Top 7 cửa hàng thời trang công sở nữ đẹp nhất Quảng Bình

73

Thường ngày đến nơi làm việc, bạn có dành thời gian để chăm chút cho ngoại hình của mình không? Để có một ngày làm việc hiệu quả, thì kiến thức chuyên môn hay kinh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Eva De Eva Đồng Hới

Được thành lập từ năm 2007, nhãn hiệu thời trang Eva de Eva đã và đang khẳng định được vị thế và tên tuổi trong lĩnh vực thời trang công sở cao cấp hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn mang lại sự sang trọng, quý phái, làm tôn nên vẻ đẹp nữ tính cho quý chị em nơi công sở, Thời trang Eva de Eva luôn luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh để tạo ra những sản phẩm cao cấp và phù hợp nhất phục vụ khách hàng.


Trẻ trung, thanh lịch, hiện đại và hướng đến mục tiêu nâng cao giá trị, khí chất và vẻ đẹp từ trong phong cách của người phụ nữ. Thật tự tin khi khoác lên mình sản phẩm phù hợp với dáng người của Eva de Eva. Nó sẽ tăng thêm vẻ đẹp từ chính nét đẹp hình thể và tư duy thời trang của chính mỗi người. Xu hướng thiết kế của hãng thời trang Eva de Eva đó là hướng đến phong cách đơn giản, mang tính ứng dụng. Những sản phẩm có thiết kế tôn được nét đẹp của nữ giới cả vẻ chỉnh chu thanh lịch hiện đại bên ngoài, cả vẻ đẹp mạnh mẽ và quyến rũ, hiện đại từ trong chính khí chất của chị em phái đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 159, Đường Trần Hưng Đạo, P.Đồng Phú, TP.Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0917822285

Website:https://evadeeva.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/honglt01/

Eva De Eva Đồng Hới ảnh 1
Eva De Eva Đồng Hới
Eva De Eva Đồng Hới ảnh 2
Eva De Eva Đồng Hới
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thời trang FIONA

FIONA tự hào là thương hiệu thời trang công sở cao cấp Việt. Sản phẩm thiết kế và may đo tại FIONA không phải đắt nhất nhưng sẽ là sản phẩm khiến bạn hài lòng nhất. Ra đời gần một thập kỉ, Fiona tự tin là một trong những thương hiệu thời trang công sở hàng đầu Việt Nam ghi dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng. Cho đến nay, Công ty thời trang Fiona không ngừng lớn mạnh và phát triển; với dây chuyền sản xuất liên lục, kiểm duyệt nghiêm ngặt mỗi sản phẩm đưa đến tay người dùng luôn phải mang trong đó chất lượng hoàn hảo nhất.


Đối với nữ, Fiona cung cấp các sản phẩm như áo, váy, quần, vest, sơ mi,... cho bất kì cô nàng công sở đến lựa chọn với nhiều phong cách khách nhau từ điệu đà đến năng động, phá cách. Hơn nữa còn có các mẫu váy maxi thiết kế bắt mắt cho bạn diện đi làm, đi chơi đều hợp. Là một công ty trong lĩnh vực thời trang, Fiona hiểu rằng chất lượng sản phẩm là đều cốt lõi làm nên sự thành công cho thương hiệu. Vì thế mỗi sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều được cả công ty dành tâm huyết trong từng đường kim, mũi chỉ cũng như mỗi mẫu thiết kế. Nhận thấy khách hàng là nhân tố quyết định cho sự phát triển của doanh nghiệp, Fiona luôn tâm niệm rằng khách hàng là số một, luôn cố gắng mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Khi đến với Fiona bạn sẽ được nhân viên của cửa hàng chăm sóc tận tình, cảm giác thự sự thoải mái như ở nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 44, Dương Văn An, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0906 527 861

Website:https://fiona.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiTrangFiona

Thời trang FIONA ảnh 1
Thời trang FIONA
Thời trang FIONA ảnh 2
Thời trang FIONA
Thời trang FIONA ảnh 3
Thời trang FIONA
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thời trang NEM

Công ty cổ phần thời trang NEM chuyên thiết kế và sản xuất trang phục dành riêng cho phái nữ. Khởi đầu từ một cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội, NEM đã trở thành một thương hiệu thời trang nổi tiếng Thành lập vào năm 2002 và được gây dựng bởi doanh nhân Trương Việt Bình, NEM hướng tới đối tượng khách hàng từ 25 tuổi trở lên, có thu nhập ổn định và ưa chuộng những mẫu mã thời trang độc đáo và mới lạ. Ngay từ đầu ra mắt, Thời trang NEM đã định vị là thương hiệu thời trang chuyên thiết kế và sản xuất thời trang công sở cho phái nữ, theo phong cách Pháp.


NEM cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang mỗi tháng và dòng sản phẩm của họ rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông. Công ty cổ phần thời trang NEM cung cấp một loạt sản phẩm thời trang cho cả nam và nữ, nhưng khi nhắc đến NEM Fashion, người ta thường nghĩ ngay đến thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phái nữ. Dòng sản phẩm chính của NEM Fashion là thời trang công sở, với sự tinh tế trong từng đường nét cắt may chi tiết, các họa tiết đơn giản hài hòa, và sự pha trộn khéo léo của các chất liệu linen, cotton cao cấp tạo nét thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ, phù hợp với khí hậu từng mùa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 đường Trần Hưng Đạo, phường Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3828 986

Website: nemshop.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/pNEM-QUẢNG-BÌNH-100063541692127/?paipv=0&eav=AfZTK-SCu_nwEbFMTwpogf_IBwh5giWDC13bhb3sITLDhKipBk18lOu6EmAhwbYZm4A&_rdr

Thời trang NEM ảnh 1
Thời trang NEM
Thời trang NEM ảnh 2
Thời trang NEM
Top 3
(có 0 lượt vote)

EVY QUẢNG BÌNH

Evy là một trong những shop khá nổi tiếng ở Đồng Hới. Nơi mà bạn có thể mua được kha khá đồ để nhanh chóng biến hình thành cô nàng công sở nhưng vẫn trông dễ thương. Không gian tiệm khá rộng rãi, decor xinh xắn, hợp gu mình. Cách trưng bày ở cửa hàng rất chuyên nghiệp, sắp xếp theo màu sắc cũng như kiểu dáng rất bắt mắt. Đồ của shop phù hợp với những bạn trong độ tuổi 20 – 30 tuổi. Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi Shop sở hữu nhiều trang phục áo sơ mi, áo kiểu công sở, váy, chân váy, quần tây….cực đẹp, hợp thời trang.


Với mẫu mã đa dạng, Evy là địa điểm mua sắm lý tưởng cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng quý phái. Màu sắc nhã nhặn cùng cách mix-match hoàn hảo, Evy thật sự đã khiến nhiều cô nàng phải xiêu lòng và chẳng thể nào kiềm chế được mỗi khi đặt chân đến đây. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 091 506 65 11

Website: evy.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Evy.qb/?locale=vi_VN

EVY QUẢNG BÌNH ảnh 1
EVY QUẢNG BÌNH
EVY QUẢNG BÌNH ảnh 2
EVY QUẢNG BÌNH
Top 4
(có 0 lượt vote)

Toson

Toson Fashion là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho phái đẹp với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Ra đời từ năm 2017, Toson đã nhanh chóng khẳng định được vị thế trên thị trường thời trang nước nhà với hàng ngàn mẫu thiết kế cùng hệ thống các điểm bán trên toàn quốc. Một trong những “tôn chỉ” của Toson chính là sự đa dạng, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là thể hiện cá tính của chính mình.


Ngắm qua những thiết kế độc đáo của ToSon Fashion, bạn sẽ bắt gặp đa dạng kiểu dáng, đảm bảo phù hợp với mọi tiêu chuẩn trang phục của bạn trong cuộc sống. Từ những bộ váy liền ôm đường cong duyên dáng, cho đến những chiếc sơ mi họa tiết nhẹ nhàng bay bổng. Khoác thêm chiếc vest nhung đơn giản mà sang trọng, bạn hoàn toàn biến thành cô gái công sở mang đầy sức hút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0975853712 - 0973654533

Website: https://toson.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076357740823

Toson ảnh 1
Toson
Toson ảnh 2
Toson
Toson ảnh 3
Toson
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thời trang Odessa

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm thời trang đẹp, độc đáo và phong cách tại một địa chỉ đáng tin cậy? Hãy để Thời trang Odessa trở thành điểm đến của bạn! Với sự kết hợp giữa sự tinh tế, sáng tạo và chất lượng hàng đầu, Odessa tự hào là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu hiện nay.


Thời trang Odessa Quảng Bình là 1 trong những Showroom của thời trang công sở cao cấp Odessa. Chính thức ra mắt từ 26/04/2012, thời trang Odessa ngày càng trở nên thân thuộc và luôn cùng bạn gái sải bước tự tin mỗi khi đến Công sở. Liên tục cho ra mắt các Bộ sưu tập mới, thiết kế đa dạng, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Chính vì thế, Odessa giúp khách hàng cập nhật với những xu hướng thời trang mới nhất, giúp khách hàng cảm thấy tự tin và thời thượng khi diện những bộ trang phục từ tiệm thời trang này.


Thời trang Odessa thời trang này có thể có chính sách giá cả cạnh tranh và ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Ngoài ra, chính sách đổi trả, bảo hành và dịch vụ hậu mãi cũng là những yếu tố quan trọng giúp nơi đây thu hút được lượng lớn khách hàng đông đảo đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình

Hotline: 02323 817 889 - 0941427005

Website: http://www.odessa.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangodessaquangbinh/

Thời trang Odessa Quảng Bình ảnh 1
Thời trang Odessa Quảng Bình
Thời trang Odessa Quảng Bình ảnh 2
Thời trang Odessa Quảng Bình
Top 6
(có 0 lượt vote)

HeraDG

Mỗi thiết kế của HeraDG đều bắt nguồn từ tình yêu phụ nữ và cuộc sống tươi đẹp. Từ tình yêu ấy, HeraDG tạo ra những màu sắc riêng biệt bằng nét đẹp cuốn hút, ấn tượng trong từng điểm nhấn thiết kế và sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. Ngoài việc mang lại những sản phẩm đẹp, mang đậm nét duyên dáng, thanh lịch mà không kém phần cá tính, HeraDG mong muốn có thể ngắm nhìn bạn sải bước tự tin, khẳng định bản thân bằng vẻ đẹp tri thức lẫn vẻ đẹp ngoại hình và tâm hồn.


Khơi dậy từ nguồn cảm hứng bất tận “ BEGIN WITH LOVE” - là vẻ đẹp và sự cuốn hút bí ẩn ở người phụ nữ. Từ tình yêu ấy, chúng tôi lấy tên HeraDG - xuất phát từ tên của nữ thần Hera - vị thần sắc đẹp và hạnh phúc với mong muốn tôn vinh người phụ nữ hiện đại, mang màu sắc và phong cách riêng, yêu cuộc sống và tràn đầy tình yêu thương. Người phụ nữ ấy luôn khát khao, quyết tâm vượt qua rào cản của bản thân để tự tin thể hiện cá tính và sắc màu riêng biệt.

Với HeraDG, việc sáng tạo ra những thiết kế đẹp từ những chất liệu thân thiện với môi trường chính là tiêu chí hàng đầu. Bởi lẽ, HeraDG luôn tôn vinh phụ nữ, cuộc sống và thiên nhiên, xuất phát từ mong muốn bảo vệ sức khỏe và môi trường, hướng tới những điều tốt đẹp. Đây chính là tiền đề giúp HeraDG đưa tới những sản phẩm mang tính bền vững và có giá trị cao.

Từ cảm hứng bất tận, bắt đầu từ tình yêu thương, HeraDG mong muốn có thể trao gửi thông điệp và niềm tin về tình yêu đến với tất cả phụ nữ. HeraDG tự tin khẳng định phong cách riêng, mang đến màu sắc thời trang dành riêng cho phụ nữ hiện đại, thời thượng, có gu thẩm mỹ sành điệu và luôn cập nhật xu hướng thời trang thế giới. Đừng ngần ngại trở thành những gương mặt đại diện HeraDG có trí tuệ, có tâm hồn đẹp và vẻ ngoài cuốn hút, tự tin tỏa sáng, tràn đầy năng lượng và luôn hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60 Trần Hưng Đạo - TP Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0766.556.955

Hotline: 0911663698

Liên hệ Đại lý: 0943709327

Website: https://heradg.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/heradg.brand

HeraDG ảnh 1
HeraDG
HeraDG ảnh 2
HeraDG
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những cửa hàng thời trang công sở nữ đẹp nhất Quảng Bình. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .