Top 8 Cuốn sách luyện thi THPT quốc gia môn Vật lý hiệu quả nhất

858

Để có thể làm bài thi môn vật lý THPT quốc gia đạt điểm cao thì chỉ học và làm bài tập trong sách giáo khoa là chưa đủ. Bạn cần phải ôn tập thêm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Vật lí

Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Vật lí do ThS. Võ Thanh Được & ThS. Hạ Nhất Sĩ biên soạn chính là cuốn tài liệu ôn thi đầy đủ và trọn vẹn nhất dành cho học sinh lớp 12. Với mục tiêu chinh phục thang điểm 9, 10 trong kỳ thi THPT Quốc gia, cuốn sách được nghiên cứu và biên soạn có nhiều điểm ưu việt hơn so với các đầu sách tham khảo hiện có trên thị trường. Phạm vi kiến thức gồm cả 3 lớp 12, 11 và lớp 10 giúp các bạn học sinh dễ dàng ôn tập toàn diện, phù hợp với mọi năng lực.


Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Vật lí sẽ giúp học sinh ôn lại kiến thức của 4 chương kiến thức chương trình 12 và các kiến thức bổ trợ của lớp 10,11 thường xuất hiện trong kì thi THPT. Kiến thức sẽ được hệ thống theo một trình tự từ cơ bản đến nâng cao, xâu chuỗi theo dạng sơ đồ cho thấy sự liên quan và phát triển giữa chúng với nhau giúp học sinh dễ dàng ôn tập hơn. Học sinh sẽ ôn thi đúng trọng tâm, đạt hiệu quả hơn mong đợi thông qua các bài tập ôn luyện được phân chia chi tiết, đầy đủ các dạng bài thường xuất hiện trong đề thi. Sách cũng đưa ra những lỗi sai học sinh hay mắc phải giúp học sinh ghi nhớ và tránh chúng.

Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Vật lí ảnh 1
Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Vật lí
Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Vật lí ảnh 2
Bí quyết chinh phục điểm cao kì thi THPT Quốc gia môn Vật lí
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bộ đề minh họa môn Vật lý 2023

Bộ đề minh họa môn Vật lý 2023 là một trong những cuốn sách mới được xuất bản năm 2023 dành cho sĩ tử ôn thư môn Vật lý hiệu quả. Đây là một trong những cuốn sách mà nhất định bạn phải có cho kì thi quan trọng này. Đúng như tên gọi của nó, cuốn sách gồm 50 đề thi minh họa môn Vật lý được cập nhật mới nhất theo chuẩn đề thi Bộ Giáo dục. Đảm bảo mang đến cho bạn những đề luyện thi chuẩn, đúng lộ trình và hiệu quả cho việc ôn thi THPT Quốc gia môn Vật lý năm 2023.


Lý do nên lựa mua Bộ đề minh họa môn Vật lý 2023:

  • Bài tập được biên soạn lại theo các dạng bài có trong đề thi Vật Lý thật, qua đó học sinh dễ dàng nhận diện dạng bài và biết cách giải quyết nhanh chóng.
  • Cấu trúc đề thi trong sách Bộ đề minh họa môn Vật lý 2023 được mô phỏng lại và chuẩn hóa theo cấu trúc đề thi TN THPT chính thức của bộ.
  • Được tặng kèm thêm 10 đề thi Vật Lý trong phòng tự luyện của HOCMAI cùng với 30 video chữa chi tiết các dạng bài tập.
  • Cuốn sách lấy nguồn tham khảo uy tín: Đề thi chính thức, đề thi minh họa, đề thi thử của bộ; đề thi thử của các trường chuyên,…
Bộ đề minh họa môn Vật lý 2023 ảnh 1
Bộ đề minh họa môn Vật lý 2023
Bộ đề minh họa môn Vật lý 2023 ảnh 2
Bộ đề minh họa môn Vật lý 2023
Top 2
(có 0 lượt vote)

Penbook - Luyện đề thi THPT Quốc gia môn Vật lí

Penbook - Luyện đề thi THPT Quốc gia môn Vật lí là cuốn sách tổng hợp kiến thức của các chuyên đề quan trọng, xoáy sâu vào để giải quyết mọi dạng bài trọng tâm, đi kèm theo đó là các phương pháp giải bài tối ưu nhất. Các dạng bài thường gặp cung cấp kiến thức trọng tâm, phương pháp giải, các ví dụ minh họa cụ thể và một số lưu ý cho từng dạng bài thường xuyên xuất hiện trong đề thi THPT Quốc gia đều được Penbook - Luyện đề thi THPT Quốc gia môn Vật lí bao trọn.



Penbook - Luyện đề thi THPT Quốc gia môn Vật lí gồm bộ 20 đề thi chuẩn được thiết kế bám sát với cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT Quốc gia theo định hướng của Bộ GD&ĐT. Mỗi đề thi bao gồm cả đáp án và hướng dẫn giải chi tiết cho từng câu hỏi giúp học sinh tự đánh giá được năng lực và củng cố thêm kiến thức, kỹ năng làm bài. Đặc biệt, học sinh sẽ được nhận thêm 15 đề thi online cùng với 30 video chữa dạng khi mua 1 quyển Penbook - Luyện đề thi THPT Quốc gia môn Vật lí để có thể thỏa thích ôn tập.

Penbook - Luyện đề thi THPT Quốc gia môn Vật lí ảnh 1
Penbook - Luyện đề thi THPT Quốc gia môn Vật lí
Penbook - Luyện đề thi THPT Quốc gia môn Vật lí ảnh 2
Penbook - Luyện đề thi THPT Quốc gia môn Vật lí
Top 3
(có 0 lượt vote)

3 STEP – Tiết lộ bí quyết 3 bước đạt điểm 8+

3 STEP – Tiết lộ bí quyết 3 bước đạt điểm 8+ là bộ sách luyện thi THPT Quốc gia bao trọn kiến thức quan trọng cần phải ôn tập được hệ thống từ dễ đến khó. Bộ sách được biên soạn bởi đội ngũ tác giả dày dặn kinh nghiệm đã tạo nên tên tuổi của Mega Siêu tốc luyện đề THPT Quốc gia. Bộ sách được in 2 màu trên giấy khổ rộng, phân chia các chủ đề khoa học, dễ học, dễ tra cứu, hỗ trợ tăng hiệu quả và hứng thú học tập, ôn luyện cho các sĩ tử.


Nội dung cuốn sách bao gồm 3 phần:

  • Phần A: Kiến Thức Cơ Bản. Cung cấp đầy đủ kiến thức của mỗi chủ đề, nội dung được diễn giải chi tiết, trình bày trực quan bằng hình ảnh hay dưới dạng sơ đồ tư duy, bảng biểu. Cuốn còn phân ra các dạng bài tập thường gặp theo nhiều mức độ giúp học sinh dễ dàng ghi nhớ và ôn tập.
  • Phần B: Bài Tập Vận Dụng. Cung cấp đa dạng các bài tập từ cơ bản đến nâng cao từ hiểu – biết – vận dụng thấp – vận dụng cao. Và còn giúp các bạn có thể nhận dạng đề một cách nhanh chóng và tìm ra phương pháp giải nhanh nhưng chính xác.
  • Phần C: Hướng Dẫn Giải Chi Tiết. Phần lời giải chi tiết được trình bày dễ hiểu và chú thích đầy đủ.
3 STEP – Tiết lộ bí quyết 3 bước đạt điểm 8+ ảnh 1
3 STEP – Tiết lộ bí quyết 3 bước đạt điểm 8+
3 STEP – Tiết lộ bí quyết 3 bước đạt điểm 8+ ảnh 2
3 STEP – Tiết lộ bí quyết 3 bước đạt điểm 8+
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sách ID vật lí 12 ôn thi THPT QG: Tuyển chọn 3000 bài điện xoay chiều và dao động điện từ

Điểm nổi bật của Sách ID vật lí 12 ôn thi THPT QG: Tuyển chọn 3000 bài điện xoay chiều và dao động điện từ là toàn bộ bài tập tự luyện đều dưới dạng trắc nghiệm và đáp án đúng ở cuối sách, tuy nhiên học sinh có thể tra cứu lời giải chi tiết cho từng bài tập thông qua chức năng tìm kiếm theo mã câu hỏi (ID) trên trang Moon. Ngoài ra, các dạng bài tập sẽ được đồng bộ với hệ thống video bài giảng giúp học sinh có thể khai thác các nội dung lý thuyết kèm theo một cách đơn giản và hiệu quả nhất.


Sách ID vật lí 12 ôn thi THPT QG: Tuyển chọn 3000 bài điện xoay chiều và dao động điện từ sẽ giúp học sinh học sinh lớp 12 đạt điểm 8+ khi ôn thi đại học. Trong mỗi chủ đề, tác giả viết theo một cấu trúc thống nhất và tin chắc rằng với trình tự sắp xếp này sẽ giúp độc giả dễ dàng tiếp cận và từng bước nắm chắc toàn bộ kiến thức mỗi chuyên đề:

  • Đầu tiên tác giả tóm tắt toàn bộ lý thuyết và phương pháp giải cho mỗi dạng toán.
  • Tiếp theo là hệ thống các ví dụ minh họa đa dạng, bắt đầu từ các ví dụ ở mức độ nhận biết, thông hiểu tới các ví dụ ở mức độ vận dụng, vận dụng cao.
  • Cuối cùng là phần bài tập tự luyện từ cơ bản tới nâng cao, phát huy năng lực tư duy của học sinh. Đặc biệt, tất cả các bài tập tự luyện đều có hướng dẫn giải chi tiết bằng cách tra ID.
Sách ID vật lí 12 ôn thi THPT QG: Tuyển chọn 3000 bài điện xoay chiều và dao động điện từ ảnh 1
Sách ID vật lí 12 ôn thi THPT QG: Tuyển chọn 3000 bài điện xoay chiều và dao động điện từ
Sách ID vật lí 12 ôn thi THPT QG: Tuyển chọn 3000 bài điện xoay chiều và dao động điện từ ảnh 2
Sách ID vật lí 12 ôn thi THPT QG: Tuyển chọn 3000 bài điện xoay chiều và dao động điện từ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sách Lớp 12 - Cấp tốc Plus môn Vật Lí dùng cho ôn thi THPT, thi Đánh giá năng lực ĐHQG HN, HCM- Uribook

Sách Lớp 12 - Cấp tốc Plus môn Vật Lí dùng cho ôn thi THPT, thi Đánh giá năng lực ĐHQG HN, HCM- Uribook có tất cả 25 đề thi được chọn lọc kỹ lưỡng, được soạn theo đúng cấu trúc đề thi môn vật lý. Mỗi đề thi đều có phần đáp án và lời giải giúp bạn làm đề thi xong có thể đối chiếu kết quả và xem phương pháp giải cụ thể như thế nào. Từ đó, bạn có thể rút ra được cho mình nhiều bài học, kinh nghiệm giải bài toán vật lý hay cũng như tích lũy được nhiều mẹo giải, nâng cao khả năng giải đề môn vật lý.


Sách Lớp 12 - Cấp tốc Plus môn Vật Lí dùng cho ôn thi THPT, thi Đánh giá năng lực ĐHQG HN, HCM- Uribook gồm 5 phần:

  • Phần 1: Tổng ôn tất tần tật kiến thức trọng tâm từ cơ bản tới nâng cao, full 3 năm lớp 10,11,12
  • Phần 2: Tổng hợp dạng bài, bài tập bám sát đề thi tốt nghiệp THPT QG
  • Phần 3: Tổng hợp dạng bài, bài tập bám sát đề thi ĐGNL Hà Nội
  • Phần 4: Tổng hợp dạng bài, bài tập bám sát đề thi ĐGNL HCM
  • Phần 5: Kinh nghiệm và chiến thuật ôn thi giúp đỗ điểm cao từ anh chị thủ khoa, á khoa
Sách Lớp 12 - Cấp tốc Plus môn Vật Lí dùng cho ôn thi THPT, thi Đánh giá năng lực ĐHQG HN, HCM- Uribook ảnh 1
Sách Lớp 12 - Cấp tốc Plus môn Vật Lí dùng cho ôn thi THPT, thi Đánh giá năng lực ĐHQG HN, HCM- Uribook
Sách Lớp 12 - Cấp tốc Plus môn Vật Lí dùng cho ôn thi THPT, thi Đánh giá năng lực ĐHQG HN, HCM- Uribook ảnh 2
Sách Lớp 12 - Cấp tốc Plus môn Vật Lí dùng cho ôn thi THPT, thi Đánh giá năng lực ĐHQG HN, HCM- Uribook
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sổ tay kiến thức trọng tâm môn vật lý lớp 12 Moonbook

Sổ tay kiến thức trọng tâm môn vật lý lớp 12 Moonbook của tác giả Lê Tiến Hà tóm tắt nội dung lý thuyết, kiến thức trọng tâm và các công thức cốt lõi để giải các bài toán Vật Lý THPT lớp 12. Với cuốn sách nỳ trong tay bạn hoàn toàn có thể ghi nhớ được những công thức Vật Lý và dễ dàng áp dụng chúng cho những bài toán trong các đề kiếm tra và trong các kỳ thi sắp tới.


Lý do bạn nên lựa chọn Sổ tay kiến thức trọng tâm môn vật lý lớp 12 Moonbook:

  • Công thức giải nhanh, giúp nắm chắc 8 điểm
  • Toàn bộ kiến thức cần ghi nhớ từ cơ bản đến nâng cao Mooners nhất định phải biết trước kỳ thi trung học phổ thông quốc gia
  • Ôn thi đúng trọng tâm, không lan man, giúp rà soát toàn bộ chương trình đã học và kịp thời bổ sung phần kiến thức còn thiếu trước mỗi kỳ thi
  • Là sổ tay công thức trọng tâm tất cả các công thức vật lý lớp 12
  • Gồm công thức giải nhanh và phương pháp giải nhanh chóng
  • ID gắn câu hỏi bài tập để các bạn sử dụng nhuần nhuyễn.
Sổ tay kiến thức trọng tâm môn vật lý lớp 12 Moonbook ảnh 1
Sổ tay kiến thức trọng tâm môn vật lý lớp 12 Moonbook
Sổ tay kiến thức trọng tâm môn vật lý lớp 12 Moonbook ảnh 2
Sổ tay kiến thức trọng tâm môn vật lý lớp 12 Moonbook
Top 7
(có 0 lượt vote)

Infographic Chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Vật lí

Infographic Chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Vật lí - cuốn sách luyện thi THPT Quốc gia đầu tiên trên thị trường (là 1 trong 5 cuốn của bộ INFOGRAPHIC chinh phục kỳ thi THPT Quốc Gia – gồm Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử) trình bày kiến thức bằng đồ họa trực quan, biểu diễn kiến thức bằng hình ảnh và dữ liệu rõ ràng, dễ hiểu dễ nhớ INFOGRAPHIC chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Vật lí đang được hàng nghìn học sinh trên cả nước tin dùng. Mặc dù sách còn đang trong giai đoạn in ấn, số lượng học sinh đặt trước sách đã lên tới con số 2500.


Điểm nổi bật và cũng là ấn tượng nhất của Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Vật lí chính là việc đồ họa hóa kiến thức, dùng hình ảnh và dữ liệu để thể hiện kiến thức cực ngắn gọn và dễ hiểu. Nếu như trước đây học sinh thường thấy các bài học Vật lí thật trừu tượng, khó hiểu, khó nhớ thì với cuốn sách này, các em có thể nắm được 90% nội dung ngay từ lần đọc đầu tiên. Chỉ với Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Vật lí, các bạn học sinh có thể nạp lượng kiến thức khổng lồ của 3 năm thần tốc. Không chỉ nhớ mà em còn hiểu sâu, nhớ lâu được đến tận ngày thi.

Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Vật lí ảnh 1
Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Vật lí
Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Vật lí ảnh 2
Infographic chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia môn Vật lí
Trên đây là những cuốn sách luyện thi THPT quốc gia môn Vật lý hiệu quả nhất theo đánh giá của học sinh cho đến thời điểm hiện tại mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đọc !

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .