Top 6 địa chỉ bán áo dài trẻ em đẹp nhất tại Đà Nẵng

6186

Áo dài trẻ em luôn là trang phục được các bậc cha mẹ săn đón, lựa chọn trong các dịp đặc biệt để con mình diện đồ xinh và có kỉ niệm đáng nhớ nhất....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Áo dài trẻ em Phương Nguyễn Silk

Áo dài Phương Nguyễn Silk là thương hiệu áo dài thủ công cho mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam. Ẩn sau mỗi chiếc áo dài được thêu vẽ tay tỉ mỉ bởi bàn tay của nghệ nhân, là cả một thông điệp, câu chuyện hay lời chúc mà Phương Nguyễn Silk gửi đến khách hàng. Áo dài tại Phương Nguyễn Silk mang sự kết hợp giữa thẩm mỹ thời trang hiện đại và những nét tinh hoa của truyền thống dân tộc, khiến cho các bé khi mặc áo dài trở nên thật thời trang, dễ thương, đáng yêu, nhưng vẫn thoải mái nhất cho các hoạt động.


Đối với mỗi chiếc áo dài, Phương Nguyễn Silk luôn có quy trình sản xuất chặt chẽ từ nghiên cứu chất liệu đến lên mẫu, may, thêu, vẽ thủ công hoàn toàn. Ngoài ra, sản phẩm sau khi đóng gói cũng được kiểm tra kĩ lưỡng nhằm đảm bảo đúng chất lượng và thời gian giao hàng đến tận tay người đặt. Áo dài cho bé sau khi giao cũng được hỗ trợ đổi trả nếu khách không hài lòng. Bởi lẽ, tâm huyết của những người sáng tạo áo dài luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những chiếc áo dài tốt nhất với giả hợp lý và sự thoải mái cho người mặc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Trần Quốc Toản, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 327 599
Email: silkphuongnguyen@gmail.com
Website: phuongnguyensilk.com
Fanpage: facebook.com/aodaitreem.com.vn

Áo dài trẻ em Phương Nguyễn Silk ảnh 1
Áo dài trẻ em Phương Nguyễn Silk
Áo dài trẻ em Phương Nguyễn Silk ảnh 2
Áo dài trẻ em Phương Nguyễn Silk
Top 1
(có 0 lượt vote)

Áo dài My Color

Áo dài My Color là một trong những cửa hàng thiết kế và cung cấp các mẫu áo dài độc đáo và sáng tạo cho cả trẻ em và người lớn. My Color luôn chú trọng đến kiểu dáng, đầu tư vào phần chất liệu để có thể mang đến sự thoải mái cũng như ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên cho người mặc. Áo dài My Color luôn đi theo phương châm "My Color không bán áo dài, chúng tôi bán những ý tưởng theo những cung bậc cảm xúc".


Đến với áo dài My Color, các bậc cha mẹ thỏa sức lựa chọn cho mình những bộ áo dài nhiều màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách và sở thích của con em mình. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ may áo dài theo yêu cầu. Tại cửa hàng, ngoài các mẫu áo dài truyền thống thì áo dài cách tân luôn là sản phẩm bán chạy nhất. Với thiết kế cách tân mang sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại đem đến cho bé những bộ quần áo độc đáo, mới lạ và thoải mái tự do hoạt động và trải nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 132 Lê Lợi, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 887 766

Email: mycolor2431991@gmail.com

Fanpage: facebook.com/aodaimycolor.dn

Áo dài My Color ảnh 1
Áo dài My Color
Áo dài My Color ảnh 2
Áo dài My Color
Top 2
(có 0 lượt vote)

Áo dài Fatraly

Áo dài Fatraly là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp áo dài lâu năm, sở hữu đội ngũ thợ may áo dài cao cấp. Tại Fatraly, những mẫu mã dành cho các bé sẽ thiên về những thiết kế cách tân cùng họa tiết xinh xắn, nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng như độ tuổi và tính cách của bé.


Lý do khách hàng yêu thích áo dài cho bé tại Áo dài Fatraly:

  • Mẫu mã đa dạng, kích thước đầy đủ dành cho các bé
  • Các thiết kế tỉ mỉ, chăm chút, tinh tế càng tăng thêm sự nổi bật cho chiếc áo dài
  • Chất vải cao cấp, co giãn tốt để bé cảm thấy thoải mái khi hoạt động hay những ngày hè nóng bức
  • Được may, thêu, đính hạt tỉ mỉ với thiết kế tôn dáng người mặc
  • Luôn có sẵn những bộ sưu tập mới nhất tại cửa hàng
  • Hỗ trợ chỉnh sửa miễn phí tại chỗ để bé có được chiếc áo dài xinh nhất
  • Nhận đặt may cho bé mẫu áo dài chất lượng tốt nhất
  • Có dịch vụ giao hàng toàn quốc, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 42 đường 2 tháng 9, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 16 Lê Anh Xuân, Hòa Cường Nam, TP. Đà Nẵng
  • 147 Hà Huy Tập, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0932 221 005 & 0901 135 139

Email: fatraly.dn@gmail.com
Website: fatraly.com
Fanpage: facebook.com/Fatraly

Áo dài Fatraly ảnh 1
Áo dài Fatraly
Áo dài Fatraly ảnh 2
Áo dài Fatraly
Top 3
(có 0 lượt vote)

TẤM design

TẤM design nổi tiếng là thương hiệu chuyên thiết kế, may đo, bán sẵn và cho thuê áo dài cao cấp, sang trọng tại Đà Nẵng. Đây cũng là thương hiệu áo dài được nhiều cuộc thi sắc đẹp cũng như người đẹp nổi tiếng, hoa hậu, hoa khôi,... lựa chọn. Đến với TẤM design, khách hàng không chỉ được mua những mẫu áo dài bắt xu hướng nhất mà còn được đặt may mẫu thiết kế theo yêu cầu.


Với mong muốn hỗ trợ mọi đối tượng khách hàng, TẤM design cũng cung cấp và may đo cho các bé những bộ áo dài độc đáo, mới mẻ, xinh đẹp nhất. Hiện tại ở cửa hàng TẤM design không có nhiều mẫu may sẵn cho bé, nhưng lại rất được các mẹ ưa chuộng dịch vụ may đo, thiết kế riêng. Mỗi mẫu áo dài đều được thiết kế mang một vẻ đẹp khác nhau, từ truyền thống tới cách tân đủ cả. Đây cũng là một điểm khác biệt của TẤM, bởi thương hiệu muốn mang điển những bộ áo dài đẹp nhất, phù hợp nhất và có một không hai. Về áo dài của bé thì có nhiều lựa chọn từ kiểu dáng, chất vải, họa tiết in, thêu, đính đá kiểu nào cũng có cũng xinh xinh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 399 913 & 0935 382 853

Email: tamdesign98dongda@gmail.com

Fanpage: facebook.com/aodaiTamDaNang

TẤM design ảnh 1
TẤM design
TẤM design ảnh 2
TẤM design
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo dài Tuấn Thi

Áo dài Tuấn Thi là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu áo dài dành cho trẻ em thường thiên về những thiết kế nhẹ nhàng nhưng vẫn mang sự tươi mới, dễ thương đúng độ tuổi đáng yêu nhất. Cửa hàng Tuấn Thi sở hữu kho áo dài đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, cho cả bé trai và bé gái. Tuấn Thi luôn cam kết sẽ cung cấp cho quý khách những chiếc áo dài chất lượng nhất, được làm từ những chất liệu cao cấp và thiết kế độc đáo, phù hợp với mọi dịp từ các buổi tiệc, sự kiện đến những ngày thường ngày.


Trong suốt quá trình hoạt động, Tuấn Thi thường xuyên tham gia vào các sự kiện lớn nhỏ trên toàn quốc với vai trò là nhà tài trợ, áo dài của Tuấn Thi đã tận dụng được hiệu ứng truyền thông, được xuất hiện trên báo chí và truyền hình với tần suất dày đặc. Rất nhiều nghệ sĩ, doanh nhân chọn mặc áo dài Tuấn Thi khi tham gia các sự kiện mang tính truyền thống để thể hiện lòng tự hào về dân tộc như Á hậu Trịnh Kim Chi, bà Nguyễn Thụy Oanh - Tổng giám đốc công ty XNK Ô tô Ngọc Minh,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • K29/1 Phạm Cự Lượng, An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • 293 Đoàn Khuê, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 467 001

Email: tuanthistylist@gmail.com
Website: aodaituanthi.vn
Fanpage: facebook.com/aodaituanthi

Áo dài Tuấn Thi ảnh 1
Áo dài Tuấn Thi
Áo dài Tuấn Thi ảnh 2
Áo dài Tuấn Thi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Áo dài AT

Áo dài AT là địa chỉ uy tín mà các bậc cha mẹ có thể lựa chọn để mua áo dài may sẵn hay thiết kế riêng cho bé ở Đà Nẵng. Cửa hàng Áo dài AT chuyên cung cấp và cho thuê tất cả các mẫu áo dài mà khách hàng yêu cầu từ những mẫu áo dài truyền thống đến những bộ áo dài cách tân hiện đại, từ nữ tới nam, từ trẻ em đến người lớn.

Áo dài trẻ em đẹp chưa bao giờ hết hot nên nhiều mẹ phát sốt, đam mê diện cho con những bộ xinh tươi, sành điệu không kém người lớn. Nổi bật trong bộ sưu tập của Áo dài AT đó chính là những mẫu áo dài trẻ em theo kiểu dáng cách tân với sự kết hợp tinh tế giữa nét truyền thống và hiện đại. Áo dài trẻ em cũng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và độc đáo về họa tiết, hình thêu không thua gì người lớn. Áo dài AT rất tinh tế khi lựa chọn những tông màu paste hoặc vintage cho bé gái và tông trầm nhẹ nhàng cho bé trai. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thời trang áo dài, Áo dài AT đã nhận được nhiều đánh giá cao, sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, 112 Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 142 024 & 0949 917 227
Email: aodaiat@gmail.com
Website: aodaiat.vn
Fanpage: facebook.com/aodaiAT112

Áo dài AT ảnh 1
Áo dài AT
Áo dài AT ảnh 2
Áo dài AT
Trên đây là những địa chỉ bán áo dài trẻ em đẹp nhất tại Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Áo dài AT