Top 4 cửa hàng thời trang công sở nữ đẹp nhất quận 10, Tp HCM

42

Để có một ngày làm việc hiệu quả, thì kiến thức chuyên môn hay kinh nghiệm làm việc thôi là chưa đủ. Bên cạnh đó, tác phong làm việc mà cụ thể là trang phục...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

K&K Fashion

Được thành lập từ năm 2010, kể từ ngày xuất hiện trên thị trường, K&K Fashion đã trở thành một thương hiệu thời trang công sở được các quý cô văn phòng trên toàn quốc ưa chuộng, bởi những thiết kế mang tính ứng dụng cao, vừa lịch sự nơi công sở vừa đáng yêu để dạo phố. K&K Fashion mang đến khách hàng các sản phẩm được cắt cúp tinh tế, phối màu độc đáo, sử dụng chất liệu cao cấp, cùng kỹ thuật cắt may cầu kỳ, xử lý phom dáng công phu giúp tôn lên được những đường cong quyến rũ của người phụ nữ.


Việc thường xuyên cập nhật sản phẩm mới hàng tuần giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn những bộ trang phục đến sở làm phù hợp nhất mà không bị nhàm chán. Chú trọng đến không gian mua sắm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành, K&K Fashion luôn cố gắng để trở thành người bạn thân thiết của khách hàng, lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm để tiếp tục cho ra những sản phẩm tốt hơn khiến người mặc hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 38 62 57 91

Website: https://www.kkfashion.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kkfashion.vn

K&K Fashion ảnh 1
K&K Fashion
K&K Fashion ảnh 2
K&K Fashion
Top 1
(có 0 lượt vote)

MARC

Thương hiệu thời trang MARC – trực thuộc công ty TNHH SX-TM Nét Việt chính thức ra mắt vào năm 2006. Với khơi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ và hơn thế nữa là mong muốn được góp phần tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, MARC đã tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm để thương hiệu MARC Fashion trở thành một cái tên gần gũi hơn với khách hàng. Với phương châm "BRIGHTEN YOUR DAY", MARC mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn không chỉ thể hiện cá tính bản thân mà còn lan toả nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ đến xung quanh.


Các mẫu thiết kế của MARC luôn mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm.Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện.


Chính vì thế, những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng sự kết hợp chặt chẽ và thống nhất của ban lãnh đạo, thương hiệu thời trang MARC hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của quý khách hàng về dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao. Dù cho bạn là cô nàng mạnh mẽ, độc lập hay nàng thơ nhẹ nhàng, ngọt ngào thì MARC tin mình có thể đáp ứng nhu cầu mặc đẹp mỗi ngày của bạn. Bạn không cần thay đổi phong cách để chạy theo xu hướng, là một quý cô hiện đại, bạn hãy tận dụng thời trang để làm mới bản thân và tự mình tạo ra những nguồn năng lượng trẻ trung, tích cực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2 - Vạn Hạnh mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 636 2799

Website: https://marc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/marcfashion

MARC ảnh 1
MARC
MARC ảnh 2
MARC
Top 2
(có 0 lượt vote)

GUMAC

Được biết GUMAC khởi đầu từ việc bán hàng online nhỏ lẻ, ông chủ "tay ngang" Lê Thành Vân - xuất thân từ chàng sinh viên chuyên ngành Hàng Hải sáng lập. Chỉ sau 5 năm hoạt động, từ một thương hiệu thời trang còn non trẻ, GUMAC đã trở thành hãng thời trang phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong vòng 5 năm qua, "vượt mặt" nhiều ông lớn trong ngành thời trang để tạo dấu ấn với khách hàng Việt và chiếm lĩnh thị phần "đáng nể" với hệ thống hơn 80 cửa hàng toàn quốc.


Gumac nhắm vào phân khúc thị trường các chị em có thu nhập khoảng trung bình, đó là thu nhập trung bình của các chị em công sở. Với sản phẩm gắn mác 300-500 nghìn đồng, đó là giá thích hợp để các chị em không cần đắn đo nhiều trong việc mua sắm, mà việc này hoàn toàn thích hợp trong việc kinh doanh Online, các chị em có thể ra quyết định mua sắm liền. Gumac chú trọng vào việc thiết kế các mẫu mã theo xu hướng quốc tế nhưng cũng rất tỉ mỉ trên từng đường may, và đó khiến cho các chị em công sở rất mực ưa chuộng sản phẩm của Gumac. Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, GUMAC được phần lớn chị em cả nước tin dùng và ưa chuộng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận Q.10, Hồ Chí Minh; 0966.159.355
  • Số 385B Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận Q.10, Hồ Chí Minh; 0962712155

Hotline: 1800 6013

Website: https://gumac.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gumacfashion

GUMAC ảnh 1
GUMAC
GUMAC ảnh 2
GUMAC
Top 3
(có 0 lượt vote)

RUZA

RUZA – Thương hiệu thời trang công sở nữ. Những thiết kế tại RUZA luôn lấy sự thanh lịch của người phụ nữ làm trọng tâm. Ngoài ra bên cạnh sự thanh lịch thì những yếu tố quyết định trên những thiết kế đó là sự sang trọng và tinh tế quyến rũ, giúp tôn lên dáng người phụ nữ hiện đại. Chính vì những điều đó, các nhà thiết kế của RUZA đã tạo ra những điều làm nổi bật lên những vẻ đẹp tiềm ẩn trên vóc dáng người phụ nữ. Điều đặc biệt hơn, khi khoác lên mình sản phẩm của RUZA các nàng sẽ luôn cảm nhận được những nguồn năng lượng, luôn tự tin chính bản thân mình. Đối với RUZA thời trang không chỉ để mặc đẹp, mà thời trang còn là sự kết hợp giữa trang phục và tính ứng dụng thông qua từng chất liệu, kiểu dáng,… giúp khách hàng có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau mà vẫn giữ được nét riêng của sản phẩm.


Các sản phẩm tại RUZA là sản phẩm được được thiết kế độc quyền, các chất liệu cao cấp đều được kiểm tra và chọn lựa khắt khe. Các sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm soát theo quy trình chặt chẽ, vì thế khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm.


Với tầm nhìn mà RUZA hướng đến đó là xây dựng hình ảnh thương hiệu thời trang công sở nữ cao cấp tại Việt Nam, RUZA đã và đang từng bước khẳng định vị trí trong ngành thời trang công sở và mong muốn nâng tầm thương hiệu lên một vị thế mới chính vì thế, RUZA không chỉ tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. RUZA còn phải tập trung phát triển thêm nhiều chi nhánh tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 535 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10, Tp HCM; 0379854780
  • 748 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp HCM; 0387369801

Website: https://ruza.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ruza.vn

RUZA ảnh 1
RUZA
RUZA ảnh 2
RUZA
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những cửa hàng thời trang công sở nữ đẹp nhất quận 10, Tp HCM. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .