Top 4 Địa chỉ bán chó Poodle uy tín nhất tại Hà Nội

45

Chó Poodle hiện đang là được rất nhiều người yêu thích vì ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn và sự thông minh của chúng. Có lẽ cũng vì thế mà hiện nay nhu cầu về...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

AZPET Shop

AZPET Shop là trại nhân giống chó cảnh hàng đầu Việt Nam. Sau hơn 10 năm hoạt động AZPET Shop đã cung cấp ra thị trường trên 25,000 bé thú cưng. Quy mô trại chính 7.000m2, đồng thời hợp tác với hơn 100 hộ nhân giống trên toàn quốc… AZPET Shop đã nhân giống và lai tạo thành công những giống chó, mèo cảnh như: Chó Poodle, chó Alaska, Phốc Sóc, Bull pháp, Husky, Corgi, Malinois, Golden Retriever, Labrador, Samoyed, Pug... Mèo Anh, mèo Munchkin, mèo Scottish, mèo Bengal, mèo Sphynx…


Với mong muốn phát triển và khát vọng phụng sự khách hàng trong nước và quốc tế. AZPET Shop liên tục nghiên cứu, phát triển về loại hình sản phẩm, chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng được tốt nhất. Ngoài ra, AZPET Shop cũng phát triển hệ thống truyền thông bán hàng đa kênh mạng xã hội để hỗ trợ hướng dẫn người yêu thú cưng tại Việt Nam, tìm hiểu thông tin, hình ảnh và chia sẻ kiến thức chăm sóc thú cưng.


Hiện tại AZPET Shop có các chính sách hỗ trợ khách hàng như miễn phí vận chuyển, tư vấn chăm sóc sức khỏe trọn đời, bảo hành tiêu chuẩn 90 ngày với các bệnh virus đã tiêm trên thú cưng và gói bảo hành còn lên đến 365 ngày cho thú cưng bán ra tại AZPET Shop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở: 59 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Trại: Quỳnh Hội, Quỳnh Phụ, Thái Bình

Hotline: 0888 083 388
Email: contact@azpet.com.vn
Website: https://azpet.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/azpet.com.vn

AZPET Shop ảnh 1
AZPET Shop
AZPET Shop ảnh 2
AZPET Shop
Top 1
(có 0 lượt vote)

Milu Xinh

Milu Xinh được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp các giống chó Poodle uy tín hàng đầu Việt Nam. Milu Xinh đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, là môi trường mua bán lành mạnh, đem tới cho khách hàng những trải ngiệm tuyệt vời nhất. Những năm đầu tiên thành lập, thị trường còn mới mẻ, cơ sở phối giống còn ít là những thách thức không nhỏ đối với cửa hàng.


Với sự nỗ lực không ngừng, Milu Xinh đã từng bước trở thành thương hiệu quen thuộc đối với những ai yêu thích chó cảnh nói chung và giống Poodle nói riêng. Không chỉ dừng lại ở phối giống và cung cấp cho Poodle, Milu Xinh còn cung cấp cho khách hàng về đồ dùng, phụ kiện và thức ăn cho chó. Cùng với đó chúng tôi cũng mở thêm dịch vụ Spa cho thú cưng để chăm sóc khách hàng một cách trọn vẹn nhất.


Ưu điểm của Milu Xinh:

  • Đảm bảo 100% nguồn gốc, xuất xứ em chó
  • Cam kết tiêm phòng, tẩy giun đầy đủ và đáp ứng độ tuổi tối thiểu 2 tháng “xuất chuồng”
  • Nhận bảo hành tất cả các loại bệnh trong vòng 07 ngày
  • Hỗ trợ tư vấn chăm sóc trọn đời cho bé nhiệt tình, tận tâm nhất
  • Miễn phí ship cho khách hàng ở Hà Nội và hỗ trợ ship 63 tỉnh thành khác
  • Bàn giao đầy đủ sổ và hướng dẫn cách chăm sóc phù hợp với các bé cho khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 159/99 Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0929 866 555

Email: miluxinh32@gmail.com

Website: miluxinh.com
Fanpage: www.facebook.com/miluxinh32

Milu Xinh ảnh 1
Milu Xinh
Milu Xinh ảnh 2
Milu Xinh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Voodle House

Voodle House là địa chỉ chuyên cung cấp chó Poodle thuần chủng được nhiều khách hàng tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung tin yêu. Voodle House cùng dịch vụ phối giống chó theo yêu cầu với gần 36 bé Poodle đực giống Poodle thuần chủng nhập khẩu trong và ngoài nước chủ yếu size Tiny, Teacup nhập khẩu trong và ngoài nước. Đầy đủ tất cả các màu lông: Nâu đỏ, Trắng, Bò sữa, Xám, Socola,...


Chuyên gia Chó Poodle tại cửa hàng có kinh nghiệm lâu năm đã cho phối thành công 1800 ca phối cho ra 5400 chú chó poodle xinh đẹp​. Bên cạnh đó tại Voodle House còn có dịch vụ spa – làm đẹp cho thú cưng, dịch vụ khách sạn, dịch vụ hỗ trợ, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho Poodle.


Tại sao nên lựa chọn Voodle House:

  • Xác định chính xác ngày rụng trứng và đo bằng máy test trứng cho tỷ lệ đậu thai cao nhất.
  • Voodle bảo hành bao đậu 100% cho quý khách hàng nếu không đậu lần tiếp theo phối lại miễn phí.
  • Hỗ trợ thu mua chó con, bao đầu ra cho tất cả quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Voodle House. Nhằm giải quyết bài toán cho người nuôi dòng chó Poodle sinh sản.
  • Tặng cẩm nang chăm sóc cún mẹ khi mang thai. Hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng cho cún trước và sau khi phối. Cách chăm sóc, lịch tiêm phòng cho chó con.​ Giúp chó con trở lên khỏe mạnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 590 Trương Định - Mặt bờ sông , Hà Nội
Điện thoại: 0916 649 898
Email: tuyendung.voodle@gmail.com
Website: http://voodle.vn
Fanpage: www.facebook.com/petvoodlehouse
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Voodle House ảnh 1
Voodle House
Voodle House ảnh 2
Voodle House
Top 3
(có 0 lượt vote)

Dogily Farm & Petshop

Dogily Farm & Petshop là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam xây dựng thành công hệ sinh thái khép kín gồm các Trang trại nhập khẩu, nhân giống chó mèo cảnh, chuỗi siêu thị thú cưng, Phòng khám thú y, dịch vụ Spa & Grooming tại TP. HCM, Hà Nội và Đà Lạt. Các loại thú cưng tại Dogily Farm & Petshop đều được nhập khẩu & nhân giống bởi hệ thống Trang trại Dogily Kennel thành viên Hiệp hội những người nuôi chó giống tại Việt Nam (VKA).


Dogily Farm & Petshop có đa dạng các loại chó cảnh như: Pomeranian, Akita Inu, Siberian Husky, Dalmatian, Phốc sóc, Bull Pháp, Chihuahua,... đa dạng màu đen trắng, vàng trắng, đốm đen trắng, xám trắng,... Hiện trại có khoảng hơn 100 con giống, nhằm đảm bảo nguồn gốc của các chó con đều là từ chó cha chó mẹ trong trại không sợ không thuần chủng, bệnh tật, cận huyết,...


Với uy tín lâu năm, cơ sở vật chất luôn được đầu tư phát triển, chính sách và dịch vụ luôn đặt lợi ích của các khách hàng lên trên hết. Dogily Farm & Petshop cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn lòng tư vấn, hướng dẫn người nuôi cách chăm sóc bé cún tốt nhất. Tại cửa hàng uôn có sẵn hàng trăm mặt hàng để khách hàng thoải mái lựa chọn: Thức ăn hạt, Pate, súp thưởng, đồ chơi, cát chất lượng cao,… với đủ các mẫu mã và nhà sản xuất khác nhau. Tất cả những gì bạn cần cho sự phát triển, trưởng thành tốt nhất của bé đều có sẵn tại Dogily Farm & Petshop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 81 & 95, đường Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0916 299 911 & 0965 086 079
Email: dogily.vn@gmail.com
Website: dogily.vn
Fanpage: www.facebook.com/DogilyFarmPetshop

Dogily Farm & Petshop ảnh 1
Dogily Farm & Petshop
Dogily Farm & Petshop ảnh 2
Dogily Farm & Petshop
Với dáng vẻ xinh đẹp và đáng yêu, chó Poodle ngày càng được ưa chuộng. Hi vọng thông tin trong bài viết những địa chỉ bán chó Poodle uy tín nhất tại Hà Nội đã giúp bạn tìm được địa chỉ mua Poodle phù hợp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .