Top 4 Cửa hàng trang sức kim cương uy tín nhất Đồng Nai

4119

Kim cương từ lâu đã được xem là nữ hoàng trong làng đá quý. Đại diện cho sự đẳng cấp và tình yêu vĩnh cửu. Trang sức kim cương sẽ giúp người đeo chúng thể...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

SJC Biên Hòa

Ngày trước, các món đồ trang sức chủ yếu được làm bằng vàng hay bạc để phục vụ mục đích tích trữ hoặc quy đổi thành hiện kim. Hiện nay, việc sử dụng trang sức phải đáp ứng như cầu thể hiện phong cách nhằm chứng tỏ sự khác biệt của bản thân. Chính vì vậy kim cương dần lên ngôi với những ưu điểm riêng. Chỉ những người đẳng cấp cùng trình độ nhận thức sành sỏi trong nghệ thuật, mới có thể hiểu được giá trị thật sự của những món đồ đắt tiền này. Loại đá quý kỳ diệu đang trở thành một xu hướng trang sức thời thượng, tạo nên phong cách và đẳng cấp riêng cho phái đẹp.


Tại thị trường trang sức kim cương Đồng Nai, SJC Biên Hòa luôn là một cái tên nổi bật và luôn chiếm trọn niềm tin cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía đông đảo các khách hàng với nhiều năm uy tín.


Là một thương hiệu lớn tại Việt Nam chuyên sản xuất, kinh doanh vàng và trang sức. Chi nhánh SJC Biên Hòa bày bán các sản phẩm nữ trang SJC, vàng nhẫn với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu mua sỉ và lẻ của khách hàng trong địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. Trong đó trang sức kim cương tại SJC Biên Hòa với thiết kế độc đáo, mỹ thuật, các chế tác thủ công duy nhất cho từng mẫu, luôn làm tôn thêm vẻ đẹp cho chủ nhân của nó, sản phẩm phù hợp với các quý cô yêu thích sự sang trọng, quý phái.


Tại đây, SJC Biên Hòa còn dành tặng khách hàng chương trình giảm giá ưu đãi đặc biệt đến 10% cho các dòng cho nữ trang gắn kim cương, tặng quà sang trọng cho khách mua hàng. Bên cạnh đó, các dịch vụ tư vấn, dịch vụ hậu mãi, chính sách bảo hành sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng khi tham quan và mua sắm trang sức kim cương tại SJC Biên Hòa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 216 Đường 30/4, Phường Thanh Bình, TP Biên Hoà, T Đồng Nai (Đường bệnh viện Đồng Nai cũ - đối diện rạp hát Khánh Hưng)

Điện thoại: 025 1394 1545 - 025 1394 1544

Fanpage: https://www.facebook.com/sjcbienhoa

Website: www.sjc.com.vn

SJC Biên Hòa ảnh 1
SJC Biên Hòa
SJC Biên Hòa ảnh 2
SJC Biên Hòa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trang Sức TJC

Đến với Đồng Nai, khi hỏi địa chỉ nào uy tín và nổi tiếng để mua trang sức kim cương, người dân không ngần ngại chỉ ngay đến Trang Sức TJC tại đường Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa.


Kim cương được hình thành từ những khoáng vật có chứa cacbon, trong điều kiện nhiệt độ và áp suất cao. Mọi nơi đều có thể chứa kim cương vì khi ở độ sâu lý tưởng sẽ tồn tại nhiệt độ cao và áp suất lớn để tạo thành kim cương. Các quốc gia sản xuất kim cương nổi tiếng trên thế giới phải kể tới như: Mỹ, Thụy Điển, Nga, Ý,… Và TJC luôn là đơn vị kinh doanh trang sức kim cương uy tín tại Việt Nam. Trong nhiều năm hoạt động, TJC luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ bán hàng.


Với đa dạng các sản phẩm của Kim cương TJC như Trang sức, Kim cương, Đồ phong thủy,... cửa hàng đều đã từng bước khẳng định được chất lượng của mình, từ đó từng bước tạo được niềm tin đối với khách hàng và giúp khách hàng nâng tầm bản thân của mình lên. Đồng thời, cam kết tất cả kim cương luôn là hàng chính hãng có đầy đủ giấy chứng nhận kim cương quốc tế.


Vì Sao Những Mẫu Thiết Kế Trang Sức Kim Cương TJC Luôn Tạo Nên Điểm Khác Biệt?

  • Khách hàng khi có yêu cầu về thiết kế trang sức, đội ngũ chuyên viên TJC sẽ tư vấn chọn lựa về loại sản phẩm phù hợp theo bản mệnh hay sở thích cá nhân khách hàng.
  • Đội ngũ thợ kim hoàn với tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, đảm bảo về chất lượng, sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm. Từng món trang sức luôn được chăm chút cẩn thận, chính xác và đạt tính thẩm mỹ cao nhất.
  • Thời gian thiết kế gia công chỉ dưới 10 ngày
  • Giảm giá khi khách hàng đặt mẫu sản phẩm thiết kế theo yêu cầu
  • Hỗ trợ trả góp 0%

Comment hoặc inbox ngay cho TJC để được các chuyên viên tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 525 Phạm Văn Thuận, Khu phố 2, Phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0923.23.8999

Fanpage: https://www.facebook.com/TrangsuckimcuongTJC/

Website: www.tjc.com.vn

Trang Sức TJC ảnh 1
Trang Sức TJC
Trang Sức TJC ảnh 2
Trang Sức TJC
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tierra Diamond Jewelry

Trang sức kim cương thường gắn liền với cảm xúc & những cột mốc đặc biệt trong đời người, đặc biệt là những chiếc nhẫn. Đó có thể là lúc bạn quyết định cầu hôn người mình yêu nhất, là lúc đôi bạn chính thức gắn chặt cuộc đời của mình vào nhau hay là lúc bạn thỏa mãn đam mê và ao ước bấy lâu của bản thân sau những chuỗi ngày nỗ lực,...


Vì vậy, Tierra tin rằng câu chuyện của bạn xứng đáng được lắng nghe, những điều đặc biệt của bạn xứng đáng được thể hiện trên bản thiết kế; để món trang sức ấy trở thành một phiên bản với dấu ấn của chính bạn, là riêng, là duy nhất.


Tierra Diamond là một trong số ít những tiệm trang sức kim cương uy tín nhất ở Biên Hòa thiết kế trang sức theo yêu cầu từ các câu chuyện, ý tưởng của khách hàng, giúp khách hàng sở hữu các thiết kế trang sức mới mẻ, hiện đại và vô cùng độc đáo. Từ đó mang tới cho khách hàng những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân, thể hiện cá tính riêng của chủ nhân sở hữu.


Đến với Tierra Đồng Nai, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, sang trọng và vô cùng hiện đại. Để tương xứng với viên kim cương hoàn hảo, biểu tượng của quyền lực và tình yêu vĩnh cửu như Kim Cương 5ly4, Kim cương 6ly3, Kim cương 7ly2, Kim cương 8ly1,... Tierra luôn cung cấp các mẫu thiết kế trang sức kim cương tinh tế và thanh lịch gồm vỏ nhẫn kim cương, nhẫn nam kim cương, dây chuyền kim cương, bông tai kim cương, lắc tay kim cương, vòng tay kim cương kết hợp linh hoạt với các kim loại quý như Vàng 18K, 14K, Platinum,…


Đặc biệt, đội ngũ nhân sự tại Tierra Diamond được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, sẵn sàng lắng nghe câu chuyện, ý tưởng của khách hàng. Và với mức ngân sách phù hợp sẽ giúp khách hàng có thể hiện thực hóa thiết kế trang sức trong mơ của mình. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1080 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0938 25 65 45

Fanpage: https://www.facebook.com/Tierra.Diamond.Vietnam/

Website: www.tierra.vn

Tierra Diamond Jewelry ảnh 1
Tierra Diamond Jewelry
Tierra Diamond Jewelry ảnh 2
Tierra Diamond Jewelry
Top 3
(có 0 lượt vote)

PNJ

Một trong những cửa hàng trang sức kim cương uy tín tiếp theo không thể không nhắc đến là PNJ. Đây không chỉ là cửa hàng ở Đồng Nai quen thuộc nói riêng mà còn là thương hiệu ưa dùng của người dân cả nước nói chung.


Được biết đến với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận, đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, với 341 cửa hàng được phân bố khắp cả nước, PNJ dần trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam. Mua sắm trang sức kim cương tại PNJ, khách hàng sẽ yên tâm và hài lòng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, chính sách kinh doanh minh bạch cùng với giá trị thu đổi cao.


Được mệnh danh là Nữ hoàng trong thế giới trang sức, biểu tượng của sức mạnh và tình yêu vĩnh cửu, bởi thế nên trang sức kim cương luôn là niềm đam mê và kiêu hãnh bất tận của phái đẹp may mắn sở hữu nó. Trang sức kim cương quý hiếm là biểu tượng của những quý cô sành điệu và đẳng cấp. Thoát ra khỏi những khuôn khổ cũ kỹ, PNJ đã khoác lên "chiếc áo mới" đầy sáng tạo qua những thiết kế. Không gò bó kim cương chỉ là món trang sức đắt tiền với những kiểu thiết kế "một màu". Khi qua bàn tay của các nghệ nhân PNJ, để có thể phối hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau, theo từng mùa và nhu cầu sử dụng như đi làm, đi tiệc, cưới hỏi,... kim cương được biến hóa với những thiết kế phù hợp nhất kết hợp với các loại nguyên liệu như vàng hoặc đá quý. Bên cạnh tiêu chuẩn 4Cs, mỗi viên kim cương của PNJ đều có giấy kiểm định, là thước đo chắc chắn nhất, quan trọng nhất về chất lượng và giá trị của kim cương.


Đặc quyền của phái đẹp chính là “Mỹ quyền” - quyền được chăm chút bản thân để luôn rạng ngời, chỉn chu trong mọi khoảnh khắc. Hãy luôn tận dụng “Mỹ quyền” đó và đừng quên lựa chọn cho mình những món trang sức kim cương PNJ thật tinh tế để hoàn thiện diện mạo, thêm tỏa sáng, nâng tầm giá trị bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 684 QL1A, KP10, P. Tân Biên, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - (0251)3 888 679
  • Big C Biên Hòa, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - (0251) 3933 177
  • PNJ Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - (0251) 3680 034
  • 6/1B ấp Tây Kim, xã Gia Kiệm, Huyện Thống Nhất, Đồng Nai - (0251) 3686 020
  • ...

Hotline: 1800 54 54 57

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJTanbien

Website: https://www.pnj.com.vn/

PNJ ảnh 1
PNJ
PNJ ảnh 2
PNJ
Trên đây là những cửa hàng trang sức kim cương uy tín nhất Đồng Nai mà AllTop muốn giới thiệu đến bạn. Chúc các bạn có những món trang sức kim cương đẹp và giá trị nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
PNJ