Top 5 đại lí xe MG (Morris Garages) chính hãng, uy tín nhất tại Tp HCM

52

MG (Morris Garages) là một thương hiệu xe hơi đã có lâu đời ở Anh Quốc. Đây là một hãng xe đang thịnh hành tại thị trường ô tô Việt Nam. Vì thế, các đại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

MG Võ Văn Kiệt

Đại lý MG Võ Văn Kiệt hãng xe ôtô MG đến từ Anh Quốc chính thức đi vào hoạt động, là một đại lý hoàn toàn mới trong hệ thống đại lý chính thức của MG Việt Nam. MG Võ Văn Kiệt tọa lạc tại số 25 Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, Hồ Chí Minh - vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, nằm trên tuyến đường lớn, dễ dàng thuận tiện cho khách hàng tiếp cận đại lý.


Đại lý MG Quận 8 - Võ Văn Kiệt được thiết kế sang trọng và hiện đại đạt tiêu chuẩn MG toàn cầu, không gian rộng rãi, thoáng đãng trưng bày đầy đủ các phiên bản xe ôtô MG đang được phân phối chính thức tại Việt Nam, bố trí các khu vực chức năng:

  • Xưởng dịch vụ hiện đại đáp ứng các hoạt động bảo hành - bảo dưỡng - sửa chữa
  • Khu tư vấn và chăm sóc khách hàng
  • Khu vực kinh doanh
  • Khu vực trưng bày xe rộng rãi
  • Cùng các khu vực chức năng khác

Bên cạnh đó, khi đến mua xe tại đại lý xe MG Sài Gòn - Võ Văn Kiệt khách hàng còn được tư vấn chi tiết, kỹ càng mọi vấn đề một cách chuyên nghiệp, tận tình bởi đội ngũ tư vấn bán hàng có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn khắt khe từ thương hiệu MG:

  • Liên quan đến sản phẩm
  • Quy trình bán hàng
  • Thông tin hỗ trợ tài chính
  • Thủ tục cần thiết

Đội ngũ nhân sự tại MG Võ Văn Kiệt - Sài Gòn có chiều sâu về kiến thức cũng như bề dày về kinh nghiệm trong các dòng xe, ngoài ra nhân viên còn được cập nhật kiến thức thường xuyên trong lĩnh vực ôtô.


Sở hữu không gian trưng bày xe rộng, được chú trọng đầu tư, phong cách thiết kế sang trọng, MG Võ Văn Kiệt trưng bày và cung cấp đa dạng sản phẩm thương hiệu MG như: MG ZS, MG 5, MG HS,… với nhiều màu sắc, kiểu dáng cùng mức giá hợp lý cho khách hàng dễ dàng tham khảo và chọn lựa.


Đến với đại lý MG Võ Văn Kiệt khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ đi kèm như nước uống, trái cây miễn phí, tất cả sẽ tạo cho khách hàng trải nghiệm thoải mái. Xưởng dịch vụ được đại lý MG Sài Gòn - Quận 8 chú trọng đầu tư, trang thiết bị hiện đại nhằm cung cấp đầy đủ các hoạt động bảo hành - bảo dưỡng - sửa chữa và kho phụ tùng MG chính hãng.

Bên cạnh đó, đại lý MG Võ Văn Kiệt còn cung cấp đến khách hàng nhiều chính sách dịch vụ khi khách hàng đến và mua sản phẩm:

  • Thường xuyên tổ chức các chương trình lái thử ô tô
  • Liên kết với các ngân hàng, công ty bảo hiểm, dịch vụ chăm sóc
  • Nhiều chương trình ưu đãi với chính sách khuyến mãi hấp dẫn lớn trong năm
  • Tư vấn các vấn đề tài chính: trả góp, bảo hiểm,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Võ Văn Kiệt, quận 8, Tp HCM

Điện thoại: 093 886 92 39

Email: mkt@mgvovankiet.com.vn

Website: mgvovankiet.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/daily3smgvovankiet

MG Võ Văn Kiệt ảnh 1
MG Võ Văn Kiệt
MG Võ Văn Kiệt ảnh 2
MG Võ Văn Kiệt
Top 1
(có 0 lượt vote)

MG Nguyễn Tất Thành

MG Nguyễn Tất Thành là đại lý ủy quyền chính thức của hãng MG tại Việt Nam, chuyên phân phối các dòng xe ô tô MG (Morris Garages) chính hãng. Đại lý được đặt tại địa chỉ 92 94 96 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, Tp. HCM. Đại lý MG Nguyễn Tất Thành được xây dựng trên diện tích rộng và là đại lý có quy mô lớn với các hạng mục được đầu tư đồng bộ và hiện đại theo tiêu chuẩn MG Việt Nam gồm:

  • Bán xe MG mới
  • Cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô theo tiêu chuẩn của MG
  • Cung cấp các phụ tùng ô tô MG chính hãng

Bên cạnh đó, đại lý còn sở hữu có đội ngũ tư vấn bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp, đội kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế và đào tạo theo tiêu chuẩn MG toàn cầu nhằm mang đến những trải nghiệm ấn tượng, và hài lòng cho tất cả khách hàng, hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Đại lý luôn phục vụ khách hàng bằng tâm, bằng tình cảm của tư vấn bán hàng, bằng chữ tín của Đại lý MG Nguyễn Tất Thành. 


Giống như các đại lý MG khác, MG Nguyễn Tất Thành cũng được thiết kế sang trọng và hiện đại gồm khu trưng bày đầy đủ các dòng xe ô tô hãng MG đang được phân phối chính thức tại Việt Nam như: MG ZS, MG 5, MG HS,… với nhiều màu sắc khác nhau cùng mức giá hợp lý cho khách hàng dễ dàng tham khảo và chọn lựa. Đan xen trong những chiếc xe trưng bày là bàn tiếp khách, khu quầy bar bắt mắt, mọi thiết kế đều nhằm mang tới sự thuận tiện và thoải mái cho quý khách hàng.


Dịch Vụ

  • Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới showroom MG xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp, ..một cách nhanh chóng.
  • Giao xe tận nhà toàn quốc và  tại khu vực miền Nam - Bình Dương, Bình Phước, TP HCM, Tây Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu,..
  • Hỗ trợ vay mua xe tại MG Nguyễn Tất Thành, Đại lý liên kết với rất nhiều ngân hàng lớn và nhỏ, chính sách ưu đãi phù hợp từng khách hàng khác nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 94 96 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 070 292 9496

Website: mgnguyentatthanh.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mgnguyentatthanh.com.vn/

MG Nguyễn Tất Thành ảnh 1
MG Nguyễn Tất Thành
MG Nguyễn Tất Thành ảnh 2
MG Nguyễn Tất Thành
MG Nguyễn Tất Thành ảnh 3
MG Nguyễn Tất Thành
Top 2
(có 0 lượt vote)

MG Trường Chinh

MG Trường Chinh - một trong những đại lý 3S chính hãng của hệ thống MG tại Việt Nam. Đại lý tọa lạc tại 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. MG Trường Chinh là địa điểm hỗ trợ dịch vụ các dòng xe ôtô MG đáng tin cậy, chuyên kinh doanh, bảo dưỡng và sửa chữa các loại xe do MG phân phối, luôn luôn đáp ứng nhu cầu mong muốn cho những quý khách đang tìm kiếm một loại xe nhập sang trọng, tiện nghi với mức giá cạnh tranh nhất trong phân khúc. Cơ sở vật chất tại đại lý xe MG Trường Chinh đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của MG Việt Nam gồm:

  • Phòng trưng bày và bán sản phẩm
  • Xưởng sửa chữa và bảo dưỡng quy mô lớn
  • Kho phụ tùng chính hãng
  • Khu vực phòng chờ tiện nghi
  • Khu vực kinh doanh

Đại lý MG Trường Chinh tuân theo tiêu chuẩn nhận diện nghiêm ngặt của MG toàn cầu, được thiết kế đậm chất Anh Quốc, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. MG Trường Chinh - Tân Phú hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng hiện tại và các khách hàng trong tương lai cơ hội khám phá những sản phẩm MG thú vị và ấn tượng tại một đại lý hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp.


Đồng thời MG Trường Chinh còn chú trọng vào công tác đào tạo đội ngũ nhân viên một cách bài bản chuyên nghiệp từ các kiến thức chuyên môn về lĩnh vực ô tô cho đến thái độ tận tâm, chu đáo sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Khách hàng khi mua xe sẽ được tư vấn tận tình, cụ thể về từng dòng xe MG phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu đi lại hằng ngày. Không dừng lại ở đó đại lý MG Trường Chinh vẫn đang nỗ lực mỗi ngày mang lại cho quý khách sự ưng ý cao nhất khi tới mua xe và sử dụng dịch vụ.


Đến với Đại lý MG Trường Chinh, khách hàng sẽ được tìm hiểu tất cả các dòng xe ô tô MG đang trưng bày và kinh doanh như: MG ZS, MG 5, MG HS,… với nhiều phiên bản, màu sắc đa dạng cùng mức giá hợp lý cho khách hàng dễ dàng tham khảo và chọn lựa. Ngoài ra đại lý còn luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất của thị trường, trải nghiệm lái thử và được tư vấn về sản phẩm để lựa chọn cho mình một chiếc "xế cưng" phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: 0902 111 765 - 0932 111 765

Website: http://mgtruongchinh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mgtruongchinh.vn/

MG Trường Chinh ảnh 1
MG Trường Chinh
MG Trường Chinh ảnh 2
MG Trường Chinh
Top 3
(có 0 lượt vote)

MG Tây Sài Gòn

MG Tây Sài Gòn - đại lý chính thức của MG Việt Nam chuyên phân phối các dòng xe ô tô MG (Morris Garages) chính hãng. Đại lý là thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco). Hiện MG Kinh Dương Vương tọa lạc tại số 54 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh - vị trí nằm trên trục đường tương đối thông thoáng, giao thông hai chiều thuận tiện, mặt tiền phòng trưng bày trải dài, khu đậu xe riêng biệt tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tới trải nghiệm và đặt mua xe.


Cũng giống như các đại lý MG khác thuộc hệ thống đại lý MG tại Việt Nam, MG Tây Sài Gòn được trang bị đầy đủ, đạt tiêu chuẩn MG toàn quốc về cơ sở hạ tầng. Phong cách được thế kết theo tone màu thương hiệu MG, đơn giản nhưng không kém phần chỉnh chu, bố trí logic các khu vực tiện ích:

  • Khu vực trưng bày các dòng xe MG rộng rãi, thoáng đãng cùng không gian bài trí sang trọng
  • Tinh tế, tiện ích với khu vực LOUNGE (phòng chờ) dành cho khách hàng
  • Hiện đại với xưởng dịch vụ được trang bị đầy đủ các thiết bị đáp ứng các nhu cầu bảo dưỡng - sửa chữa
  • Khu vực kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Cùng các khu vực chức năng phụ khác

Với hệ thống các khu vực chức năng được bố trí, MG Kinh Dương Vương - Quận 6 đảm bảo mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua hàng thuận tiện và thoải mái.


Bên cạnh đó, MG Tây Sài Gòn còn rất chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ nhân sự. Với triết lý: "Khách hàng là trên hết", đại lý sở hữu đội ngũ nhân viên tận tình được đào tạo bài bản; kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm, trình độ cao, được huấn luyện tỉ mỉ theo đúng tiêu chuẩn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cùng các chính sách dịch vụ hậu mãi tối ưu nhất. Khi đến với Kinh Dương Vương - Quận 6, khách hàng luôn được phục vụ chu đáo, niềm nở, được cung cấp nhiều loại nước uống và trái cây trong thời gian chờ đợi. Hãy đến với MG Kinh Dương Vương để được sử dụng các chính sách dịch vụ tại đại lý cũng như được chiêm ngưỡng các mẫu xe MG với đầy đủ các phiên bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Kinh Dương Vương, phường 13, quận 6, Tp HCM

Điện thoại: 090 234 59 00

Email: mgtaysaigon@gmail.com

Website: mgtaysaigon.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/taysaigon.com.vn

MG Tây Sài Gòn ảnh 1
MG Tây Sài Gòn
MG Tây Sài Gòn ảnh 2
MG Tây Sài Gòn
Top 4
(có 0 lượt vote)

MG Đông Sài Gòn

Tọa lạc tại 801 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, MG Đông Sài Gòn nằm ở vị trí đắc địa, nơi giáp ranh giữa TP Hồ Chí Minh – trung tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam và thành phố mới đầy tiềm năng TP. Thuận An – Bình Dương. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chuẩn của MG, với khu vực trưng bày các mẫu xe (Showroom) rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, phòng chờ – nơi tiếp khách, khu vực tham quan,…phục vụ lượng khách tối đa. Đồng thời, Đại lý cũng cung cấp các dịch vụ (Service) chất lượng cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, từ chuyên viên tư vấn sản phẩm, dịch vụ đến kỹ thuật viên hỗ trợ sửa chữa, bảo hành. Và đảm bảo mang đến phụ tùng (Spare parts) chính hãng, đầy đủ và luôn có sẵn để khách hàng dễ dàng thay thế, đổi mới tất cả trang bị trên xe mà không cần lo ngại về vấn đề “phụ tùng dành cho xe nhập”. Cùng với trang thiết bị tân tiến, hiện đại giúp cho quá trình thực hiện dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng được diễn ra nhanh chóng và chất lượng nhất. Bên cạnh việc đáp ứng đầy đủ các yếu tố để trở thành một đại lý chuẩn 3S, MG Đông Sài Gòn còn nỗ lực mang đến những lợi ích tối đa dành cho khách hàng, với việc đưa ra các chương trình khuyến mãi, hậu mãi sau bán hàng, thường xuyên tổ chức các sự kiện trưng bày và lái thử dành cho tất cả các dòng xe của MG…


DÒNG XE MG ĐÔNG SÀI GÒN ĐANG PHÂN PHỐI:

  • Phân khúc SUV gầm cao 5 chỗ gồm 2 dòng MG HS & New MG ZS: MG HS mẫu SUV cao cấp nhất của MG tại Việt Nam, với thiết kế sang trọng, đề cao sự trải nghiệm cùng những trang bị nội thất dành cho những xế hạng sang, gấp đôi trang bị cho một mức giá niêm yết. Dễ dàng đánh bại các đối thủ trong cùng phân khúc. MG ZS ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, với hàng loạt trang bị đi đầu phân khúc. Thiết kế mang đậm tính thể thao, đi cùng với sự tiện nghi vượt trội. Đây là mẫu xe phù hợp nhất sử dụng cho gia đình.
  • Phân khúc Sedan – All New MG5: Thời thượng – Trẻ trung – Bắt mắt những tính từ miêu tả mẫu Sedan với thiết kế kiểu Coupe Stylish. Lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự mới mẻ, khẳng định cá tính và cập nhật xu hướng mới. 

Đối với xế MG, áp dụng chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn số Km, 5 năm sử dụng dịch vụ cứu hộ 24/07 MG Care, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng; thực hiện bảo hành, bảo dưỡng ở bất cứ đại lý 3S nào của MG trên toàn quốc. Ngoài ra khi chọn MG quý khách sẽ được hỗ trợ vay trả góp lên đến 85% giá trị xe, hợp tác với danh sách các ngân hàng cùng chính sách lãi suất đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn. Xe luôn có sẵn tại Showroom nên thời gian giao nhanh chóng. Khách hàng ở bất cứ tỉnh thành nào cũng được hỗ trợ giao xe tận nhà,…MG với công nghệ tiên tiến, trang bị hàng đầu phân khúc và mức giá ưu ái nhất. Đây thật sự là mẫu xe chất lượng, phù hợp nhất, dành cho những ai yêu thích vẻ sang trọng, sự tiện nghi và mang đậm nét thể thao, cá tính riêng biệt. MG Đông Sài Gòn sẽ là địa điểm đáng tin cậy để đồng hành cùng khách hàng tìm hiểu và trải nghiệm mẫu xe đáng giá này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 801 QL 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0586.189.189

Email: info@mgdongsaigon.com.vn

Website: www.mgdongsaigon.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mgdongsaigon.com.vn/

MG Đông Sài Gòn ảnh 1
MG Đông Sài Gòn
MG Đông Sài Gòn ảnh 2
MG Đông Sài Gòn
Trên đây là những đại lí xe MG (Morris Garages) chính hãng, uy tín nhất tại Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .