Top 4 Địa chỉ ăn bít tết ngon và chất lượng nhất Thái Nguyên

418

Bít tết không còn là một món ăn xa lạ với người dân Việt. Từ một món ăn châu Âu đã được du nhập và trở nên quen thuộc, được mọi người yêu thích. Alltop...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sang Diego Pizza & Grill Thái Nguyên

Những tín đồ yêu ẩm thực Âu tại Thái Nguyên hẳn đã từng nghe không ít review tích cực về nhà hàng Sang Diego. Sang Diego không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực trọn vị, mà còn là điểm đến quen thuộc, “Một nơi là nhà” mà mọi người đều quý mến từng góc nhỏ. Không gian tại Sang Diego được thiết kế để thoải mái và tiện nghi cho cả người lớn và bé nhỏ.


Bít tết là món best seller tại nhà hàng Sang Diego được phục vụ với hai phiên bản: trên đĩa hoặc chảo gang. Dù là ở phiên bản nào thì món ăn này cũng luôn phát huy hương vị thơm ngậy của thịt bò Mỹ chất lượng, mềm mướt và thật khó quên khi ăn kèm các loại nước sốt đặc trưng chỉ có tại Sang Diego. Đặc biệt nhà hàng còn có chương trình Combo Steak, thả ga tiệc Âu "siêu chất" tại nhà chỉ với 350.000đ gồm:

  • 2 Bít tết Bò Mĩ cỡ S
  • 1 Pizza cỡ nhỏ bất kỳ
  • 1 Salad bất kỳ

Tại Sang Diego không chỉ chú trọng tới những món ăn ngon mà còn mong muốn mang đến một không gian ấm cúng cho khách hàng. Từ nhân viên lúc nào cũng thân thiện, tươi cười cho đến những góc check-in nhỏ nhắn, xinh xẻo hay không gian yên tĩnh tách biệt hẳn cuộc sống ồn ào phố thị ngoài kia. Mỗi thứ một chút, cứ thế mà Sang Diego khéo léo chiếm trọn cảm tình nhiều thực khách. Nếu bạn muốn tìm một nơi bình yên, thư thả tận hưởng hương vị thơm ngon của món bít- tết, Mì Ý, Pizza, BBQ Ribs,... Sang Diego quả thực luôn là lựa chọn hàng đầu mà bạn cần tham khảo đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02 Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0208 7300 066 - 0208 7300 068 - 0979 902 512

Facebook: https://www.facebook.com/SangDiego.Pizza.Grill.2/

Maps: https://maps.app.goo.gl/TUPR7kCViMTGZfYBA

Email: sangdiegothainguyen@gmail.com

Sang Diego Pizza & Grill Thái Nguyên ảnh 1
Sang Diego Pizza & Grill Thái Nguyên
Sang Diego Pizza & Grill Thái Nguyên ảnh 2
Sang Diego Pizza & Grill Thái Nguyên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bít Tết Nhà Làm Thái Nguyên

Bít Tết Nhà Làm là một cái tên không thể không nhắc đến khi nói về món ăn bít tết tại Thái Nguyên. Bít Tết Nhà Làm là một nhà hàng khá nổi tiếng tại địa phương, là gương mặt quen thuộc đối với những tín đồ ẩm thực tại đây. Với tên tuổi cũng như chất lượng món ăn thơm ngon của Bít Tết Nhà Làm, hàng ngày khách đến rất tấp nập và được review khá tốt, điểm cộng là tuy đông khách nhưng đồ ăn đồ uống lên cực nhanh, quán luôn giữ được vẻ thanh lịch, tinh tế và sạch sẽ rất phù hợp cho những bữa tiệc, cuộc họp cùng đối tác,...


Bít Tết Nhà Làm có gì gây ấn tượng hơn để khách yêuuuu thích đến vậy. Chỉ với giá 115.000đ bạn đã có thể thưởng thức ngay một suất Steaks siêu ngon với 170gr lõi vai bò mềm ngọt xỉu, trứng lòng tann chảy, pate béo ngậy, ăn kèm bánh mỳ giòn rụm. Khách quen của Bít Tết Nhà Làm đã biết mỗi suất bít tết đặc biệt hay Bánh mì chảo đều có sốt chấm bánh mì ăn kèm. Tuy nhiên suất thượng hạng có thêm một phần sốt chấm thịt bò đậm đà, khác biệt hơn so với các món còn lại.


Bít Tết Nhà Làm sẽ mang đến cho bạn những món ăn ưa thích và thơm ngon đến nơi bạn muốn với tiêu chí:

  • Đồ ăn được đóng gói cẩn thận bằng hộp giấy bạc giữ nhiệt cao cấp vừa sạch sẽ, vừa tiện dụng
  • Đầy đủ dao, dĩa , tương ớt đi kèm
  • Đến tay bạn đồ ăn vẫn nóng hổi bạn có thể thưởng thức ngay lập tức, ngon lành, nhanh chóng xoa dịu chiếc bụng đói và thoả cơn thèm ăn của bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 17 đường Minh Cầu kéo dài, gần Chùa Phủ Liễn, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0377 571 111 (E. Hậu) - 0367 386 936 (E. Kiên)

Facebook: https://www.facebook.com/Bittetnhalamngon

Bít Tết Nhà Làm Thái Nguyên ảnh 1
Bít Tết Nhà Làm Thái Nguyên
Bít Tết Nhà Làm Thái Nguyên ảnh 2
Bít Tết Nhà Làm Thái Nguyên
Top 2
(có 0 lượt vote)

BanhmeeNgon-Grill&Chill không còn quán xa lạ với các bạn sinh viên Thái Nguyên. Quán không quá rộng nhưng bù lại quán rất sạch sẽ, ngăn nắp. Điểm nhấn không gian là màu vàng nổi bần bật của những bức tường và một quầy nguyên liệu ngay cửa ra vào.


Nhà hàng BanhmeeNgon-Grill&Chill muốn mang đến cho khách hàng một món ăn thượng hạng từ đó nên nguyên liệu đều được nhập từ giống bò thượng hạng với mong muốn thực khách thưởng thức được những tinh túy của món ăn. BanhmeeNgon-Grill&Chill còn muốn mang đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm ẩm thực thoải mái, gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng nên nhà hàng được trang trí theo màu nâu trầm chủ đạo cùng với ánh sáng dịu nhẹ từ những bộ đèn chùm trông rất lãng mạn và lạ mắt.

Đặc biệt bếp của nhà hàng BanhmeeNgon-Grill&Chill được thiết kế mở nên thực khách có thể tận mắt nhìn thấy quá trình đầu bếp chế biến món ăn của mình. BanhmeeNgon-Grill&Chill còn được lòng của thực khách với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và niềm nở. Đây sẽ là cơ hội để bạn thưởng thức những món bít tết thật ngon với hương vị độc đáo, giá cả phải chăng, không quá sang trọng và đắt đỏ như những nhà hàng khác. Ngoài ra, quán còn có một số món làm từ tôm Bắc Cực, hàu Hogyo, salad Rocket, cá hồi,... rất ngon và hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 45B Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên

Điện thoại: 0915 536 836

Facebook: https://www.facebook.com/BanhMee.Ngon

Maps: https://maps.app.goo.gl/VS5zU9VMMtop4TEz7

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

BanhmeeNgon-Grill&Chill ảnh 1
BanhmeeNgon-Grill&Chill
BanhmeeNgon-Grill&Chill ảnh 2
BanhmeeNgon-Grill&Chill
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các món ăn như Bít tết, khoai lang chiên, Gà rán,... tuyệt ngon dành cho mọi lứa tuổi, Bít tết cơm gà 126 đã và đang là một địa chỉ steak được yêu thích bởi rất nhiều thực khách ở khu vực Thái Nguyên. Nhà hàng đem đến rất nhiều sự lựa chọn về độ chín cũng như các loại sốt cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau.


Quán Bít tết cơm gà 126 không lớn lắm, nhưng bù lại cách sắp xếp bàn ghế gọn gàng, tạo thoải mái cho các thực khách khi đến ăn tại đây. Món bít tết của Bít tết cơm gà 126 ngon với thịt bò được thái miếng to, dày, sơ chế kĩ càng rồi tẩm ướp cho đậm vị. Ngay khi bưng ra, bạn có thể cảm nhận được hương thơm của mùi thịt chín vương vấn, kích thích mọi vị giác.


Khác biệt lớn nhất của quán là hương vị nước sốt mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì đâu: sốt tiêu đen, sốt tiêu xanh, sốt me, sốt rượu vang, sốt bạc hà, sốt phomai,... Cùng với đó là những nguyên liệu: pate, xúc xích, thịt bò, khoai tây,… ăn kèm với bánh mì vàng ươm, giòn rụm. Nếu cần, bạn có thể xin thêm nước sốt nhé. Chủ quán rất tâm lí, luôn cho đồ ăn kèm trong chảo rất nhiều, gọi một suất bít tết ở Bít tết cơm gà 126 có thể khiến bạn ăn no nê luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 126 Minh Cầu, Thái Nguyên

Điện thoại: 0973 397 889

Facebook: https://www.facebook.com/BittetComGa126/

Maps: https://maps.app.goo.gl/59bLazSQHucCCvH86

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Bít tết cơm gà 126 ảnh 1
Bít tết cơm gà 126
Bít tết cơm gà 126 ảnh 2
Bít tết cơm gà 126
Trên đây là danh sách các địa chỉ ăn bít tết ngon ở Thái Nguyên được chúng tôi tổng hợp lại giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng từ những thông tin trong bài viết giúp bạn tìm địa điểm thưởng thức ẩm thực dễ dàng hơn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/