Top 10 Địa chỉ ăn hải sản ngon và chất lượng nhất Tây Ninh

10197

Hải sản chắc có lẽ là món ăn được nhiều người yêu thích nhất. Một phần vì ngon tươi sống, phần khác là hải sản chứa rất nhiều dinh dưỡng như tôm hay cua. Hiện...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Buffet Hải Sản Làng Chài

Đứng đầu danh sách ngày hôm nay không thể nào không nhắc đến Buffet Hải Sản Làng Chài - là một trong những nhà hàng Buffet hải sản ở Tây Ninh nổi tiếng nhiều người lựa chọn. Buffet Hải Sản Làng Chài mang đến cho thực khách những món ăn ngon cùng phong cách chế biến đa dạng. Có thể nói đây là địa điểm ăn ngon lí tưởng để chinh phục những chiếc bụng đói đấy nhé!


Được ví như một thiên đường hải sản Nhà hàng Hải Sản Hải Đảo là nơi tập trung nhiều loại hải sản khác nhau như: cua hoàng đế, tôm hùm, sò điệp, sò huyết, cá ngừ đại dương, ghẹ, tôm, mực nhảy,… tại đây hải sản được được nhập mới liên tục về hàng ngày nên cứ yên tâm về độ tươi sống nhé. Thêm vào đó, các loại hải sản ở đây còn được sơ chế rất sạch sẽ để không bị hôi và được chế biến một cách công phu nhất để những món hải sản mang đến từng thực khách đều là những món ăn chất lượng nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đầu bếp tại đây luôn biết cách biến hoá chăm chút về phần gia vị và nấu nướng nên mỗi món ăn rất riêng và không gây nhàm chán. Chất lượng là thế nhưng giá cả của Nhà hàng Hải Sản Hải Đảo cũng mềm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Hiện tại, Buffet Hải Sản Làng Chài mở cửa đón khách từ 12h trưa, tiếp khách xuyên suốt đến 23h đêm mỗi ngày. Giá từ thứ 2 đến thứ 6 là 140k/vé. Riêng thứ 7, chủ nhật và ngãy lễ 160k/vé dành cho người lớn. Trẻ em dưới 1m Miễn Phí. Trẻ em 1m đến 1m3 là 80k/ vé. Luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm tại quán tuyệt vời. Với châm ngôn đem đến những món ăn chất lượng và sự phục vụ tận tình, đây là địa điểm mà các bạn nên ghé thăm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 48 Lê Duẩn, Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0937 287 588

Fanpage: https://www.facebook.com/lebinhtrung.tn/

Buffet Hải Sản Làng Chài ảnh 1
Buffet Hải Sản Làng Chài
Buffet Hải Sản Làng Chài ảnh 2
Buffet Hải Sản Làng Chài
Buffet Hải Sản Làng Chài ảnh 3
Buffet Hải Sản Làng Chài
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Hải Sản Hải Đảo

Thêm một địa chỉ bán hải sản ngon và chất lượng tại Tây Ninh bạn nên lưu lại đó là Nhà hàng Hải Sản Hải Đảo. Đây là một nhà hàng hải sản cực kỳ nổi tiếng tại Tây Ninh. Đến đây, bạn sẽ choáng ngợp bởi những bể lớn, sống các loại hải sản đa dạng, sạch sẽ. Còn gì thứ vị hơn khi thực khách được tận mắt chứng kiến những con tôm nhảy tanh tách, ốc hương siêu to cho tới các loại cá tươi ngon khác nhau. Tất cả đều được nhập trực tiếp từ cảng nên luôn đảm bảo được độ tươi ngon nhất. Bên cạnh đó, với đội ngũ đầu bếp giỏi và giàu kinh nghiệm, Nhà hàng Hải Sản Hải Đảo sẽ biến những nguyên liệu tươi ngon từ biển cả thành những hương vị hấp dẫn, mới lạ dành cho thực khách. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm mọi cung bậc vị giác với những món ăn đặc trưng tại nhà Hàng và đậm nét Biển khơi mà Nhà hàng Hải Sản Hải Đảo mang lại.


Ngoài ra, Nhà hàng Hải Sản Hải Đảo còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát có thể đáp ứng được số lượng chỗ ngồi để đón tiếp các đoàn khách lớn, với số lượng hơn 700 khách phục vụ trực tiếp cùng một khung giờ. Ngoài không gian ngoài trời thoải mái, Nhà hàng Hải Sản Hải Đảo còn có các phòng ăn đều được tích hợp thiết kế sang trong và luôn có nhân viện phục vụ trong mỗi phòng. Đặc biệt, khi đến với nhà hàng Nhà hàng Hải Sản Hải Đảo thực khách còn có thể vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa được nghe những bản nhạc độc đáo hay chiêm ngưỡng những tiết mục giao lưu văn nghệ…Cùng với đó Nhà hàng hải sản Hải Đảo luôn có nhận đặt bàn, tiệc để nhằm phục vụ sinh nhật, các buổi tiệc liên hoan. Nên nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ với nhà hàng theo thông tin bên dưới nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 29 Trưng Nữ Vương, Phường 1, Tây Ninh

Điện thoại: 0978 203 839

Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuoisonghaidao/

Hải Sản Hải Đảo ảnh 1
Hải Sản Hải Đảo
Hải Sản Hải Đảo ảnh 2
Hải Sản Hải Đảo
Hải Sản Hải Đảo ảnh 3
Hải Sản Hải Đảo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hải Sản 8 Rô

Hải Sản 8 Rô trở thành địa chỉ chuyên phục vụ những bữa cơm gia đình hay tiệc tùng linh đình như liên hoan, sinh nhật, hội nghị,... Vì thế, hễ nhắc đến top quán hải sản ngon và chất lượng ở Tây Ninh là nhiều người sẽ nghĩ đến ngay cái tên 8 Rô. Nhà hàng sở hữu không gian lớn, gồm cả không gian trong nhà và không gian ngoài trời. Nhà hàng không quá chăm chút, đầu tư về mặt không gian, trang trí đơn giản không cầu kì như bao quán khác nhưng được thực khách đánh giá rất ngăn nắp và sạch sẽ. Buổi tối, nhà hàng trở nên nổi bật với hệ thống đèn treo sáng chói lọi.


Đến với Hải Sản 8 Rô, thực khách sẽ bị choáng ngợp với sự phong phú các món ăn tại đây. Đặc biệt bất ngờ hơn nữa khi phục vụ mang ra từng món ăn hấp dẫn với hương thơm quyến. Bạch tuộc nướng cay nồng, hàu nướng béo ngậy, bạch tuột nướng... đều là những món tuyệt vời. Nếu bạn đi theo nhóm thì có thể gọi một nồi lẩu hải sản để chung vui cùng bạn bè. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để mọi người quây quần bên nhau và trò chuyện vui vẻ. Với bầu không khí, chắc chắn món ngon lại càng hấp dẫn hơn bội phần. Lẩu hải sản với nước dùng đậm đà, nghi ngút khói, kèm với đó là tôm, mực, ốc, cá viên, rau, nấm,... Tất cả hòa quyện tạo nên một nồi lẩu đầy ắp hải sản. Tuy rằng như vậy nhưng giá cả lại vô cùng cạnh tranh nên bạn không cần phải lo.


Bên cạnh chất lượng, Hải Sản 8 Rô còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi thái độ phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, khi bạn gọi món thì chỉ trong 5-10 phút món sẽ được lên ngay, bản chất chất phác, thật thà và vô cùng thân thiện của người dân tại đây luôn khiến khách hàng hài lòng. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa mà không đến Hải Sản 8 Rô để thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại đây!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 8 đường Lê Duẩn, Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0362 674 157

Email: Xukimcuong2@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063542294566

Hải Sản 8 Rô ảnh 1
Hải Sản 8 Rô
Hải Sản 8 Rô ảnh 2
Hải Sản 8 Rô
Hải Sản 8 Rô ảnh 3
Hải Sản 8 Rô
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Hải Sản Tiên Phong

Hệ Thống Hải Sản Tiên Phong cũng được xem là một trong những nhà hàng hải sản được nhiều thực khách lựa chọn tại Tây Ninh. Các loại hải sản tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao sống, bao chất lượng. Đến với nhà hàng, thực khách không chỉ được thưởng thức hải sản ngon mà còn được tự tay lựa chọn hải sản sống đang bơi, tạo nên một trải nghiệm thú vị khó quên.


Cũng giống như những nhà hàng trên, Hệ Thống Hải Sản Tiên Phong phục vụ đa dạng các món ăn làm từ hải sản. Tôm hùm sốt trứng muối là một trong những món ăn cao cấp, món ăn đặc sắc của nhà hàng. Thịt tôm vừa dai vừa ngọt, sốt vừa vặn chấm kèm bánh mì. Nhà hàng còn có những món tôm hùm kiểu truyền thống: tôm hùm hấp, tôm hùm sốt bơ tỏi. Các món hải sản quen thuộc như: tôm sú nấu cà ri, tôm tít hấp, ngao sữa nướng mỡ hành, ốc móng tay cháy tỏi,... cũng dễ dàng quyến luyến vị giác khách hàng. Khi bạn đến với Hệ Thống Hải Sản Tiên Phong, Alltop tin chắc bạn sẽ "mê" những món ăn hải sản tại đây đấy!


Tại Hệ Thống Hải Sản Tiên Phong, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Do đó, Nhà hàng cam kết tất cả hải sản đều là tươi sống, chất lượng thực phẩm 100% có nguồn gốc tự nhiên, không có chất phụ gia ảnh hưởng đến sức khỏe thực khách. Hơn nữa, quy trình chế biến của nhà hàng chuyên nghiệp, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Mỗi món ăn tại Hệ Thống Hải Sản Tiên Phong là sự kết hợp tinh tế giữa nguồn thực phẩm hảo hạng và tài hoa của những người đầu bếp đam mê với nghề. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và chu đáo sẵn sàng làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 334 Châu Văn Liêm Hoà Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0921 279 379

Email: nguyenhongphong201092@gmail.com

Website: http://Haisantayninh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vuacuabientienpphong/

Hệ Thống Hải Sản Tiên Phong ảnh 1
Hệ Thống Hải Sản Tiên Phong
Hệ Thống Hải Sản Tiên Phong ảnh 2
Hệ Thống Hải Sản Tiên Phong
Hệ Thống Hải Sản Tiên Phong ảnh 3
Hệ Thống Hải Sản Tiên Phong
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Lưới Biển

Nếu bạn là một tín đồ của các món hải sản thì chắc chắn rằng Hải Sản Lưới Biển chính là điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn. Ra đời từ tâm huyết của chủ đầu tư luôn ấp ủ mang đến một địa chỉ đáng tin cậy để cung cấp những món ăn chất lượng – an toàn với tiêu chí “Đúng chất, đủ lượng” đi kèm với dịch vụ tốt nhất. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động và sự phát triển bền vững của nhà hàng.


Menu Hải Sản Lưới Biển có những món ăn hải sản vô cùng đa dạng, phong phú bạn sẽ thích thú với những món hải sản hấp dẫn như: hầu nướng phomai, sò huyết rang muối, ốc mỡ xào tỏi, sò lụa hấp thái, sò mai nướng mỡ hành, càng ghẹ rang me, cua Cà Mau rang muối Hong Kong, Cua Kingcrab sốt bơ tỏi,... Từng món ăn, từng loại hải sản được nhân viên tâm huyết lọc lựa kỹ càng, chế biến cẩn thận từ lúc sống tới những món thơm ngon đậm đà đặc trưng mà chỉ Hải Sản Lưới Biển mới có.


Không chỉ có hải sản, Hải Sản Lưới Biển còn gây thương nhớ bởi những món ăn làm từ thịt bò, thịt heo. Hàng chục loại lẩu hấp dẫn vẫn đang chờ các bạn khám phá. Chẳng những thế, nhà hàng còn có danh sách các món chay phục vụ thực khách ăn kiêng, ăn uống chay tịnh. Với nhân viên phục vụ vui vẻ, nhanh nhẹn và đầu bếp thì có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bếp núc. Hải Sản Lưới Biển chắc chắn sẽ là một địa điểm đáng để trải nghiệm đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 10 Nguyễn Văn Bạch, Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0939 393 443 hoặc 0971 625 757

Email: haisanluoibientn@gmail.com

Website: http://luoibien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/haisanluoibien/

Hải Sản Lưới Biển ảnh 1
Hải Sản Lưới Biển
Hải Sản Lưới Biển ảnh 2
Hải Sản Lưới Biển
Hải Sản Lưới Biển ảnh 3
Hải Sản Lưới Biển
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hải sản Gia Vị

Bạn là khách du lịch, là một người "cuồng" hải sản thì Hải sản Gia Vị là địa điểm không thể bỏ qua tại Tây Ninh. Hải sản Gia Vị được biết đến là địa chỉ ăn uống thân quen của thực khách Tây Ninh. Nhà hàng phục vụ những món ăn quen thuộc, phù hợp với không gian gia đình, tiệc tùng thân mật. Thỉnh thoảng thay đổi không khí bữa cơm gia đình, bạn hãy nhớ đến Hải sản Gia Vị nhé!


Hải sản Gia Vị còn có hàng trăm món hải sản tươi sống khác được chế biến phong phú và đa dạng. Giá cả hợp lý, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hội tụ đầy đủ những yếu tố khác hấp dẫn. Bởi lẽ đó, Hải sản Gia Vị thu hút rất nhiều thực khách khi đến với Tây Ninh. Tại đây, các loại hải sản được nuôi trực tiếp tại các bể hải sản cao cấp, đảm bảo cung cấp nguyên liệu nhanh, tươi và trực tiếp cho các bữa ăn khách hàng. Những món hải sản ở Hải sản Gia Vị được các đầu bếp chế biến vừa an toàn vừa đặc biệt ngon miệng từ tôm hùm, tôm sú, ốc hương, hàu, bạch tuộc, mực, cua… đảm bảo chỉ cần khách hàng nếm vào sẽ gật gù, khó quên hương vị ấy. Nhân viên phục vụ tại Hải sản Gia Vị cũng rất nhiệt tình, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng món ăn và dịch vụ tốt nhất.


Với chất lượng phục vụ tuyệt vời, menu đa dạng, phong phú kèm không gian rộng rãi thoải mái đặc biệt sang trọng, chắc chắn các món hải sản tại Hải sản Gia Vị sẽ trở nên ngon hơn bất cứ một quán ăn, nhà hàng nào khác tại Tây Ninh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 82 Nguyễn Trãi, Khu Phố 7, Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0276 383 6666 hoặc 0965 922 979

Fanpage:https://www.facebook.com/Giavitayninh

Hải sản Gia Vị ảnh 1
Hải sản Gia Vị
Hải sản Gia Vị ảnh 2
Hải sản Gia Vị
Hải sản Gia Vị ảnh 3
Hải sản Gia Vị
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Tươi Sống 69

Địa chỉ thưởng thức hải sản ngon và chất lượng tiếp theo cho bạn lựa chọn là Hải Sản Tươi Sống 69. Nơi này chuyên phục vụ những món hải sản tươi sống và món nhậu. Thực đơn từ các món ăn từ biển như nghêu, hàu, tôm, mực, các loại cá… được chế biến thành nhiều món ăn hấp, nướng, xào khác nhau. Tất cả các món ăn tại Hải Sản Tươi Sống 69 đều được chế biến thơm ngon, đậm đà và rất vừa miệng. Một điểm hấp dẫn thực khách nữa khi đến với quán hải sản này đó là nguyên liệu tươi rói, nên món ăn có hương vị rất thơm ngon. Ngoài hải sản, Hải Sản Tươi Sống 69 còn phục vụ các món lẩu, những món ăn từ bò (bò lăn thái, bò nhúng ớt) và nhiều món khai vị hấp dẫn khác nữa…


Bên cạnh đó, Hải Sản Tươi Sống 69 còn có đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang tới những món ăn ngon nhất cho bạn thưởng thức. Ngoài những hải sản tươi sống được nhập từ những đơn vị uy tín thì nguyên liệu tại đây đều được sử dụng trong ngày nên khá đảm bảo, tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được quán đề cao nên bạn hoàn toàn yên tâm. Không gian thoáng, mát mẻ, hải sản tươi ngon lại rẻ, nhân viên nhiệt tình, chu đáo Hải Sản Tươi Sống 69 chắc hẳn là một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản lý tưởng khi đến Tây Ninh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 696 Điện Biên Phủ, Phường Ninh Hiệp, Tây Ninh

Điện thoại: 0868 555 557

Email: haisantuoisong69tn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063349231737

Hải Sản Tươi Sống 69 ảnh 1
Hải Sản Tươi Sống 69
Hải Sản Tươi Sống 69 ảnh 2
Hải Sản Tươi Sống 69
Hải Sản Tươi Sống 69 ảnh 3
Hải Sản Tươi Sống 69
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ẩm thực Đăng Ghẹ

Tọa lạc tại 98 Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, TP. Tây Ninh. Ẩm thực Đăng Ghẹ cũng được biết đến là một trong những địa chỉ bán hải sản tươi ngon nhất nhì tại Tây Ninh. Ẩm thực Đăng Ghẹ có diện tích lớn và chia thành các khu nhỏ bao gồm 1 sảnh lớn và nhiều khoảng không gian nhỏ ở ngoài trời, nhờ bố trí như thế mà bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn có, không gian riêng tư nhiều hơn để gần gũi với gia đình và bạn bè. Đặc biệt, nhà hàng tạo ấn tượng với mảng xanh của cây cối xung quanh. Đến với Ẩm thực Đăng Ghẹ bạn sẽ được đắm mình trong sự tươi mát của thiên nhiên, cảm giác dễ chịu vô cùng.


Thực đơn các món ăn ở Ẩm thực Đăng Ghẹ hoàn toàn là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Các món đặc biệt thơm ngon góp phần tạo nên tên tuổi như: Bạch tuộc nướng muối ớt, hàu nướng mỡ hành, ghẹ hấp, bề bề sốt bơ tỏi, tôm hùm hấp hay sốt bơ tỏi,... Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn ăn theo combo, set hải sản đa dạng phù hợp cho 1 người, 2 -3 người, 4 người,… để thưởng thức đủ các loại khác nhau mà lại có mức giá ưu đãi, đáp ứng nhu cầu của đông đảo thực khách.


Hướng đến mục tiêu trở thành một điểm đến lý tưởng cho mọi thực khách, đến với Ẩm thực Đăng Ghẹ bạn không chỉ được thưởng thức đồ ăn ngon, không gian đẹp, giá cả phải chăng, mà hơn hết là cảm giác thư thái như một chuyến đi nghỉ dưỡng và khám phá thiên đường hải sản Ẩm thực Đăng Ghẹ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 98 Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0988 114 115 hoặc 0963 559 944

Email: dinhtn2017@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Ẩm-thực-Đăng-Ghẹ-113405200123392

Ẩm thực Đăng Ghẹ ảnh 1
Ẩm thực Đăng Ghẹ
Ẩm thực Đăng Ghẹ ảnh 2
Ẩm thực Đăng Ghẹ
Ẩm thực Đăng Ghẹ ảnh 3
Ẩm thực Đăng Ghẹ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hải sản Dũng Thắm

Bạn muốn thưởng thức hải sản tươi sống như vừa đánh bắt tại biển? Bạn đang ở Tây Ninh và muốn tìm một nhà hàng hải sản ngon và chất lượng? Chẳng cần đi đâu xa khi tại Quốc lộ 22 , Khu phố Tân Lộc , Phường Gia Lộc , TX. Trảng Bàng, Tây Ninh đã có Hải sản Dũng Thắm. Với hơn 14 năm kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực, Hải sản Dũng Thắm đã gây ấn tượng đặc biệt cho thực khách với những món ăn đặc sắc được chế biến từ hải sản tươi sống kết hợp với nguyên liệu truyền thống. Bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản “ độc – lạ - khủng “ như: Tôm Hùm Alaska , Cua King , Cua pha lê, Cua lông Hồng Kong, Hào Mỹ, Sò Điệp Mỹ, Bào Ngư, Ốc Vòi Voi, Tôm Tích, Cá Bơn , …Thêm các đặc sản rừng như dê, heo, bò, gà, các món nướng, lẩu.


Song song đó, Hải sản Dũng Thắm còn sở hữu một không gian ẩm thực tuyệt vời, với khuôn viên hơn 5000 mét vuông được thiết kế theo phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển. Ngoài sảnh lớn dùng để phục vụ các đoàn khách đông người, Dũng Thắm có 10 phòng hầm rượu VIP với sức chứa từ 6 - 15 người để phục vụ những đoàn khách yêu thích không gian riêng tư, dẫn dắt khách vào không gian hầm rượu gỗ độc đáo, tông màu chủ đạo là màu nâu của gỗ kết hợp với ánh đèn vàng đem đến cho thực khách cảm giác ấm cúng và lãng mạn. Được trang trí với khoảng 500 vỏ chai rượu vang xếp theo hình các ngôi sao, chữ S, những đường sóng lượn… được xếp trên bàn, kệ rượu liền tường, tủ rượu, trần nhà, góc tường tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý của thực khách.


Hải sản Dũng Thắm là điểm dừng chân lý tưởng nhất Khi khách hàng ghé thăm Tây Ninh. Đến đây Các bạn sẽ có thời gian yên tĩnh, ngắm cảnh, thư giản cho một hành trình mới. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Đến với Hải sản Dũng Thắm để có thể hưởng thức những món ăn hải sản tươi ngọt nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Quốc lộ 22 , Khu phố Tân Lộc , Phường Gia Lộc , TX. Trảng Bàng, Tây Ninh

Điện thoại: 0906 727 919

Email: Tongquynhngan191204@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/haisandungtham/

Hải sản Dũng Thắm ảnh 1
Hải sản Dũng Thắm
Hải sản Dũng Thắm ảnh 2
Hải sản Dũng Thắm
Hải sản Dũng Thắm ảnh 3
Hải sản Dũng Thắm
Top 9
(có 1 lượt vote)

Hải Sản Tươi Sống Phong Sò

Hải Sản Tươi Sống Phong Sò là địa điểm ăn hải sản rất được yêu thích tại Tây Ninh, mới xuất hiện cách đây một vài năm nhưng hình thức phục vụ và chất lượng món ăn của nhà hàng đã thu hút được đông đảo thực khách ghé đến. Hải Sản Tươi Sống Phong Sò này hội tụ 3 tiêu chí khiến thực khách không thể không yêu mến: không gian rộng rãi, menu phong phú, phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng là điểm đến của những bữa ăn gia đình, những bữa tiệc như: liên hoan, sinh nhật, hội họp,... Nơi đây sẽ chiều lòng được cả những người khách khó tính nhất với món ăn tuyệt hảo, an toàn vệ sinh.


Menu hải sản phong phú, đa dạng từ các món bề bề, ghẹ, cua đá, cá hồi, tôm, ốc đến đầy đủ các loại mực, sò… được những đầu bếp tài ba chế biến đa dạng các kiểu như: hấp nướng, sốt me, cháy tỏi, sốt pho mai, ninh cháo… mang lại cảm giác ngon miệng và mới mẻ. Hơn thế nữa, bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp, Hải Sản Tươi Sống Phong Sò đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Giá cả hợp lí cho một bữa ăn, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, luôn tươi cười với khách và đặc biệt không để khách phải đợi lâu bao giờ. Cuối tuần hay dịp nghỉ cùng bạn bè và người thân đến đây ăn thì thật tuyệt ấy nhỉ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Khu Phố 1, TT. Dương Minh Châu, Tây Ninh

Điện thoại: 0931 230 950

Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuoisongphongso/

Hải Sản Tươi Sống Phong Sò ảnh 1
Hải Sản Tươi Sống Phong Sò
Hải Sản Tươi Sống Phong Sò ảnh 2
Hải Sản Tươi Sống Phong Sò
Hải Sản Tươi Sống Phong Sò ảnh 3
Hải Sản Tươi Sống Phong Sò
Trên đây là top những địa chỉ ăn hải sản ngon và chất lượng nhất Tây Ninh mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn tìm được địa điểm ăn hải sản ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .