Top 8 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm ở Quận 12, TP. HCM uy tín giá tốt

812

Chăn ga gối đệm đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo giấc ngủ thư giãn và sâu hơn, giúp bạn phục hồi năng lượng sau một ngày dài và mệt mỏi. Để đáp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vua Nệm

Cửa hàng Vua Nệm nằm tại quận 12, là địa chỉ tin cậy để mọi người tìm kiếm chăn ra gối nệm chất lượng nhất. Với hơn 25 showroom và chi nhánh, cửa hàng Vua Nệm tự hào là một trong những nơi mua sắm chăn ga gối đệm lớn nhất trong khu vực TP.HCM.


Vua Nệm cung cấp một loạt các loại chăn ga gối đệm từ nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường. Khách hàng có thể tìm thấy cả chăn ga gối đệm nội địa và chăn ga gối đệm nhập khẩu từ các quốc gia khác nhau. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và ngân sách của họ. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm tại cửa hàng Vua Nệm đều được nhập khẩu chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc và tính xác thực của các sản phẩm mà họ mua tại đây.


Ngoài ra, cửa hàng Vua Nệm còn cung cấp dịch vụ thử nghiệm độc đáo. Khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm trong vòng 100 ngày và 365 ngày. Nếu không hài lòng với chất lượng hoặc cảm giác sử dụng, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Điều này cho phép khách hàng tìm hiểu và kiểm tra sự thoải mái và phù hợp của sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 16/1A Lê Đức Thọ, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • 73 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • 444 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 2093

Email: online@vuanem.com

Website: https://vuanem.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn?

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Vua Nệm ảnh 1
Vua Nệm
Vua Nệm ảnh 2
Vua Nệm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Everon

Everon không chỉ đơn thuần là một thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc, mà còn là biểu tượng dẫn đầu thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam. Với những năm kinh nghiệm và sự tận tâm trong từng sản phẩm, Everon đã chinh phục lòng tin của hàng triệu người và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.


Tâm huyết, sự tỉ mỉ và tận tình là những giá trị cốt lõi được thể hiện trong từng sản phẩm của Everon. Mỗi chiếc chăn ga gối đệm được tạo ra đều được đầu tư công phu và quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất. Từ việc chọn lựa chất liệu tốt nhất, thiết kế đẹp mắt, đến quá trình sản xuất và hoàn thiện, mọi bước đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và tận tâm cao nhất.


Everon mang đến cho khách hàng một sự đa dạng vô cùng phong phú. Cửa hàng sở hữu rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc chăn ga gối đệm phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân. Bất kể bạn yêu thích sự trẻ trung và năng động, hay phong cách truyền thống và tinh tế, Everon đều đáp ứng được mọi nhu cầu.


Khi đến với cửa hàng Everon, bạn sẽ được đón tiếp và tư vấn kỹ lưỡng về cách lựa chọn chăn ga gối đệm. Nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm sẽ lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của bạn. Điều này giúp bạn có thể đưa ra quyết định thông thái và tìm được chiếc chăn ga gối đệm hoàn hảo cho giấc ngủ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 123 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12 - 0918 901 777
  • 350 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12 - 0909 464 370
  • 592 , 596 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM - 0904 173 552

Điện thoại: 1800 1215

Email: support@everon.com

Website: https://everon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Everonpage/

Everon ảnh 1
Everon
Everon ảnh 2
Everon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Liên Á

Sứ mệnh của cửa hàng Chăn Drap Gối Nệm Liên Á là "Làm mới cuộc sống", cửa hàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và thay đổi tích cực trong không gian sống của họ. Chăn Drap Gối Nệm Liên Á sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, kết hợp với thiết bị máy móc tiên tiến và hiện đại để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm được tạo ra đều đạt chuẩn chất lượng cao nhất. Từ chất liệu mềm mại và thoáng khí cho đến độ bền và đẹp mắt, chăn drap gối nệm từ Liên Á mang đến sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng.


Một trong những yếu tố quan trọng mà Chăn Drap Gối Nệm Liên Á chú trọng là tính kháng khuẩn cao và an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm được xử lý và trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ để đảm bảo khả năng kháng khuẩn và chống vi khuẩn hiệu quả. Điều này không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho một môi trường ngủ sạch sẽ và an lành.


Chăn Drap Gối Nệm Liên Á tự hào mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng. Từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc cho đến kích thước phù hợp với mọi nhu cầu và phong cách trang trí nội thất. Bên cạnh đó, nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của cửa hàng sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 9003

Email: cskh@liena.vn

Website: http://www.liena.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ChanDrapGoiNemLienA/

Liên Á ảnh 1
Liên Á
Liên Á ảnh 2
Liên Á
Top 3
(có 0 lượt vote)

COZY HOME

Cozy Home là một trong những đại lý hàng đầu và uy tín trong việc cung cấp chăn ga gối đệm tại Hồ Chí Minh. Với phương châm hoạt động của Cozy Home là Chất lượng , Đẹp , Độc đáo , Sang trọng. Đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và độc đáo cho không gian nghỉ ngơi của mình.


Cozy Home tự hào với việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và đa dạng. Cửa hàng sở hữu một bộ sưu tập đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Từ những họa tiết tinh tế và phong cách hiện đại cho đến những thiết kế đơn sắc và truyền thống, bạn có thể tìm thấy sự lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Đặc biệt, Cozy Home cam kết giá cả hợp lý, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được giá trị tuyệt vời cho sự đầu tư của mình.


Sản phẩm của Cozy Home không chỉ đẹp mắt mà còn được thiết kế với độ bền cao. Các chất liệu được sử dụng và quá trình sản xuất được thực hiện với sự cẩn thận để đảm bảo rằng sản phẩm có thể giữ màu tốt và không bị phai mờ. Bất kể bạn chọn những họa tiết tươi sáng và nổi bật hay những thiết kế đơn giản và trang nhã, bạn có thể yên tâm rằng chúng sẽ tiếp tục đẹp và hiện đại trong thời gian dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49/1 hẻm 49, đường đông hưng thuận 06, phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại 0899 102 742

Email: hoangtan103@gmail.com

Website: https://cozyhomevn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ChuyenSiChanRaGoiNem/

Cozy Home ảnh 1
Cozy Home
Cozy Home ảnh 2
Cozy Home
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Nệm

Cửa hàng Thế Giới Nệm là địa điểm được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi tìm kiếm các sản phẩm nệm chất lượng. Thế Giới Nệm mang đến cho khách hàng rất nhiều sản phẩm và phụ kiện đi kèm với mẫu mã phong phú và thiết kế đa dạng. Bạn có thể tìm thấy các loại nệm từ nệm bông ép, nệm lò xo, nệm cao su thiên nhiên cho đến nệm memory foam và nhiều loại nệm khác. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các phụ kiện đi kèm như gối, chăn drap và các sản phẩm liên quan khác.


Thế Giới Nệm nhập hàng từ các thương hiệu nệm cao cấp và uy tín trên thị trường. Điều này đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng cao nhất và đáp ứng được nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Các thương hiệu nổi tiếng như Tempur,Pedic, Simmons,... là những đối tác đáng tin cậy của Thế Giới Nệm, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.


Thế Giới Nệm cũng tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng mỗi tháng để đảm bảo sự hài lòng và sự quan tâm đến khách hàng. Chương trình này bao gồm các hoạt động như tư vấn và kiểm tra nệm miễn phí, khuyến mãi đặc biệt và các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của cửa hàng sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ khách hàng trong mọi nhu cầu và yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 592 - 596 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP HCM

Điện thoại: 0909 121 325

Email: thegioinem.com@gmail.com

Website: ldp.to/thegioinem

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom/

Giờ mở cửa: 8h - 21h00

Thế Giới Nệm ảnh 1
Thế Giới Nệm
Thế Giới Nệm ảnh 2
Thế Giới Nệm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nệm Vạn Thành

Nệm Vạn Thành một trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên, đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp nệm. Với hơn một thập kỷ hoạt động và phục vụ khách hàng, Nệm Vạn Thành đã trở thành một cái tên đáng tin cậy và được ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời.


Các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên của Nệm Vạn Thành được biết đến với độ đàn hồi tuyệt vời, tạo sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho cơ thể. Với công nghệ sản xuất tiên tiến và chất liệu cao su tự nhiên chất lượng, các sản phẩm nệm của Nệm Vạn Thành giúp tạo ra một bề mặt nằm êm ái và đàn hồi linh hoạt. Điều này giúp giảm áp lực lên các điểm nặng trên cơ thể và duy trì một tư thế nằm chính xác để giúp bạn có giấc ngủ thoải mái và bình yên.


Ngoài ra, một trong những điểm mạnh của Nệm Vạn Thành là cam kết bảo hành trên 10 năm sử dụng cho các sản phẩm nệm. Điều này chứng tỏ sự tin tưởng vào chất lượng và độ bền của sản phẩm. Bằng cách đảm bảo một thời gian bảo hành dài, Nệm Vạn Thành cam kết mang đến cho khách hàng sự yên tâm và sự hài lòng trong suốt quá trình sử dụng nệm. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Nệm Vạn Thành sẽ hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến bảo hành một cách nhanh chóng và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 534 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0286 2718 120 - 1800 6500

Email: info@nemvanthanh.vn

Website: https://www.nemvanthanh.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/nemvanthanh.vn/

Nệm Vạn Thành ảnh 1
Nệm Vạn Thành
Nệm Vạn Thành ảnh 2
Nệm Vạn Thành
Top 6
(có 0 lượt vote)

Chăn Ga Gối Nệm Thanh Trúc

Chăn ga gối đệm Thanh Trúc là cửa hàng được biết đến với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc và kích thước của các sản phẩm. Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng, cửa hàng mang đến một bộ sưu tập phong phú và đa dạng. Bạn có thể tìm thấy chăn, ga, gối và đệm với các kiểu dáng và điểm nhấn độc đáo để tạo ra không gian nghỉ ngơi độc đáo và phù hợp với phong cách riêng của bạn.


Cửa hàng Thanh Trúc luôn nhập những sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp từ những thương hiệu uy tín trên thị trường. Điều này đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và gắn liền với những xu hướng mới nhất. Thương hiệu nổi tiếng như Calvin Klein, Croscill, Tommy Hilfiger và nhiều thương hiệu khác là những đối tác đáng tin cậy của Chăn ga gối đệm Thanh Trúc, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và đáng giá.


Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên tại Chăn ga gối đệm Thanh Trúc luôn tận tâm và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và hướng dẫn về cách chăm sóc và bảo quản sản phẩm để đảm bảo sử dụng lâu dài và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 222 Thạnh Lộc 15, Q12, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983 001 609

Email: thanhtruc1868@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CHANDRAPGOINEMTHANHTRUC/

Chăn ga gối đệm Thanh Trúc ảnh 1
Chăn ga gối đệm Thanh Trúc
Chăn ga gối đệm Thanh Trúc ảnh 2
Chăn ga gối đệm Thanh Trúc
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ngân Gia Bedding

Ngân Gia Bedding là một cửa hàng uy tín và đáng tin cậy, chuyên cung cấp những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng cao. Với cam kết mang đến giấc ngủ hoàn hảo cho khách hàng, Ngân Gia Bedding không ngừng nỗ lực để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.


Một điểm đặc biệt của Ngân Gia Bedding là họ nhập khẩu những sản phẩm chăn ga gối đệm từ các nguồn cung cấp uy tín trên thế giới. Những sản phẩm nhập khẩu đem đến sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và thiết kế, giúp khách hàng lựa chọn theo phong cách và sở thích riêng của mình.


Ngân Gia Bedding duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao bằng cách chọn lọc kỹ lưỡng những chất liệu cao cấp cho các sản phẩm của mình. Bông, lụa, cotton và cao su thiên nhiên là những chất liệu được ưu tiên sử dụng, mang đến sự mềm mại, thoáng mát và an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, thiết kế của các sản phẩm cũng được chú trọng tinh tế, tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho không gian nghỉ ngơi của bạn.Bên cạnh đó, Ngân Gia Bedding còn nổi tiếng với dịch vụ tư vấn tận tâm với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức sẽ lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32B, P. Thới An, Q.12, Tp. HCM

Điện thoại: 0947 438 118

Email: phukienthongminhaz@gmail.com

Website: https://ngangiabedding.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngangiabedding/

Ngân Gia Bedding ảnh 1
Ngân Gia Bedding
Ngân Gia Bedding ảnh 2
Ngân Gia Bedding
Đây là danh sách các cửa hàng chăn ga gối đệm chất lượng và uy tín nhất tại Quận 12 mà Alltop đã tổng hợp. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm địa chỉ mua chăn ga gối đệm phù hợp và có thể tạo cho mình một giấc ngủ thật ngon và ấm áp bên bộ chăn ga gối đệm mới!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .