Top 5 Dầu ăn dặm cho bé được tin dùng nhất

56

Ở giai đoạn trẻ bắt đầu ăn dặm, cha mẹ có thể bổ sung vào bữa ăn của trẻ dầu ăn dặm để cung cấp năng lượng và các dưỡng chất quan trọng cho trẻ...xem thêm ...

Lưu ý trước khi chọn dầu ăn cho trẻ

Trước khi cho bé bắt đầu ăn dặm chắc hẳn các mẹ có rất nhiều băn khoăn khi lựa chọn một sản phẩm dầu ăn tốt nhất, phù hợp với bé. Dưới đây là một số lưu ý của Alltop dành cho các mẹ.

1

Dầu ăn cho bé ăn dặm gồm những loại nào?

Dầu ăn dặm cho bé ảnh 1
Dầu ăn dặm cho bé

Dầu ăn cho bé ăn dặm ở đây có thể bao gồm cả dầu thực vật hoặc dầu cá và được xếp vào nhóm thực phẩm cung cấp chất béo cần thiết cho cơ thể cùng với những sản phẩm khác như mỡ, bơ, pho mát... Dầu ăn cũng thuộc nhóm chất dinh dưỡng rất quan trọng, đóng vai trò chính trong việc cung cấp năng lượng cho trẻ, giúp hình thành các mô mỡ có chức năng điều hoà thân nhiệt, đồng thời còn giúp cho quá trình hấp thụ một số vitamin quan trọng đối với cơ thể được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng. Với những công dụng đó dầu ăn không thể bỏ sót trong khẩu phần ăn của trẻ.

Dầu ăn dặm thực vật ảnh 1
Dầu ăn dặm thực vật
Dầu cá Hồi ảnh 2
Dầu cá Hồi
2

Lợi ích dầu ăn cho bé?

Lợi ích dầu ăn cho bé? ảnh 1
Lợi ích dầu ăn cho bé?

Dầu ăn dặm là một phần quan trọng trong khẩu phần ăn dặm cho bé. Chất béo là nguồn năng lượng quan trọng giúp hỗ trợ sự phát triển và hoạt động của cơ thể trẻ. Dầu ăn, bao gồm cả dầu thực vật và dầu cá, mang lại nhiều lợi ích dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của bé.

  • Hỗ trợ phát triển não bộ: Omega 3 là axit béo chiếm hơn 40% thành phần cấu tạo của hệ thần kinh. Vì thế, các mẹ nên bổ sung dầu nhiều sẽ cải thiện khả năng tư duy, tăng cường IQ, tăng sự tập trung cho bé.
  • Cải thiện sức khỏe thị lực: Không chỉ phát triển não bộ, Omega 3 còn có khả năng phát triển thị lực, để trẻ nhìn sáng và xa hơn. 
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Các loại dầu như dầu hạt lanh có chứa hàm lượng ALA (Omega 3 thực vật), giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ. Hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ loại bỏ virus, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể giúp tăng sức đề kháng.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Một số loại dầu như oliu, hạt lanh,.... có thể giúp cải thiện chức năng tiêu hóa và giúp phòng chống táo bón ở trẻ.
  • Phát triển xương và cơ: Axit béo Omega 3 và Omega 6 đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển xương và cơ bắp khỏe mạnh.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ: Theo các chuyên gia, dầu ăn giúp bé dễ ngủ hơn, không bị quấy khóc, cải thiện tâm trạng.
3

Nên cho bé ăn dặm dầu gì tốt?

Nên cho bé ăn dặm dầu gì tốt? ảnh 1
Nên cho bé ăn dặm dầu gì tốt?

Với trẻ ở độ tuổi ăn dặm ngoài sử dụng dầu thực vật nên sử dụng các loại dầu có chiết xuất từ mỡ cá, gan, cá... vì có chứa nhiều acid béo omega 3, DHA, EPA rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ.

4

Bổ sung dầu ăn cho bé ăn dặm bằng cách nào?

Bổ sung dầu ăn cho bé ăn dặm bằng cách nào? ảnh 1
Bổ sung dầu ăn cho bé ăn dặm bằng cách nào?
  • Bổ sung trực tiếp vào bát cháo hoặc bát bột của trẻ. Có thể thực hiện không quá 4 ngày/tuần và không quá 2 bữa/ngày. Lượng dầu sử dụng mỗi ngày không quá 4 muỗng cà phê có dung tích 2.5ml.
  • Với trẻ trên 3 tuổi, không nên dùng dầu ăn nấu nướng như chiên xào hoặc bỏ trên canh khi vừa tắt bếp để trẻ không cảm thấy ngán khi sử dụng các loại món ăn này. Món ăn này cũng giúp trẻ hấp thu chất béo tự nhiên từ thực phẩm. Lượng dầu ăn sử dụng mỗi ngày cũng không quá 4 muỗng cà phê.
5

Chọn dầu ăn đạt các tiêu chuẩn, chất lượng có chứng nhận như GMP, FDA's GRA'S,...

Chọn dầu ăn đạt các tiêu chuẩn, chất lượng có chứng nhận như GMP, FDA's GRA'S,... ảnh 1
Chọn dầu ăn đạt các tiêu chuẩn, chất lượng có chứng nhận như GMP, FDA's GRA'S,...

Trong giai đoạn phát triển, cha mẹ cần các nguồn dưỡng chất để giúp trẻ tăng trưởng chiều cao. Trong đó, dầu ăn cho bé là một lựa chọn không thể thiếu được trong chế độ ăn hàng ngày. Khi mua dầu ăn cho bé, mẹ cần đọc thật kỹ các thông tin được in trên nhãn dán, bao bì như như thành phần, hàm lượng dinh dưỡng, nguồn gốc xuất xứ, v.v. Thêm vào đó, mẹ có thể chọn dầu ăn nào cũng được, kể cả hàng Việt Nam hay hàng nước ngoài, miễn là đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Một số tiêu chuẩn, chứng nhận an toàn đối với sản phẩm dầu ăn cho bé:

  • FDA's GRAS
  • GMP
  • Tiêu Chuẩn Quốc Gia TCVN 7597:2018, v.v.
  • HACCP
  • ISO 22000, v.v.


Ngoài ra, để đảm bảo an toàn khi dùng dầu cá, mẹ cũng nên chọn dầu đạt tiêu chuẩn không có thuỷ ngân.

6

Tiêu chí lựa chọn dầu ăn cho bé?

Tiêu chí lựa chọn dầu ăn cho bé? ảnh 1
Tiêu chí lựa chọn dầu ăn cho bé?

Nguyên liệu: Mỗi loại dầu ăn đều sử dụng nguồn nguyên liệu khác nhau, chứa hàm lượng chất béo khác nhau. Đối với những loại dầu hạt cải, đậu nành,.... sẽ sử dụng những loại nguyên liệu biến đổi gen (GMO) đã phun thuốc diệt cỏ để gia tăng năng suất. Còn những loại dầu hạt  (NonGMO) hoàn toàn không phun thuốc trừ sâu, diệt cỏ nên vẫn giữ được dưỡng chất vốn có. Hiện nay, nhiều người lo ngại rằng việc sử dụng dầu GMO có nguy cơ dậy thì sớm, lâu dài hơn là bệnh ung thư so với dầu Non GMO, nhưng vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này. Vì vậy, các mẹ cần nên tìm hiểu thông tin sản phẩm thật kỹ để đưa ra lựa chọn chính xác. 

Công nghệ chế biến: Theo các chuyên gia, các mẹ nên lựa chọn những loại dầu ăn nguyên chất. Đây loại dầu ăn chưa qua tinh luyện, hoàn toàn sản xuất bằng công nghệ ép lạnh nên giữ nguyên vẹn dưỡng chất. Dầu ép lạnh thường có thời gian bảo quản ngắn hơn nhưng chất lượng tốt hơn. Còn loại dầu ăn tinh luyện sử dụng hóa chất để thay đổi những đặc tính của dầu như màu sắc, mùi vị, kéo dài thời gian bảo quản hoặc bổ sung các dưỡng chất khác.

Hương vị: Trẻ nhỏ khá nhạy cảm với mùi vị. Vì thế bố mẹ nên ưu tiên chọn loại có mùi dịu, thơm, không quá nồng. Điều này sẽ kích thích bé ăn ngon và nhiều hơn đấy. Dầu hạt lanh, dầu lạc, dầu vừng,... là một lựa chọn tuyệt vời trong cung cấp các dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ sự phát triển của trẻ. Các chuyên gia không khuyến khích sử dụng những loại dầu tinh luyện cho trẻ.

Lựa chọn loại dầu tốt cho tim mạch: Ba mẹ nên chọn các sản phẩm dầu ăn tốt chứa hàm lượng cholesterol ở mức vừa phải để tránh gây ảnh hưởng đến các vấn đề tim mạch khi cho trẻ sử dụng lâu dài. Dầu ăn dặm cho bé phải nguyên chất 100%, không chứa tạp chất, không cholesterol để giảm nguy cơ liên quan tim mạch. Một số loại dầu an toàn cho bé được Viện Tim Phổi Huyết Học Quốc Gia Hoa Kỳ khuyên dùng như: dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu đậu phộng, dầu mè, dầu ngô, dầu hoa rum,...

Độ tin cậy cao: Khi mua dầu cho bé, mẹ cần đọc thật kỹ các thông tin được in trên nhãn dán, bao bì như như thành phần, hàm lượng dinh dưỡng, nguồn gốc xuất xứ, vệ sinh an toàn thực phẩm... để lựa chọn sản phẩm an toàn cho sức khỏe. 

Một số tiêu chuẩn, chứng nhận an toàn đối với sản phẩm bao gồm:

  • BRC
  • Kosher
  • GMP
  • GFCO
  • CHFA
  • Tiêu Chuẩn Quốc Gia TCVN 7597:2018
7

Lưu ý khi sử dụng dầu ăn cho bé

Lưu ý khi sử dụng dầu ăn cho bé ảnh 1
Lưu ý khi sử dụng dầu ăn cho bé

Sau khi tìm hiểu về việc có nên dùng dầu ăn cho bé ăn dặm không, ba mẹ nên nắm được cách sử dụng dầu ăn đúng cách, để đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng cho con.

Dưới 2 tuổi: Đối với em bé ở độ tuổi này, trong một khẩu phần ăn thì việc cân bằng lượng dầu ăn là rất quan trọng. Tuy nhiên, nếu chỉ dùng 1 loại dầu trong thời gian dài với liều lượng không hợp lý có thể khiến bé bị thừa chất. Vì vậy, mẹ nên xen kẽ các loại dầu ăn khác nhau theo từng khoảng thời gian để cung cấp đa dạng chất dinh dưỡng cho bé.

Trên 2 tuổi: Đối với các bé trong giai đoạn này, các mẹ nên điều chỉnh liều lượng, loại dầu ăn sao cho phù hợp với nhu cầu và thể trạng của bé. Nếu bé thừa cân, mẹ nên giảm lượng chất béo trong thức ăn. Ngược lại nếu bé thiếu cân, mẹ có thể tăng thêm một chút chất béo trong thực đơn.

Ngoài ra, khi chế biến các món ăn mẹ cũng nên chú ý nhiệt độ phù hợp đối với mỗi loại dầu ăn. Bởi vì nếu ở nhiệt độ quá cao, chất béo trong dầu ăn sẽ biến thành những chất không tốt cho bé.

8

Cách dùng dầu ăn dặm cho bé hiệu quả nhất

Cách dùng dầu ăn dặm cho bé hiệu quả nhất ảnh 1
Cách dùng dầu ăn dặm cho bé hiệu quả nhất

Dầu ăn là thành phần không thể thiếu trong thực đơn ăn dặm của trẻ. Không chỉ gia tăng hương vị mà còn kích thích vị giác giúp bé ăn uống tốt hơn. Để việc cho bé ăn dặm hiệu quả bạn nên tham khảo cách dùng dầu ăn dặm cho bé hiệu quả nhất.

Kết hợp nhiều loại dầu ăn: Dầu gấc, oliu, cá hồi,.. là những loại dầu ăn dặm được nhiều mẹ Việt ưa chuộng. Bên cạnh đó các loại dầu như đậu nành, dầu mè, hạt cải, dầu dừa,… cũng chứa thành phần dinh dưỡng rất cao có lợi cho bé.

Việc mẹ chỉ cho bé ăn một loại dầu chưa hẳn đã tốt. Bởi bé có thể không thích hoặc chán ngán mùi vị của những loại dầu quen thuộc. Vì vậy lời khuyên cho mẹ là hãy đa dạng và cân bằng các loại dầu ăn cho bé.

Dùng lượng vừa đủ: Nhiều mẹ nghĩ vì dầu ăn tốt và cần cho con nên đã vô tư mà thêm thật nhiều vào cháo. Nhưng các mẹ có biết, việc ăn quá nhiều chất béo không hề có lợi. Nó sẽ khiến bé đầy bụng, khó tiêu, thậm chí dư thừa năng lượng và kéo theo đó là những vấn đề sức khỏe khác. Theo các chuyên gia, lượng dầu ăn thích hợp cho bé là 5-10ml/ chén bột. Khi mới bắt đầu tập ăn hoặc sử dụng loại dầu mới mẹ chỉ nên thêm một chút vào để bé làm quen và kiểm tra phản ứng. Sau đó tăng dần đến lượng vừa đủ.

Cân bằng thực phẩm và dầu ăn: Không nhất thiết bữa nào mẹ cũng phải thêm dầu ăn vào cháo hoặc bột của con. Bởi trên thực tế, trẻ không chỉ nhận chất béo từ dầu ăn mà còn bổ sung từ nhiều thực phẩm như sữa mẹ, sữa công thức, các loại trái cây, cá, thịt,… Do đó tùy vào khẩu phần ăn từng bữa của bé mà mẹ có thể cân đối hàm lượng chất béo sao cho phù hợp. Cụ thể mỗi độ tuổi bé cần tổng lượng chất béo khác nhau. Ở trẻ dưới 2 tuổi, chất béo mỗi ngày chiếm khoảng 30-40% năng lượng. Vì vậy việc lạm dụng dầu ăn quá nhiều là thói quen không tốt cho bé mẹ nha.

Thời điểm cho dầu vào cháo: Đa phần các loại dầu ăn cho bé ăn dặm đều chứa chất béo chưa bão hòa có khả năng biến đổi dưới nhiệt. Vì vậy khi dùng loại dầu ăn cho bé đòi hỏi mẹ chỉ nên thêm khi món ăn đã được nhấc ra khỏi bếp. Trường hợp dùng các loại dầu chiên xào mẹ có thể thêm từ đầu hoặc khi chuẩn bị tắt bếp.

Thông tin "Lưu ý trước khi chọn dầu ăn cho trẻ" này có hữu ích không?

Top 5Dầu ăn dặm cho bé được tin dùng nhất

Top 0
(có 0 lượt vote)

Dầu ăn cho bé thương hiệu Thuyền Xưa

Thuyền Xưa là thương hiệu gia vị thực phẩm cao cấp của Việt Nam với phương châm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, giúp bữa ăn gia đình thêm thơm ngon nhưng vẫn an toàn và tốt cho sức khỏe. Trong đó, dầu ăn dặm cho bé là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng.

Hiện nay, dầu ăn dặm Thuyền Xưa cũng có nhiều loại để các mẹ lựa chọn cho bé như dầu oliu, dầu mè, dầu gấc, dầu óc chó và dầu sachi. Dầu ăn dặm nguyên chất Thuyền Xưa 65ml với thành phần 100% từ dầu nguyên chất và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, mang hương thơm hấp dẫn, vị dịu nhẹ và độ an toàn cao kích thích bé ăn nhiều và ăn ngon miệng. Sản xuất bằng phương pháp ép nguội: Giữ trọn dưỡng chất và mùi vị tự nhiên.

Thành phần: 100% hạt tự nhiên, không chất phụ gia, không chất bảo quản.

Công dụng: 

  • Cung cấp năng lượng cho bé: Dầu ăn dặm Thuyền Xưa bổ sung năng lượng cho các hoạt động của bé yêu, giúp bé thoải mái vui chơi và khám phá thế giới trong những năm tháng đầu đời.
  • Bổ sung chất dinh dưỡng: Dầu ăn dặm cung cấp hàm lượng cao chất béo, omega 3, omega 6, omega 9 và vitamin E hỗ trợ sự phát triển trí não của bé, đồng thời giúp cơ thể bé tăng cường sức đề kháng, hạn chế ốm vặt và các bệnh nhiễm khuẩn khác.
  • Giúp bé ăn ngon miệng: Khi chế biến các món ăn dặm cho bé, mẹ có thể cho một muỗng dầu vào và trộn đều để tăng hương vị cho món ăn, từ đó giúp bé ăn ngon miệng hơn. Dầu ăn dặm Thuyền Xưa cũng có nhiều loại, đáp ứng tốt khẩu vị của các bé.
  • Thúc đẩy quá trình phát triển: Bổ sung dầu ăn dặm cho bé trong giai đoạn ăn dặm sẽ tạo tiền đề cho sự phát triển và tăng trưởng nhanh chóng của bé, hạn chế nguy cơ thiếu chất, suy dinh dưỡng, thấp còi hiệu quả.

Đối tượng sử dụng: Sử dụng cho bé từ 6 tháng tuổi

Hướng dẫn sử dụng: Dùng để nêm vào cháo, bột sau khi vừa tắt bếp để giữ trọn dưỡng chất và mùi vị hoặc có thể trộn trực tiếp vào thức ăn đã chín.

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Đậy nắp kĩ sau khi sử dụng.

Dầu ăn cho bé thương hiệu Thuyền Xưa ảnh 1
Dầu ăn cho bé thương hiệu Thuyền Xưa
Dầu ăn cho bé thương hiệu Thuyền Xưa ảnh 2
Dầu ăn cho bé thương hiệu Thuyền Xưa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dầu ăn dặm cho bé Anpaso

Dầu ăn dặm Anpaso là một trong những thương hiệu dầu ăn được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, sản phẩm mang đến cho bé dưỡng chất tự nhiên an toàn, tốt cho sức khỏe; đồng thời cung cấp năng lượng dồi dào, tạo nền tảng lớn khôn và mở ra cho bé một thế giới đầy sắc màu, tươi sáng và trí tuệ! Thêm dầu ăn dặm Anpaso mỗi bữa cho hương vị món ăn thêm béo ngậy, bé ăn ngon hơn, đa dạng dinh dưỡng hơn. Công nghệ ép nhiệt độ thấp từ các loại hạt quý chất lượng, không qua tinh luyện giúp giữ trọn giá trị dinh dưỡng tự nhiên, tốt cho sức khỏe với 100% tự nhiên, nguyên chất. Đảm bảo 4 KHÔNG: Không chất phụ gia, Không phẩm màu, Không hương liệu, Không chất bảo quản.

Thành phần:

  • Dầu ăn dặm hạt óc chó: 100% dầu óc chó nguyên chất
  • Dầu ăn dặm quả oliu: 100% dầu oliu nguyên chất
  • Dầu ăn dặm hạt macca: 100% dầu macca nguyên chất
  • Dầu ăn dặm quả gấc: Dầu gấc và dầu mè nguyên chất
  • Dầu ăn dặm hạt mè: 100% Dầu mè nguyên chất
  • Dầu ăn dặm cá hồi: 100% dầu cá hồi nguyên chất

Công dụng:

  • Cung cấp năng lượng: chứa chất béo tốt và lượng calo theo nhu cầu giúp cung cấp năng lượng cần thiết cho hoạt động hàng ngày và sự phát triển, tăng cân tự nhiên của trẻ nhỏ
  • Đa dạng dinh dưỡng: bổ sung Omega 3, 6, DHA,.. tốt cho não bộ; axit béo không no trong dầu giúp bé hấp thu các vitamin tan trong dầu A,D,E,K.
  • Tăng hương vị món ăn: tăng vị thơm ngậy, dậy mùi vị các món cháo, bột,... kích thích con ăn ngon miệng.

Đối tượng sử dụng:

  • Dùng cho bé ăn dặm, bé từ 6 tháng tuổi trở lên
  • Bắt đầu từ 6 tháng tuổi, nhu cầu cung cấp năng lượng bổ sung từ chất béo gia tăng
  • 6 tháng tuổi: 40-50% năng lượng từ chất béo (Tỷ lệ bổ sung 30% từ dầu thực vật)
  • Từ 1-3 tuổi: 35-40% năng lượng từ chất béo (Tỷ lệ 50% từ dầu thực vật)
  • Không dùng sản phẩm cho người dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho trực tiếp vào thức ăn nóng vừa nấu chín, trộn đều và cho bé ăn
  • Lượng dùng: ~5ml dầu/bữa, sử dụng 2 - 3 lần hàng ngày tùy nhu cầu của bé

Hướng dẫn bảo quản:

  • Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp 
  • Đậy kín sau khi sử dụng
Dầu ăn dặm cho bé Anpaso ảnh 1
Dầu ăn dặm cho bé Anpaso
Dầu ăn dặm cho bé Anpaso ảnh 2
Dầu ăn dặm cho bé Anpaso
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dầu ăn dặm bổ não Mămmy

75% chất xám trong não bộ được cấu tạo từ DHA và Omega-3. Bộ dầu ăn dặm bổ não của Mămmy cung cấp cho bé nguồn DHA và Omega - 3 tinh khiết từ Cá hồi hoang dã Na Uy, Hạt lanh Trung Đông và Qủa Olive tốt lành của nước Ý. Dầu ăn dặm bổ não Mămmy là loại dầu ăn dặm đặc biệt có bổ sung thêm DHA và OMEGA 3 hàm lượng chuẩn, dạng tinh khiết và dễ hấp thụ cho bé. Giúp bé tạo chất xám và phát triển não bộ thông minh ngay từ ngày đầu tiên trong đời.

Bé cần có dầu quý để ăn riêng và loại dầu có thể chịu nhiệt để xào nấu riêng. Với bộ dầu ăn dặm bổ não của Mămmy từ cá hồi, hạt lanh, Olive, mẹ không còn phân vân nên chọn loại dầu nào cho con nữa.

Thành phần: Cá hồi hoang dã Na Uy, Hạt lanh Trung Đông, Qủa Olive Ý

Công dụng:

  • Giúp bé ăn ngon
  • Giúp bé tăng cân tốt
  • Giúp bé giảm ốm vặt, tăng đề kháng
  • 1 muỗng 5ml dầu ăn dặm cá hồi bổ não Mămmy cung cấp tới 86% Omega 3 và 100% DHA (DHA và EPA) là các acid béo rất quan trọng đối với sự phát triển trí não, thị giác của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bổ sung đầy đủ DHA giúp trẻ phát triển trí thông minh vượt trội, tăng cường sức đề kháng, ít khi bị ốm vặt. Ngoài ra còn bổ sung vitamin A rất cần thiết cho thị giác của bé khỏe mạnh, vitamin E&D giúp nâng cao sức đề kháng và chống bệnh còi xương cho bé.
  • Dầu cá hồi bổ não Mămmy còn giúp cung cấp dưỡng chất, hỗ trợ phát triển tim mạch đang lớn của con.
  • Tốt hơn khi dùng kèm với dầu hạt lanh bổ não Mămmy

Đối tượng sử dụng: Dùng cho bé từ 6 tháng - 3 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dành cho bé từ 6 tháng trở lên
  • Dầu ăn dặm bổ não của Mămmy đặc biệt ĐÃ KHỬ TANH cho bé nên rất dễ uống, bé có thể uống trực tiếp hoặc trộn với cháo sau khi tắt bếp.
  • Sử dụng 2-5ml/bữa. Bé ăn bao nhiêu bữa chính thì dùng bấy nhiêu bữa dầu.
  • Hàm lượng DHA cao gấp 10 lần các thương hiệu tương tự trên thị trường.
  • 75% não bộ là chất béo và DHA , Omega 3 là 2 ngôi sao tạo nên hầu hết chất xám trong não bộ của bé. Sử dụng dầu cá hồi bổ não Mămmy kết hợp với dầu hạt lanh bổ não Mămmy với tỉ lệ 2 bữa cá hồi -1 bữa hạt lanh sẽ giúp cung cấp lượng DHA-Omega 3 chuẩn cho bé tạo ra các tế bào thần kinh, phát triển não bộ và thông minh hơn.

Hướng dẫn bảo quản:

  • Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp 
  • Đậy kín sau khi sử dụng
Dầu ăn dặm bổ não Mămmy ảnh 1
Dầu ăn dặm bổ não Mămmy
Dầu ăn dặm bổ não Mămmy ảnh 2
Dầu ăn dặm bổ não Mămmy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Dầu ăn dinh dưỡng Ranee KIDS

Dầu ăn dinh dưỡng Ranee KIDS 100% từ cá được sản xuất với công nghệ Desmet hiện đại từ Châu Âu, theo hệ thống quản lý chất lượng đạt chứng nhận HACCP, HALAL. Quy trình tinh luyện hoàn toàn bằng phương pháp vật lý giúp sản phẩm có vị ngon mùi dịu, lưu giữ trọn vẹn các dưỡng chất tốt từ cá.

Dầu ăn dinh dưỡng Ranee KIDS 100% từ cá với dầu Cá Hồi nhập khẩu từ Nam Mỹ, giàu các dưỡng chất tự nhiên DHA, EPA, Omega 3 tự nhiên từ cá cung cấp dưỡng chất cho sự phát triển não bộ của trẻ. Vitamin A và DHA tự nhiên giúp nuôi dưỡng đôi mắt sáng khỏe. Các acid béo tự nhiên từ cá giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất trong bữa ăn, cung cấp dinh dưỡng cho trẻ, cải thiện tình trạng trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.

Thành phần:

  • Dầu cá tinh luyện, dầu cá hồi nhập khẩu giàu DHA & EPA tự nhiên.
  • Hàm lượng dinh dưỡng trong 10g: Omega-3 (min) 400 mg; DHA (min) 130mg; EPA (min) 200mg; Omega-6 (min) 1.000mg; Omega-9 4.500mg; Vitamin E (min) 0.5mg; Vitamin A (min) 750 IU.

Công dụng:

  • Dầu ăn dinh dưỡng Ranee KIDS 100% từ cá giúp bổ sung đầy đủ chất béo cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn vàng 3 năm đầu đời.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho trẻ từ 06 tháng đến 03 tuổi

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng trực tiếp một muỗng cà phê dầu ăn dinh dưỡng Ranee Kids (khoảng 5ml) vào thức ăn đã nấu chính còn nóng ấm, sau đó trộn đều trước khi cho trẻ ăn.
  • Có thể dùng trong quá trình chế biến các món xào/rán nhỏ lửa.

Hướng dẫn bảo quản: Nơi thoáng mát, nên dùng trong 1 tháng sau khi mở nắp

Dầu ăn dinh dưỡng Ranee KIDS ảnh 1
Dầu ăn dinh dưỡng Ranee KIDS
Dầu ăn dinh dưỡng Ranee KIDS ảnh 2
Dầu ăn dinh dưỡng Ranee KIDS
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dầu Ô-Liu dinh dưỡng cho trẻ em nhãn hiệu Kiddy

Dầu Ô-liu dinh dưỡng cho trẻ Kiddy được đặc chế dành riêng cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên, với thành phần 100% dầu Ô-liu, nhập khẩu nguyên chai từ Tây Ban Nha, dầu Ô-liu Kiddy giàu Omega 3-6-9, Vitamin A, E, D và các a-xít béo thiết yếu khác có tác dụng hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Thành phần:  100% dầu ô-liu nguyên chất được nhập khẩu nguyên chai từ Tây Ban Nha 

Công dụng: 

  • Giàu Omega 3-6-9, Vitamin A, E, D và các a-xít béo thiết yếu khác có tác dụng hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Cung cấp năng lượng cho trẻ phát triển, trẻ em bị suy dinh dưỡng, thiếu cân, phụ nữ mang thai

Đối tượng sử dụng: Dùng cho trẻ từ 06 tháng đến 03 tuổi và phụ nữ mang thai. 

Hướng dẫn sử dụng: Cho trực tiếp một muỗng (05ml) dầu ăn Kiddy vào thức ăn đã nấu chín còn nóng, sau đó trộn đều trước khi ăn. Có thể dùng để chế biến các món súp, cháo, xào, chiên/rán nhỏ lửa.

Hướng dẫn bảo quản: Để nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Do đặc tính tự nhiên, dầu ô-liu có thể bị đông ở nhiệt độ dưới 10 độ C. Điều này hoàn toàn bình thường và không ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm. 

Dầu Ô-Liu dinh dưỡng cho trẻ em nhãn hiệu Kiddy ảnh 1
Dầu Ô-Liu dinh dưỡng cho trẻ em nhãn hiệu Kiddy
Dầu Ô-Liu dinh dưỡng cho trẻ em nhãn hiệu Kiddy ảnh 2
Dầu Ô-Liu dinh dưỡng cho trẻ em nhãn hiệu Kiddy
Trên đây là những sản phẩm dầu ăn dặm cho bé được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong thực đơn ăn dặm của các bé. Với nguồn dinh dưỡng dồi dào các mẹ đừng quên bổ sung dầu ăn dặm cho bé nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .