Top 6 Địa chỉ ăn bít tết ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai

634

Bên cạnh những món ăn đặc sản truyền thống, Biên Hòa còn thu hút thực khách bởi các quán bít tết thơm ngon, đậm đà hương vị. Nào, hãy cùng khám phá những địa điểm...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bò Bít Tết Medium Rare

Quán Bò Bít Tết Medium Rare nhận được sự đánh giá cao của các tín đồ ẩm thực dành cho món bò bít tết. Với không gian trẻ trung, ấm cúng và mức giá hợp lý, quán đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo thực khách.


Vị ngon của bò bít tết tại quán không chỉ đến từ chất lượng thịt tươi ngon mà còn từ cách chế biến độc đáo và tinh tế theo phong cách Đài Loan. Thực khách sẽ được trải nghiệm việc bò bít tết được phục vụ trên chảo gang nóng, giữ cho nó luôn giữ ấm và giữ độ ngon, theo đúng phong cách Mỹ truyền thống. Ăn kèm với bò bít tết là loại nước sốt cay tiêu độc đáo, trứng ốp la, salad, bánh mì, cá hồi,...


Ngoài hương vị tuyệt vời, Quán Bò Bít Tết Medium Rare còn nổi bật với dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên. Với sự nhiệt tình và chu đáo, họ luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ việc tư vấn về menu đến việc đảm bảo mọi yêu cầu đặc biệt của khách hàng được thực hiện một cách hoàn hảo.


Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt tại Biên Hòa, Quán Bò Bít Tết Medium Rare chính là điểm đến không thể bỏ lỡ. Hãy đến và khám phá văn hóa ẩm thực tinh tế, độc đáo tại địa chỉ này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hẻm 1080 -6D Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Biên Hoà (bên hông KS Aurora )
  • 215 Đường 30 Tháng 4, P.Trung Dũng, Biên Hoà (đối diện CV Biên Hùng, sát bánh mì Như Huệ)

Điện thoại: 082 960 6020

Fanpage: https://www.facebook.com/SteakHouseMediumRare?locale=vi_VN

Google Map:

  • https://maps.app.goo.gl/PW2BAv4yvwx66fUFA
  • https://maps.app.goo.gl/BdygnYHRLiAejahQ8
Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bò Cali - Bò Beefsteak, Bò Né & Bò Sốt

Tọa lạc tại 333 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Bò Cali là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích món bò. Nơi đây chuyên phục vụ các món bò Mỹ thượng hạng được chế biến theo phong cách đa dạng, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên.


Bò Cali mang đến cho thực khách thực đơn đa dạng các món bò được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như bò beefsteak, bò né, bò sốt,... Mỗi món ăn đều được đầu tư kỹ lưỡng về hương vị, màu sắc và cách trình bày, đảm bảo mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Bò Cali chọn lọc các nguyên liệu như thịt bò, nấm, pate, trứng,... cẩn thận, để chế biến món ăn, đảm bảo hương vị thơm ngon và bổ dưỡng.


Bò Cali sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế hiện đại, ấm cúng. Quán thích hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè, liên hoan gia đình hay tổ chức sự kiện nhỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món bò bít tết ngon đúng điệu, Bò Cali là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy đến với Bò Cali để trải nghiệm hương vị bò Mỹ thượng hạng và tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 333 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0338 240 241

Google Map: https://maps.app.goo.gl/f53bvpVXXuzRtSK47

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Bít tết Bò Cali ảnh 2
Bít tết Bò Cali
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bò Corner - Bò sốt cay, lẩu & bít tết

Sở hữu không gian quán rộng rãi, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Bò Corner mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Những lý do bạn nên chọn bò bít tết tại Bò Corner:

  • Thực phẩm tươi ngon: Bò Corner sử dụng 100% thịt bò tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín. Thịt bò mềm, ngọt, thấm đượm gia vị, mang đến hương vị tuyệt vời cho món ăn.
  • Đa dạng lựa chọn bít tết: Thực đơn bít tết tại Bò Corner vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều lựa chọn như: Bò bít tết không, bò bít tết trứng, bò bít tết phô mai, bò bít tết xúc xích,... đáp ứng mọi sở thích của thực khách.
  • Sốt độc đáo: Bò bít tết Bò Corner nổi tiếng với nước sốt mang hương vị đặc trưng, đậm đà, phù hợp ăn kèm bánh mì nướng giòn rụm, thơm lừng.
  • Giá cả hợp lý: Mức giá tại Bò Corner vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng thực khách.

Bên cạnh món bò bít tết, Bò Corner còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như: lẩu bò cay nồng, thơm ngon, các món bò xào, bò nướng đa dạng, món ăn kèm phong phú như salad, khoai tây chiên,... Với những ưu điểm review ở trên, Bò Corner - Bò sốt cay, lẩu & bít tết là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức món bò bít tết ngon tuyệt cùng bạn bè và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Đường Phan Trung, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 038 261 4069

Fanpage: https://www.facebook.com/bocornerphantrungcausanmauhonai?locale=vi_VN

Google Map: https://maps.app.goo.gl/zuaJ48jnSzwVUqMG7

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Steak Bin & Pizza - Biên Hòa

Nằm giữa lòng thành phố Biên Hòa sôi động, Steak Bin & Pizza nổi lên như một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị tuyệt vời của bò bít tết và pizza. Không gian nhà hàng hiện đại, ấm cúng với những gam màu trầm ấm tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho thực khách.


Thực đơn của Steak Bin & Pizza vô cùng phong phú, đáp ứng mọi sở thích và khẩu vị. Nổi bật nhất là các món bò bít tết được chế biến từ thịt bò tươi ngon, tẩm ướp gia vị độc đáo, kết hợp cùng với 5 loại nước sốt cho khách hàng tùy chọn, mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng. Pizza tại đây cũng được làm từ bột mì nguyên chất, nướng giòn rụm trong lò cùng lớp topping đa dạng, hấp dẫn. Mỗi món ăn được trình bày đẹp mắt, mang đến trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho thực khách.


Với dịch vụ chu đáo, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Steak Bin & Pizza hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Hãy đến và khám phá thế giới ẩm thực phong phú tại Steak Bin & Pizza ngay hôm nay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Dương Tử Giang, P.Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0868 611 828 / 0826 568 386

Fanpage: https://www.facebook.com/SteakBinPizzaBH

Google Map: https://maps.app.goo.gl/HmTTgF7G2auMVDpv5

Bít tết chất lượng ảnh 1
Bít tết chất lượng
Khách dùng bữa tại nhà hàng ảnh 2
Khách dùng bữa tại nhà hàng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bò Bít Tết ONLY

Nằm trên con đường Phạm Văn Thuận, Bò Bít Tết Only là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món bò bít tết thơm ngon, đậm đà. Với không gian ấm cúng, sang trọng cùng thực đơn đa dạng, Bò Bít Tết Only hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Bò Bít Tết Only mang đến cho bạn món bò bít tết và các món bò khác như bò lúc lắc, bò né, bò kho,... Đồng thời, phục vụ các món ăn kèm hấp dẫn như salad, khoai tây chiên, mì Ý,... Bò Bít Tết Only sử dụng nguyên liệu thịt bò tươi ngon nhất, được tẩm ướp gia vị độc đáo, mang đến hương vị đậm đà, mềm mại và thơm ngon.


Mức giá tại Bò Bít Tết Only vô cùng hợp lý. Đội ngũ nhân viên tại Bò Bít Tết Only luôn nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn món ăn phù hợp. Thêm một điểm cộng là Bò Bít Tết Only sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, được bài trí theo phong cách hiện đại, sang trọng. Quán sử dụng gam màu nâu trầm ấm áp, tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho thực khách. Hãy đến với Bò Bít Tết Only để thưởng thức hương vị bò bít tết thơm ngon, đậm đà cùng không gian lịch sự và dịch vụ chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0936 640 345

Google Map: https://maps.app.goo.gl/NvfwY6i8wjp68v4H9

Bò Bít Tết ONLY ảnh 1
Bò Bít Tết ONLY
Bò Bít Tết ONLY ảnh 2
Bò Bít Tết ONLY
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bò Bít Tết Thảo Nguyên

Quán Ăn Bít Tết Thảo Nguyên là một gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức hương vị tinh tế của món bò bít tết tại Biên Hòa, Đồng Nai. Nổi tiếng với sự kết hợp hoàn hảo giữa miếng thịt bò thơm ngon, mềm mịn và các loại nước sốt tinh tế, quán mang lại trải nghiệm ăn uống khó quên cho mọi khách hàng.


Bò bít tết tại Quán Ăn Bít Tết Thảo Nguyên còn đi kèm với phần salad và bánh mì nướng giòn. Ngoài ra, thực đơn đa dạng với các món ăn hấp dẫn như mì Ý sốt bò bằm đậm đà, nui xào bò thơm ngon và cơm thịt bò hấp dẫn, tạo nên sự phong phú và đa dạng cho thực khách.


Một điểm đặc biệt khác của Quán Ăn Bít Tết Thảo Nguyên là phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chỉ trong ít phút, thực khách đã có thể thưởng thức những miếng bò nóng hổi. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo. Hãy ghé thăm và khám phá quán ăn này ngay hôm nay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Đ. 30 Tháng 4, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Google Map: https://maps.app.goo.gl/b4nZrUxM6jPEjPZ56

Bò Bít Tết Thảo Nguyên ảnh 1
Bò Bít Tết Thảo Nguyên
Bò Bít Tết Thảo Nguyên ảnh 2
Bò Bít Tết Thảo Nguyên
Trên đây là một số gợi ý của AllTop về Địa chỉ ăn bít tết ngon và chất lượng nhất Biên Hòa. Cùng tham khảo để có dịp dẫn bạn bè, gia đình, người thân đi thưởng thức nhé. Chúc các bạn có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .