Top 7 Cửa hàng trái cây sạch chất uy tín và chất lượng nhất quận 3, TP. HCM

731

Trái cây không chỉ cung cấp những vitamin thiết yếu mà còn giúp chị em phụ nữ làm đẹp tương đối hữu hiệu. Nhưng hiện nay trên thị trường nhiều loại trái cây không đảm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Farmers Market

Farmers Market là địa chỉ thực phẩm sạch hiện đại, nơi bạn có thể tìm thấy thực phẩm sạch, tốt cho sức khoẻ và chất lượng cao dành cho gia đình. Kể từ khi thành lập đến nay, Farmers Market luôn hi vọng sẽ thúc đẩy lối sống lành mạnh và ý thức cộng đồng thực sự.


Đến với Farmers, bạn sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu, cùng dịch vụ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Ngoài cung cấp nguồn trái cây sạch ra, Farmers Market còn mang tới những set quà đa dạng với các loại trái cây nhập khẩu cao cấp cùng các sản phẩm thiên nhiên chất lượng, Farmers sẽ giúp bạn gửi trao những lời chúc sức khỏe ý nghĩa và thiết thực nhất.


Farmers Market luôn cam kết sẽ mang đến những sản phẩm nhập chính ngạch, nói không với hàng nhái kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn đến với khách hàng thân quen.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
  • 218 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • 486 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
  • 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 104 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 1800 6930

Emai: contactus@farmersmarket.vn

Website: http://farmersmarket.vn/

Facebook: facebook.com/farmersmarket.vn/

Farmers Market ảnh 1
Farmers Market
Farmers Market ảnh 2
Farmers Market
Top 1
(có 0 lượt vote)

VinFruits

VinFruits được thành lập với phương châm cung cấp tới khách hàng những sản phẩm trái cây tươi, đảm bảo và ngon nhất từ khắp nơi trên thế giới - Only the Finest Fruits. Cửa hàng mong muốn được cung cấp những loại trái cây tốt nhất trên thế giới, với dịch vụ đẳng cấp tới tay người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, VinFruits khát vọng đóng góp vào công cuộc xây dựng, hỗ trợ và nâng tầm những loại trái cây đặc sản ở Việt Nam trên tầm thế giới.


Sản phẩmtrái cây từ Vinfruits sẽ giúp khách hàng trao gửi đến người nhận những tình cảm chân thành. Cửa hàng sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong những ngày hạnh phúc nhất, khi cưới hỏi hay lúc gặp mặt đối tác… bằng những giỏ trái cây chất lương nhất.


Ưu điểm khi mua hàng tại VinFruits:

  • Trái cây nhập khẩu đủ loại được VinFruits nhập tươi mới hằng ngày nên đảm bảo mang lại chất lượng hạng nhất, cao cấp
  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt chất lượng tốt nhất
  • Nhận đổi trả sản phẩm không đạt chất lượng trong vòng 24h

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 169 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0914 411 293

Emai: info@vinfruits.com

Website: https://vinfruits.com/

Facebook: facebook.com/traicayvinfruits/

VinFruits ảnh 1
VinFruits
VinFruits ảnh 2
VinFruits
Top 2
(có 1 lượt vote)

Thi's Market

Thi's Market là một trong những địa chỉ cung cấp trái cây uy tín và được ưa chuộng tại địa bàn quận 3, TP. HCM. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Thi's Market luôn cố gắng vươn mình trở thành thương hiệu hàng đầu về trái cây tại thị trường Việt Nam. Cửa hàng có đa dạng về sản phẩm cung cấp, đặc biệt đã trở thành nhà cung cấp chính các sản vật trái cây đặc sản Việt Nam với hương vị vượt trội và hương vị đẳng cấp.


Không chỉ đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, cửa hàng còn luôn cố gắng lựa chọn kĩ lưỡng những nhà cung cấp, nông trại tin tưởng nhất với giấy chứng nhận tiêu chuẩn trong và ngoài nước. Ngoài việc cung cấp rõ nguồn gốc từ nhà cung cấp, chúng tôi đã và đang hoàn thiện bộ tiêu chuẩn khắt khe về chọn lựa sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Chính vì thế, Thi's Market rất được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ và cách thức phục vụ khi khách hàng mua sắm tại cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 3A Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP, HCM - 0862 454 003
  • 61 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0584 410 328
  • 296 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 0584 410 329

Điện thoại: 0898 828 589

Emai: thi.market61@gmail.com

Facebook: facebook.com/ThiMarket/

Thi's Market ảnh 1
Thi's Market
Thi's Market ảnh 2
Thi's Market
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lime Fruits

Lime Fruits được thành lập với tiêu chí chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu. Tất cả sản phẩm nào của cửa hàng cũng đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo tươi ngon, nguyên vẹn đến từng hương vị. Đặc biệt, trái cây tại đây đều được kiểm chứng bởi đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên môn.


Lime Fruits sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chân thành và có kiến thức về trái cây. Chính vì thế khi khách hàng đến đây sẽ được hướng dẫn, tư vấn một cách tận tình để lựa chọn được những loại trái cây hợp với nhu cầu của từng người và từng mùa.


Ưu điểm khi mua hàng tại Lime Fruits:

  • Trái cây tại đây siêu mọng nước và ngọt thơm
  • Chất lượng vượt trội, tươi như hình
  • Trái cây đều được trồng theo tiêu chuẩn Vietgap trong nhà kính nên đảm bảo tiêu chuẩn sạch, ngon, cực kỳ an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách quen của cửa hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0919 098 200

Facebook: facebook.com/limefruits.vn/

Lime Fruits ảnh 1
Lime Fruits
Lime Fruits ảnh 2
Lime Fruits
Top 4
(có 1 lượt vote)

Cửa Hàng Trái Cây 130

Trái cây là thực phẩm thiết yếu trong đời sống hằng ngày. Nó không chỉ cung cấp dưỡng chất mà còn giúp da dẻ của chị em phụ nữ trở nên trắng sáng, mịn màng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp trái cây kém chất lượng giá rẻ và gây ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì thế, khách hàng cần một nơi cung cấp và phân phối những loại trái cây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như Cửa Hàng Trái Cây 130.


Cửa Hàng Trái Cây 130 luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây tươi ngon, hấp dẫn nhất. Thêm nữa mức giá tại đây rất phải chăng, phù hợp với hầu hết nhu cầu lớn nhỏ trong cuộc sống.


Ưu điểm khi mua hàng tại Cửa Hàng Trái Cây 130:

  • Hỗ trợ thanh toán linh hoạt (tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ, momo,..)
  • Ship hàng hoả tốc
  • Gói giỏ, làm hộp quà trái cây theo yêu cầu khách
  • Nhân viên tư vấn, phục vụ tận tình
  • Trái cây đảm bảo hàng nội ngoại nhập tươi ngon mỗi ngày
  • Đúng giá, linh hoạt vừa túi tiền khách
  • Đặc biệt mua hàng tích điểm giảm giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0935 000 088

Emai: traicay130@gmail.com

Facebook: facebook.com/cuahangtraicay130/

Cửa Hàng Trái Cây 130 ảnh 1
Cửa Hàng Trái Cây 130
Cửa Hàng Trái Cây 130 ảnh 2
Cửa Hàng Trái Cây 130
Top 5
(có 0 lượt vote)

Klever Fruit HCMC

Trái cây mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe, không những giảm được nguy cơ mắc bệnh béo phì, tiểu đường, tim mạch, mà còn có làn da và mái tóc khỏe mạnh. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các sản phẩm trái cây chưa được cấp phép nhập khẩu vào thị trường Việt Nam gây nguy hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng gây hoang mang, lo lắng cho người tiêu dùng. Chính vì thế, Klever Fruit HCMC đã ra đời nhằm giúp khách hàng triệt tiêu nỗi băn khoăn.


Cửa hàng đầu tiên của Klever Fruits ra đời vào tháng 8/2009 tại 80 Sơn Tây, ban đầu chỉ cung cấp các loại trái cây nhập khẩu thông dụng như Táo, Cam, Nho… Đến nay, bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Klever Fruits đã thực sự trở thành thương hiệu hàng đầu và luôn được nhắc tới đầu tiên trong lĩnh vực cung cấp trái cây tươi phục vụ mọi nhu cầu thưởng thức, biếu tặng.


Đặc biệt, hiện nay Klever Fruits còn mở rộng hệ thống cửa hàng, xây dựng nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành, quận,... để khách hàng ở bất cứ đầu cũng có thể chọn mua sản phẩm của cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 276 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
  • 401 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0986 991 907

Emai: cskh@kleverjuice.com.vn

Website: http://kleverfruits.com.vn/

Facebook: facebook.com/Klever-Fruit-HCMC-1617631491683765/


Klever Fruit HCMC ảnh 1
Klever Fruit HCMC
Klever Fruit HCMC ảnh 2
Klever Fruit HCMC
Top 6
(có 0 lượt vote)

CT Fruits

Khởi nguồn từ việc hợp tác cùng Công ty TNHH chế biến nông sản Cát Tường chuyên về xuất khẩu trái cây Việt từ năm 2019. Sau đấy, CT Fruits tách riêng và xây dựng nên thương hiệu “CT Fruits - Trái cây Cát Tường” đã được đăng ký nhãn hiệu bảo hộ độc quyền về sở hữu trí tuệ thuộc Bộ KHCN cấp trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.


Mục tiêu của CT Fruits là xây dựng một cộng đồng sống lành mạnh, quan tâm đến sức khỏe thông qua việc xây dựng một chuỗi Thương hiệu về trái cây cao cấp, tuyển chọn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.CT Fruits là một thương hiệu về thế giới trái cây sạch, hiện đại, nơi mà khách hàng có thể lựa chọn những loại trái cây chất lượng, sạch và an toàn cho sức khỏe dành cho gia đình mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 440 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM - 0286 2716 900 & 0767 051 741
  • 73 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội - 0246 6830 073 & 0918 206 900
  • 347 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu - 096 719 3390

Facebook: facebook.com/CTFruits.traicaycattuongHCM

CT Fruits ảnh 1
CT Fruits
CT Fruits ảnh 2
CT Fruits
Trên đây là những cửa hàng trái cây sạch và uy tín nhất quận 3, TP. HCM. Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, hãy để lại phản hồi ở ngay phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/