Top 6 Địa chỉ ăn buffet hải sản ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

69

Hải sản là thực phẩm giàu dinh dưỡng, có thể chế biến thành nhiều món ngon. Nếu bạn thuộc "team mê hải sản" mà lại đang sống ở Thành phố Vinh, tuyệt đối đừng bỏ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Buffet Hải Sản ChefDzung

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức buffet hải sản ngon và chất lượng tại thành phố Vinh, thì Chef Dzung chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chef Dzung tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Lê Nin, ngay trung tâm thành phố Vinh. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lên đến 500 khách, là nơi lý tưởng cho những buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè, gia đình.


Điểm nổi bật của Chef Dzung chính là thực đơn buffet hải sản đa dạng với hơn 200 món ăn, được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon, nhập khẩu từ các vùng biển nổi tiếng như Quảng Ninh, Nha Trang, Phú Quốc,... Hải sản tại Chef Dzung luôn được đảm bảo về độ tươi ngon, chất lượng. Thực khách có thể tận mắt chứng kiến hải sản được nuôi dưỡng, chăm sóc trong bể bơi ngay tại nhà hàng. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Chef Dzung sẽ biến tấu các loại hải sản thành những món ăn vô cùng hấp dẫn, từ các món ăn truyền thống như lẩu, nướng, hấp,... đến các món ăn hiện đại, độc đáo.


Không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn, Chef Dzung còn quan tâm đến chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo phục vụ khách hàng. Với mức giá hợp lý, Chef Dzung là điểm hẹn buffet hải sản hấp dẫn, không thể bỏ qua đối với những tín đồ ẩm thực tại thành phố Vinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0981 487 487

Email: chefdzungvinh@gmail.com

Website: https://chefdzung.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/chefdzungcosoVinh

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:00

Google Map: https://maps.app.goo.gl/T3BXC6xrUCkg7oTV6

Các món hải sản ảnh 1
Các món hải sản
Hàu nướng mỡ hành ảnh 2
Hàu nướng mỡ hành
Top 1
(có 0 lượt vote)

Buffet Hải Sản Chun Jun

Nếu bạn là một “tín đồ” của hải sản và muốn “ăn thả ga – không lo về giá” thì Buffet Hải Sản Chun Jun sẽ là một điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ. Nhà hàng có vị trí đắc địa, sở hữu không gian tuyệt đẹp cho thực khách thỏa sức check-in.


Một điểm đáng chú ý của Buffet Hải Sản Chun Jun là thực đơn rất đa dạng, phong phú và được phục vụ ngay tại bàn. Khách hàng có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống được chế biến trực tiếp tại nhà hàng bao gồm: Cua, ghẹ, tôm, bề bề, sò điệp, hàu, mực, ốc và nhiều loại hải sản khác. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp các món ăn đa dạng khác như: lẩu, nướng, mì, cơm, rau củ quả và tráng miệng với chất lượng đảm bảo.


Tất cả các món ăn bày biện gọn gàng, sạch sẽ, đẹp mắt, được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn luôn sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, đem tới cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đến Buffet Hải Sản Chun Jun thưởng thức ngay để có được bữa ăn tuyệt vời nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trung tâm thương mại Lotte mart, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0926 080 202 - 0985 855 678
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087598744457

Tôm phô mai ảnh 1
Tôm phô mai
Lẩu hải sản ảnh 2
Lẩu hải sản
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Chị Hai

Nhà hàng buffet hải sản Quán Chị Hai tại đường Nguyễn Xuân Ôn là điểm đến không thể thiếu đối với những tín đồ mê hải sản. Quán Chị Hai không chỉ là địa điểm quen thuộc của mọi lứa tuổi ở thành phố Vinh mà còn là không gian lý tưởng cho các sự kiện lớn nhỏ, từ buổi tiệc tùng cho đến những cuộc họp mặt.


Thực đơn tại Quán Chị Hai bao gồm các món hải sản tươi ngon, là tâm huyết từ chủ quán và đầu bếp chuyên nghiệp. Mỗi nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và sự tươi ngon, và mọi món ăn đều trải qua quá trình thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi xuất hiện trên Menu, mang đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng. Sự đa dạng và chất lượng của thực đơn Quán Chị Hai đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, cũng như là nguồn động lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ.


Còn chần chừ gì mà không đặt chân đến Quán Chị Hai để thưởng thức những món hải sản hấp dẫn, như tôm sống nhảy tanh tách, mực dày tươi roi rói, sò, ngao, ốc, hàu sữa, hàu phomai và nhiều món ngon khác. Không chỉ có các món hải sản, nhà hàng còn tự hào với nhiều món ăn nướng, lẩu, và hàng chục món tráng miệng như hoa quả, chè, kem, thạch, sữa chua, làm cho bữa tiệc của bạn trở nên hoàn hảo từ đầu đến cuối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A Nguyễn Xuân Ôn, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0965 848 417

Fanpage: www.facebook.com/laungonthanhvinh

Google Map: https://maps.app.goo.gl/n1xjJ2LXqFYwXiko6

Lẩu hải sản ảnh 1
Lẩu hải sản
Nướng hải sản ảnh 2
Nướng hải sản
Top 3
(có 0 lượt vote)

Galbi Korea BBQ & Hotpot

Tọa lạc tại thành phố Vinh, Galbi Korea BBQ & Hotpot là một nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng với hương vị ẩm thực Hàn Quốc chuẩn vị. Nhà hàng là sự kết hợp hoàn hảo giữa lẩu và nướng, với thực đơn đa dạng, phong phú, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Galbi Korea BBQ & Hotpot mang đến cho thực khách một thực đơn buffet hải sản vô cùng đa dạng, phong phú, với các món khai vị, món chính, món ăn kèm đến món tráng miệng. Các món ăn tại nhà hàng đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Đặc biệt, món lẩu và nướng tại Galbi Korea BBQ & Hotpot là những món ăn được thực khách yêu thích nhất. Lẩu tại nhà hàng có nhiều loại, nước lẩu được ninh từ xương ống, ninh nhừ trong nhiều giờ, mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà. Món nướng tại nhà hàng cũng vô cùng phong phú, với nhiều loại hải sản tươi ngon như tôm, hàu, mực,... được tẩm ướp gia vị đậm đà, nướng trên bếp than hồng, mang đến hương vị thơm ngon, khó cưỡng.


Galbi Korea BBQ & Hotpot sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đội ngũ nhân viên tại Galbi Korea BBQ & Hotpot được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tình phục vụ khách hàng. Nhân viên nhà hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn món ăn, tư vấn cách chế biến,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 Vinh Center, 69 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0971 491 155 & 0947 885 500
Email: galbikoreabbq@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/GalbiKoreaBBQHotpot
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Google Map: https://maps.app.goo.gl/xjzooGm8kCg93WKx9

Thịt và hải sản ảnh 1
Thịt và hải sản
Hàu mỡ hành ảnh 2
Hàu mỡ hành
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mr Kim BBQ - Phố nướng Hàn Quốc

Mr Kim BBQ - Phố Nướng Hàn Quốc là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ BBQ, nổi bật với mức chi phí hợp lý. Với không gian rộng rãi và sự chú trọng vào vệ sinh, nhà hàng này tạo nên trải nghiệm ẩm thực thú vị và thoải mái hơn so với nhiều quán nướng bình dân khác.


Sức hút lớn của Mr Kim BBQ đến từ cách tẩm ướp hương vị và sử dụng nguyên liệu tươi ngon. Mỗi lần nướng, hương thơm quyến rũ từ thịt bò, hải sản tẩm ướp theo công thức riêng tạo nên một trải nghiệm ẩm thực khó cưỡng. Thịt bò, hải sản nướng tại đây không chỉ ngon miệng mà còn giữ được độ giòn và ngọt ngọt đặc trưng. Miếng thịt bò cuộn trong xà lách và chấm nước sốt khiến mỗi khẩu phần trở nên tuyệt vời. Ngoài các món nướng, Mr Kim BBQ còn mang đến sự đa dạng với các món ngon khác như cơm bò lúc lắc, cơm cuộn Hàn Quốc, mì cay hải sản, canh kim chi hải sản, tạo nên một thực đơn phong phú và hấp dẫn.


Không chỉ nổi bật với đồ ăn ngon, Mr Kim BBQ còn chinh phục khách hàng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhân viên lịch sự, thân thiện và dễ chịu, đồng thời quy trình phục vụ nhanh chóng, đảm bảo món ăn luôn tươi ngon và nóng hổi. Điều này kèm theo sự chu đáo trong việc thay vỉ liên tục, khiến cho trải nghiệm tại Mr Kim BBQ trở nên thú vị và hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Phan Đình Phùng, Phường Cửa Nam, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0916 674 196
Email: thaison96@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/MrKimBBQ/
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

Thịt và hải sản ảnh 1
Thịt và hải sản
Thịt và hải sản ảnh 2
Thịt và hải sản
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nezumi Hotpot

Nezumi Hotpot là nhà hàng buffet băng chuyền theo phong cách Nhật Bản, tọa lạc tại Tầng 1 Vinh Centre, 69 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An. Nhà hàng có không gian rộng rãi, sức chứa tương đối lớn, thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn.


Thực đơn buffet lẩu băng chuyền của Nezumi Hotpot vô cùng đa dạng, các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Một số món ăn nổi bật của nhà hàng có thể kể đến như: Ba chỉ bò Mỹ, gầu bò bào cuộn, Ba chỉ heo, mực ống, tôm biển, cá trắm giòn, tim bò, râu mực, dạ dày heo, các loại viên thả lẩu đa dạng,...


Đội ngũ nhân viên của Nezumi Hotpot được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình, chu đáo phục vụ khách hàng. Nhân viên sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng những món ăn phù hợp với khẩu vị. Giá buffet của Nezumi Hotpot được nhiều thực khách đánh giá là phù hợp với chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1 Vinh Centre, 69 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0941 117 337
Fanpage: www.facebook.com/LAUBANGCHUYENNEZUMI
Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:30 - 22:00

Google Map: https://maps.app.goo.gl/2FHYzheJsVbCpfjj9

Đồ nhúng tươi ngon ảnh 1
Đồ nhúng tươi ngon
Bàn lẩu nhiều thịt và hải sản ảnh 2
Bàn lẩu nhiều thịt và hải sản
Trên đây là một số gợi ý của AllTop về Địa chỉ ăn buffet hải sản ngon nhất tại Vinh - Nghệ An. Cùng tham khảo để có dịp dẫn bạn bè, gia đình, người thân đi thưởng thức nhé. Chúc các bạn có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .