Top 7 Địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng nhất Nghệ An

754

Cứ mỗi gần đến dịp rằm tháng tám về thì các tiệm bánh trung thu ngày càng nhộn nhịp và trở nên sôi động. Ai cũng muốn chọn cho mình và người thân những chiếc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bánh trung thu Trâm Cáo

Những tín đồ của bánh trung thu handmade tại Nghệ An chắc chắn không thể bỏ qua được địa chỉ Bánh Trung Thu Trâm Cáo. Bánh trung thu tại đây được rất nhiều người ưa chuộng và là địa chỉ tin cậy để người tiêu dùng đặt bánh cho dịp tết đặc biệt này.


Dưới bàn tay khéo léo của người thợ, bánh ở đây được làm với nhiều họa tiết trang trí đẹp mắt, từ những bông hoa nổi tinh tế đến những chiếc bánh có hình thù xinh xắn đáng yêu. Điều quan trọng nhất mang lại sự khác biệt của bánh trung thu tại đây chủ yếu đến từ phần nhân bánh. Bên cạnh nhân đậu xanh, thập cẩm cổ truyền, bạn có thể đổi khẩu vị sang một vài loại nhân mới như mè đen, sen cốm, chanh leo, matcha... Giá cả ở Bánh Trung Thu Trâm Cáo thì không phải là nỗi lo của các bạn, rất vừa túi tiền mà vẫn yên tâm về chất lượng. Bánh làm tới đâu là hết luôn tới đó.


Nếu bạn đặt bánh để tặng cho những người thân yêu thì có thể order trước kiểu dáng cũng như cách trang trí theo yêu cầu sở thích riêng của mình. Bánh Trung Thu Trâm Cáo phục vụ rất nhiệt tình, khách đặt hàng chỉ từ 3 - 7 ngày là có bánh luôn rồi. Trung thu đang tới gần, các bạn ở Nghệ An hãy nhanh tay đặt hàng để được thưởng thức những chiếc bánh trung thu Handmade khéo léo, ngon miệng do cô chủ làm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 17, ngõ 18, Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0946 240 404
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: caovietnamesecuisine@gnail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Tramcaohandmade


Bánh Trung Thu Trâm Cáo ảnh 1
Bánh Trung Thu Trâm Cáo
Bánh Trung Thu Trâm Cáo ảnh 2
Bánh Trung Thu Trâm Cáo
Bánh Trung Thu Trâm Cáo ảnh 3
Bánh Trung Thu Trâm Cáo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm bánh Bảo Ngọc

Thêm sự lựa chọn cho khách yêu về địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng tại Nghệ An là Tiệm bánh Bảo Ngọc. Số lượng bánh được đặt hàng ngày có thể lên tới hàng trăm cái nên bạn có thể yên tâm về chất lượng bánh. Nét đặc trưng của bánh trung thu tại đây đến từ hương vị và cách tạo hình khá dễ thương


Lý do nên chọn bánh trung thu tại Tiệm bánh Bảo Ngọc:

  • Những chiếc bánh trung thu sạch với sự đa dạng về hương vị, mẫu mã thích hợp làm quà biếu tặng.
  • Nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Giảm giá lên tới 20% cho khách đặt đơn hàng sớm, đơn số lượng nhiều
  • Bảo hành 1 đổi 1 tất cả sản phẩm nếu có lỗi sản phẩm
  • Miễn phí toàn bộ hộp đựng (hạng phổ thông), hỗ trợ in ấn logo, thiệp
  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc
  • Hỗ trợ xử lý đơn hàng từ A - Z với sự tận tâm, bảo đảm mức độ hài lòng tới 100%

Bánh trung thu tại đây có loại bánh truyền thống và bánh Vip: bánh truyền thống với nhân dừa sợi kem tươi, nhân cốm dừa, nhân đậu xanh, đậu xanh sữa dừa, đậu xanh lá dứa, khoai môn, đậu đỏ, mè đen, hạt sen, hạt sen trà xanh luôn có sẵn tại các cửa hàng, phù hợp mua ăn liền, thắp hương, biếu tặng. Bánh vip với nhân Gạo lứt sen long nhãn, dưa lưới hoàng kim, lạc tiên hồ đào, hồng trà vỏ quýt, trà vải long tỉnh, trà olong xoài cát luôn có sẵn tại các cửa hàng,... Đây là dòng bánh cao cấp với nguyên liệu được tuyển chọn, ít ngọt và có mùi thơm đặc biệt. Bánh phù hợp cho những khách hàng không thích ngọt, dùng cho thắp hương, biếu tặng.


Đồng hành cùng khách hàng trong suốt 20 mùa trăng, Tiệm bánh Bảo Ngọc luôn trân trọng, nâng niu từng chiếc bánh từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, những nghệ nhân dày công nghiên cứu để tạo ra những chiếc bánh thượng hạng để khách hàng có một tết Trung thu trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 111 Nguyễn Thái Học, Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Số 16A Đường Tuệ Tĩnh, Hưng Dũng, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Đại Lộ Lê Nin, X Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • 170 Trần Phú, Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • 7 Nguyễn Văn Trỗi, Bến Thủy, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại:

  • 02383 585 299
  • 02383 524 493
  • 02383 520 345
  • 02388 728 686
  • 02383 556 886

Email: nambui@hungduongfood.com

Fanpage: https://www.facebook.com/baongocsaigonbakery/


Tiệm bánh Bảo Ngọc ảnh 1
Tiệm bánh Bảo Ngọc
Tiệm bánh Bảo Ngọc ảnh 2
Tiệm bánh Bảo Ngọc
Tiệm bánh Bảo Ngọc ảnh 3
Tiệm bánh Bảo Ngọc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Huong Phuc Bakery

Những ai sinh sống tại Nghệ An không còn xa lạ với Huong Phuc Bakery. Đây là một trong những địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng nhất tại Nghệ An. Quán có rất nhiều cơ sở cho khách hàng tiện ghé qua. Bánh nhà Huong Phuc Bakery có đầy đủ các vị bánh truyền thống đến hiện đại với hình thức bắt bắt. Chất lượng bánh đảm bảo cùng với sự phục vụ tận tình giúp tiệm nhận được sự ủng hộ, yêu thích của đông đảo khách hàng.


Tại Huong Phuc Bakery, luôn tận tâm chế biến từng chiếc bánh với sự tỉ mỉ và kỹ thuật tinh tế. Bí quyết là những công thức truyền thống được lưu truyền qua nhiều thế hệ, kết hợp cùng sự sáng tạo tinh tế để tạo ra những hương vị vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Mỗi chiếc bánh Trung Thu đều là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống và tinh thần hiện đại. Huong Phuc Bakery tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đặc biệt, bánh được làm từ lòng tận tâm và đam mê của đội ngũ nghệ nhân lành nghề.


Bên cạnh đó, giá cả những chiếc bánh tại Hương Phúc Bakery luôn phù hợp và cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẽ tư vấn cho bạn những mẫu bánh đphù hợp với nhu cầu của khách hàng đưa ra. Những ai muốn tìm hương vị truyền thống hay sự sáng tạo mới mẻ của nhân bánh trung thu thì hãy ghé ngay Huong Phuc Bakery để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 24 đường Nguyễn Sinh Sắc, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số 39 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số 42 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại:

  • 023 8384 3791
  • 023 8356 0365
  • 023 8355 7817

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/HuongPhucBakery1


Huong Phuc Bakery ảnh 1
Huong Phuc Bakery
Huong Phuc Bakery ảnh 2
Huong Phuc Bakery
Huong Phuc Bakery ảnh 3
Huong Phuc Bakery
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh Trung Thu Kinh Đô

Bánh Trung Thu Kinh Đô chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều người trong các mùa Trung thu đã qua. Sức hút tại các cửa hàng Bánh Trung thu Kinh Đô cũng ngày càng lớn do nhu cầu tiêu thụ luôn tăng cao. Bánh Kinh Đô với nhiều hương vị, đa dạng mẫu mã. Đặc biệt, qua từng năm khác nhau Kinh Đô còn cho ra mắt các dòng sản phẩm mới với thiết kế hộp đựng vô cùng đẹp mắt và sang trọng.


Bánh tại đây có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn. Khi mua bánh tại Bánh Trung Thu Kinh Đô bạn yên tâm bởi bánh luôn được chế biến từ nguyên liệu sạch ngon, hợp vệ sinh, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn thực phẩm, nói không với chất phụ gia và hóa chất độc hại khi làm bánh. Đặc biệt, ngoài mẫu bánh trung thu truyền thống thì cơ sở còn cho 2 ra siêu phẩm nhà Kinh Đô:

  • Bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng Black & hộp sơn mài: Hộp bánh lấy cảm hứng từ Hoàng gia, kết hợp với ý tưởng thiết kế bao bì là đoàn múa Lân Sư Rồng. Từng chiếc bánh được nâng niu với lớp vỏ màu đen, và phủ lên một lớp bột màu vàng óng ánh, nhân bánh được làm từ những nguyên liệu cao cấp như: Bào Ngư Thượng Hạng, Cua Bát Bửu, Hải Sâm Thượng Hạng, Tôm Bách Hoa, Hạt Sen Tứ Quý, Trà Xanh Hạnh Nhân... biểu trưng cho điều lành, sự phát đạt, thịnh vượng và hạnh phúc.
  • bánh Trung thu cao cấp Trăng Vàng Black & Gold Yến Sào: thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, khéo léo trong sự hoà quyện giữa Yến Sào tốt cho sức khỏe cùng những nguyên liệu cao cấp như Tổ Yến, Cua thượng hạng hay Sò điệp ... chính là món quà đẳng cấp, tinh tế và đầy ý nghĩa, thể hiện cho lời chúc của sự trọn vẹn.

Với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu và nguyên tắc hoạt động của Kinh Đô". Chính vì thế mà số lượng bánh cung cấp ra thị trường ngày càng nhiều và đang nhận được những phản hồi rất tích cực của người tiêu dùng. Vậy nên nếu đang có nhu cầu mua bánh trung thu để cùng gia đình thương thức hay biếu tặng thì hãy liên hệ ngay với Bánh Trung Thu Kinh Đô nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78B Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0848 497 999 - 0869 213 631

Email: kinhdotrunghau@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungthuKinhDoNgheAn


Bánh Trung Thu Kinh Đô ảnh 1
Bánh Trung Thu Kinh Đô
Bánh Trung Thu Kinh Đô ảnh 2
Bánh Trung Thu Kinh Đô
Bánh Trung Thu Kinh Đô ảnh 3
Bánh Trung Thu Kinh Đô
Top 4
(có 1 lượt vote)

Bánh Trung Thu Cổ Truyền THIÊN ĐỨC

Có phải các bạn đang muốn tìm một món quà trung thu thật ý nghĩa, thật đặc biệt, không đụng hàng vừa ngon vừa lạ, đủ các mẫu bánh cho bạn chọn mà giá cả rất hợp lý cho gia đình? Vậy thì Bánh Trung Thu Cổ Truyền THIÊN ĐỨC là cái tên bạn không nên bỏ qua.


Với bánh trung thu nhà THIÊN ĐỨC các bạn có thể cảm nhận được nét tinh tế, nhẹ nhàng được truyền tải vào những chiếc bánh ngọt ngào, và không hề có những sản phẩm mẫu mã tương tự trên thị trường. Khác xa với những chiếc bánh công nghiệp đã quá đỗi quen thuộc. Từng nét hoa văn trên chiếc bánh trung thu là từng sự trao chuốt tỉ mỉ, kì công của những người sáng tạo ra chiếc bánh này, để cho các bạn sẽ có thể nhận được những hộp bánh handmade an toàn, mẫu mã lạ mắt, giá cả phải chăng nhưng sản phẩm phải luôn luôn chất lượng.


Về độ ngon và sạch thì khỏi bàn, với vỏ bánh vô cùng sang trọng và tinh tế, Bánh Trung Thu Cổ Truyền THIÊN ĐỨC là bánh homemade 100%, làm từ những nguyên liệu tự nhiên, màu đều được làm từ rau củ tốt cho sức khỏe, vỏ bánh rất mềm, dẻo, nhân thơm mà không quá ngọt. Sắp đến trung thu rồi, đây chắc chắn là 1 món quà hết sức ý nghĩa tuyệt vời dành tặng cho người thân, món quà biếu sang trọng tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46B Lê Huân Kéo Dài, Gần giao với Cao Xuân Huy, Thành Phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0326 79 1936

Email: Nguyenanh3010apple@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094258605026


Bánh Trung Thu Cổ Truyền THIÊN ĐỨC ảnh 1
Bánh Trung Thu Cổ Truyền THIÊN ĐỨC
Bánh Trung Thu Cổ Truyền THIÊN ĐỨC ảnh 2
Bánh Trung Thu Cổ Truyền THIÊN ĐỨC
Bánh Trung Thu Cổ Truyền THIÊN ĐỨC ảnh 3
Bánh Trung Thu Cổ Truyền THIÊN ĐỨC
Top 5
(có 2 lượt vote)

Quang Trang Cake

Nằm ngay trên đường Minh Khai, Quang Trang Cake đang gây sốt trên thị trường bánh trung thu tại Nghệ An bởi hương vị thơm ngon của bánh với rất nhiều vị khác nhau như bánh thập cẩm, sen dừa, sầu riêng, đậu đỏ, trà gừng, trà xanh, đậu xanh, khoai môn... cùng phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp.


Quang Trang Cake rất chú trọng đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, luôn nói không với chất bảo quản, nguyên liệu có nguồn gốc không rõ ràng. Quang Trang Cake cam kết sử dụng các thực phẩm hoàn toàn tự nhiên, tươi, ngon, sạch và tốt nhất. Đặc biệt, bánh năm nay đã được tiệm nghiên cứu, gia giảm lượng đường, để vẫn giữ đúng hương vị truyền thống mà không bị quá ngọt, phù hợp cho cả người cao tuổi hay đang ăn kiêng. Chính điều này đã tạo lòng tin nơi khách hàng để tạo dựng tên tuổi của Quang Trang Cake.


Một hộp Bánh Trung Thu đẹp, với tất cả sự trân quý sẽ thay lời cảm ơn tới những người thân yêu bên bạn. Bạn đã lựa được mẫu bánh trung thu nào chưa, nếu vẫn còn băn khoăn thì hãy gọi nhanh đến số hotline hoặc đến trực tiếp Quang Trang Cake để được tư vấn một cách tận tình nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77Minh khai , TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0914 775 678 - 0238 3591 055

Facebook: https://www.facebook.com/trang.xinh.3760

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078545215832


Quang Trang Cake ảnh 1
Quang Trang Cake
Quang Trang Cake ảnh 2
Quang Trang Cake
Quang Trang Cake ảnh 3
Quang Trang Cake
Top 6
(có 0 lượt vote)

Huyền Detox

Người tiêu dùng tại Nghệ An chắc không còn xa lạ với Huyền Detox bởi món bánh trung thu bao ngon, bao chất lượng. Quán không chỉ phục vụ những loại bánh truyền thống mà còn sáng tạo những loại bánh mang hương vị mới đáp ứng yêu cầu của thị trường.


Vì sao bạn nên lựa chọn bánh trung thu tại Huyền Detoxhandmade?

  • Bánh được thiết kế với tông màu sang trọng, hình ảnh lung linh, sống động và đầy tính nghệ thuật.
  • Giữ vững tiêu chí: Tươi, sạch và an toàn cho sức khỏe , màu sắc của bánh được chiết xuất màu từ các loại rau củ quả tự nhiên, tươi sạch 100%.
  • Tất cả các dòng bánh trung thu đều được giảm 70% độ ngọt để bảo đảm vị thơm ngon, không gây ngọt ngán cho người dùng.
  • Bánh trung thu tại đây đảm bảo không chất bảo quản chống mốc nên hạn sử dụng tương đối ngắn. Nếu sử dụng không hết thì nên cất vào tủ lạnh để bảo quản được tốt hơn.
  • Quán nhận ship trên mọi mặt trận nên khách hàng chỉ cần lựa bánh thôi còn tất cả cứ để quán lo nhé.

Khác với những loại bánh có thương hiệu trên thị trường, thì bánh trung thu Huyền Detoxhandmade sẽ tự tin mang đến cho bạn những chiếc bánh trung thu ngon nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất... Cùng với những đường nét hoa văn tinh tế nhất, sắc nét nhất. Tất cả chi tiết đều được gia công bằng tay tỉ mỉ, chỉn chu. Đây thật sự là món quà dành tặng đầy ý nghĩa, khác hẳn với hầu hết các sản phẩm trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Đào Tấn, Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0976 050 089

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyen.huyen.3348390


Huyền Detoxhandmade ảnh 1
Huyền Detoxhandmade
Huyền Detoxhandmade ảnh 2
Huyền Detoxhandmade
Huyền Detoxhandmade ảnh 3
Huyền Detoxhandmade
Thị trường bánh trung thu ngày càng trở nên phổ biến và mang nhiều hương vị mới lạ cho loại bánh quen thuộc này. Trên đây là top địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng nhất Nghệ An. Alltop hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán bánh trung thu uy tín và đặt ngay cho gia đình một chiếc bánh mà mọi người yêu thích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .