Top 6 đại lí xe ô tô Mazda chính hãng, uy tín nhất tại Tp HCM

61

Mazda là hãng sản xuất ô tô rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tại Việt Nam, Mazda cũng đã và đang chiếm được rất nhiều sự ưu ái của Quý khách hàng, minh chứng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mazda Phú Mỹ Hưng

Mazda Phú Mỹ Hưng là showroom lớn nhất của hãng Mazda Nhật Bản tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, được đầu tư xây dựng theo chuẩn 3S của Tập đoàn Mazda Motor tại Việt Nam, tọa lạc tại 314 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.


Mazda Phú Mỹ Hưng có diện tích gần 2000 m2 với tổng số vốn đầu tư 161 tỉ đồng, showroom Mazda Phú Mỹ Hưng có phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và tiện nghi. Kiến trúc chung gồm các khu: trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng, sân đường nội bộ và bãi xe;  thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda trẻ trung, sang trọng cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất.


Mazda Phú Mỹ Hưng có diện tích gần 2000 m2 với tổng số vốn đầu tư 161 tỉ đồng, showroom Mazda Phú Mỹ Hưng có phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và tiện nghi. Kiến trúc chung gồm các khu: trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng, sân đường nội bộ và bãi xe;  thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda trẻ trung, sang trọng cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất. Đại lý Mazda Phú Mỹ Hưng quy tụ đầy đủ các dòng xe đang thịnh hành mang thương hiệu Mazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX-5, CX-9...và dòng bán tải BT-50.. 


Xưởng dịch vụ - sửa chữa quy mô 900 m2 được trang bị máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại đáp ứng các như cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng-sơn xe mới... Công suất phục vụ sửa chữa tối đa của xưởng lên đến 30 lượt xe mỗi ngày. Đến với xưởng dịch vụ Mazda Phú Mỹ Hưng, Quý khách hàng sẽ hài lòng về đội ngũ Cố vấn Dịch vụ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, các Kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 314 Nguyễn Văn Linh, P.Bình Thuận, Quận 7, HCM

Điện thoại: 093 380 59 90

Email: mazdaphumyhungvn@gmail.com

Website: mazdaphumyhung.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mazdapmh?locale=vi_VN

Mazda Phú Mỹ Hưng ảnh 1
Mazda Phú Mỹ Hưng
Mazda Phú Mỹ Hưng ảnh 2
Mazda Phú Mỹ Hưng
Mazda Phú Mỹ Hưng ảnh 3
Mazda Phú Mỹ Hưng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mazda Trường Chinh

Mazda Trường Chinh là một trong những showroom lớn của chuỗi hệ thống phân phối thuộc Công ty Vina Mazda trên cả nước, được xây dựng theo chuẩn của tập đoàn Mazda tại Việt Nam. Tọa lạc tại số 827A - 829 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú.


Showroom Mazda Trường Chinh - Tân Phú có thiết kế thoáng đãng, sang trọng, tiện nghi với tông màu chủ đạo Đen - Xám. Tổng diện tích 5.000 m2 gồm khu trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng, thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda trẻ trung, sang trọng cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất. Bên cạnh đó, showroom Mazda Tân Phú sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh giàu tâm huyết, chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng lựa chọn cho mình mẫu xe phù hợp nhất.


Nổi bật bởi khu trưng bày xe của Mazda Trường Chinh - Tân Phú, tại khu vực chức năng này được đầu tư với diện tích rộng 600 m2 có đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng của Mazda - thương hiệu đến từ Nhật Bản như Mazda 2, Mazda CX-3, Mazda 3, Mazda CX-5, Mazda 6, Mazda CX-8,... và dòng bán tải Mazda BT-50. Với sự đa dạng này, Mazda Trường Chinh hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy giúp khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những chiếc xe phù hợp nhất.


Xưởng dịch vụ - phụ tùng Mazda Tân Phú rộng 2000 m2, được trang bị công nghệ hiện đại, phụ tùng chính hãng, đáp ứng các nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng sơn xe mới. Công suất phục vụ sửa chữa tối đa của xưởng lên đến 30 lượt xe mỗi ngày. Đội ngũ kỹ thuật viên showroom có tay nghề cao, phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng. Đặc biệt, Showroom Mazda Trường Chinh - Tân Phú đã liên kết với các Công ty Bảo hiểm như Liberty, PVI, Pjico nhằm cung ứng các dịch vụ sửa chữa cho tất cả khách hàng sử dụng các dòng xe du lịch tại thị trường Việt Nam. 


Với mục tiêu đưa Mazda Trường Chinh ngày càng lớn mạnh trong khu vực nên tập thể Showroom không ngừng nổ lực học hỏi và xây dựng showroom với đầy đủ trí, lực và cơ sở vật chất. Để đạt được điều đó thì Mazda Trường Chinh rất mong được sự ủng hộ của khách hàng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 827A -829 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, HCM

Điện thoại: 093 880 72 07

Email: mazdatruongchinh@thaco.com.vn

Website: mazdatruongchinh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mazdatruongchinh.vn/

Mazda Trường Chinh ảnh 1
Mazda Trường Chinh
Mazda Trường Chinh ảnh 2
Mazda Trường Chinh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mazda Gò Vấp

Mazda Gò Vấp là Showroom hiện đại được đặt tại số 189 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh gần giao lộ Nguyễn Oanh và Phan Văn Trị thuận tiện cho việc tiếp xúc khách hàng. Là một trong các hệ thống showroom phân phối xe Mazda chính hãng tại thị trường Việt Nam cùng với việc cung cấp các phụ tùng chính hãng.


Quy mô showroom Mazda Gò Vấp gồm khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng chính hãng của Mazda. Không gian showroom rộng rãi và thoáng đãng, thuận tiện cho quý khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda sang trọng, trẻ trung cũng như nhận đầy đủ các dịch vụ hậu mãi của VinaMazda. Khu trưng bày của showroom có khoảng không gian rộng rãi, trưng bày đầy đủ các dòng xe thương hiệu Nhật Bản đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao.


Khu vực xưởng dịch vụ của Mazda Gò Vấp được đầu tư diện tích khá lớn và rộng rãi, bao gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chuẩn đoán, máy kiểm tra bình điện, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng, được trang bị máy móc thiết bị công nghệ hiện đại, các quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa để các hoạt động dịch vụ, sửa chữa được tiến hành nhanh chóng và chuẩn xác.


Khách hàng khi đến với Mazda Nguyễn Oanh - Gò Vấp luôn được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu sản phẩm. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của showroom luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe của khách hàng. Đội ngũ cố vấn dịch vụ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, các kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được huấn luyện theo tiêu chuẩn VinaMazda. Bên cạnh đó, Mazda Gò Vấp luôn được đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị, công nghệ, cũng như tự hoàn thiện và nâng cao tính chuyên nghiệp, phong cách phục vụ với mong muốn ngày càng nâng cao giá trị dịch vụ, mang đến cho  khách hàng sự hài lòng cao nhất.


Hiện tại Showroom Mazda Gò Vấp cung cấp đa dạng các dòng xe Mazda như mẫu xe cỡ nhỏ Mazda 2, các mẫu sedan Mazda 3, Mazda 6 đến các dòng Mazda CUV CX-5, Mazda SUV CX-9, và mẫu xe pick-up Mazda BT-50. Đồng thời showroom luôn cập nhật kịp thời những mẫu xe mới nhất và luôn đảm bảo được chất lượng vốn có.


Mazda Gò Vấp - Nguyễn Oanh còn có các chương trình dịch vụ nhằm phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, các chương trình dịch vụ tại đây bao gồm:

  • Các dịch vụ sau bán hàng: chính sách bảo hành, bảo dưỡng định kỳ, cung cấp dịch vụ chăm sóc xe, dịch vụ sửa chữa,…
  • Đảm bảo cung cấp các phụ tùng, phụ kiện chính hãng
  • Có tổng đài chăm sóc khách hàng đối với những khách hàng ở các tỉnh xa khu vực và ứng dụng di động Mazda Service  

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Nguyễn Oanh, phường 10, Quận Gò Vấp, HCM

Điện thoại: 093 880 58 60

Email: mazdagovap@vinamazda.vn

Website: mazdagovap.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mazdagovap/

Mazda Gò Vấp ảnh 1
Mazda Gò Vấp
Mazda Gò Vấp ảnh 2
Mazda Gò Vấp
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mazda Bình Tân

Mazda Bình Tân - showroom thuộc hệ thống xe Mazda chính hãng trên toàn quốc. Tọa lạc tại vị trí số 75 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM. Nơi đây trưng bày tất cả các dòng xe đang thịnh hành mang thương hiệu Mazda.


Quy mô hạ tầng tại Mazda Bình Tân được bố trí đầy đủ các khu vực chức năng gồm: khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng chính hãng của Mazda. Không gian showroom Mazda Võ Văn Kiệt rộng rãi và thoáng đãng, thuận tiện cho quý khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda sang trọng, trẻ trung cũng như nhận đầy đủ các dịch vụ hậu mãi của VinaMazda. Nổi bậc với khu trưng bày đầy đủ các dòng xe thương hiệu Nhật Bản đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao.


Khách hàng đến với Mazda Võ Văn Kiệt - Bình Tân sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu sản phẩm. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của showroom luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe của khách hàng. 


Hiện Mazda Bình Tân - Võ Văn Kiệt đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm thương hiệu xe Nhật Bản: mẫu xe cỡ nhỏ Mazda 2, các mẫu sedan Mazda 3, Mazda 6; Mazda CX-3, , Mazda CX-5, , Mazda CX-8,... mẫu xe bán tải BT-50,.....đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn xe Mazda chất lượng với giá cả hợp lý.


Xưởng dịch vụ tại Mazda Bình Tân có diện tích rộng rãi, được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, bao gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chuẩn đoán, máy kiểm tra bình điện, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng. Với các trang thiết bị hiện đại này, Mazda Võ Văn Kiệt sẽ sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu dịch vụ của khách hàng:

  • Sữa chữa chung
  • Bảo dưỡng nhanh chóng, quy trình chuẩn
  • Bảo hành xe mới theo tiêu chuẩn của hãng
  • Hỗ trợ trả góp mua xe mới
  • Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng từ quá trình tìm hiểu xe đến sau quá trình mua xe

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Võ Văn Kiệt, Khu Phố 3, P. An Lạc, Q. Bình Tân, HCM

Điện thoại: 093 890 15 65

Email: srmazdabinhtan@gmail.com

Website: mazdabinhtan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mazdabinhtan

Mazda Bình Tân ảnh 1
Mazda Bình Tân
Mazda Bình Tân ảnh 2
Mazda Bình Tân
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mazda Tân Sơn Nhất

Mazda Tân Sơn Nhất chính thức hoạt động từ ngày 15/6/2019. Đây là đại lý đạt chuẩn 3S, hợp tác giữa Công ty Cổ phần Dịch vụ Phú Nhuận và Mazda Việt Nam. Mazda Tân Sơn Nhất có cơ sở đặt tại 7 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Showroom Mazda Tân Sơn Nhất đạt chuẩn 3S của Mazda toàn cầu với các dịch vụ: Sales – Bán hàng (cung cấp các mẫu xe Mazda chính hãng như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-8…); Service – Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa; Spare Part – Bán phụ tùng chính hãng.


Đại lý Mazda Tân Sơn Nhất sở hữu đội ngũ tư vấn bán hàng, tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên bảo dưỡng – sửa chữa được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm thực tế, luôn giữ phong thái phục vụ chuyên nghiệp, nỗ lực đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.


Showroom Mazda Tân Sơn Nhất toạ lạc trong một khuôn viên rộng rãi ngay trung tâm quận Phú Nhuận. Mazda Tân Sơn Nhất có 2 khu vực chính là khu vực trưng bày xe và xưởng dịch vụ bảo dưỡng – sửa chữa. Khu vực trưng bày xe được thiết kế khang trang, tạo nên không gian sang trọng nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Khu vực xưởng dịch vụ được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, đáp ứng tốt các quy trình kiểm tra, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp.


Các sản phẩm, dịch vụ & khuyến mãi hiện có tại Đại lý Mazda Tân Sơn Nhất:

Cung cấp tất cả mẫu xe Mazda chính hãng mới 100%

  • Giảm giá tiền mặt
  • Tặng gói nâng cấp giá trị
  • Tặng gói phụ kiện xe giá trị
  • Trả góp lãi suất thấp
  • Xe luôn có sẵn, giao xe tận nhà

Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa

  • Dịch vụ bảo hành: Áp dụng chính sách bảo hành trong 36 tháng hoặc 100.000 km
  • Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ: Dịch vụ bảo dưỡng nhanh với thời gian chờ chỉ 60 phút
  • Dịch vụ sửa chữa: Sửa chữa các trục trặc, hỏng hóc… nhanh chóng, đúng quy trình
  • Dịch vụ khác: Đồng sơn, làm đẹp xe, tân trang xe…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 07 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0909 893 293

Website: Mazdatansonnhat.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mazdatansonnhathochiminh/

Mazda Tân Sơn Nhất ảnh 1
Mazda Tân Sơn Nhất
Mazda Tân Sơn Nhất ảnh 2
Mazda Tân Sơn Nhất
Top 5
(có 0 lượt vote)

MAZDA BÌNH TRIỆU

Tháng 1 năm 2019, Tập đoàn Mazda Motor Việt Nam chính thức đưa Mazda Bình Triệu đi vào hoạt động nhằm mục đích phục vụ khách hàng ở khu vực Thủ Đức. Mazda Bình Triệu tọa lạc tại 127 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh - vị trí tọa lạc thuận lợi giúp khách hàng có thể dễ dàng tham quan và trải nghiệm các dòng xe cũng như sử dụng các dịch vụ của thương hiệu ô tô Mazda.


Mazda Bình Triệu là showroom có quy mô lớn hàng đầu trong hệ thống phân phối xe Mazda trên cả nước, cũng là showroom đạt chuẩn 3S với tổng diện tích triển khai rộng bao gồm các không gian chức năng: Phòng trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng phụ kiện chính hãng. Phong cách thiết kế hiện đại, thoáng đãng, rộng rãi, Mazda Bình Triệu sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu mua xe tiện ích của khách hàng và đem lại trải nghiệm mua hàng hài lòng với khách hàng. Bên cạnh đó Mazda Bình Triệu cũng trang bị khu vực đậu xe dành cho khách hàng khi tới tham quan mua sắm tại showroom.


Đến với Mazda Bình Triệu, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ chính các chuyên gia của thương hiệu Mazda, cùng với sự trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình tư vấn khách hàng, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho bất kỳ khách hàng nào đến với Mazda Bình Triệu - Thủ Đức.


Showroom Mazda Thủ Đức hiện đang phân phối tất cả các dòng xe Mazda đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao như: Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6 , Mazda 2 Sport, Mazda CX-5, Mazda CX-8, Mazda CX-3, Mazda 3 Sport, Pick-up BT-50,.......với nhiều kiểu dáng, màu sắc cùng giá cả hợp lý, Mazda Bình Triệu đảm bảo cung cấp đến khách hàng chất lượng trong từng sản phẩm.


Không chỉ chú trọng về dịch vụ trong quá trình bán hàng, Mazda Bình Triệu còn chú trọng các chính sách dịch vụ sau bán hàng. Mazda Thủ Đức sở hữu các trang thiết bị và máy móc theo chuẩn toàn cầu của tập đoàn Mazda Nhật Bản đáp ứng các nhu cầu kiểm tra, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng sơn xe mới. Không những vậy, đến với Mazda Bình Triệu, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tình từ đội ngũ tư vấn và nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ về sản phẩm sau bán hàng, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127 quốc lộ 13, KP 1, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành Phố Thủ Đức, Tp HCM

Điện thoại: 093 880 58 00

Email: mazdabinhtrieu379@gmail.com

Website: mazdabinhtrieu.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mazdabinhtrieu.com.vn/

MAZDA BÌNH TRIỆU ảnh 1
MAZDA BÌNH TRIỆU
MAZDA BÌNH TRIỆU ảnh 2
MAZDA BÌNH TRIỆU
Trên đây là những đại lí xe ô tô Mazda chính hãng, uy tín nhất tại Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .