Top 12 Địa chỉ ăn xôi sáng ngon và nổi tiếng nhất Đà Nẵng

1251

Xôi là món ăn ngon của người Việt nói chung và người Đà Nẵng nói riêng. Tại Đà Nẵng, bạn có thể bắt gặp vào buổi sáng trên các ngõ ngách, đâu đâu cũng có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xôi Xéo và Cơm T1

Xôi Xéo và Cơm T1 đích thực là điểm đến cho những bữa xôi ngon tuyệt. Xôi ở đây có nhiều loại như xôi trứng, xôi chả, xôi thịt, nhưng quán nổi tiếng nhất là quán xéo. Xôi ở quán mềm, dẻo, hạt nếp không bị nát vụn, hành phi thì giòn vàng ươm. Thịt mềm vừa phải, thơm và béo ngậy, từng hạt xôi vẫn còn giữ được sự thanh ngọt.


Đã có nhiều thực khách đến hàng xôi xéo Xôi Xéo và Cơm T1 này ăn thử và nghiện đến giờ đấy. Xôi xéo không đậm đà mặn mà nhiều gia vị như những loại xôi khác mà nó theo kiểu vị thanh hơn. Xôi dẻo, thơm nếp, ăn kèm là thịt ruốc, đậu xanh cà nấu nhừ ép chặt lại rồi thái lát mỏng cùng dầu hành phi thơm lừng. Ngoài ra, xôi được đựng trong hộp giấy xinh xắn xịn xò nếu mua mang đi nữa. Quán còn bán cả xôi thịt kho trứng cút và sữa đậu nành. Sáng vội đi làm thì ghé địa chỉ của Xôi Xéo và Cơm T1 gần mình nhất thử liền một hộp xôi xéo nào!


Giá cả cho một phần xôi rất phải chăng. Khi đến quán Xôi Xéo và Cơm T1 ăn vào sáng sớm bạn sẽ vừa cảm nhận được khí trời trong lành, mát mẻ nhưng xen lẫn sự ấm cúng trong không gian quán rất thú vị. Nhân viên phục vụ khá nhiệt tình và luôn niềm nở với khách. Vì thế, nếu bạn thích xôi và muốn thử khi đến Đà Nẵng thì hãy ghé đến Xôi Xéo và Cơm T1 nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 63 Phan Đăng Lưu , Đà Nẵng
  • 559 Núi Thành , Đà Nẵng
  • 175 Ông Ích Đường , Đà Nẵng
  • 167 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
  • 331 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
  • ...

Tham khảo thêm địa chỉ gần nhất tại: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042755920649

Điện thoại: 0935 099 684 - 0965 973 940

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042755920649

Giờ mở cửa: 05:30 - 10:00

Xôi Xéo và Cơm T1 ảnh 1
Xôi Xéo và Cơm T1
Xôi Xéo và Cơm T1 ảnh 2
Xôi Xéo và Cơm T1
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng

Cho dù là bữa sáng vội ủ trong chiếc cặp nhỏ tới trường hay là đĩa xôi cúng ngày lễ, những dịp cưới hỏi quan trọng nhất đời người, dường như Xôi vẫn luôn đồng hành cùng chúng ta. Xôi là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ gạo nếp được hấp chín và trộn đều với những nguyên liệu khác tùy theo loại xôi. Quán Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng là một trong những quán xôi nổi tiếng ở khu vực này.


Tất cả các loại xôi ở quán Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và có hương vị đặc trưng của ẩm thực. Vị xôi rất đậm đà đan xen giữa mặn và ngọt vừa ăn nha, chả cần thêm một loại gia vị khác vẫn ngon nè. Thịt kho dai dai, lạp xưởng giòn giòn, đậu phộng béo bùi càng ăn càng say mê.


Quán Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng còn có mì trộn và phở trộn. Nếu mà ai đam mê món trộn thì không thể bỏ qua nha. Bên cạnh việc phục vụ tại chỗ hay đặt hàng online thì quán còn tiếp nhận thêm các dịch vụ xôi cho cả ngày lễ tiệc như ông công, ông táo, đầy tháng, thôi nôi...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 24 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 255 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 3: 191 Lê Quang Đạo, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Cơ sở 4: 79 Bùi Hiển -Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cơ sở 5: 31 Châu Thị Vĩnh Tế, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0964 811 708

Facebook: https://www.facebook.com/Xoixua/

Giờ mở cửa: 05:30 - 09:30

Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng ảnh 1
Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng
Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng ảnh 2
Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xôi Mẹ Choux

Có "thực" mới vực được việc, sáng ra thì nạp thêm năng lượng để tiếp tục một ngày nhiều Deadline đang đợi. Thưởng thức bữa sáng đậm vị giữa lòng thành phố với quán Xôi Mẹ Choux. Với 2 cơ sở toạ lạc tại quận Thanh Khê - ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, Xôi Mẹ Choux là địa điểm lý tưởng cho tất cả mọi người ,đặc biệt là các vị khách du lịch khi ghé thăm nơi đây.


Xôi Mẹ Choux mang đến cho thực khách một không gian rộng rãi nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Những món ăn ở đây có hương vị đậm đà mang chất riêng của người bếp trưởng kì cựu dày dạn kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Tại Xôi Mẹ Choux sẽ có menu đa dạng hơn 40 món ăn và nước uống phù hợp với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi:

  • Xôi mặn Sài Gòn
  • Xôi Đùi gà rô ti
  • Xôi thập cẩm xíu mại
  • Cùng các món ăn khác như: ốp la xíu mại, ốp la bò xào, Mỳ Ý bò băm, Nui sốt kem, bánh mì thịt nướng, bánh mì thịt chả, trà đào dầm,...

Xôi chia làm nhiều topping mix khác nhau, bạn có thể lựa chọn tùy thích để có 1 loại xôi ngon mãi đỉnh. Vị lạ ngon miệng ăn kèm sốt tương ớt đặc trưng không thể thiếu. Xôi dẻo thơm, topping mặn mà, một hộp Xôi Mẹ Choux tương đối nhiều đủ để nạp năng lượng no căng bụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 91A Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng
  • Cở sở 2: 294 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 545 121 - 0905 219 903

Facebook: https://www.facebook.com/xoimechoux2019

Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

Xôi Mẹ Choux ảnh 1
Xôi Mẹ Choux
Xôi Mẹ Choux ảnh 2
Xôi Mẹ Choux
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xôi Út Gạo 1975

"Chất Lượng - Đầy Đủ dinh dưỡng - Sạch Sẽ" đến với Xôi Út Gạo 1975, bạn sẽ được trải nghiệm vị xôi đúng chuẩn nếp cái hoa vàng. Với bí quyết gia truyền, hạt xôi luôn giữ được độ dẻo tốt với thời gian rất lâu. Tất cả các topping của quán đều được chế biến từ nguyên liệu tươi, sạch, tẩm ướp gia vị theo công thức đặc biệt để đem lại cái tròn vị cho khách hàng. Cái dẻo thơm của hạt nếp kết hợp với Xôi Út Gạo 1975 vị của topping sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất về món xôi quen thuộc của quê hương.


Thực đơn xôi tại quán Xôi Út Gạo 1975 đa dạng món cho mọi người lựa chọn: Thịt nướng, Trứng thịt kho, Pate trứng, Muối vừng. Món nào cũng được chế biến sạch sẽ, thơm ngon, chuẩn cơm mẹ nấu, ăn là chỉ có mê tít. Với những khách hàng ăn tại quán, các bạn sẽ được thưởng thức những gánh xôi vô cùng thơm ngon với những hạt xôi vàng ươm và topping đầy đủ rau, pate, thịt vô cùng bắt mắt. Còn đối với những khách hàng order về nhà thì quán cũng đặt xôi trong những hộp giấy vừa sạch sẽ lại rất bảo vệ môi trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 76 Lý Thái Tổ, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 15K Hà Huy Tập, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0366 005 907

Facebook: https://www.facebook.com/Xoiutgao1975/

Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

Xôi Út Gạo 1975 ảnh 1
Xôi Út Gạo 1975
Xôi Út Gạo 1975 ảnh 2
Xôi Út Gạo 1975
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xôi Dì Hòa

Một trong những địa chỉ ăn sáng Đà Nẵng “quen mặt” với người dân địa phương là Xôi Dì Hòa. Quán Xôi Dì Hòa này sở hữu cơ sở quán ăn trên con đường tấp nập Lê Thánh Tôn thuộc thành phố Đà Nẵng nên du khách có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ này. Một suất xôi Xôi Dì Hòa đầy ú ụ với xôi vàng ươm, mềm dẻo; ruốc; hành phi; đậu xanh… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi thêm một số loại topping khác để ăn kèm với xôi như giò, thịt kho tàu, chả lụa…


Xôi Dì Hòa không có quá nhiều loại xôi nhưng món nào cũng rất ngon và hấp dẫn. Xôi xéo, xôi lạc, xôi ngô, xôi ngô… được chế biển cẩn thận, gói bằng lá chuối nên có mùi hương thơm thoang thoảng. Giá cho mỗi suất xôi giao động từ 10.000đ đến 26.000đ tùy thuộc vào sức ăn của bạn.


Nhiều thực khách cho biết rất thích cách phục vụ của quán Dì Hoà, nhiệt tình, vui vẻ và hiếu khách. Chính vì vậy, quán ngày càng đông cũng là điều dễ hiểu. Quán có không gian nhỏ, chỉ kê mấy cái bàn để khách ngồi ăn tại quán nhưng lúc nào cũng đông đúc vô cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 26 Lê Thánh Tôn, Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 06:45 - 11:45

Xôi Dì Hòa ảnh 1
Xôi Dì Hòa
Xôi Dì Hòa ảnh 2
Xôi Dì Hòa
Top 5
(có 1 lượt vote)

Xôi Khoa - Bún Chả Quạt - 44 Lê Hữu Khánh

Xôi Khoa nằm ở Đà Nẵng là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích xôi. Quán này nổi tiếng với các món xôi thập cẩm, xôi chả và xôi trắng muối vừng hành phi.


Xôi thập cẩm là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ gạo nếp, được nấu chín với nhiều loại nguyên liệu như đậu xanh, thịt nướng, chà bông, chả, trứng chiên và nước mắm. Món xôi thập cẩm tại quán Xôi Khoa được chế biến với các nguyên liệu tươi ngon, hương vị đậm đà, đem lại cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị. Món xôi đặc trưng phải kể đến tại Xôi Khoa đó chính là Xôi Chả Quạt với:

  • Hạt xôi căng bóng, độ dính vừa phải ko bị bết, khi ăn vừa dẻo vừa dai, dù có để từ sáng đến tối hạt gạo vẫn dẻo như vậy.
  • Chả được quạt nóng hổi, bên ngoài vàng, xém cạnh nhưng bên trong vẫn ngọt thịt chứ không hề bị khô.

Quả đúng là một sự kết hợp hoàn hảo cho bữa sáng tràn trề Năng Lượng và Tỉnh Táo. Ngoài ra, Xôi Khoa còn bán cả Bún chả mang đậm vị Hà Nội. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng và muốn thưởng thức các món xôi truyền thống ngon và đặc biệt, hãy đến quán Xôi Khoa để thưởng thức những món ăn tuyệt vời này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 44 Lê Hữu Khánh, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Cs2: FPT Complex, Nam Kì Khởi Nghĩa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0912 480 435

Facebook: https://www.facebook.com/44lehuukhanh

Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

Xôi Khoa - Bún Chả Quạt - 44 Lê Hữu Khánh ảnh 1
Xôi Khoa - Bún Chả Quạt - 44 Lê Hữu Khánh
Xôi Khoa - Bún Chả Quạt - 44 Lê Hữu Khánh ảnh 2
Xôi Khoa - Bún Chả Quạt - 44 Lê Hữu Khánh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Xôi, Bánh Mì - TÙNG Đà Nẵng

Xôi, Bánh Mì - TÙNG Đà Nẵng thơm ngon và nức tiếng là một đặc sản của Đà Nẵng. Mỗi loại xôi dưới bàn tay của người dân trong làng lại có những kỹ thuật riêng về ngâm gạo, trộn nguyên liệu, điều chỉnh lửa khi nấu... từ đó tạo nên món xôi ngon dẻo thơm mà ai ăn một lần đều nhớ mãi. Ẩm thực Đà Nẵng nổi tiếng là tinh, sành, do đó, một món ăn dân dã như món xôi được xếp vào danh sách đặc sản thì không phải là chuyện dễ. Để có một chỗ xôi ngon đậm chất như Xôi Tùng thì phải bỏ ra nhiều công phu.


Xôi Tùng không những dẻo thơm, mềm mịn đa dạng với các loại nguyên liệu kèm theo như xúc xích, thịt, chả, trứng chiên… Xôi mềm mịn, được điểm xuyết thêm sốt công thức riêng biệt, hành phi thơm ngào ngạt, rưới lên chút mỡ lợn bóng nhẫy khiến gói xôi như một bức họa, mới đưa vào sát miệng mà đã cảm nhận được phong vị thơm ngon, ngậy béo.


Xôi Tùng thường gói xôi gói bằng lá chuối, dù ăn tại chỗ hay mua về. Mùi xôi thơm phức hòa quyện với mùi lá làm người ta muốn ăn ngay lập tức. Lá được lau rửa sạch sẽ mang tính đồng quê dân dã, gợi cảm hứng cho người ăn. Ngoài ra, bánh mì tại Xôi, Bánh Mì - TÙNG Đà Nẵng cũng là một món ăn cũng nên đáng thử đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 51 Đống Đa, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 190 834

Facebook: https://www.facebook.com/xoibanhmydanangTUNG

Giờ mở cửa:

  • Sáng - Trưa: 06:15 -11:45
  • Chiều - Tối Khuya: 16:00 - 00:30 hôm sau
Xôi, Bánh Mì - TÙNG Đà Nẵng ảnh 1
Xôi, Bánh Mì - TÙNG Đà Nẵng
Xôi, Bánh Mì - TÙNG Đà Nẵng ảnh 2
Xôi, Bánh Mì - TÙNG Đà Nẵng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Xôi Lá Việt

Xôi là nét văn hoá ẩm thực đồng hành với người Việt xuyên suốt các hành trình, món ăn này có ti tỉ hình thái khác nhau từ xôi mặn, xôi ngọt, xôi vò đến những "topping" đi kèm đa dạng nào chà bông, thịt kho, xúc xích... tạo nên hương vị và sức hút không thể chối từ. Bạn đang ở Đà Nẵng và đang tìm địa chỉ xôi sáng ngon? Đừng quên ghé đến nhà Xôi Lá Việt để thưởng thức hương vị xôi ngon đặc biệt chốn Đà thành với menu siêu hấp dẫn:

  • Xôi nếp trắng chà bông
  • Xôi gan rim
  • Xôi vò
  • Xôi thịt sườn
  • Xôi thập cẩm thịt
  • Xôi thập cẩm gà
  • Xôi thịt kho – trứng cút

Xôi Lá Việt đã hơn 5 năm không làm "đạo xôi" thất vọng, đĩa xôi thơm nức, nhỏ xinh, chỉ từ 15.000đ nào là lạp xưởng, chà bông, hành phi, patê cả trứng cút,... ngoài ra còn có sườn cốt lết ăn kèm cực bắt miệng. Quán bán từ sáng đến chiều nên bạn qua lúc nào cũng có đồ ăn. Hoặc dành cho ai lười đi thì quán có cả trên Shopeefood và Grabfood, ngồi đặt đồ xíu là tới ngay. Ngại gì mà không lên kèo ăn thử ngay nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 452 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 997 073

Facebook: https://www.facebook.com/XOILAVIET

Giờ mở cửa: 06:00 - 16:00

Xôi Lá Việt ảnh 1
Xôi Lá Việt
Xôi Lá Việt ảnh 2
Xôi Lá Việt
Top 8
(có 0 lượt vote)

Xôi Phú Thượng

Không dừng lại là một bữa sáng no lâu, Xôi là món ăn chứng kiến từng cột mốc đời người. Lúc nhỏ chúng ta lớn lên với nắm xôi mẹ nấu thơm mùi nếp mùi đậu, qua bao nhiêu bước ngoặt xôi vẫn luôn có mặt vào những dịp quan trọng như khi thành gia lập thất. Một món ăn mang theo cả hành trình và đặc biệt giúp bạn nạp nhanh năng lượng cho ngày dài khám phá. Chọn lựa hương vị yêu thích tại Xôi Phú Thượng ngay nhé!


Trờ thành nét tinh tế của ẩm thực Đà thành - Xôi Phú Thượng được đầu bếp người Phú Thượng, Hà Nội dày công chuẩn bị từ những hạt gạo nếp chất lượng nhất:

  • Xôi trắng Phú Thượng muối vừng, chả mỡ: 15.000đ – 20.000đ
  • Xôi xéo Phú Thượng mỡ hành: 25.000đ
  • Xôi dừa Phú Thượng: 25.000đ
  • Xôi gấc dừa Phú Thượng: 25.000đ
  • Xôi cốm hạt sen Phú Thượng: 30.000đ
  • Xôi ngô (xôi lúa) Phú Thượng: 25.000đ
  • Xôi trắng topping pate, trứng, lạp xưởng, giò, chả, thịt ba chỉ, củ cải: Từ 25.000đ
  • Xôi vàng topping pate, trứng, lạp xưởng, giò, chả, thịt ba chỉ, củ cải: Từ 25.000đ

Mỗi món xôi lại có một cách đồ riêng và cách nào cũng thật tỉ mẩn. Với xôi đỗ xanh, Xôi Phú Thượng phải chọn những hạt đỗ mẩy, tròn, sau đó đem ngâm đủ thời gian và trộn với gạo đã ráo nước. Quá trình trộn đỗ và gạo nếp phải thật đều, có như vậy xôi đồ lên mới ngon, tơi và không bị nát. Với xôi xéo, đỗ xanh được cho vào vải màn để hấp cách thủy. Món đỗ đạt yêu cầu là sau khi chín, nắm lại thật chặt là có thể dùng dao cắt được thành từng lát mỏng. Với xôi gấc, Xôi Phú Thượng phải bóp nhuyễn bột gấc với rượu trắng rồi trộn đều vào gạo, nêm đường, muối,...


Từng món xôi tại Xôi Phú Thượng đều được chuẩn bị với chứa chan lòng yêu nghề truyền thống của người dân đất kinh kỳ.

Để xôi thật ngon và dậy mùi hơn nữa, Xôi Phú Thượng phục vụ luôn gói xôi cho khách bằng lá sen hoặc lá dong bánh tẻ. Mùi xôi thơm phức hòa quyện với mùi lá làm người ta muốn ăn ngay lập tức. Lá được Xôi Phú Thượng lau rửa sạch sẽ mang tính đồng quê dân dã, gợi cảm hứng cho người ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 266 Trần Phú, Đà Nẵng

Điện thoại: 0888 102 109

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090887054150

Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

Xôi Phú Thượng ảnh 1
Xôi Phú Thượng
Xôi Phú Thượng ảnh 2
Xôi Phú Thượng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Xôi Bà Bé

Quán xôi bà Bé nằm trên vỉa hè của con đường Ngô Gia Tự, chủ nhân của quán xôi này là bà Hồ Thị Bé hơn 30 năm nay, người dân Đà Nẵng vẫn gọi quán với cái tên thân thương là xôi bà Bé. Quán xôi bà Bé mở hàng từ sáng sớm nhưng phải đến khoảng 6 giờ sáng, khách đến quán mới bắt đầu đông. Lúc này, nhân viên của quán thay nhau phục vụ khách để khách không phải đợi lâu mà có thể dùng đồ ăn nhanh chóng.


Không cần quảng cáo rầm rộ, thức ăn sáng tại Quán xôi bà Bé này đã theo những đứa trẻ ở thành phố này từ nhỏ đến lớn. Lâu dần, trở thành thói quen khó bỏ. "Từ ngày tôi còn đi học, tôi đã thường xuyên ăn sáng tại quán xôi của bà. Có điều đặc biệt, ăn xôi của bà Bé nhiều nhưng tôi chưa bao giờ thấy ngán. Xôi của bà được nấu cẩn thận, dẻo thơm và nhiều món cho khách lựa chọn" - một khách hàng thân thuộc của quán cho hay.


Đôi khi cũng có nhiều khách lựa chọn mua mang về. Lượt khách này vừa rời đi, lượt khách khác đã tới nối đuôi nhau thành một hàng dài. Quán đông, nhưng mọi người luôn kiên nhẫn đứng đợi để được thưởng thức xôi của bà Bé. Giá cho mỗi suất xôi dao động từ 10.000đ đến 25.000đ tùy thuộc vào sức ăn của khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27 Ngô Gia Tự, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00

Xôi Bà Bé ảnh 1
Xôi Bà Bé
Xôi Bà Bé ảnh 2
Xôi Bà Bé
Top 10
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì - Xôi Khải Hoàng

Bánh mì – Xôi Khải Hoàng là một địa điểm mua xôi nổi tiếng khác, đi kèm với nhiều loại đồ ăn kèm như chả, thịt, trứng, thịt nướng, thịt bò khô, pate, ba chỉ kho, lòng heo… xôi khá hoành tráng khi gói xôi với thịt, dăm bông và các hương vị thơm ngon không đâu sánh bằng.


Quán bán nhiều món xôi, chè, bánh mì ngon, chất lượng, cầu kỳ với giá cả vô cùng phải chăng. Từ hạt xôi dẻo thơm đến các món ăn kèm mặn mà như pate, chả trứng xúc xích, gà xào nấm… thì xôi ở đây quá tuyệt vời. Pate thủ công tinh tế ngon với nước dùng thịt lợn ngon.


Bánh mì – Xôi Khải Hoàng là quán xôi bình dân nên không gian bày trí rất đơn giản, nhưng gọn gàng và sạch sẽ. Ăn xôi thập cẩm của quán sẽ thấy xôi tơi dẻo chứ không bị khô, thịt gà mềm, thơm nên vị giác rất tốt. Đặc biệt sốt đi kèm được làm theo công thức của quán nên ăn xôi cũng có vị riêng, tương ớt thơm, vị ngọt, ngon kèm theo lá hành phi nhìn rất hấp dẫn. Bánh mì cũng là món rất được yêu thích tại đây. Ai ăn rồi thì lại dẫn bạn bè đến ăn để biết được một địa chỉ ăn ngon ở địa bàn mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 124 Phan Thanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

Bánh Mì - Xôi Khải Hoàng ảnh 1
Bánh Mì - Xôi Khải Hoàng
Bánh Mì - Xôi Khải Hoàng ảnh 2
Bánh Mì - Xôi Khải Hoàng
Top 11
(có 0 lượt vote)

Xôi Bà Chanh

Xôi Bà Chanh là cái tên không còn xa lạ với người dân Đà Nẵng. Quán có không gian nhỏ hẹp nhưng luôn đông khách, hầu hết là oder mang về ăn. Menu hấp dẫn với vô số món xôi và topping ăn kèm như thịt kho, chả bông, xúc xích, trứng rán,... Hương vị xôi dẻo, thơm cùng với đồ ăn kèm đậm đà thực sự là món ăn đêm lí tưởng cho mọi người.


Xôi Bà Chanh có giá dao động từ 20.000đ đến 22.000đ một hộp đầy ụ, no căng bụng. Đặc biệt bạn có thể thoải mái gọi xôi vào ban đêm vì quán mở cửa tới 21 giờ. Bạn sẽ nhận được xôi nhanh chóng chỉ sau 7 đến 10 phút oder. Ngoài ăn đêm, bạn cũng có thể tới đây để ăn sáng vì quán bán từ sáng đến tối.


Xôi ở đây mềm dẻo, nóng hổi, ăn kèm với các nhân pate,trứng, chả, giò đậm đà ,ăn một miếng là ghiền luôn. Hãy ghé thử để được nếm thử Xôi Bà Chanh khi có dịp đến Đà Nẵng nhé, đảm bảo bạn sẽ không bị thất vọng đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 62 Nguyễn Hữu Tiến, P. Hòa Thọ Đông, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Xôi Bà Chanh ảnh 1
Xôi Bà Chanh
Xôi Bà Chanh ảnh 2
Xôi Bà Chanh
Trên đây là những hàng xôi sáng ngon trứ danh ở Đà Nẵng. Bạn đã thử được bao nhiêu rồi? Nếu chưa thử hết, thì hãy lên kế hoạch đi ăn thôi nào, nếu chưa ăn một lần thì quả thật rất đáng tiếc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .