Top 4 cửa hàng thời trang công sở nữ đẹp nhất Tp Lào Cai, tỉnh Lào Cai

419

Nhân viên công sở khi đi làm thì ai cũng muốn bản thân mình xuất hiện trong những bộ đồ công sở sang chảnh, gọn gàng, tinh tế mà vẫn toát lên được sự đứng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

SOHEE

Sau nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường thời trang Việt Nam, về phong cách và gu ăn mặc của người Việt, đặc biệt là đối tượng nữ tri thức, làm việc tại các công sở càng thôi thúc tôi cho ra đời thương hiệu thời trang cho người Việt - hòa trộn cùng phong cách thời trang Hàn Quốc. SOHEE chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam năm 2013 nhằm truyền tải những đam mê mà Hà Bùi dành cho thời trang Hàn Quốc và tâm huyết muốn thổi bùng một làn gió mới vào thị trường thời trang công sở Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Sohee đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ của Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.


Sau 10 năm hoạt động, Sohee trở thành một trong những thương hiệu thuộc top đầu về thời trang công sở của Việt Nam. Từ hai bàn tay trắng, không có nhiều kiến thức về sản xuất, chỉ bằng đam mê, tình yêu lớn dành cho thời trang và sự ham học, cầu tiến, doanh nhân Hà Bùi đã đưa Sohee từng bước vươn lên vị trí dẫn đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 70-72 Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, Tp. Lào Cai, tỉnh Lào Cai

Điện thoại: 0868 553 946

Website: sohee.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SOHEELaoCai/

SOHEE Lào Cai ảnh 1
SOHEE Lào Cai
SOHEE Lào Cai ảnh 2
SOHEE Lào Cai
Top 1
(có 0 lượt vote)

NEM

Nem là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, hội tụ đầy đủ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông. Những trang phục của NEM cũng luôn được đánh giá cao trong việc dự báo trước các xu hướng thời trang về gam màu, kiểu dáng, cách xử lý chất liệu… trở thành tâm điểm của làng thời trang Việt trong mỗi lần tạo dựng Bộ sưu tập mới.


Luôn đi đầu trong các sản phẩm thời trang trong nước, thương hiệu NEM luôn có vị trí nhất định dành cho việc mua sắm. Tuy giá "khá chát" nhưng chất lượng, và độ tôn dáng thì không còn phải bàn cãi. Đặc biệt, những dịp lễ, tết luôn có chương trình khuyến mãi "khủng", sale off đến 50%/1 sản phẩm. Đây là cơ hội tốt với những chị em luôn săn hàng giá rẻ lại "chất" và bền. Hãy đến ngay cửa hàng NEM để thoả sức lựa chọn những mẫu váy sang trọng trẻ trung mà các nàng tuyệt đối không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 188 Đường Hoàng Liên, Phường Cốc Lếu, Lào Cai

Điện thoại: 0214 3888 696

Website: nemshop.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/people/NEM-L%C3%80O-CAI/100063475123077/?locale=vi_VN&paipv=0&eav=AfYtu5yrmi7Yo0VnY91VgotuDa9jns-ssjjnj7EqlFhUaeRRmdKG2Ua7tmEHknPX1nw&_rdr

NEM ảnh 1
NEM
NEM ảnh 2
NEM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thanh Thúy-090 Lý Đạo Thành Kim Tân

Thời trang Thanh Thúy thành lập đến nay đã 8 năm. Thời trang Thanh Thúy thường xuyên nhập về các bộ đồ trẻ trung, năng động dành riêng cho người trẻ. Mặc lên vừa cảm thấy hợp thời trang, không bị già mà còn vừa vặn để có đi làm hằng ngày được nữa. Các dòng sản phẩm như áo sơ mi, váy, chân váy, túi xách mang đậm phong cách thời trang công sở Hàn Quốc nhẹ nhàng, tinh tế. Mang đến cho người mặc một nét thanh lịch, rất phù hợp với sắc vóc của phụ nữ Việt.


Thiết kế đa dạng, chất đẹp, và giá các sản phẩm dao động từ 150k đến 500k. Phù hợp cho mọi phân khúc khách hàng từ học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Với sứ mệnh giúp phụ nữ đẹp hơn để tự tin tỏa sáng, Thời trang Thanh Thúy sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Đường Lý Đạo Thành, Kim tân, Lào Cai

Điện thoại: 097 225 10 61

Email: silethanhthuy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhThuythoitrangcongsonu

Thanh Thúy-090 Lý Đạo Thành Kim Tân ảnh 1
Thanh Thúy-090 Lý Đạo Thành Kim Tân
Thanh Thúy-090 Lý Đạo Thành Kim Tân ảnh 2
Thanh Thúy-090 Lý Đạo Thành Kim Tân
Thanh Thúy-090 Lý Đạo Thành Kim Tân ảnh 3
Thanh Thúy-090 Lý Đạo Thành Kim Tân
Top 3
(có 0 lượt vote)

SIXDO LÀO CAI

Sixdo là thương hiệu thời trang thứ 2 được Đỗ Mạnh Cường cho ra mắt tại thị trường Việt Nam, sau dòng cao cấp Do Manh Cuong. Sixdo được lấy cảm hứng từ 6 người con được nhận nuôi trong gia đình của NTK, là nơi sản sinh những giá trị nhân văn mang tính cộng đồng, hiện thân cho sự thấu cảm và yêu thương dành cho bản thân của những người phụ nữ. Lắng nghe mong ước của những người phụ nữ, Sixdo ra đời dựa trên thực tế nhiều người mong muốn mặc trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường nhưng chưa đủ điều kiện. Với mức giá tầm trung, Sixdo là cầu nối để mang tinh thần Đỗ Mạnh Cường tới toàn bộ những người phụ nữ Việt Nam một cách gần gũi hơn nhưng vẫn vẹn nguyên thanh lịch, tối giản và sang trọng.


Sixdo Fashion được định vị là phân khúc cao cấp - giá tầm trung, đa dạng và phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Điều này nhằm thoả mãn mong muốn mua sắm của những người yêu mến thiết kế của anh nhưng không có điều kiện để sở hữu những sản phẩm đắt tiền. Phương hướng phát triển của Sixdo là tạo ra dòng sản phẩm phù hợp với đa số người tiêu dùng với giá cả hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao và đúng tinh thần phong cách Đỗ Mạnh Cường. Thương hiệu thời trang Sixdo không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp mà còn truyền tải thông điệp lớn mạnh về con người và tình người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 205 207 đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai

Điện thoại: 02147300996

Hotline: 18006650

Website: https://sixdo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sixdo.vn

SIXDO LÀO CAI ảnh 1
SIXDO LÀO CAI
SIXDO LÀO CAI ảnh 2
SIXDO LÀO CAI
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những cửa hàng thời trang công sở nữ đẹp nhất Tp Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .