 1
Bếp HP
Bếp HP ảnh 2
Bếp HP
Bếp HP ảnh 3
Bếp HP
Top 1
(có 0 lượt vote)

BẾP MINH KHANG

Địa điểm tiếp theo Alltop muốn giới thiệu đến bạn là BẾP MINH KHANG. Nhiều năm qua địa chỉ này được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.


BÊP MINH KHANG chuyên phân phối và bán lẻ các thiết bị phòng bếp như bếp từ, bếp điện từ, bếp gas, hút mùi, chậu rửa, vòi rửa, máy rửa bát, máy sấy bát, lò nướng, lò vi sóng,.. của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Teka, Fagor, Bosch, Rinna, Electrolux, Canzy… Đơn vị đã xây dựng những chính sách dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như chính sách giao hàng lắp đặt miễn phí , đổi trả hàng trong 7 ngày, bảo dưỡng, bảo trì miễn phí cho khách hàng… cùng đội ngũ nhân viên có trình độ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi lựa chọn sản phẩm.


BẾP MINH KHANG đặt sản phẩm trực tiếp mà không qua khâu trung gian. Do đó, sản phẩm tại đây có giá thành tốt và ổn định hơn so với những hệ thống bán lẻ khác. Ngoài ra, BẾP MINH KHANG cũng có chế độ bảo hành và bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0967 438 998

Email: thietbinhabepnhapkhau.minhkhang@gmail.com

Website: https://bepminhkhang.com/

Facebook: https://www.facebook.com/BepMinhKhangHaiPhong/


BẾP MINH KHANG ảnh 1
BẾP MINH KHANG
BẾP MINH KHANG ảnh 2
BẾP MINH KHANG
BẾP MINH KHANG ảnh 3
BẾP MINH KHANG
Top 2
(có 0 lượt vote)

BẾP EVA

Khi nhắc đến địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp uy tín thì không thể không nhắc đến BẾP EVA, một cái tên nổi tiếng không chỉ ở Hải Phòng mà còn nổi tiếng trên cả nước. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng các sản phẩm bếp với tiêu chí an toàn và mẫu mã đẹp của anh chị em nội trợ. Đơn vị bán thiết bị nhà bếp này luôn mong muốn mọi khách hàng được tận hưởng những dịch vụ cũng như sản phẩm tốt cũng như chất lượng nhất được nhập ngoại.


Lý do nên chọn BẾP EVA:

  • Luôn mang đến những thiết bị nhà bếp chuẩn chính hãng Châu Âu, những sản phẩm chất lượng cao, chính hãng, xuất xứ rõ ràng, thiết kế hợp thời cũng như giá cả phù hợp khiến khách hàng phải hài lòng.
  • Các sản phẩm tại đây không chỉ đa dạng về mẫu mã, công năng mà còn được đánh giá cao về chất lượng.
  • Các thiết bị, dụng cụ nhà bếp do DVP Market cung cấp đều sẽ được bảo hành theo đúng như cam kết của nhà sản xuất.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, kinh nghiệm và phong thủy kết hợp với sự hiểu biết về khoa học chắc sẽ làm khách hàng cảm thấy hài lòng lòng và yên tâm.
  • Luôn có các chính sách giảm giá, chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn

Điểm đặc biệt giúp cho BẾP EVA trở thành địa chỉ bán thiết bị nhà bếp được nhiều người lựa chọn là chính sách hậu mãi. Trong thời gian sửa chữa thiết bị, cửa hàng sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm tương tự sử dụng cho đến khi thiết bị được sửa chữa xong. Với chính sách này, BẾP EVA được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua thiết bị, dụng cụ nhà bếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 281 Tô Hiệu, Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • 37 Tô Hiệu, Lê Chân, Tp. Hải Phòng

Hotline: 0944 438 666 - 0837 557 666

Website: http://bepeva.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/bepevahaiphong/


BẾP EVA ảnh 1
BẾP EVA
BẾP EVA ảnh 2
BẾP EVA
BẾP EVA ảnh 3
BẾP EVA
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bếp 68

Bếp 68 là địa chỉ quen thuộc với những người quan tâm đến nấu ăn hoặc kinh doanh trong lĩnh vực F&B. Hệ thống này chính thức đi vào hoạt động từ nhiều năm với mong muốn trở thành địa chỉ kinh doanh các thiết bị nhà bếp uy tín, chất lượng số I Hải Phòng.


Ưu điểm của Bếp 68 là cung cấp sản phẩm đa dạng từ bếp điện tử, bếp gas, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, đồ gia dụng, máy rửa chén,… Sản phẩm cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng và có chính sách bảo hành, bảo dưỡng lâu dài. Với những sản phẩm có giá trị, khách hàng có thể trả góp với lãi suất 0% để giảm áp lực tài chính. Khách hàng mua hàng tại Bếp 68 có thể lựa chọn hình thức trả tiền mặt hoặc thanh toán qua ATM, thẻ VISA,… Ngoài ra, tại đây còn có chính sách miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng ở nội thành. Khách hàng ở ngoại thành và những khu vực lân cận sẽ được hỗ trợ vận chuyển với mức giá vô cùng ưu đãi.


Để tiết kiệm thời gian, khách hàng cũng có thể tham khảo sản phẩm trên website trước khi ra cửa hàng. Bếp 68 đã phát triển website hoàn chỉnh nên bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về thông số cũng như giá thành của từng sản phẩm. Đặc biệt, website của Bếp 68 còn có tính năng so sánh sản phẩm để khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
Điện thoại: 0978 251 568

Website: https://bep68.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Bep68HaiPhong/

Bếp 68 ảnh 1
Bếp 68
Bếp 68 ảnh 2
Bếp 68
Bếp 68 ảnh 3
Bếp 68
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bếp Đại Việt Hải Phòng

Bạn là gia đình mới, đang có kế hoạch cải tạo nhà bếp hay những chủ nhà đang muốn thay đổi không gian, thiết bị nhà bếp? Hãy đến với Bếp Đại Việt Hải Phòng. Tại đây có nhiều sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đẹp, chất lượng được người dân đánh giá cao.


Khi đến với Bếp Đại Việt, khách hàng sẽ được thiết kế phong cách 3D miễn phí, được tư vấn miễn phí cho các yêu cầu của khách hàng, được đến tận nơi để xem xét sản phẩm, sử dụng những sản phẩm có thiết kế sáng tạo, chất lượng của thiết bị được đảm bảo là được nhập từ nước ngoài về và cuối cùng chính là miễn phí vận chuyển cùng lắp đặt. Thiết bị nhà bếp được bày bán tại showroom đều được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển hàng đầu trên Thế Giới như: Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italy,…Tất cả sản phẩm đều trải qua sự kiểm duyệt kỹ lưỡng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người Việt Nam, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.


Đến với Bếp Đại Việt Hải Phòng khách hàng sẽ hoàn toàn thoải mái vì chất lượng dịch vụ tốt, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, Tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra Bếp Đại Việt còn mang đến vô số chương trình khuyến mãi, ưu đãi, phần thưởng, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 266B Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng
  • 245 Tô Hiệu, Hải Phòng
  • 135 Lạch Tray, Hải Phòng

Điện thoại: 0968 854 599
Website: https://bepdaiviet.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Bếp-Đại-Việt-Hải-Phòng-104687411485642/


Bếp Đại Việt Hải Phòng ảnh 1
Bếp Đại Việt Hải Phòng
Bếp Đại Việt Hải Phòng ảnh 2
Bếp Đại Việt Hải Phòng
Bếp Đại Việt Hải Phòng ảnh 3
Bếp Đại Việt Hải Phòng
Trên đây là top những cửa hàng thiết bị nhà bếp uy tín, chất lượng, tốt nhất tại Hải Phòng. Alltop hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn tân trang cho căn bếp xinh xắn trong gia đình mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .