Top 5 Cửa hàng trái cây sạch tại Tiền Giang uy tín nhất

57

Trái cây là loại thực phẩm giàu vitamin, thơm ngon được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm nơi bán trái cây vừa tươi ngon, vừa sạch quả thực không dễ dàng. Trong bài...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mở đầu danh sách địa chỉ những nơi bán trái cây tươi thơm ngon, chất lượng tại Tiền Giang mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là VK Garden. Cửa hàng có 02 chi nhánh tại Mỹ Tho cũng như TX Gò Công, thế nên rất thuận tiện để khách hàng lựa chọn nơi gần với mình. VK Garden kinh doanh trái cây tươi ngon sử dụng hàng ngày hoặc làm quà tặng. Tất cả đều đảm bảo tiêu chí chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá cả hợp lí lên hàng đầu.


VK Garden, trái cây được cập nhật thường xuyên và nhập hàng mỗi ngày nê hàng hoá luôn tươi mới và đa dạng. Kèm theo đó, bạn có thể tìm thấy nhiều loại trái cây nhập khẩu như cherry, dâu Hàn Quốc, táo rockit,...Song song đó, tiệm còn thường xuyên thiết kế những mẫu quà tặng giỏ trải cây rất thơm ngon, hấp dẫn và đẹp mắt. Bạn có thể theo dõi mẫu mã, kiểu dáng trên fanpage hoặc yêu cầu tiệm thiết kế theo sở thích.


Một số ưu điểm nổi trội mà VK Garden đem đến cho khách hàng có thể kể đến như sau:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu nhu cầu và phù hợp ngân sách của từng cá nhân, từng doanh nghiệp
  • Quà số lượng cho cty giá siêu ưu đãi
  • Màu sắc giỏ quà tươi tắn tượng trưng cho sự tươi mới, vui vẻ, may mắn và thành công

Nhìn chung, nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm dịch vụ tại đây bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - SĐT:

  • CH1: 21A1 Ấp Bắc, phường 4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang - 0868 140 125
  • CH2: số 1, đường Lê Thị Hồng Gấm, TX Gò Công, Tiền Giang - 0823 042 828

Fanpage: https://www.facebook.com/VKgardenTG/

GG map: https://g.co/kgs/E464n2Q

VK Garden ảnh 1
VK Garden
VK Garden ảnh 2
VK Garden
VK Garden ảnh 3
VK Garden
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dalatshop

Nếu nói về trái cây tươi, thơm ngon, chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua Dalatshop. Tại Mỹ Tho có chi nhánh của cửa hàng, nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng khi có nhu cầu lựa chọn mặt hàng trái cây để sử dụng hoặc làm quà biếu tặng. Các sản phẩm tại tiệm đều được nhập từ Đà Lạt hoặc các vùng miền khác, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, uy tín cũng như quan tâm đến sức khoẻ người tiêu dùng.


Sản phẩm trái cây có tại Dalatshop bao gồm trái cây gọt sẵn, trái cây Việt Nam và trái cây nhập khẩu. Tất cả đều đa dạng chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thông tin từng loại sản phẩm trên fanpage hoặc website để xem và check giá cả. Với châm ngon Fresh - Natural - Healthy (Tươi ngon - Tự nhiên - Đảm bảo sức khoẻ), Dalatshop đều chăm chút cho từng sản phẩm của mình, loại bỏ các sản phẩm trái cây hư hỏng, kém chất lượng để khi đến tay khách hàng, trái cây đều có chất lượng đồng đều và thơm ngon nhất.


Bạn có thể liên hệ trực tiếp tại cửa hàng hoặc giao hàng tận nơi đều rất thuận tiện. Alltop tin rằng Dalatshop sẽ đáp ứng tốt nhu cầu tìm mua trái cây tươi ngon của bạn tại Tiền Giang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 304 Trần Hưng Đạo, phường 4, Mỹ Tho, Tiền Giang

SĐT: 02733 873 730 - 0982 277 527

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Dalatshop-100070996490718/

Website: dalatshopmytho.com

Email: dalatshopmytho@gmail.com

Dalatshop ảnh 1
Dalatshop
Dalatshop ảnh 2
Dalatshop
Dalatshop ảnh 3
Dalatshop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cái tên tiếp theo trong danh sách địa chỉ những nơi bán trái cây thơm ngon, chất lượng tại Tiền Giang được nhiều người ủng hộ đó chính là Cỏ Lá Shop. Nằm trên đường Nguyễn Trãi trung tâm TP Mỹ Tho, shop có địa chỉ khá dễ dàng để tìm kiếm. Nơi đây cung cấp trái cây sạch, tươi ngon cho bữa ăn của bạn. Nào là những loại trái cây phổ thông được ưa chuộng như cam, nho, táo,...thì tiệm còn có những loại trái cây độc đáo, thơm ngon cho bạn khám phá như táu tàu tươi, trái mây Indo, me dốt Thái Lan,...Tất cả đều tươi mới, thơm ngon rất đáng để thử.


Với phương châm hoạt động "Vui vẻ - Thân thiện - Nhiệt tình - Sẵn sàng phục vụ Khách hàng mọi lúc mọi nơi ", Cỏ Lá Shop luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều tươi mới, không bị hư hại, dập để đảm bảo độ ngon của trái cây. Ngoài ra, tiệm còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi với mức giá vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể theo dõi trên fanpage để đặt hàng loại trái cây mà mình yêu thích.


Nếu có dịp, hãy ghé Cỏ Lá Shop và trải nghiệm sản phẩm tại đây bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 44 Nguyễn Trãi, P7, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang (Đối diện Cửa Hàng sữa Phương Nhi)

SĐT: 0377 945 636

Fanpage: https://www.facebook.com/colafruitshop/

Cỏ Lá Shop ảnh 1
Cỏ Lá Shop
Cỏ Lá Shop ảnh 2
Cỏ Lá Shop
Cỏ Lá Shop ảnh 3
Cỏ Lá Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hồng Lê Trái Cây

Hồng Lê Trái Cây là một trong số những sự gợi ý về địa chỉ bán trái cây tươi ngon, chất lượng và uy tín tại Mỹ Tho, Tiền Giang mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Đây cũng là sự lựa chọn rất thích hợp dành cho những ai chuộng mua sắm online, qua livestream. Với lượng công việc bận rộn, quỹ thời gian ít ỏi thì việc ra tận nơi, tận chợ mua hàng tốn nhiều thời gian, nên nhiều người rất thích việc mua sắm trực tuyến đối với các mặt hàng. Ở Hồng Lê Trái Cây, tiệm thường xuyên lên livestream để giới thiệu các mặt hàng trái cây thơm ngon, dễ dàng cho bạn đặt hàng mà không cần phải đến tận nơi.


Trái cây tại Hồng Lê Trái Cây đa dạng và được nhập mới thường xuyên. Mặt hàng này không những được sử dụng trong các bữa ăn của gia đình mà làm quà biếu tặng hay sử dụng trong dịp lễ, các đám tiệc cũng rất phù hợp. Tiệm thường bán trái cây theo ký, bán sỉ hoặc nhận gói thành giỏ quà tuỳ theo nhu cầu, sở thích của khách hàng. Ngoài ra, theo nhiều review của khách hàng thì giá cả tại đây bình dân, hợp lí. Chính vì thế nên Hồng Lê Trái Cây rất được lòng khách hàng khi đến đây mua sắm.


Hồng Lê Trái Cây luôn chú trọng tới chất lượng trái cây, thế nên việc bảo quản và vận chuyển rất kĩ càng. Ngoài trái cây thì tiệm còn bán nhiều mặt hàng bánh kẹo, lạp xưởng, sản phẩm khác,...Thế nên bạn có thể theo dõi thêm fanpage để chọn lựa sản phẩm ưng ý, phù hợp với mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 202B, Đống Đa, P4, Mỹ Tho, Tiền Giang

SĐT: 0971 881 938

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030439425583

Hồng Lê Trái Cây ảnh 1
Hồng Lê Trái Cây
Hồng Lê Trái Cây ảnh 2
Hồng Lê Trái Cây
Hồng Lê Trái Cây ảnh 3
Hồng Lê Trái Cây
Top 4
(có 0 lượt vote)

Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, MiVi Fruit cũng có riêng cho mình lượng khách hàng nhất định ủng hộ và yêu mến sản phẩm trái cây thơm ngon tại đây. Với thế mạnh chuyên về trái cây nhập khẩu, MiVi Fruit thích hợp cho những thực khách/khách hàng nào muốn trải nghiệm trái cây nước ngoài mới lạ, thơm ngon và độc đáo. Tuỳ theo mùa mà tiệm sẽ có những loại trái cây khác nhau. Tất cả đều được đảm bảo về mặt chất lượng, độ tươi mới và thơm ngon.


Thấu hiểu nhu cầu khách hàng ngày nay càng quan tâm đến sức khoẻ, nên MiVi Fruit luôn chú trọng mặt hàng của mình không những ngon mà còn an toàn, đáp ứng tốt tiêu chí an toàn. Ngoài ra, các sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển đều được loại bỏ, để khi khách hàng lựa chọn thưởng thức đều là các loại trái cây hạng nhất, thơm ngon và bổ dưỡng. Bạn có thể mua để sử dụng hàng ngày hoặc làm quà tặng, thiết kế theo cá nhân đều rất hợp lí.


Nhìn chung, MiVi Fruit xứng đáng là một trong số những địa chỉ bán trái cây tươi thơm ngon, chất lượng tại Tiền Giang mà bạn nên ghé qua trải nghiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 285 Tết Mậu Thân, Phường 4, Mỹ Tho, Tiền Giang

SĐT: 0978 779 808

Fanpage: https://www.facebook.com/mivishop283

Email: tuongvi2835@gmail.com

MiVi Fruit ảnh 1
MiVi Fruit
MiVi Fruit ảnh 2
MiVi Fruit
MiVi Fruit ảnh 3
MiVi Fruit
Trên đây là danh sách những nơi bán trái cây thơm ngon và chất lượng tại Tiền Giang mà Alltop muốn gửi đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .