Top 10 cửa hàng thời trang công sở nam đẹp, nổi tiếng nhất quận 7, Tp HCM

105

Không chỉ riêng chị em phụ nữ, phái mạnh cũng dành rất nhiều sự quan tâm tới việc lựa chọn quần áo công sở nam. Lựa chọn cửa hàng quần áo công sở chính hãng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Việt Tiến

Với trên 40 năm kinh nghiệm phát triển, hiện nay Việt Tiến đã vươn lên khẳng định vị thế một trong những thương hiệu về thời trang công sở hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trên thị trường thời trang Việt, Việt Tiến không cho mình quyền tự thỏa mãn với những vinh quang đạt được mà phải đổi mới và nâng cấp không ngừng. Đó cũng là lý do khiến hương hiệu may mặc nổi tiếng này vẫn đang ngày đêm nỗ lực sáng tạo thông qua việc mở rộng đa dạng hóa chủng loại sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm; đồng thời tập trung phát triển hệ thống phân phối chuyên nghiệp nhằm mang đến sự tiện lợi và những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng.


Thương hiệu Viettien là sự chuẩn mực của thời trang công sở nam mang phong cách lịch sự, nghiêm túc, chỉnh chu với các sản phẩm như: Áo sơ mi, quần tây, quần kaki, veston, caravatte…. Bên cạnh đó, Viettien còn phát triển thêm nhiều sản phẩm thời trang “phong cách trẻ” lịch sự, có kiểu dáng hiện đại, phom dáng vừa vặn, ôm gọn, phối màu trẻ trung, tinh tế như sơ mi slim fit, quần tây và khaki slim fit, vest demi… mang đến nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng. Các sản phẩm Viettien thường được sử dụng ở những môi trường có tính chất giao tiếp cao như tại các hội nghị, hội thảo, văn phòng làm việc, gặp gỡ đàm phán với đối tác khách hàng. Đối tượng sử dụng chính là nam giới, Viettien hiện là thương hiệu dẫn đầu của ngành hàng thời trang công sở nam tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 471 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3620 9223

Website:https://www.viettien.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/viettien/

Việt Tiến ảnh 1
Việt Tiến
Việt Tiến ảnh 2
Việt Tiến
Top 1
(có 0 lượt vote)

BILUXURY

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP thời trang Bimart, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch. Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.


Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt, luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 477 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q.7, HCM

Điện Thoại: 0869 226 068

Website:https://biluxury.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury.vn

BILUXURY ảnh 1
BILUXURY
BILUXURY ảnh 2
BILUXURY
Top 2
(có 0 lượt vote)

JOHN HENRY VIET NAM

Là thương hiệu chuyên cung cấp quần áo may sẵn cho nam giới nên phong cách mà JOHN HENRY hướng tới là phong cách thời trang thanh lịch sang trọng Châu Âu kết hợp phong cách khoẻ mạnh phóng khoáng của thời trang Châu Phi & Châu Mỹ tạo nên vẻ lịch sự, nền nã, giản dị, sang trọng và cũng rất quý phái, mang đầy vẻ nam tính. Đây cũng là chìa khóa quyết định giúp cho thương hiệu thời trang JOHN HENRY chinh phục hoàn toàn các nhà kinh doanh thời trang tại Châu Á cũng như có mặt thành công tại Việt Nam. JOHN HENRY còn nổi tiếng với dòng sản phẩm cao cấp như Shirt, áo thun Polo Shirt, áo Sweater đã mang đến cho các quý ông sự tự tin, sang trọng và thành đạt.


Những thiết kế sơ mi công sở và quần tây cùng một chút trẻ trung năng động với những kiểu áo Polo Shirt, Casualshirt dạo phố kết hợp cùng quần jean,Short, Kaki là những gì mà thương hiệu thời trang nam JOHN HENRY mang đến cho khách hàng. Tạo sự hoàn hào cho từng bộ trang phục, JOHN HENRY còn cung cấp thêm các mẫu cà vạt cho quý ông lịch lãm với nhiều màu sắc, hoa văn họa tiết đa dạng đảm bảo bạn sẽ mê mệt khi đến đây mua đồ. Mỗi cửa hàng đều được trang trí rất ngăn nắp theo từng không gian sản phẩm riêng biết tạo cho khách hàng dễ dàng đến chọn lựa, mua sắm. Nhất là mỗi cửa hàng JOHN HENRY đều có treo tên hãng khác to và nổi bật nên chỉ cần đi từ xa bạn có thể nhận biết được vị trí cửa hàng. Đem đến cho khách hàng sự thoải mái, thoáng đãng, mua hàng dễ dàng, mỗi loại sản phẩm đều được treo gọn gàng ở từng ô riêng biết như sẽ chia ra ô dành riêng cho sơ mi, ô chuyên treo quần bò hay quần tây,...


THÔNG TIN LUÊN HỆ:

Địa chỉ: 350 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 028.3636.6945

Website: https://johnhenry.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN/

JOHN HENRY VIET NAM ảnh 1
JOHN HENRY VIET NAM
JOHN HENRY VIET NAM ảnh 2
JOHN HENRY VIET NAM
Top 3
(có 0 lượt vote)

OWEN

Tiên phong về chất liệu, OWEN đã và đang trở thành thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại thị trường Việt Nam với sự hiện diện rộng khắp. Với bề dày 15 năm uy tín và kinh nghiệm, OWEN luôn tập trung vào việc cải thiện chất lượng và hướng tới mục tiêu đồng hành cùng phái mạnh Việt trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.


Cơn lốc hàng ngoại nhập và sự tham gia phân khúc thời trang nam của nhiều nhãn hiệu khác khiến thị trường trở nên cạnh tranh khốc liệt. Nếu tiếp tục trung thành với phong cách thanh lịch đơn điệu, OWEN e rằng sẽ hụt hơi trong cuộc đua này. Năm 2018, thương hiệu quyết định tái định vị thương hiệu và đề xuất triết lý thời trang mới. Kể từ giai đoạn này, OWEN tập trung vào giải pháp ứng dụng của sản phẩm. Vẫn là một nhãn hiệu thời trang lịch lãm dành cho phái mạnh nhưng bắt kịp xu hướng, gai góc và cá tính hơn. OWEN trở nên trendy hơn với áo polo, blazer, jacket, quần Jeans,.. Đồng thời tích cực kết hợp cùng Nhà Thiết Kế trẻ đầy tiềm năng Hoàng Minh Hà cho ra các bộ sưu tập như: “CHAOS” hay “My Way” đầy tinh thần táo bạo và phá cách.


Tháng 5/2023, OWEN ra mắt bộ sưu tập "Owen x RENU" với nguyên liệu từ sợi RENU có chứng nhận tiêu chuẩn tái chế toàn cầu (GRS- Global Recyle Standard). OWEN là một trong những thương hiệu đầu tiên đưa chất liệu này vào thị trường Việt Nam với thông điệp "Tái tạo thời trang". Đây là một trong những nỗ lực của OWEN nhằm lan toả giá trị thời trang bền vững trong cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ ngày nay thông qua thiết kế hiện đại, trẻ trung. Thương hiệu hướng đến mục tiêu góp phần giải quyết vấn đề rác thải trong ngành thời trang, đồng thời nâng cao ý thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc bảo vệ môi trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 435 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 22 539 238

Hotline:19008079

Website:https://owen.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

OWEN ảnh 1
OWEN
OWEN ảnh 2
OWEN
Top 4
(có 0 lượt vote)

Adam Store

Adam Store ra đời từ 2012, khởi đầu ở một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc. Adam Store những ngày đầu được gây dựng bởi 3 chàng trai trẻ tuổi, ôm trong mình hoài bão thay đổi xu hướng thời trang Việt Nam. Bằng đam mê với vest và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới.


  • Nếu các thương hiệu khác chỉ có 3 sizes cho khách hàng thì ở Adam Store có đến 5 sizes phù hợp cho người từ 55-85kg. Adam Store muốn đảm bảo bạn luôn có thể chọn được một chiếc áo mặc vừa với người.
  • Adam Store giờ đây có hệ thống hơn 60 cửa hàng trên 35 tỉnh thành Việt Nam và vẫn đang tiếp tục mở rộng phủ kín Việt Nam. Với việc hỗ trợ mua hàng online, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được trang phục Adam Store một cách dễ dàng.
  • Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng.  Adam Store có những không gian mua hàng xứng tầm, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất.
  • Adam Store qua 5 năm đã có hơn 40 lần điều chỉnh các phom dáng thiết kế dựa trên sự phản hồi của khách hàng và ý kiến của các chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệp. Adam Store đã tạo ra được những mẫu phù hợp nhất cho khách hàng để che dấu đi những nhược điểm của người Việt.
  • Adam Store đã vinh dự được làm bạn đồng hành với hơn 400.000 chú rể, hơn 100.000 các doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo cấp cao và hàng nghìn người nổi tiếng trên khắp đất nước Việt Nam, và cả nước ngoài.
  • Hơn hết, Adam Store hiểu rằng nhu cầu của mỗi quý khách hàng là tìm ra được những sản phẩm đẹp không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mà hợp lý về giá thành. Hãy để Adam Store mang tất cả những điều đó đến với quý vị khách hàng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 243 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.6660.2868

Website: https://adamstorevn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/adamstorehochiminh/?locale=vi_VN

Adam Store ảnh 1
Adam Store
Adam Store ảnh 2
Adam Store
Top 5
(có 0 lượt vote)

Aristino

Sự đổ bộ của các thương hiệu nước ngoài là một thử thách không hề nhỏ đối với các thương hiệu nội địa, trong đó Aristino cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho các hãng thời trang Việt Nam cạnh tranh và vươn xa hơn. Có mặt trên thị trường từ năm 2013, trong suốt một thập kỷ xây dựng và phát triển, Aristino đã có nhiều bước tiến mới. Với gần 100 showroom trên cả nước, thương hiệu đã chiếm trọn niềm tin từ người tiêu dùng. Các sản phẩm được thiết kế cơ bản với chất liệu thiên nhiên, thời thượng và phom dáng phù hợp tỷ lệ cơ thể của người châu Á. Các mặt hàng cơ bản như áo sơ mi, áo polo, áo thun, quần âu, sooc, giày, dây lưng, ví... đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho mọi đối tượng khách hàng trong toàn khu vực.


Aristino không chỉ thu hút phái mạnh mà còn là một lựa chọn tinh tế của các chị em dành tặng những người mình yêu mến. Showroom có chính sách đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ và tính chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng. Mỗi thiết kế của Aristino không chỉ dừng lại ở việc may đo hoàn thiện một bộ trang phục mà ẩn sâu trong đó là mong muốn gìn giữ, phát huy giá trị truyền thống dân tộc qua chất liệu và họa tiết. Nhằm tôn vinh lên phong thái mạnh mẽ của đàn ông, Aristino đã, đang và sẽ nỗ lực cho ra mắt nhiều hơn nữa những bộ sưu tập chất lượng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 380 Nguyễn Thị Thập, Khu phố 1, phường Tân Quy, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941 984 021

Website:https://aristino.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/

Aristino ảnh 1
Aristino
Aristino ảnh 2
Aristino
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mattana

Giữa tháng Giêng năm 2009, làng thời trang Việt Nam xuất hiện một nhãn hàng mới với hệ thống cửa hàng sang trọng và những dòng sản phẩm thanh lịch mang thương hiệu mattana. Là thương hiệu thuộc TỔNG CÔNG TY CP MAY NHÀ BÈ công ty may mặc hàng đầu tại Việt Nam với bề dày lịch sử hơn 45 năm hình thành và phát triển - mattana được khơi nguồn cảm hứng sáng tạo từ phong cách Châu Âu, tuy nhiên vẫn rất phù hợp với phong cách người Việt.


Cùng với kiểu dáng và màu sắc, chất liệu vải là 1 trong 3 yếu tố giúp nhiều khách hàng đưa ra quyết định mua 1 sản phẩm hay không? Chính vì vậy mattana luôn lựa chọn và ứng dụng những chất liệu tốt nhất, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái trong hầu hết điều kiện thời tiết. Màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với làn da châu Á. Thương hiệu mattana luôn mong muốn vẻ đẹp trang trọng và tinh tế song hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi. Nỗ lực, đam mê cùng với bề dày 45 năm kinh nghiệm không ngại khó khăn thách thức. Mattana luôn cố gắng xây dựng lòng tin yêu sản phẩm của quý khách hàng đối với thương hiệu mattana.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 535 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 1476 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM.

Điện thoại: 0835.779.779

Website: www.mattana.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mattana.com.vn

Mattana ảnh 1
Mattana
Mattana ảnh 2
Mattana
Top 7
(có 0 lượt vote)

4MEN

Thương hiệu thời trang nam 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh. Không ngừng sáng tạo và tỉ mỉ từ công đoạn sản xuất đến các khâu dịch vụ, nhằm mang đến cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm mua sắm đặc biệt nhất: sản phẩm chất lượng - dịch vụ hoàn hảo - xu hướng thời trang mới mẻ và tinh tế. Thông qua các sản phẩm thời trang, 4MEN luôn mong muốn truyền tải đến bạn những thông điệp tốt đẹp cùng với nguồn cảm hứng trẻ trung và tích cực.


Sáng tạo và trẻ trung là yếu tố tiên phong khiến cho các thiết kế của 4MEN luôn tạo sự thu hút và đón nhận nhiệt tình từ giới trẻ. Không chỉ thể hiện tinh tế và sang trọng đối với dòng sản phẩm Veston, gu thời trang 4MEN còn khơi dậy chất trẻ trung, năng động và đa dạng trên các dòng sản phẩm hằng ngày từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, jeans, kaki, quần tây, shorts,... Cho đến vô số các phụ kiện đi kèm, giúp phái mạnh có thêm nhiều lựa chọn và kết hợp phong phú trong phong cách thời trang của chính mình.


Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách hàng. 4MEN muốn truyền cảm hứng tích cực đến các chàng trai: Việc mặc đẹp rất quan trọng, nó thể hiện được cá tính, sự tự tin và cả một phần lối sống, cách suy nghĩ của bản thân. Mặc thanh lịch, sống thanh lịch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TpHCM; 0968 168 584
  • 326 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TP. HCM; 0393 929 326

Hotline: 0868 444 644

Website: https://4men.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn/?ref=embed_page

4MEN ảnh 1
4MEN
4MEN ảnh 2
4MEN
Top 8
(có 0 lượt vote)

Merriman

Merriman, thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp của Tổng Công ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ là nhãn hàng thời trang được cánh nam giới Việt yêu thích, tin dùng giữa một thị trường thời trang nam công sở đã khá đông đúc và có mặt những ông lớn đình đám.


Thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp Merriman của Tổng Công ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ chính thức ra mắt công chúng yêu mến thời trang vào tháng 12 năm 2011. Khởi nguồn từ dòng họ cổ điển và phổ biến nước Anh, thương hiệu sản phẩm công sở nam cao cấp Merriman thể hiện hình ảnh người đàn ông vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt. Với những tính năng vượt trội và khác biệt trong phong cách thiết kế, sản phẩm thời trang Merriman giúp khách hàng trải nghiệm ở cả môi trường công sở và môi trường sinh hoạt khác về tính tiện dụng cao. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách “bán cổ điển”, đặc biệt quan tâm đến chất liệu vải cotton với công nghệ hoàn tất chống nhăn hiện đại nhất giúp khách hàng cảm nhận phong cách thời trang thể hiện bản sắc và cá tính riêng. Vì vậy những sản phẩm tại Merriman vừa mang nét cổ điển vừa mang nét hiện đại, toát lên vẻ lịnh thiệp, sang trọng và đầy tinh tế của một quý ông.


Bên cạnh đó, thương hiệu Merriman luôn xem trọng chất lượng dịch vụ và không ngừng cải thiện để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Merriman luôn đào tạo để nâng cao nhận thức cho đội ngũ nhân viên về kiến thức thương hiệu, sản phẩm, thái độ phục vụ… và một khi đạt được sự am hiểu nhất định thì nhân viên sẽ sáng tạo hơn trong quá trình bán hàng và phục vụ khách hàng. Merriman đảm bảo sản phẩm đến với khách hàng trong tình trạng tốt nhất, đồng thời luôn thực hiện lấy ý kiến thăm dò khách hàng về mức độ hài lòng đối với sản phẩm và dịch vụ để không ngừng cải tiến chất lượng cũng như các chương trình tri ân dành cho khách hàng. Với 5 tiêu chuẩn vàng mà công ty đặt ra như cung cấp sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy, đáp ứng nhiệt tình nhu cầu khách hàng, thành thạo về tư vấn thời trang, luôn đồng cảm với khách hàng và trân trọng cảm ơn khách hàng thì Merriman không chỉ đảm bảo chữ “tín”, làm hài lòng khách hàng mà còn thể hiện sự vượt trội so với đối thủ.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng Trệt, TTTM Lotte Nam Sài Gòn -  469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0837.716.040

Hotline: 1800 1760

Website:https://merriman.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangnamnumerriman

Merriman ảnh 1
Merriman
Merriman ảnh 2
Merriman
Top 9
(có 0 lượt vote)

Belluni

“Belluni” là thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho giới công sở, doanh nhân và nam giới. Bộ sưu tập Belluni bao gồm: áo sơmi, áo thun, quần tây, quần Khaki, bộ veston, phụ kiện: caravat, áo thun lót,…Thiết kế của Belluni vừa mang tính năng động, hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ điển tạo nên phong cách riêng, chuyên nghiệp từ tư duy đến hành động luôn hướng tới sự hoàn mỹ của thời trang.

Tất cả các thiết kế được thực hiện hóa trên những chất liệu mới tiên phong ứng dụng công nghệ sợi, dệt và hoàn tất đặc biệt chống nhăn, độ bền màu, an toàn trong sử dụng, tạo nên sự khác biệt của Belluni….Bộ sưu tập Belluni có màu sắc đa dạng, các gam màu hài hòa, lịch sự đáp ứng ngày càng cao thị hiếu của Quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 96 6969

Website: https://belluni.store/

Fanpage: https://www.facebook.com/belluni.vietnam/?locale=vi_VN

Belluni ảnh 1
Belluni
Belluni ảnh 2
Belluni
Trên đây là những cửa hàng thời trang công sở nam đẹp, nổi tiếng nhất quận 7, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .