Top 5 dầu hào chay chất lượng nhất hiện nay

5141

Dầu hào là một loại gia vị khá phổ biến trong căn bếp của các gia đình hiện nay. Nó sẽ làm cho các món ăn trở nên đậm vị, thơm ngon và hấp dẫn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Dầu hào chay Cholimex

Ăn chay đang dần phát triển thành một xu hướng ẩm thực bởi sự thanh nhẹ. Nhưng các món chay hằng ngày dần trở nên đơn điệu, kém hấp dẫn do hạn chế về các gia vị nêm nếm. Thấu hiểu điều này, Cholimex đã ra mắt sản phẩm dầu hào chay mới với sự thuần chay thanh khiết được chiết xuất từ nấm hương cô đặc thành nước xốt đen tuyền óng ánh, đặc biệt vượt trội ở mùi vị giúp món ăn thêm phần hấp dẫn, thơm ngon.


Sản phẩm là sự kết hợp của vị mặn và vị ngọt tạo nên hương vị tinh tế, vị thanh cho từng món ăn. Bạn có thể dùng dầu hào làm nước chấm trực tiếp với các món rau luộc, hoặc bạn có thể dùng làm gia vị cho các món trộn. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng làm gia vị chế biến các món ăn khác nhau. Có dầu hào chay Cholimex, các đầu bếp tại gia sẽ thêm phần tự tin vào các món ngon mình làm để dễ dàng chăm chút bữa cơm gia đình hơn mỗi ngày. Dầu hào chay Cholimex, bí quyết không thể thiếu cho mỗi món ăn chay.


Thành phần: Nước, đường, nước tương đậu nành, muối ăn, bột nấm chiết xuất, hương hào chay tổng hợp.

Sử dụng: dùng để chấm trực tiếp hoặc chế biến món ăn.


Gía bán tham khảo: 40.000 VNĐ

Link mua hàng: https://cholimexfood.com.vn/dau-hao-chay-350g/

Dầu hào chay Cholimex ảnh 1
Dầu hào chay Cholimex
Dầu hào chay Cholimex ảnh 2
Dầu hào chay Cholimex
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dầu hào chay Lee Kum Kee

Dầu hào Lee Kum Kee là thương hiệu dầu hào nhập khẩu từ Malaysia, được xem là một bí kíp cho các món xào được sáng bóng đẹp mắt. Dầu hào chay Lee Kum Kee chai 510g có hương vị cân bằng giữa vị ngọt xen lẫn vị mặn nhẹ, làm nổi bật lên sự tự nhiên tinh tế trong từng món ăn. Với kinh nghiệm hơn 130 năm sản xuất dầu hào của Công ty Lee Kum Kee Malaysia Foods Sdn. Bhd.. Đã cho ra dòng sản phẩm Dầu hào chay. Với chất lượng ổn định, giá cả phù hợp, rất thích hợp  với các đơn vị sử dụng với số lượng lớn.


Thành phần: Nước tương (nước, đậu nành, muối, bột mỳ), đường glucose, đường, muối, tinh bột bắp biến tính, màu thực phẩm tự nhiên Caramel I-Plain/150a, bột nấm rơm, chiết xuất men (chiết xuất men, muối), hương vị tự nhiên và nhân tạo, chất điều chỉnh độ axit (acid lactic/720), chất bảo quản (Sodium Benzoate/211), chất điều vị (Disodium 5'-Inosinate/631, Disodium 5'-Gluanylate/627). Có chứa đậu nành, lúa mỳ.


Cách dùng: Dùng để ướp, xào hoặc nêm nếm cho các món ăn chay.


Gía bán tham khảo: 47.000 VNĐ

Link mua hàng: https://giavinguyenduc.com/san-pham/dau-hao-chay-lee-kum-kee-770g/

Dầu hào chay Lee Kum Kee ảnh 1
Dầu hào chay Lee Kum Kee
Dầu hào chay Lee Kum Kee ảnh 2
Dầu hào chay Lee Kum Kee
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dầu hào chay Maggi

Từ thương hiệu Dầu Hào số 1 Việt Nam, nay có thêm sản phẩm Dầu Hào MAGGI Nấm Hương cho bạn thêm lựa chọn. Dầu Hào MAGGI Nấm Hương có nguyên liệu chính từ nấm hương tự nhiên với thịt nấm xay nhuyễn trong từng giọt sốt sóng sánh, óng ánh màu nâu cánh gián, nhờ đó cho ra hương nấm thơm đặc trưng cùng vị thanh ngọt cho món ăn thêm thăng vị, hấp dẫn. Bạn muốn theo đuổi xu hướng ăn uống lành mạnh nhưng các món ăn từ thực vật lại nhạt vị, khó nấu? Đã có Dầu Hào MAGGI Nấm Hương: Hương nấm thơm ngọt lành nhờ thịt nấm hương xay nhuyễn, vị hài hòa từ sự kết hợp các gia vị khéo léo tạo nên sốt sóng sánh với màu nâu cánh gián, cho món ăn thêm óng ánh, thăng vị, hấp dẫn. Từ nay, bạn thỏa sức sáng tạo hàng ngàn món xào, kho từ thực vật, giúp việc ăn uống lành mạnh thêm thú vị.


Với các ưu điểm cùng tính năng phù hợp cho nhiều món ăn, Dầu Hào MAGGI Nấm Hương chính là trợ thủ đắc lực cho bạn thỏa sức sáng tạo hàng ngàn món xào, kho từ thực vật, giúp việc ăn uống lành mạnh thêm phần thú vị. Từ nay, với Dầu Hào MAGGI Nấm Hương, món rau củ quả thêm thanh vị, ngọt lành, món mặn thêm óng ánh, hấp dẫn.


Thành phần : Nước, đường, muối i ốt, chất ổn định 1442, chất điều vị, hương liệu giống tự nhiên, chất tạo màu tổng hợp, bột nấm hương, chất điều chỉnh độ acid 330, chất bảo quản 202.


Gía bán tham khảo: 27.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.maggi.com.vn/dau-hao-maggi-nam-huong/

Dầu hào chay Maggi ảnh 1
Dầu hào chay Maggi
Dầu hào chay Maggi ảnh 2
Dầu hào chay Maggi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Dầu hào chay nấm hương – Hùng Phá

Dầu Hào Chay Nấm Hương là tinh tuý cho các món kho, xào hay các món sốt, được chế biến từ nấm hương 20%, củ sen 10% và các loại củ 20%, kết hợp với các loại gia vị thiên nhiên tạo nên một loại dầu hào đặc biệt thơm ngon, giúp tăng thêm khẩu vị và sự hấp dẫn cho món ăn. Hùng Phát, thương hiệu 16 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn. Nguyên liệu thiên nhiên 100%, không hương liệu, không phẩm màu. Người ăn chay yên tâm trong chế biến.

Thành phần: Nấm hương 20%, nước tương, đại hồi, đinh hương, đường, bột bắp, nước màu dừa, nước dùng được chế biến từ củ sen và các loại củ (cà rốt, củ sắn, củ cải trắng), chất bảo quản (211).

Hướng dẫn sử dụng/ Instructions:

Dùng để chấm, dùng làm sốt.

  1. B1: Cho nước sốt và nước vào nồi theo tỷ lệ 1:2 hay 1:3 đối với người ăn nhạt.
  2. B2: Nấu sôi lên cho nước hơi sánh lại. Cho nguyên liệu vào (tàu hủ, nấm, khoai tây,...), cho thêm một ít dầu ăn.
  3. B3: Nếu ăn cay thì cho thêm 1 ít tiêu vào. Nêm nếm lại trước khi tắt bếp.

Gía bán tham khảo: 40.000 VNĐ

Link mua hàng:http://www.duocphamxanh.vn/san-pham/nhom-dong-duoc-tp-chuc-nang/san-pham-tra-thao-duoc/tra-hung-phat/dau-hao-chay-nam-huong-hung-phat-500ml.html

Dầu hào chay nấm hương – Hùng Phát ảnh 1
Dầu hào chay nấm hương – Hùng Phát
Dầu hào chay nấm hương – Hùng Phát ảnh 2
Dầu hào chay nấm hương – Hùng Phát
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dầu Hào Chay Âu Lạc

Ăn chay đang dần phát triển thành một xu hướng ẩm thực trong những năm gần đây. Những bữa cơm chay được ưa chuộng bởi sự thanh nhẹ, hương vị mới lạ mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Song, vấn đề mà các mẹ thường gặp đó là các món chay hằng ngày dần trở nên đơn điệu, kém hấp dẫn do hạn chế về các gia vị nêm nếm và nguyên liệu nấu ăn.Thấu hiểu điều này, Âu Lạc đã cho ra mắt sản phẩm dầu hào chay mới giúp mẹ chăm chút bữa cơm gia đình. Từ các món xào đến các món kho, có dầu hào chay hỗ trợ, mẹ càng thêm tự tin vào các món ngon mình làm.

  • Điểm được yêu thích nhất của dầu hào chay Âu Lạc là sự thuần chay thanh khiết được chiết xuất từ nấm hương tươi mát.
  • Nước sốt đen tuyền óng ánh, đậm đà giúp các món ăn mẹ nấu luôn bóng bẩy, bắt mắt với hương vị vượt trội, ngon đúng vị tự nhiên. Mẹ tha hồ mà sáng tạo nên các món chay vừa lạ mà quen.
  • Sản phẩm được đóng gói dạng chai thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản

Thành phần :Nấm đông cô, nước, rong biển, muối, bột bắp, đạm đậu nành, nước tương, phẩm màu 150d Hương Vị: Vị Lạc

HDSD: Ăn lẩu, nấu súp, xào rau, làm nước chấm.


Gía bán tham khảo: 40.000 VNĐ

Link mua hàng:https://shopee.vn/DẦU-HÀO-CHAY-ÂU-LẠC-250ml-i.28399267.2287966341

Dầu Hào Chay Âu Lạc ảnh 1
Dầu Hào Chay Âu Lạc
Dầu Hào Chay Âu Lạc ảnh 2
Dầu Hào Chay Âu Lạc
Để có thể sử dụng dầu hào trong các bữa ăn hằng ngày của gia đình thì việc đầu tiên và quan trọng nhất là bạn cần phải lựa chọn được loại dầu hào chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bạn nên ưu tiên chọn mua các loại dầu hào của những thương hiệu uy tín, đã được kiểm định về chất lượng và được nhiều người ưa chuộng, đánh giá cao.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .