Top 8 Địa chỉ ăn gà rán ngon nhất tại quận Bình Thạnh, Tp HCM

870

Gà rán là món ăn được yêu thích khắp nơi trên thế giới và cũng là một trong những món ăn phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải cửa hàng bán gà rán...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Otoké Chicken

Otoké Chicken tự hào là thương hiệu gà rán của Việt Nam. Được sáng lập bởi ông Mai Trường Giang – nay Otoké Chicken được đầu tư và quản lý bởi Quỹ đầu tư VI (VIGroup) – một công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp, chuyên đầu tư vào doanh nghiệp thuộc các ngành tăng trưởng tại Việt Nam. Tháng 11/2017, cửa hàng đầu tiên của Otoké Chicken chính thức đi vào hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh mang đến một hương vị hoàn toàn mới: gà rán phủ sốt, da giòn đậm vị. Hơn 4 năm hình thành và phát triển trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hiện nay Otoké Chicken đang có 12 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh và Đồng Nai. 

  • Da giòn - Đậm vị: Khác biệt với các thương hiệu khác trên thị trường, gà rán tại Otoké Chicken không phủ lớp bột chiên xù mà thay vào đó là một trong năm loại sốt: sốt cay, sốt tiêu đen, sốt tỏi đậu, sốt phô mai và sốt mè đen. Mặc dù có lớp sốt bên ngoài, nhưng từng miếng gà vẫn giữ được lớp da giòn tan cùng hương vị đậm đà.
  • 5 lọai sốt phủ: Otoke Chicken mang đến 5 loại sốt phủ.Nếu các tín đồ mê ăn cay thì không thể nào bỏ qua sốt cay xé lưỡi, hoặc vị cay vừa phải với tiêu đen; hoặc các bạn nhỏ, hay thực khách mê ngọt béo thì chắc chắn sẽ lựa chọn sốt phô mai thơm ngậy; còn khách hàng yêu thích vị đậm đà thì không thể nào bỏ qua sốt tỏi đậu và mè đen. Mỗi loại sốt có một vị đặc biệt, đậm đà được phủ bên ngoài miếng gà. Sốt được làm hoàn toàn từ 100% đậu nành tươi ủ lên men, nói không với hóa màu và bột ngọt.
  • Kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào: Ngoài ra, để có được hương vị tuyệt vời nhất, Otoké Chicken luôn kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào, cam kết thực hiện nghiêm ngặt các quy chuẩn hàng hoá trong việc chọn lựa đối tác cung cấp nguyên vật liệu. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc khi thưởng thức các sản phẩm tại Otoké Chicken. Hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt, đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện. Cửa hàng mang phong cách Hàn Quốc hiện đại, sạch sẽ, một số chi nhánh có bố trí khu vui chơi cho trẻ em, Otoké Chicken chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. 

Otoké Chicken đã đem đến một làn gió mới trong thị trường gà rán, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp thức ăn nhanh tại Việt Nam. Otoké Chicken luôn tự hào là thương hiệu gà rán 100% của người Việt dành cho người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 188E Phan Văn Trị, P.12, quận Bình Thạnh, Tp HCM

Điện thoại: 1900 9480

Website: https://www.otokechicken.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/otokechicken/

Otoké Chicken ảnh 1
Otoké Chicken
Otoké Chicken ảnh 2
Otoké Chicken
Top 1
(có 0 lượt vote)

DON CHICKEN Hồ Chí Minh

Don Chicken là thương hiệu gà rán Hàn Quốc hàng đầu bởi sử dụng nguyên liệu tươi ngon, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguồn gốc của Don Chicken được lấy cảm hứng từ hình ảnh anh chàng hiệp sĩ Don Quixote trong quyển sách “Don Quixote xứ Mancha” của Tây Ban Nha. Don Quixote xứ Mancha kể về một chuyến hành trình hoang dã đầy gian khổ với quyết tâm mãnh liệt nhằm giải cứu nữ hoàng và chứng minh sự dũng cảm, sẵn sàng đối mặt thách thức của Don Quixote. Đó cũng là ý nghĩa của cái tên Don Chicken với mong muốn mang đến những bữa ăn ngon tuyệt cho thực khách.


Ở Hàn Quốc, hệ thống Don Chicken có tới 300 cửa hàng với trụ sở chính đặt tại Seoul, Hàn Quốc. Ngoài ra, với sự phát triển vượt trội, Don Chicken đã có hơn 100 chi nhánh tại các quốc gia như Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam…Tại Việt Nam, Don Chicken ra xuất hiện đầu tiên tại Hàng Bông, Hà Nội vào năm 2016. Don Chicken đang ngày càng nỗ lực, phấn đấu nhằm quảng bá ẩm thực Hàn Quốc đến với tất cả mọi người trên khắp Việt Nam với chiến lược phát triển và mục tiên rõ ràng. Đến với Don Chicken Việt Nam thì tất nhiên gà sẽ luôn là sự lựa chọn đầu tiên mà chúng ta nên thử rồi. Menu phong phú và hấp dẫn với nguyên liệu sử dụng 100% gà tươi, sốt được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Don Chicken không chỉ gây ấn tượng cho thực khách bởi cái hồn của ẩm thực xứ Hàn mà còn thu hút khách bởi cách bài trí không gian và chất lượng dịch vụ nhà hàng. Không gian nhà hàng theo phong cách sang trọng với lớp kính bao quanh nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm cúng với bàn ghế gỗ xinh xắn tha hồ cho các tín đồ “sống ảo” check-in thoả sức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Park 2 Sh01, 720A Điện Biên Phủ, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 495 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937793593 - 02866819641

Website: https://donchicken.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh/

DON CHICKEN Hồ Chí Minh ảnh 1
DON CHICKEN Hồ Chí Minh
DON CHICKEN Hồ Chí Minh ảnh 2
DON CHICKEN Hồ Chí Minh
Top 2
(có 0 lượt vote)

K- JEJU CHICKEN

Gà rán là một món ăn được lòng các tín đồ ẩm thực. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng tận hưởng vị ngon của món ăn này tại nhiều hàng quán. Quận Bình Thạnh cũng là nơi có nhiều địa chỉ bán gà rán ngon. K – Jeju Chicken là một trong những địa điểm ăn gà rán mới toanh ở Bình Thạnh có không gian siêu xinh và menu chất lượng đó. Tọa lạc trên con đường D5 tấp nập ở quận Bình Thạnh, K Jeju Chicken là một địa điểm thưởng thức gà rán mới toanh đang được dân tình săn đón. Đặc biệt, K – Jeju Chicken còn mang đến cơ hội tuyệt vời là trải nghiệm văn hoá Chimaek: thưởng thức gà rán cùng bia tuyết đặc trưng của giới trẻ Hàn Quốc trong không gian nhà hàng sang xịn, lung linh như trong phim ảnh. Nếu ngoài kia xô bồ tấp nập quá, thôi thì mình rủ rê bạn bè tụ cùng đến K – Jeju Chicken thưởng thức gà rán – bia tuyết phủ phê xả xì-chét ngay thôi nào!!! 


K Jeju Chicken sở hữu không gian khủng, lên đến hơn 600m2 với 3 tầng rộng rãi cùng cách trang trí hiện đại, trẻ trung. Với tone màu cam trendy làm chủ đạo, nơi đây mang đến một không gian ẩm thực lung linh tựa như trên phim ảnh với cực kỳ nhiều góc “sống ảo” siêu nét!. Bên cạnh đó, bằng cách sắp xếp bàn ghế hợp lý, nhà hàng gà rán này không chỉ phù hợp với những cặp đôi, gia đình mà còn đồng thời còn là địa điểm ăn uống lý tưởng cho những nhóm bạn đông người. Cùng với đó, việc tạo ra khoảng không đủ riêng tư cho khách hàng cũng là một điểm cộng cho không gian ăn uống ở K Jeju Chicken. Nếu đã là 1 tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc thì chắc chắn bạn phải một lần ghé qua K – Jeju Chicken để trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc đúng điệu không đâu có được nha!


Bên cạnh không gian nhà hàng trẻ trung, K Jeju Chicken còn có menu với nhiều món ngon cực chất, phá đảo vị giác. Một trong những món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây chắc chắn là signature gà rán cực đỉnh chuẩn “xì tai” Hàn, nào là Gà Rán Sốt Gia Vị, Gà Rán Sốt Tỏi Cay, Gà Sốt Hành Pandak, … Những miếng gà được chiên giòn rụm kết hợp với các loại sốt công thức sốt chuẩn Hàn, đảm bảo sẽ mang đến hương vị gà rán đặc trưng không đâu có được!. Ngoài những miếng gà rán đặc trưng, nhà hàng có có thêm các món canh gà hầm khoai, mề gà sốt tỏi cay. Bên cạnh đó là những món ăn không thể thiếu trong những nhà hàng Hàn Quốc: tokbokki, canh chả cá, … Nếu bạn sợ ngấy khi ăn nhiều đồ chiên rán thì đừng quên gọi cho mình một đĩa salad nha. Cắn miếng gà rán nóng hổi, làm ngụm bia tuyết mát lạnh – phải gọi là số dzách cho cái thời tiết se mùa cuối năm này. Không cần đi Hàn mà vẫn cảm nhận được hương vị gà rán chuẩn đét. Còn chần chừ gì mà không lên kèo đến với K Jeju Chicken để trải nghiệm văn hóa Chimaek thú vị này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 222 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

Hotline: 070 212 2979

Website: http://kjejuchicken.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kjejuchicken

K- JEJU CHICKEN ảnh 1
K- JEJU CHICKEN
K- JEJU CHICKEN ảnh 2
K- JEJU CHICKEN
Top 3
(có 0 lượt vote)

Texas Chicken Vietnam

Texas Chicken - thương hiệu gà rán nổi tiếng tại Mỹ. Với nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kiểm tra chất lượng kĩ càng. Cùng tính tiện lợi hiện đại. Tuy chỉ mới du nhập vào Việt Nam không quá lâu nhưng Texas Chicken đã hoàn toàn chinh phục được đông đảo thực khách ghé thăm thường xuyên.

  • Gà rán giòn tan, thơm ngon: Bởi sự tận tâm chế biến trong món ăn. Gà rán tại Texas Chicken không bao giờ làm bạn thất vọng. Với miếng gà chắc thịt, bên trong mọng nước, mềm mịn, bên ngoài giòn rụm, nóng hổi, màu chiên hấp dẫn đẹp mắt và hương vị đặc trưng ở vùng Texas.
  • Thực đơn đa dạng: Đến với Texas Chicken, bạn không chỉ được thưởng thức món gà. Thực đơn của Texas khá đa đạng. Mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau cho thực khách.
  • Nguyên liệu tươi ngon, chất lượng: Điểm độc đáo khác biệt tạo nên thương hiệu và hương vị của gà rán Texas Chicken đó chính là sử dụng gà tươi 100% được nhập khẩu trực tiếp tại nông trại, không đông lạnh. Bên cạnh đó, những gia vị tạo nên các món gà tuyệt hảo, đặc trưng phong cách Texas đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Không những vậy, khi đến đây bạn sẽ được uống nước ngọt thả ga. Chỉ và bước đơn giản đó là lấy đá sau đó chế nước ngọt vào và thưởng thức.
  • Không gian quán rộng rãi, thoáng mát: Không chỉ lấy lòng thực khách bởi món ăn của mình. Texas Chicken đem lại sự thoải mái cho thực khách bởi không gian rộng rãi, thoáng mát. Giúp bạn tận hưởng thức ăn ở đây một cách trọn vẹn nhất. Đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc ăn uống của bạn và cả gia đình.
  • Công thức cắt gà 8 miếng chỉ có tại Texas Chicken: Thông thường gà sẽ được cắt làm 9 miếng để chế biến và phục vụ thực khách. Thử hỏi sao miếng gà ở Texas Chicken lại to như vậy. Với công thức cắt gà 8 miếng, bạn sẽ được thưởng thức gà với khẩu phần lớn hơn, no lâu hơn và giá trị lớn hơn bạn nhé. Điều đặc biệt này khiến cho thương hiệu gà này trở nên nổi tiếng và được nhiều người ưu thích lựa chọn.
  • Tính tiện lợi Texas Chicken: Vào những lúc thời tiết không tốt. Hay tâm trạng không tốt khiến bạn không muốn ra ngoài. Đừng lo, chỉ cần ngồi tại nhà bạn vẫn có thể thưởng thức đồ ăn ở Texas Chicken thơm ngon nóng hổi. Không hề thua kém khi đến ăn trực tiếp đâu nhé. Hiện Texas Chicken đã có dịch vụ giao hàng tại App Now.vn và Grapfood.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 203 Đường D2, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh; (028) 6258 0367
  • Gian B1-23, Tầng B1, Tòa nhà Landmark81, 720A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh; (028) 2246 4339

Website:https://texaschickenvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN

Texas Chicken Vietnam ảnh 1
Texas Chicken Vietnam
Texas Chicken Vietnam ảnh 2
Texas Chicken Vietnam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chicken Plus

Chicken Plus là thương hiệu gà rán đến từ Hàn Quốc - kinh doanh theo hình thức nhượng quyền thương hiệu. Thực đơn được trực tiếp phát triển bởi đội ngũ chuyên gia người Hàn Quốc với kinh nghiệm nghiên cứu hơn 30 năm. Cùng với các nhà nghiên cứu của tập đoàn CJ - tập đoàn hàng đầu về thực phẩm.Với mục tiêu mang đến cho thực khách những món ăn vừa miệng và  đảm bảo chất lượng. Chuỗi gà rán nhượng quyền Chicken Plus với gà rán giòn tan và nhiều loại nước sốt đặc trưng, phù hợp với khẩu vị người Việt.


Vào tháng 9 năm 2016, chi nhánh đầu tiên được mở tại Hàn Quốc, đến nay đã có hơn 500 cửa hàng. Để tiếp nối sự phát triển của thương hiệu, sau thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, các chuyên gia nhận thấy Việt Nam - mảnh đất "màu mỡ". Đến tháng 1 năm 2019, Chicken Plus đã có cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam,  tính đến hiện tại, Chicken Plus đã vượt mức 100 cửa hàng trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 434 Nơ Trang Long, q. Bình Thạnh, HCM; 0834 900 663
  • 43 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Bình Thạnh, HCM; 08 8822 0515
  • 55 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP HCM; 028 7303 0609

Điện thoại: 1900 0015

Website: https://chickenplus.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CHICKENPLUS.COM.VN

Chicken Plus ảnh 1
Chicken Plus
Chicken Plus ảnh 2
Chicken Plus
Top 5
(có 0 lượt vote)

KFC

Gà rán Kentucky (KFC), nhãn hiệu được tiên phong bởi ông Harland Sanders, đã phát triển và trở thành một trong những hệ thống phục vụ thức ăn nhanh lớn nhất trên thế giới. KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với hơn 1 tỉ bữa ăn tối KFC được phục vụ hàng năm.


KFC nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước. Ngoài thực đơn gà rán, KFC còn đa dạng hóa sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú dành cho người tiêu dùng trên toàn thế giới có thể thưởng thức hơn 300 món ăn khác nhau từ món gà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 217 Nguyễn Xí, P.13, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số 195 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 6886

Website: https://kfcvietnam.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/

KFC ảnh 1
KFC
KFC ảnh 2
KFC
Top 6
(có 0 lượt vote)

Popeyes

Popeyes là thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Mỹ sở hữu trên 2.400 nhà hàng thức ăn nhanh tại 27 quốc gia trên toàn thế giới. Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 01/ 2013, Popeyes là địa điểm duy nhất phục vụ món gà rán Cajun đậm đà, giòn cay vô cùng nổi tiếng & đẳng cấp của ẩm thực bang Louisiana.

  • Chuẩn gà tươi: Bí quyết để có những miếng gà rán bên ngoài giòn tan, bên trong đậm đà và vẫn giữ được độ mềm ngọt tự nhiên của Popeyes chính là thịt gà tươi. Đây là tiêu chuẩn bắt buộc khi chế biến gà rán mang hương vị đặc trưng của chuỗi nhà hàng Popeyes. Thịt gà được tẩm ướp ngay sau khi giết mổ tại nhà cung cấp và lập tức sau đó được giao về từng cửa hàng Popeyes. Quy trình nhanh, chuẩn này giúp giữ được vị ngọt tự nhiên từ gà tươi, gia vị có đủ thời gian để thấm vào từng thớ thịt, giữ lại lượng nước và độ chắc giúp món gà rán ở bước cuối cùng càng thơm ngon. Việc đảm bảo chuẩn gà tươi cũng giúp lưu giữ trọn vẹn nhất lượng chất dinh dưỡng cho món ăn này.
  • Chuẩn Cajun: Gà rán Popeyes luôn theo chuẩn Cajun - sự kết hợp phong cách nấu ăn đến từ 7 quốc gia của vùng Louisiana.
  • Tẩm ướp chuẩn 12 giờ: Đây là tiêu chuẩn không thể thiếu để làm nên hương vị gà rán của Popeyes. Bí quyết tẩm ướp của Popeyes là những nét đặc trưng, chọn lọc từ ẩm thực Louisiana, kết hợp với sự sáng tạo, biến hóa qua thời gian. Mỗi miếng gà đều trải qua quá trình tẩm ướp theo tiêu chuẩn đồng nhất với gia vị Louisiana trong vòng 12 giờ, đem hương vị thấm đều vào từng thớ thịt. Sau bước rán, những miếng gà giòn với lớp vỏ mỏng vàng ươm đã sẵn sàng để sử dụng. Những gia vị làm nên linh hồn của ẩm thực Louisiana như mùi tây, nguyệt quế, tỏi, ngò, ớt bột, các loại sốt... chính là bước nền không thể thiếu để tạo ra những phiên bản gà rán đa dạng hương vị mang đậm phong cách Popeyes.
  • Chuẩn 30 phút để giữ trọn vị ngon: Với nhiều món như gà tắm nước mắm, gà sốt phô mai, gà rán giòn cay, gà sốt kiểu Pháp... Popeyes luôn đặt ra yêu cầu cao nhất để tạo ra những phần gà rán ngon. Gà rán ngon đúng điệu khi đáp ứng được 3 tiêu chí: nóng hổi, giòn rụm và hương vị đặc trưng làm đã miệng ngay từ miếng đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 171 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, HCM
  • 67-69 D2, P. 25, Q. Bình Thạnh, HCM

Hotline: 19006008

Website: https://popeyes.vn/store?

Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN/?locale=vi_VN

Popeyes ảnh 1
Popeyes
Popeyes ảnh 2
Popeyes
Top 7
(có 0 lượt vote)

GAXEO

Ra đời từ năm 2016, Gaxeo Chicken chính là một trong những thương hiệu gà rán kiểu Hàn Quốc có mặt sớm nhất tại Việt Nam. Ẩm thực Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ với người Việt. Có thể nói giới trẻ nước ta bây giờ rất ưa chuộng món ăn của xứ sở Kim Chi và săn đón chúng. Gaxeo là nhà hàng gà chuẩn hương vị Hàn Quốc. Với thông điệp “cùng nhau chia sẽ hạnh phúc”. Với phong cách và công thức nấu ăn đúng chuẩn Hàn Quốc. Đảm bảo đồ ăn của Gaxeo sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.


Gaxeo Chicken chuyên phục vụ các món gà rán giòn tươi ngon 100%, với hương vị truyền thống và cay nồng hấp dẫn như: cánh gà cay, gà rán sốt tương, gà phô mai, gà giòn cay,... Ngoài ra, cửa hàng còn có: burger gà, cơm chiên kim chi, cơm gà không xương, lẩu gà,... Với 4 vị sốt gà đặc trưng chỉ có 1-0-2 tại Gaxeo - tin chắc sẽ mang lại vị giác “điêu đứng” cho quý vị. Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm "đổi gió" cho bữa ăn hôm nay thì gà rán với sốt Hàn Quốc tại Gaxeo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm rất "wow" đó. Cắt từng miếng gà giòn rụm, óng ánh được phết sốt đậm đà, cảm nhận trọn vẹn hương vị xứ Hàn chỉ có tại Gaxeo, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn trên từng miếng gà thơm ngon chuẩn bị này. Lên kế hoạch dùng bữa cùng crush, hoặc gia đình, hội bạn thân ngay nha. Gaxeo luôn có các góc nhỏ và cả những bàn rộng rãi dành cho gia đình, nhóm đông người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: GF06, Topaz 2, trong khu Sài Gòn Pearl (92 Nguyễn Hữu Cảnh, p22, Bình Thạnh)

Hotline: 028 2220 1687

Fanpage: https://www.facebook.com/GAXEO/?locale=vi_VN

GAXEO ảnh 1
GAXEO
GAXEO ảnh 2
GAXEO
GAXEO ảnh 3
GAXEO
Trên đây là những địa chỉ ăn gà rán nổi tiếng nhất quận Bình Thạnh, Tp HCM. Mỗi địa chỉ sẽ đưa đến những hương vị đặc sắc khác nhau. Bạn là tín đồ của địa chỉ gà rán nào để lại bình luận cho alltop.vn biết với nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .