Top 10 Địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng nhất Đồng Nai

1049

Rằm tháng tám sắp đến, mọi người đổ xô mua bánh trung thu. Không khó để tìm được nơi bán bánh vì các cửa hàng bày bán nhan nhản khắp các con đường. Tuy nhiên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hanh Phuc Bakery

Cứ đến mỗi Tết Trung thu người Việt Nam chúng ta có thói quen trao tặng nhau những giỏ quà màu sắc bên trong là những chiếc bánh trung thu đa dạng hình dáng, mẫu mã và các loại nhân để thay cho lời chúc tốt đẹp và bày tỏ sự yêu thương đến những người thân yêu. Trung thu năm nay cũng thế, Hanh Phuc Bakery rất vinh hạnh là nơi giúp bạn trao gửi những thông điệp yêu thương nhất đến người thân và gia đình thông qua những chiếc bán thơm ngon, chất lượng hàng đầu. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua bánh trung thu thì nhất định không nên bỏ qua Hanh Phuc Bakery đâu nhé!


Sản phẩm bánh trung thu của Hanh Phuc Bakery được kết hợp với 1 brand nổi tiếng khác là Savoure. Bánh trung thu có hộp 1 bánh, 2 bánh, 4 bánh và 6 bánh với size 100gr và 185gr cùng nhiều loại nhân rất hấp dẫn khác nhau như: thập cẩm Sài Gòn, Than tre trứng muối tan chảy, thập gà quay vi cá, đậu xanh đậu đỏ trứng, khoai môn hạt sen có trứng, đậu xanh gừng đường đen không gừng, ngũ nhân không trứng, mè đen chay không trứng. Quá nhiều gợi ý để khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm bánh trung thu phù hợp phải không nhỉ?


Bánh trung thu ở đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị bùi, giòn của bỏ bánh và phần nhân béo ngậy, mặn ngọt bên trong. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì vị rất dễ ăn, không bị ngấy cũng không bị ngọt quá. Ăn một lần lại muốn ăn nữa.  Không chỉ có vậy để mang đến sự an tâm cho khách hàng Hanh Phuc Bakery cam kết toàn bộ bánh đều được làm thủ công với nguyên liệu an toàn, hương liệu tự nhiên, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.


Hiện tại, Hanh Phuc Bakery đang có ưu đãi lớn cứ mỗi đơn hàng 350k tất cả khách hàng sẽ được tặng 1 bánh trung thu trị giá 110k. Vậy còn chần chừ gì nữa không nhanh tay đến với Hanh Phuc Bakery ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 233 Phan Trung, P. Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0345 548 185

Email: hanhphucbakery@yahoo.com

Website: hanhphucbakery.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hanhphucbakery

Hanh Phuc Bakery ảnh 1
Hanh Phuc Bakery
Hanh Phuc Bakery ảnh 2
Hanh Phuc Bakery
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đài Nam Bakery

Tự hào là thương hiệu được xây dựng và phát triển qua hai thế hệ, Đài Nam Bakery lần đầu tiên xuất hiện tại Biên Hòa vào năm 2007. Được người tiêu dùng biết đến là địa chỉ cung cấp các loại bánh chất lượng và giá cả hợp lý. Từ các loại bánh phục vụ tiệc tea break chuyên nghiệp, các chương trình workshop cho đến các loại mặn ngọt, bánh sinh nhật, bánh trung thu,...


Cũng như bao cửa hàng bán trung thu trên địa bàn Đài Nam Bakery mang đến menu cực phong phú. Tiêu biểu như: Lava trứng muối chảy, Thập cẩm gà quay đặc biệt, Cốm dừa non lá dứa, Dưa lưới,...Với vỏ bánh vàng ươm - nhân trong đậm đà với sự kết hợp hoàn hảo giữa Lạp xưởng, mỡ đường, các loại hạt mứt đã tạo nên chiếc bánh Trung thu nhân Thập cẩm. Hay bạn sẽ quyến rũ bởi vị ngọt của mứt, mặn của trứng muối của bánh trung thu thập cẩm gà quay, thưởng thức cùng một tách trà nóng là hết ý luôn đó.


Với Đài Nam Bakery, mỗi 1 chiếc bánh được cho ra lò đều trải qua rất nhiều công đoạn, được lựa chọn thật kỹ lưỡng từ nguyên liệu, gia vị, công thức,... đến từng vân bánh, màu sắc, đường nét,...đến hương vị, cung cách... Mỗi một loại nhân là một sự sáng tạo ẩm thực, là một quá trình đúc kết. Nâng niu và chăm chút từ vẻ ngoài đến chất lượng bên trong. Cũng chính vì thế mà Đài Nam Bakery luôn được khách hàng yêu thương và tin tưởng lựa chọn vào mỗi dịp trung thu về.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Chi nhánh 1: 386 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai - 0829 999 738
  • Chi nhánh 2: 285 Phan Trung, KP2, P. Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai - 0814 798 879

Website: dainambakery.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DaiNamBakery

Đài Nam Bakery ảnh 1
Đài Nam Bakery
Đài Nam Bakery ảnh 2
Đài Nam Bakery
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đại Lý Thịnh Phát

Bánh trung thu là sản phẩm mà mỗi mùa trung thu đến người người nhà nhà đều tìm kiếm. Mỗi mùa trung thu đến, ai cũng thèm hương vị thơm ngon của chiếc bánh này. Nếu bạn đang ở Đồng Nai muốn thưởng thức những chiếc bánh trung thu chất lượng từ ngoài vỏ đến nhân thì hãy ghé Đại Lý Thịnh Phát. Đây là nơi chuyên phân phối bánh trung thu kinh đô chính hãng tại Đồng Nai được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn suốt nhiều năm qua.


Kinh đô có lẻ là thương hiệu bánh có tiếng ai cũng biết rồi nhỉ? Bánh có vị ngon, dẻo vừa miệng, nguyên liệu tươi mới, không quá ngọt cùng vô số các vị nhân cho khách hàng lựa chọn như: thập cẩm, đậu xanh, trà xanh, Lạp xưởng ngũ hạt, Jambon xá xíu,... Tất cả sản phẩm bánh trung thu cao cấp của Kinh Đô đều được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại và nghiêm ngặt của hệ mốt các nhà máy Mondelez International trên toàn thế giới và đáp ứng đầy đủ các bộ tiêu chuẩn quốc gia ban hành bởi Bộ khoa học & công nghệ Việt Nam. Luôn nói không với các thành phần gây hại cho sức khỏe cho người tiêu dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm bánh trung thu tại đây. Đặc biệt, bánh kinh đô còn mang lại kiểu dáng bao bì bắt mắt, chọn làm quà tặng phải nói là hết ý luôn đó.


Trung thu đã sắp tới nơi rồi, mau mau đến ngay Đại Lý Thịnh Phát để rinh cho ngay cho mình những chiếc bánh thơm ngon mới ra lò từ nhà Kinh Đô ngay nhé! Bánh ngon có sẵn cho bạn sẵn sàng quẩy tung tiệc trăng, sáng mãi những câu chuyện diệu kỳ vui tươi cùng nhau rồi đấy!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 357 đường 30 tháng 4, P. Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0907 176 226

Email: tanphat.bh@gmail.com

Website: mondelezinternational.com/Vietnam

Fanpage: https://www.facebook.com/muabanhtrungthu/

Đại Lý Thịnh Phát ảnh 1
Đại Lý Thịnh Phát
Đại Lý Thịnh Phát ảnh 2
Đại Lý Thịnh Phát
Top 3
(có 0 lượt vote)

ABC Bakery

ABC Bakery là một thương hiệu bánh hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 1988. Chỉ với xuất phát điểm là một cửa hàng nhỏ đến nay ABC Bakery đã trở thành thương hiệu bánh có chỗ đứng trên thị trường trong nước. Các dòng sản phẩm mà ABC Bakery cung cấp rất đa dạng bao gồm: bánh kem, bánh mì, bánh ngọt, bánh trung thu,...Trong đó bánh trung thu cũng là một sản phẩm được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.


Hiện tại, ABC Bakery đang có nhiều set bánh trung thu khác nhau cho khách hàng lựa chọn như:

  • Hạt sen trà xanh, thập cẩm, đậu xanh, hạt sen
  • Thập cẩm, thập cẩm gà quay, Tiramisu, hạt sen trà xanh
  • Thập cẩm chay, khoai môn chay, đậu xanh chay, hạt sen trà xanh
  • Thập cẩm gà quay, thập cẩm, hạt sen trà xanh, đậu xanh
  • ....

Mỗi chiếc bánh là sự kết hợp hài hòa giữa vị bùi, giòn của bỏ bánh và phần nhân béo ngậy, mặn ngọt bên trong,.. tất cả hòa quyện tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. ABC Bakery không chỉ tập trung vào chất lượng bên trong mà còn tỉ mỉ từng đường nét thiết kế bên ngoài để mỗi chiếc bánh đều trọn vẹn trước khi đến gửi đến khách hàng. Và Sau thời gian không ngừng nghiên cứu và sáng tạo, ABC Bakery đã cho ra đời 10 Hộp Bánh Trung thu 2023 với:

  • Sự kết hợp theo tỉ lệ 2 mặn: 2 ngọt của những vị nhân mới và bán chạy nhất 2022.
  • Tặng kèm Hộp Lục Bảo hoặc Hồng Ngọc thiết kế đẹp mắt, màu sắc nổi bật.
  • Thêm nhiều lựa chọn hơn với 3 dòng hộp Upgrade cao cấp, sang trọng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 - 134 Phạm Văn Thuận, Kp.1, P. Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3911 988 hoặc 0916 688 415 hoặc 0792 071 900 hoặc 0916 688 415

Email: abcbienhoadn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakerybienhoa

ABC Bakery ảnh 1
ABC Bakery
ABC Bakery ảnh 2
ABC Bakery
Top 4
(có 0 lượt vote)

White Bakery

Không nằm ngoài danh sách này hiện White Bakery cũng là một trong những địa chỉ bán trung thu có tiếng tại Đồng Nai được rất nhiều khách hàng lựa chọn vào mỗi dịp trung thu. White Bakery mang đến cho bạn những chiếc bánh trung với hương vị vô cùng thơm ngon đủ vị và vẻ ngoài bắt mắt. Mỗi chiếc bánh đều đầy ắp phần nhân và mềm mại khi cắn từ phần vỏ. Từ màu sắc cho tới hình dạng của những chiếc bánh cũng khá hấp dẫn, đôi khi bạn còn chẳng nỡ ăn khi nhìn thấy chúng vì quá dễ thương.


Bên cạnh việc ngon, mẫu mã đẹp thì điểm làm nên sức hút của chiếc bánh trung thu White Bakery còn ở nguyên liệu tự nhiên, bánh tươi, không chất bảo quản, cam kết đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bánh tại đây.


Một số vị bánh trung thu tại White Bakery bao gồm:

  • Bánh trung thu nhân thập cẩm
  • Bánh trung thu nhân sữa dừa
  • Bánh trung thu nhân sầu riêng
  • Bánh trung thu nhân hạt sen
  • Bánh trung thu nhân đậu xanh
  • Bánh trung thu nhân trà xanh
  • Bánh trung thu nhân đậu xanh
  • ...

White Bakery thực sự là địa chỉ bán bánh trung thu ngon, chất lượng trong dịp trung thu sắp tới. Do đó, nếu có cơ hội thưởng thức bánh ở đây một lần, bạn có thể sẽ bị ghiền ngay từ miếng đầu tiên. Hãy đến và trải nghiệm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 72A/1 - KP2, QL 1A, Phường Tân Hoà, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Chi nhánh 2: F252 - KP7, Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Chi nhánh 3: 24C/49 - KP7, Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai
  • ...

Điện thoại: 0799 173 939

Email: whitebakery2012@gmail.com

Website: banhkemdongnai.com

Fanpage: https://www.facebook.com/whitebakery

White Bakery ảnh 1
White Bakery
White Bakery ảnh 2
White Bakery
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đỗ Ca Bakery

Nhắc đến địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng nhất Đồng Nai thì chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua Đỗ Ca Bakery - địa chỉ làm bánh nhiều năm được đông đảo khách hàng ủng hộ. Đến với Đỗ Ca Bakery bạn sẽ dễ đang tìm mua được những chiếc bánh trung thu ưng ý bởi nơi đây có vô số loại bánh để bạn lựa chọn. Nào là bánh trung thu nhân đậu xanh, nhân trà xanh, nhân khoai môn, nhân đậu đỏ, đậu xanh lá dứa,...mỗi bánh sẽ đưa bạn đến môt hương vị nhưng đảm bảo tất cả đều ngon hết ý luôn đó nha!


Và nếu đã có cơ hội thưởng thức bánh ở đây một lần chắc chắn bạn sẽ bị ghiền bởi bánh không những thơm ngon chất lượng mà hình thức cũng vô cùng đẹp mắt. Bánh trung thu ở đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị bùi, giòn của bỏ bánh và phần nhân béo ngậy, mặn ngọt bên trong. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì vị rất dễ ăn, không bị ngấy cũng không bị ngọt quá. Ăn một lần lại muốn ăn nữa. 


Đặc biệt, Đỗ Ca Bakery còn được biết đến là bánh trung thu hanmade nên toàn bộ bánh đều là tươi bánh tươi, nói không với chất bảo quản, phẩm màu, phụ gia, nhân bánh tự trên, tự trộn không mua hàng trên sẵn, tự muối lòng đỏ to béo mặn vừa phải. Tất cả nguyên liệu đều lựa chọn kỹ càng nên nói về chất lượng bánh thì không có gì bàn cãi nữa.


Giá thành của hộp bánh ở Đỗ Ca Bakery cũng khá là mềm. Hộp 4 cái (Đã bao gồm vỏ hộp) giá chỉ 180.000 VNĐ. Quá là hời đúng không nhỉ? Trung thu sắp đến rồi nhanh tay liên hệ với Đỗ Ca Bakery ngay để sở hữu cho mình những chiếc bánh trung thu ngon và chất lượng đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118 Vũ Hồng Phô, P. Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0392 692 288

Fanpage: https://www.facebook.com/DoCabakery

Đỗ Ca Bakery ảnh 1
Đỗ Ca Bakery
Đỗ Ca Bakery ảnh 2
Đỗ Ca Bakery
Top 6
(có 0 lượt vote)

Fitmart

Fitmart luôn có một sức hút rất lớn nhờ vào chất lượng cao, cùng mẫu mã bắt mắt và đặc biệt hơn cả là giá thành hấp dẫn. Chính vì thế, Fitmart luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng trong mỗi dịp trung thu.


Các mẫu bánh trung thu tại Fitmart rất đa dạng mùi vị, bạn có thể lựa chọn thoải mái để thay đổi khẩu vị. Từ bánh ngọt cho đến bánh mặn, tất cả đều có tại Fitmart. Có thể kể đến như: Thập cẩm trứng muối, Thập cẩm gà quay bát bảo, Đậu đỏ óc chó trứng muối, Trà bá tước mứt vỏ cam, Đậu xanh trứng muối, Trà xanh macca trứng muối, Dưa lưới trứng muối hạt điều, Tiramisu - nhân tan chảy,... Bánh thơm rất ít ngọt, độ ngọt chỉ bằng 40-50% so với bánh truyền thống, tạo ngọt hoàn toàn từ mật ong, vỏ sử dụng bột nguyên cám chuyển hoá chậm và giàu khoáng chất nên rất tốt cho sức khỏe của khách hàng.


Fitmart hiện có bán lẻ và nhận đặt số lượng nhiều cho doanh nghiệp từ 30 set trở lên, giá chiết khấu tốt. Miễn phí in logo doanh nghiệp và thiệp chúc mừng đi kèm. Vì thế, đừng bỏ qua Fitmart khi có nhu cầu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Quang Trung, P. Xuân Hoà, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0705 593 959

Email: Work.phoebevo@gmail.com

Website: fitmart.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Fitmart.longkhanh?locale=vi_VN

Fitmart ảnh 1
Fitmart
Fitmart ảnh 2
Fitmart
Top 7
(có 4 lượt vote)

HANDS' Cakes

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến HANDS' Cakes trong danh sách này của Alltop. Đây là tiệm bánh rất có tiếng tại Long Thành, Đồng Nai với những bánh trung thu hiện đại hoa nổi là một loại bánh hiện đại khá được ưa chuộng và chỉ muốn ngắm thôi chứ không muốn ăn vì quá đẹp mắt. Thoát li khỏi màu vàng của bánh nướng hay màu trắng của bánh dẻo truyền thống, bánh trung thu hiện đại hoa nổi cho bạn không lo “đụng hàng” bánh trung thu với nhà nào hết vì với quá nhiều màu sắc rực rỡ từ rau củ hoàn toàn tự nhiên như Tinh Than Tre, Thanh Long, Đậu Biếc, Trà Xanh,..Trên mỗi chiếc bánh lại được trang trí thêm những bông hoa nổi bắt mắt, thu hút đến lạ. HANDS' Cakes khiến bao tín đồ mê bánh trung thu cứ bị mê mẫn mãi thôi.


HANDS' Cakes sẽ mang đến cho bạn những mẻ bánh trung thu vô cùng bắt mắt mà lại thơm ngon. Bạn sẽ khó mà cưỡng lại bởi vẻ ngoài đầy thu hút và mùi hương ngọt ngào của những chiếc bánh nhỏ xinh tại đây. Bánh nhà HANDS' Cakes rất đa dạng, đủ các loại bánh với nhiều hương vị khác nhau, bạn tha hồ mà lựa chọn như Thập Cẩm Gà Quay Xá Xíu, Thập Cẩm Ngũ Hạt, Sữa Dừa - Dừa Cafe, Sầu riêng, Đậu xanh, Khoai Môn, Hạt Sen - Hạt Sen Cung Đình,...Khi thưởng thức bánh tại đây, bạn sẽ thấy được sự mềm mại của lớp vỏ bánh cùng với hương thơm bên trong nhân bánh. Tất cả như hòa quyện lại làm nên nét đặc sắc của bánh trung thu tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0332 136 016

Email: Thehands.cr@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HANDScakes?locale=vi_VN

HANDS' Cakes ảnh 1
HANDS' Cakes
HANDS' Cakes ảnh 2
HANDS' Cakes
Top 8
(có 3 lượt vote)

M&H Bakery

M&H Bakery chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến trong bài viết hôm nay. Đây là địa điểm bán bánh trung thu cực uy tín và đã trở thành người bạn đồng hành của bao khách hàng, doanh nghiệp suốt nhiều năm qua. M&H Bakery mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn với nhiều vị khác nhau như: khoai môn, đậu xanh lá dứa, hạt sen trà xanh, thập cẩm xá xíu, thập cẩm gà quay,...Mỗi chiếc bánh trung thu M&H Bakery được làm rất công phu, tỉ mỉ và đảm bảo mang về cho khách hàng sự hài lòng bởi hương vị, nhân bánh đậm đà và nhất là vô cùng sáng tạo để góp phần giúp cho ngày Tết Trung thu ý nghĩa và trọn vẹn nhất.


Đặc biệt tất cả nguyên liệu đầu vào để sản xuất bánh ở M&H Bakery đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Chính vì vậy mà từ khi ra đời đến nay, M&H Bakery luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn khi mua bánh trung thu.


Với những chiếc bánh tươi ngon, chất lượng mà M&H Bakery làm ra chắc chắn sẽ gây thương nhớ đậm sâu cho người thưởng thức. Và đó cũng sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà M&H Bakery muốn gửi đến bạn, người thân của bạn trong mùa trung thu sắp tới đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Đường 769, ấp Hàng Gòn, xã Lộc An, H. Long Thành, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0907 037 129

Fanpage: https://www.facebook.com/mhbakery.mh

M&H Bakery ảnh 1
M&H Bakery
M&H Bakery ảnh 2
M&H Bakery
Top 9
(có 0 lượt vote)

Vân Vòng Bakery

Những tín đồ của bánh trung thu chắc không còn xa lạ đối với Vân Vòng Bakery nằm ngay trên 492 Lý Thái Tổ, Bến Cam, Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai rồi nhỉ. Với phương châm “Vị ngon đúng điệu – Nguyên liệu tự nhiên” Vân Vòng Bakery đã tạo dựng nên thương hiệu rất vững chắc trên thị trường bánh trung thu và được rất nhiều người nhắc đến thường xuyên khi có nhu cầu mua bánh trung thu ngon và chất lượng tại Đồng Nai.


Lý do bạn nên chọn bánh trung thu tại Vân Vòng Bakery?

  • Có nhiều vị khác nhau cho khách lựa chọn như: thập cẩm, đậu xanh, lá dứa, chuối dừa,...
  • Toàn bộ bánh trung thu bên Vân Vòng Bakery được làm thủ công. Từ khâu nấu nước đường,sên nhân,đóng bánh,nướng bánh…..đều là handmade do đó vỏ bánh dẻo thơm, nhân không ngọt gắt như các bánh công nghiệp công ty.
  • Không chất bảo quản đảm bảo an toàn sức khỏe của khách hàng
  • Thiết kế mẫu mã, bao bì đẹp mắt, sang trọng thích hợp để làm quà tặng
  • Giá cả cạnh tranh với các thương hiệu lớn.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn
  • Giao hàng nhanh chóng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 492 Lý Thái Tổ, Bến Cam, Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 0328 785 143

Email: vonghongvan5143@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087498733160

Vân Vòng Bakery ảnh 1
Vân Vòng Bakery
Vân Vòng Bakery ảnh 2
Vân Vòng Bakery
Trên đây là top các địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng nhất Đồng Nai mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi mua bánh trung thu ưng ý nhất. Chúc bạn có một mùa trung thu vui vẻ, hạnh phúc bên bạn bè, người thân nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .