Top 12 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm giá rẻ và uy tín nhất tại Đà Nẵng

125

Không chỉ đơn thuần là một đồ dùng gia đình mà hiện nay những bộ chăn ga gối đệm đang dần trở nên không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Bên cạnh việc nâng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vuanem.com

Với hơn trăm cửa hàng có mặt trên hầu hết các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, Vuanem.com là một cái tên không thể không nhắc đến khi điểm danh các địa chỉ chuyên về chăn ga gối đệm uy tín bậc nhất tại Đà Nẵng. Thương hiệu cũng như sản phẩm mà Vuanem.com đang phân phối đều là những sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu rất nổi tiếng như Dunlopillo, Therapedic, Zinus, Amando, Kim Cương, Aeroflow, Tempur, Liên Á,… nên khách hàng rất yên tâm về chất lượng.


Hướng đến mục đích nâng niu từng giấc ngủ của khách hàng nên mỗi một đối tác mà Vuanem.com chọn hợp tác đều đảm bảo giá trị mang đến cho khách hàng. Đối với ga chun thì những tính năng như bảo vệ nệm và làn da, họa tiết trang trí hay tính tiện lợi trong khâu vệ sinh sẽ là những yêu cầu quan trọng được đánh mạnh. Gọn nhẹ nhưng vẫn đủ êm ái và ấm áp là một trong những yêu cầu nhất thiết khi chọn chăn. Chẳng hạn như phải đạt yêu cầu về đồ bền, độ nâng đỡ, độ êm, độ kháng khuẩn, độ khử mùi,… đối với sản phẩm nệm. Tùy vào giá thành sản phẩm mà sẽ có thêm nhiều tính năng khác nhau. Tất cả những điều này Vuanem.com đều tìm hiểu và nghiên cứu rất kỹ để từ đó có thể đưa ra được tư vấn tốt nhất đến khách hàng của mình, đáp ứng được tối ưu các yêu cầu về giá và thương hiệu.


Được thành lập trên nguyên tắc đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, đón đầu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Vuanem.com cam kết duy trì chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình đồng thời tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng tổng thể của dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bạn có thể liên hệ qua điện thoại hay đến trực tiếp tại cửa hàng Vuanem.com sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, giải đáp các thắc mắc của bạn.


Sau đây là một số các sản phẩm tại Vuanem.com:

  • Bộ chăn có kết cấu chunky.
  • Bộ sưu tập chăn ga gối nệm trọn bộ
  • Bộ khăn trải giường và gối.
  • Có bán lẻ các sản phẩm
  • Tặng kèm túi đựng đi kèm
  • Bộ ga chun và gối
  • Chăn lẻ
  • Nệm
  • Phụ kiện
  • Và nhiều mặt hàng đa dạng khác

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 469 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 280 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 127 Lý Thái Tổ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Xem thêm cửa hàng tại: https://vuanem.com/stores

Điện thoại: 1800 2092

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Email: online@vuanem.com

Website: http://vuanem.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn


Vuanem.com ảnh 1
Vuanem.com
Vuanem.com ảnh 2
Vuanem.com
Vuanem.com ảnh 3
Vuanem.com
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Hạnh Phương Dung

Nội Thất Hạnh Phương Dung là đơn vị cung cấp chăn ga gối đệm uy tín, đã hoạt động hơn 30 năm trên thị trường Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Đặc biệt, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn nhiều mẫu mã sản phẩm từ một số lượng lớn các mặt hàng được trưng bày trong khu vực này. Khách hàng chắc chắn sẽ tìm thấy một sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mình tại cửa hàng với chất lượng đảm bảo và một mức giá cạnh tranh. Với đội ngũ nhân viên đã có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và chăm sóc khách hàng, Hạnh Phương Dung sẽ tư vấn tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chu đáo nhất.


Điểm tạo nên lợi thế cạnh tranh của Hạnh Phương Dung với các cơ sở khác đó chính là chất lượng sản phẩm được cam kết đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, được nhập khẩu với nguồn gốc và kiểm tra chất lượng rõ ràng. Mẫu sản phẩm chăn ga gối đệm ở Nội thất Hạnh Phương Dung được đảm bảo không những ở chất liệu tốt, đem lại sử dễ chịu, thoải mái, cho người sử dụng mà còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước, mẫu mã... Các thiết kế chăn ga gối đệm ở đây mang tính nhã nhặn, tinh tế, sang trọng, góp phần tôn lên sự vẻ đẹp của phòng ngủ cũng như sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng.


Ưu đãi khi mua các sản phẩm tại Nội thất Hạnh Phương Dung:

  • Chế độ bảo hành tốt nhất, nghiêm chỉnh, đổi mới hoàn toàn nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Bảo hành tận nhà hoàn toàn không phát sinh chi phí.
  • Freeship nội thành Đà Nẵng.
  • Được mua trả góp với lãi suất 0%.
  • Chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu.
  • Cam kết hàng chính hãng chất lượng cao, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Có đủ các size, màu sắc cho mọi loại giường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 236 Phan Châu Trinh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 32 Nguyễn Phước Lan, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng 

Điện thoại:

  • 0236 358 2342   
  • 0905 455 995 - 0916 455 995

Email: noithathpd@gmail.com

Website: http://hanhphuongdung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/HPDcurtains.blinds


Nội Thất Hạnh Phương Dung ảnh 1
Nội Thất Hạnh Phương Dung
Nội Thất Hạnh Phương Dung ảnh 2
Nội Thất Hạnh Phương Dung
Nội Thất Hạnh Phương Dung ảnh 3
Nội Thất Hạnh Phương Dung
Top 2
(có 0 lượt vote)

Everon

Khi nhắc tới Everon chắc chắn nhiều bạn sẽ biết là một sản phẩm thuộc công ty Everpia Việt Nam, tồn tại ở thị trường Việt Nam đến nay đã hơn 20 năm. Trong suốt quá trình hoạt động, cửa hàng chăn ga gối đệm Đà Nẵng này được người tiêu dụng đánh giá cao và tin tưởng chọn lựa.


Các sản phẩm của Everon được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, với nguyên liệu được nhập từ những nước có nền kinh tế phát triển như: Mỹ, Hàn, Đức,… Dưới sự kiểm định chất lượng của các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao. Dòng sản phẩm cao cấp Artemis thực sự nổi bật với những thiết kế độc đáo, sang trọng, tinh xảo. Chất liệu vải cao cấp được dệt tỉ mỉ, công phu, họa tiết thêu tinh tế, trang nhã cùng những phụ kiện sang trọng đính kèm như dây trang trí, đá, cườm… đã tạo nên những bộ sản phẩm thực sự khác biệt chắc chắn sẽ đem giúp bạn có những giấc ngủ chất lượng nhất. Do vậy mà các sản phẩm của Everon luôn bền lâu theo thời gian và an toàn cho sức khỏe của bạn.


Với nhiều chuỗi đại lý, chi nhánh, showroom trên toàn quốc, sản phẩm chăn ga gối đệm Everon được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm uy tín cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. Mặt hàng chăn ga gối đệm của Everon được làm từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau, đảm bảo đem đến chất lượng hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Điển hình trong số đó là vải bamboo với nguyên liệu thiên nhiên được làm từ tre, tạo cảm giác êm ái, mềm mịn, nhẹ nhàng đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 377 Kinh Dương Vương, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • 952 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • 473 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Xem thêm cửa hàng tại: https://everon.com/he-thong-cua-hang.html

Điện thoại: 1800 1215

Email: support@everon.com

Website: http://everon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Everonpage


Everon ảnh 1
Everon
Everon ảnh 2
Everon
Everon ảnh 3
Everon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Golden Silk - Liên Duyên

Khi ghé thăm Golden Silk – Liên Duyên, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp đa dạng về mẫu mã, hoa văn, kích thước đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Các sản phẩm của Golden Silk được tung ra thị trường với khẩu hiệu “Mềm mại như vòng tay mẹ”, tuân thủ các tiêu chuẩn uy tín, chất lượng cao, cho phép khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất có thể.


Liên Duyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bán các mặt hàng: Chăn ga gối đệm khách sạn 3*5 sao, resort, nhà nghỉ cao cấp chất lượng cao giá rẻ và gia đình mang thương hiệu golden silk. Bề mặt nệm được làm bằng vải không dệt nano, vải dệt kim cao cấp sang trọng, mềm mại, có độ co giãn và hút ẩm tốt. Sản phẩm có độ thoáng khí cao không gây hại cho da, không ấm mốc và đặc biệt có khả năng kháng khuẩn. Cùng với những ưu điểm nội bật đó khi đến Golden Silk – Liên Duyên khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều mặt hàng sản phẩm chất lượng với thiết kế, mẫu mã hoa văn đa dạng, nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu chọn lựa của người tiêu dùng.


Các sản phẩm chăn ga gối đệm của Golden Silk – Liên Duyên liên tục được cập nhật mẫu mã cùng nhiều size, màu sắc mới để đáp ứng thị hiếu ngày càng thay đổi của người tiêu dùng, tất cả đều có mức giá vô cùng cạnh tranh. Hãy thường xuyên ghé thăm của cửa hàng để khám phá và mua sắm những bộ chăn ga gối đệm cao cấp, đẹp mắt.


Sau đây là các các sản phẩm chăn ga gối đệm mà Golden Silk – Liên Duyên này kinh doanh:

  • Chăn ga gối đệm cho cả gia đình., khách sạn
  • Bộ đồ giường cho đám cưới.
  • Chăn và gối cho trẻ em có sẵn.
  • Gối và chăn làm bằng lông vũ.
  • Nệm cao su non Đà Nẵng
  • Nệm gấp 3 Đà Nẵng
  • Bộ ghế sofa, giường nệm trong khách sạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 34, An Thượng 17, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0909 406 886 - 0919 633 883

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Website: https://changagoikhachsan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Changagoikhachsan


Golden Silk – Liên Duyên ảnh 1
Golden Silk – Liên Duyên
Golden Silk – Liên Duyên ảnh 2
Golden Silk – Liên Duyên
Golden Silk – Liên Duyên ảnh 3
Golden Silk – Liên Duyên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chăn Ga Gối Nệm Sương Tuyết

Chăn Ga Gối Nệm Sương Tuyết ra đời vào năm 2008, tiền thân là cửa hàng Tuyết Sương kinh doanh các sản phẩm chăn ra gối nệm tại chợ Chợ Cồn, sản phẩm Chăn ga gối đệm cao cấp Sương Tuyết chính thức đánh dấu sự tham gia một thương hiệu nội địa vào thị trường hàng tiêu dùng tại miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng.


Cửa hàng chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm, màn rèm đến từ các thương hiệu cao cấp và hàng đầu Việt Nam, tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, khắt khe, an toàn cho sức khỏe, chất liệu bền đẹp, đa dạng mẫu mã, phong phú màu sắc, đầy đủ mọi kích cỡ, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu thời trang mọi lứa tuổi, phù hợp với thời tiết bốn mùa của Việt Nam. Ngoài ra, Sương Tuyết còn chuyên nhận may, gia công và cung cấp các loại chăn ra gối nệm màn rèm cho cá nhân, doanh nghiệp, khách sạn, trường học, bệnh viện,… cam kết giá thành và chất lượng tốt nhất đảm bảo bạn sẽ có lựa chọn tuyệt vời cho tổ ấm của bạn.

Lý do vì sao khách hàng nên chọn Sương Tuyết:

  • Tại đây có hơn 5000 mẫu drap có sẵn tại cửa hàng
  • Nhận lắp đặt, gia công các sản phẩm ga gối, màn rèm, nệm lót ghế, ghế lười… theo yêu cầu
  • Luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng
  • Sản phẩm đã qua nhiều lần kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Chắc chắn giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất. 
  • Giá cả hợp lí với người tiêu dùng
  • Có nhiều chế chính sách ưu đãi, giảm giá sốc.
  • Thời gian giao hàng khá nhanh.
  • Được đổi hàng hoặc trả nếu sản phẩm bị lỗi hoàn toàn miễn phí mà không tốn thêm bất kì chi phí nào.
  • Hình thức thanh toán đa dạng giúp hàng có thể lựa chọn được hình thức thanh toán phù hợp.

Khi mua chăn ga gối đệm ở đây bạn sẽ phải yên tâm bởi chính sách vận chuyển của Sương Tuyết rất nhanh. Nếu bạn ở trong nội thành Đà Nẵng thì cửa hàng cam kết sẽ giao ngay trong vòng 24h không để qua ngày thứ hai, còn trên toàn quốc tùy vào xa gần mà thời gian vận chuyển có thể giao động từ 3 - 7 ngày. Nếu bạn không chọn được mẫu chăn ga gối đệm nào ưng thì hãy yên tâm vì ở Sương Tuyết có nhận may theo mẫu mã và kích thước yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 254 866

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Email: suongtuyet.com@gmail.com
Website: https://suongtuyet.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ChanRaGoiNemSuongTuyet/


Chăn Ga Gối Nệm Sương Tuyết ảnh 1
Chăn Ga Gối Nệm Sương Tuyết
Chăn Ga Gối Nệm Sương Tuyết ảnh 2
Chăn Ga Gối Nệm Sương Tuyết
Chăn Ga Gối Nệm Sương Tuyết ảnh 3
Chăn Ga Gối Nệm Sương Tuyết
Top 5
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Nệm Phúc Nhân Gia

Một trong những địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo để bạn có thể chọn mua được chăn ga gối đệm chất lượng chính là siêu thị nệm Phúc Nhân Gia. Với phương châm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng từ giấc ngủ, những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền. Chỉ cần đến trực tiếp cửa hàng bạn sẽ chọn mua được những sản phẩm như: nệm cao su America, nệm cao su tổng hợp, nệm bông ép Korea, nệm cao su khoa học thông hơi, chăn Drap và nhiều sản phẩm đa dạng khác,…


Có rất nhiều lý do khách hàng nên chọn mua chăn ga gối nệm tại Phúc Nhân Gia:

  • Đây chính là cơ sở chuyên cung cấp dòng bông ép Korea PNG2 chất lượng tốt nhất với giá thành cực kỳ ưu đãi, phù hợp với mọi nhà. 
  • Các sản phẩm tại đây được làm từ 100% bông polyeste được kết dính lại thành khối và vô trùng tuyệt đối. Không những đảm bảo thoáng khí tốt, hút ẩm nhanh, mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh, không bị ám mùi trong quá trình sử dụng. 
  • Không chỉ tốt cho sức khỏe người dùng mà còn phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Đảm bảo mang đến sự tiện nghi, sang trọng cho không gian nghỉ ngơi của bạn.
  • Hơn hết, chăn ga gối nệm tại siêu thị Phúc Nhân Gia vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc... Qua đó khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 
  • Bán hàng trực tiếp không qua trung gian, nên có giá rẻ hơn thị trường
  • Bảo hành 10 năm lún xẹp
  • 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất
  • Vận chuyển miễn phí trong nội thành Đà Nẵng

Phúc Nhân Gia hoạt động với tôn chỉ đó là chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng từ giấc ngủ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây được đánh giá tốt khi có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vào các dịp đặc biệt hay chính sách đổi trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi. Chính vì thế nên đã tạo cho khách hàng sự tiện lợi khi mua sắm cũng như đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ bán chăn ga gối nệm Đà Nẵng, hãy cân nhắc đến Phúc Nhân Gia một lần nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô D đường số 4, KCN Hoà Khánh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 747 550

Website: http://phucnhangia.com.vn/cart

Fanpage: https://www.facebook.com/Sieuthinemphucnhangia


Siêu Thị Nệm Phúc Nhân Gia ảnh 1
Siêu Thị Nệm Phúc Nhân Gia
Siêu Thị Nệm Phúc Nhân Gia ảnh 2
Siêu Thị Nệm Phúc Nhân Gia
Siêu Thị Nệm Phúc Nhân Gia ảnh 3
Siêu Thị Nệm Phúc Nhân Gia
Top 6
(có 0 lượt vote)

Chăn Ga Gối Nệm Sông Hồng Đà Nẵng

Chăn Ga Gối Nệm Sông Hồng Đà Nẵng là một cái tên nổi bật trong danh sách những địa chỉ kinh doanh chăn ga gối đệm Đà Nẵng chất lượng nhất. Đây là một trong những cơ sở cung cấp chăn ga gối đệm trọn bộ và lẻ uy tín trên cả nước, nhận được nhiều sự yêu mến và khen ngợi của khách hàng bởi những sản phẩm đa dạng, đẹp mắt, nhiều kích thước để lựa chọn. Hơn nữa, giá cả ở đây rất hợp lý, là một lựa chọn tốt cho túi tiền của người tiêu dùng.


Khi đến đây bạn chắc chắn sẽ chọn mua được các sản phẩm chất lượng cao nhất như: bộ chăn ga gối đệm, đệm bông tinh khiết, ruột gối, vỏ gối cùng nhiều mặt hàng sản phẩm khác,… Hơn hết, điểm thu hút khách hàng của Sông Hồng Đà Nẵng chính là giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Điều đặc biệt là mọi sản phẩm tại đây đều được tạo thành từ nguyên liệu thiên nhiên thoáng mát. Vậy nên luôn đảm bảo an toàn và tạo được cảm giác dễ chịu cho người tiêu sử dụng. Cửa hàng còn có chế độ chăm sóc khách hàng đầy kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn để giúp khách hành có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.


Là một trong số những cơ sở nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh chăn ga gối đệm uy tín, Sông Hồng Đà Nẵng sở hữu nhiều sản phẩm chăn ga gối với mẫu mã đa dạng, giá thành khá cạnh tranh. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh và sản xuất chăn ga gối đệm thì đây cũng được đánh giá là một địa chỉ bán chăn ga gối đệm giá rẻ Đà Nẵng. Đây là một địa điểm tốt để lựa chọn chăn ga gối nệm cho gia đình bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 464 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0989 076 570

Website: https://chan-ga-goi-nem-song-hong-a-nang.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/Chăn-ga-gối-đệm-Sông-Hồng-Đà-Nẵng-1737112916611236/


Chăn Ga Gối Nệm Sông Hồng Đà Nẵng ảnh 1
Chăn Ga Gối Nệm Sông Hồng Đà Nẵng
Chăn Ga Gối Nệm Sông Hồng Đà Nẵng ảnh 2
Chăn Ga Gối Nệm Sông Hồng Đà Nẵng
Chăn Ga Gối Nệm Sông Hồng Đà Nẵng ảnh 3
Chăn Ga Gối Nệm Sông Hồng Đà Nẵng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tổng Đại Lý Chăn Ga Gối Nệm Quốc Vũ

Tổng Đại Lý Chăn Ga Gối Nệm Quốc Vũ là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, ga gối đệm vô cùng đẹp mắt, uy tín hàng đầu hiện nay với chất lượng đảm bảo. Cửa hàng sở hữu một số lượng lớn các mẫu mã chăn ga gối đệm đẹp để có thể sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khi khách đến với Quốc Vũ muốn mua kiểu dáng, mẫu mã ra sao thì cửa hàng đều luôn cố gắng tư vấn và đảm bảo làm khách hàng hài lòng.


Cửa hàng cũng thường xuyên update mẫu mã mới và với con mắt nhìn tinh tế, mẫu chăn ga nào ở cửa hàng cũng rất được lòng khách hàng mà đặc biệt là cháy kho liên tục bởi chất lượng tuyệt đối. Đặc biệt hơn nếu bạn đang cần tìm một loại ga chống thấm với ưu điểm ngăn nước hiệu quả, thông thoáng, thấm hút nhanh, giữ nệm sạch sẽ, tiện lợi trong vệ sinh nhưng vẫn đem lại đến cảm giác êm ái, mềm mại thì đến ngay với Quốc Vũ. Ngoài những chính sách hỗ trợ cho khách hàng tốt bạn còn nhận được vô vàng những ưu đãi khi mua chăn ga gối đệm ở đây. Quốc Vũ cam kết:

  • Tất cả các sản phẩm tại đại lý có chất liệu mềm mại, thoáng mát.
  • Không bị xù vải.
  • Không phai màu.
  • Không nhăn nhó.
  • Bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Bỏ sỉ giá tốt nhất.
  • 100% hàng có sẵn tại đại lý.

Quốc Vũ chuyên bán buôn, bán lẻ chăn ga gối đệm rèm cửa, gia đình, khách sạn,…chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng. Trải qua 20 năm làm việc trong lĩnh vực đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho mọi người Quốc Vũ đã xây dựng được uy tín cũng như đã lấy được niềm tin của hơn 20.000 khách hàng trên cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 433 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0973 828 282

Email: Thaoledieu130582@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoiquocvu


Tổng Đại Lý Chăn Ga Gối Nệm Quốc Vũ ảnh 1
Tổng Đại Lý Chăn Ga Gối Nệm Quốc Vũ
Tổng Đại Lý Chăn Ga Gối Nệm Quốc Vũ ảnh 2
Tổng Đại Lý Chăn Ga Gối Nệm Quốc Vũ
Tổng Đại Lý Chăn Ga Gối Nệm Quốc Vũ ảnh 3
Tổng Đại Lý Chăn Ga Gối Nệm Quốc Vũ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Chăn Ga Gối Đà Nẵng - HIBI House

HIBI House chuyên cung cấp chăn ga gối đệm tại Đà Nẵng với nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc và hoa văn trang nhã, mang đến nét sang trọng cho bất kỳ căn phòng nào. Chăn ga gối đệm của HIBI House được biết đến là sản phẩm uy tín, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như chất lượng và độ bền cao trong quá trình sử dụng.


HIBI House cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng và có độ bền cao và luôn đạt chất lượng tốt nhất. Cửa hàng luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng ở xa, lắp đặt may đo chắc chắn. Không chỉ vậy, cửa hàng này luôn có nhiều chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi dành cho khách hàng. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm sự chăm sóc tuyệt đối và sự đẳng cấp, hãy liên hệ ngay với Hibi Hous để được tư vấn nhiều hơn về các sản phẩm chăn drap lụa tơ tằm. Đệm đa năng Hàn Quốc phân khúc siêu cấp là sản phẩm số 1 cho các phòng ngủ hạng sang. Nếu bạn đang muốn tận hưởng sự mềm mại, mát mẻ có thể tác động tới từng cm trên cơ thể, thì dòng đệm này sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Chất liệu dày dặn mà mềm mại, thoáng mát, thấm hút nhanh, có thể giặt máy được mà không lo bai xù.


Những mẫu mã hợp thời và thiết kế sáng tạo là điểm mạnh của Hibi House, trẻ trung, tinh tế, nhẹ nhàng, sang trọng đều có đủ cả. Nếu muốn trang hoàng cho phòng ngủ của mình bằng những bộ chăn ga mới thì cửa hàng sẽ đưa ra các mẫu mới lạ, bắt mắt,...đảm bảo đến khi nào khách hàng ưng ý thì thôi. Giá cả tại đây cũng cực kỳ phải chăng, đến với Hibi House các bạn sẽ được thỏa thích thay chăn ga mà không phải lo về giá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Trần Đức Thảo, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0905 602 520 & 0905 986 948

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

Email: tridang0904@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Hibihouse


Chăn Ga Gối Đà Nẵng - HIBI House ảnh 1
Chăn Ga Gối Đà Nẵng - HIBI House
Chăn Ga Gối Đà Nẵng - HIBI House ảnh 2
Chăn Ga Gối Đà Nẵng - HIBI House
Chăn Ga Gối Đà Nẵng - HIBI House ảnh 3
Chăn Ga Gối Đà Nẵng - HIBI House
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nệm Đà Thành

Nệm Đà Thành là một địa chỉ bán nệm Đà Nẵng có tiếng. Với rất nhiều mẫu sản phẩm đa dạng, phong phú về chủng loại và kiểu dáng. Vậy nên khi tới với cửa hàng bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm. Nệm Đà Thành chuyên cung cấp các loại nệm, thảm, giường… cho rất nhiều đơn vị từ khách sạn, resort cho tới các tòa nhà, hộ gia đình. Chắc chắn với chất lượng hiện tại thì cửa hàng có thể mang tới sự hài cho bất kỳ khách hàng nào dù là khó tính nhất.


Bên cạnh các sản phẩm chăn ga gối thì các mặt hàng nệm cũng chiếm số lượng rất lớn với nhiều kiểu dáng, công dụng khác nhau. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như: nệm pe, nệm bông ép, nệm cao su non, nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo,... Các sản phẩm nệm ở đây đều đã qua xử lý chống rệp, vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, ruột đệm được làm từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường, không lo bị xẹp lún, vỡ vụn hay gây tiếng ồn trọng quá trình sử dụng.


Nệm Đà Thành cam kết nói không với các loại hàng giả, hàng kém chất lượng. Hoàn tiền nếu trong thời gian sử dụng phát hiện ra sản phẩm là hàng nhái. 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất. Hơn thế nữa sản phẩm khi được mang tận tay đến quý khách hàng luôn được bảo quản kỹ càng và vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, còn cung cấp tất cả các thiết bị khách sạn theo giá sỉ, đặc biệt là giá nệm. Làm việc với phương châm “Giữ uy tín bằng chất lượngsản phẩm - Giữ niềm tin bằng chất lượng phục vụ”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 498 - 500 Ngô Quyền, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0972 411 234 - 0797 411 234

Email: nemdathanh.vn@gmail.com

Website: https://nemdathanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nemdathanh


Nệm Đà Thành ảnh 1
Nệm Đà Thành
Nệm Đà Thành ảnh 2
Nệm Đà Thành
Nệm Đà Thành ảnh 3
Nệm Đà Thành
Top 10
(có 0 lượt vote)

Chăn Ga Gối Nệm Hoàng Nga

Chăn ga gối nệm Hoàng Nga chính là câu trả lời cho những mong muốn của bạn về sự thoải mái và trọn vẹn trong giấc ngủ. Bạn có thể đặt niềm tin vào Hoàng Nga để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình mình. Cửa hàng đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong những năm qua bởi bề dày kinh nghiệm và cam kết với phương châm “tất cả vì khách hàng”. Xưởng may chăn, ga, gối, đệm theo yêu cầu Hoàng Nga luôn sẵn sàng lắng nghe và đóng góp ý kiến ​​phù hợp với nhu cầu và màu sắc phù hợp với không gian bạn đang sống.


Đây sẽ là thương hiệu đồng hành với mọi nhà trong nhiều năm qua, Hoàng Nga là đơn vị sở hữu chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu Hàn Quốc 100% và đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, các sản phẩm của cửa hàng luôn làm hài lòng người tiêu dùng về mẫu mã, thiết kế và chất lượng. Bên cạnh đó, luôn nỗ lực, tâm huyết tạo ra những sản phẩm mới hơn, có tính ưu việt hơn, mang lại giấc ngủ tốt và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt.


Một số ưu điểm của Hoàng Nga: 

  • 100 % hàng chính hãng.
  • Giá cả cạnh tranh tốt nhất thị trường.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Chiết khấu cao cho khách hàng, đại lý mua số lượng lớn.
  • Nhiều quà tặng và chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.
  • Chế độ bảo hành đúng theo quy định của nhà sản xuất.
  • Giao hàng nhanh chóng.
  • Đa dạng sản phẩm như: chăn chần bông, ga Cotton TC hàng xuất Nhật, ga Chun, gối nằm, ruột chăn, ruột gối,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 219 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 727 985
Fanpage: https://www.facebook.com/nemhoangnga/


Chăn Ga Gối Nệm Hoàng Nga ảnh 1
Chăn Ga Gối Nệm Hoàng Nga
Chăn Ga Gối Nệm Hoàng Nga ảnh 2
Chăn Ga Gối Nệm Hoàng Nga
Chăn Ga Gối Nệm Hoàng Nga ảnh 3
Chăn Ga Gối Nệm Hoàng Nga
Top 11
(có 0 lượt vote)

Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm

Ngọc Cảm là nhà phân phối của nhiều thương hiệu chăn ga gối nệm trong và ngoài nước như Việt Tiến, Vạn Thành, Liên Á, VinaFoam Pearl, RUBY,… Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm tại đây. Với nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng luôn đưa ra được những tư vấn khá thiết thực và tối ưu nhất cho khách hàng tới tham khảo sản phẩm, cũng như giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm chăn ga gối nệm thích hợp.


Các sản phẩm nệm tại Ngọc Cảm có độ bền lên đến 10 năm, được thiết kế có độ đàn hồi phù hợp, nâng đỡ cơ thể một cách thoải mái. Nệm tại đây còn được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo cung cấp nhanh chóng những mẫu mã mới nhất với độ tỉ mỉ và tinh xảo cao, được phân loại theo từng công dụng như đệm cao su, đệm dành cho bé, đệm lò xo, đệm dành cho người già, người bị đau xương,... rất tiện lợi cho khách hàng trong việc tìm mua và lựa chọn sử dụng. Chất liệu chăn ga gối cũng cực kỳ tốt. Với những sản phẩm chăn ga, các loại vải được sử dụng may đều là 100% chất cotton, không phai, không xù, nằm thoáng mát thấm hút mồ hôi tuyệt đối.


Cam kết khi mua sản phẩm tại Ngọc Cảm:

  • Tại đây cam kết là hàng chính hãng công ty 100%
  • Bảo vệ sức khỏe cho cả nhà
  • Bảo hành xẹp lún 15 năm
  • Giao hàng tận nơi, nhận kiểm hàng thanh toán
  • Nói không với hàng nhái,hàng gia công kém chất lượng!
  • Đặc biệt, khách hàng sẽ được nhận mức giá ưu đãi nhất với các chương trình giảm giá lên đến 50%.

Với nhiều chính sách ưu đãi từ Chăn ga gối nệm Ngọc Cảm, đơn vị tự tin bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý nhất khi đến tham quan và mua sắm tại đây. Vậy thì còn chờ gì nữa không nhanh đến Ngọc Cảm để được tư vấn, giải đáp, hỗ trợ mọi thắc mắc một cách nhanh nhất..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 338 Điện Biên phủ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 555 446

Email: phanviettiendn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/changangoccam


Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm ảnh 1
Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm
Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm ảnh 2
Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm
Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm ảnh 3
Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm
Trên đây là những địa chỉ bán chăn ga gối đệm Đà Nẵng đẹp, chất lượng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Alltop hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được cho mình một địa chỉ bán chăn ga gối đệm Đà Nẵng đẹp nhất để chọn cho căn phòng xinh xắn của mình một bộ chăn ga gối đệm thật ưng ý nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .