Top 3 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất tại quận Tân Bình, Tp HCM

317

Khác với các thực phẩm bẩn, chứa nhiều dư lượng thuốc trừ sâu hay hóa chất không tốt cho sức khỏe, thực phẩm sạch rất an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy những...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nam An Market

Nam An Market – là chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm tốt cho sức khỏe, được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Nam An hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, đầu tư và kinh doanh bất động sản. Nam An Market hiểu rằng: Thực phẩm rất quan trọng, tác động lâu dài đến sức khỏe, đời sống gia đình và xã hội. Do vậy, chọn được nguồn thực phẩm tốt, phong phú cho gia đình là công việc khó nhọc của người nội trợ; phụ thuộc rất nhiều vào kiến thức và mức độ quan tâm về nguồn thực phẩm, là trăn trở của Nam An Market khi trải nghiệm công việc nội trợ...và Nam An Market được hình thành từ sự trăn trở và trải nghiệm quý báu đó.


Nam An Market cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn, với nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định đầu vào nghiêm ngặt. Ngoài ra, Nam An Market cũng luôn tìm kiếm và cập nhật các sản phẩm mới nhất và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nam An Market là nơi mua sắm tin cậy, thân thiện để quý khách khám phá, trải nghiệm sự đa dạng của văn hóa ẩm thực và nghệ thuật thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 303 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0903 166 228

Email: customerservice@namanmarket.com.vn

Website:https://namanmarket.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/namanmarket

Nam An Market ảnh 1
Nam An Market
Nam An Market ảnh 2
Nam An Market
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bio Ngon

Bio Ngon - Thương hiệu tiên phong kết hợp tiêu chuẩn VietGAP và canh tác hữu cơ tại những vùng đất sạch, nguồn nước sạch và không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào. Bên cạnh đó, Bio Ngon tuân thủ quy tắc 6 KHÔNG trong canh tác và được chứng nhận rau sạch an toàn VietGap:

  • Không chất độc hại
  1. Không thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ hay chất diệt nấm.
  2. Không sử dụng nước bẩn, nước bùn cống.
  3. Không phân bón hóa học.
  4. Không sử dụng giống biến đổi Gen (GMOs).
  5. Không thuốc kháng sinh, hóa chất bảo quản.
  6. Không chất kích thích và thuốc tăng trưởng.
  7. Không xử lý bằng chiếu, bức xạ nhiệt
  • Nguồn gốc, xuất xứ đạt chuẩn: Tất cả các hạt giống, cây con đều là hữu cơ, không có mầm dịch bệnh, và không xử lý bằng bất kỳ hóa chất nào.
  • Vùng trồng tiêu chuẩn: Được bảo vệ khỏi nguy cơ bị nhiễm các hóa chất rửa trôi hoặc bay sang từ ruộng bên cạnh. Bảo vệ môi trường và thúc đẩy đa dạng sinh học.
  • Người nông dân tâm huyết: Chăm chút vườn rau với kinh nghiệm lâu năm, tuân thủ các quy định nghiêm ngặt để cho ra những ngọn rau tươi ngon, sạch, đẹp.
  • Quy trình chất lượng 7 bước

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Ca Văn Thỉnh, P11, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Điện thoại: 078 641 6477

Email:

  • cskh@bio-ngon.com
  • bio-ngon@bio-ngon.com

Website: https://bio-ngon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BioNgon.VietAn/?ref=embed_page

Bio Ngon ảnh 1
Bio Ngon
Bio Ngon ảnh 2
Bio Ngon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Homefarm

HOMEFARM khai trương cửa hàng đầu tiên tại: số 2 Nguyễn Hữu Thọ Linh Đàm, Hà Nội vào 25/05/2014. Đến 21/4/2017 chính thức chuyển đổi thành Công ty TNHH Quốc Tế Homefarm và chính thức bước vào giai đoạn phát triển nhanh về số lượng điểm bán. Đến tháng 7/2019, chuyển thành Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm với phát triển nhanh hơn nữa và phủ mạng lưới điểm bán toàn quốc. HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.


Ngoài mục đích đem đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn, việc kết nối với sản phẩm Việt cũng là cách Homefarm muốn tạo ra nguồn thực phẩm phong phú để phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Hiện công ty đang nỗ lực tiếp cận các nguồn thực phẩm chất lượng cao, xuất khẩu từ thị trường Việt Nam như các loại thủy hải sản tiêu chuẩn xuất khẩu đang là một trong các dòng sản phẩm chủ lực của hệ thống.


HOMEFARM CAM KẾT MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG CÁC GIÁ TRỊ:

  •  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng;
  • Chất lượng hàng đầu với giá hợp lý;
  •  Đội ngũ chuyên nghiệp nhiệt tâm;
  • Hoàn tiền nếu không hài lòng
  • Miễn phí vận chuyển dưới 5km cho đơn hàng từ trên 500k;

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 66 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh
  • Số 104 Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 304 Bàu Cát, phường 11,Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0247 7108 1008

Website:https://homefarm.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/homefarm.vn/?ref=embed_page

Homefarm ảnh 1
Homefarm
Homefarm ảnh 2
Homefarm
Trên đây là những cửa hàng bán thực phẩm sạch uy tín nhất quận Tân Bình, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin thiết thực và hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/