Top 7 Địa chỉ bán dàn karaoke tốt nhất TP. HCM

724

Sở hữu một dàn karaoke để thỏa mãn đam mê ca hát và giải trí cuối tuần cùng người thân là xu hướng khá phổ biến hiện nay của nhiều gia đình. Vậy tại TP...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Xanh

Nhắc đến địa chỉ uy tín và chất lượng cung cấp các thiết bị âm thanh như dàn karaoke tại TP. HCM thì hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh chính là cái tên được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Hệ thống siêu thị này là một trong những chuỗi thương hiệu bán lẻ của Công ty Cổ Phần Đầu tư Thế Giới Di Động - nhà bán lẻ số 1 tại Việt Nam, hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước.


Hiện nay, với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, hệ thống siêu thị này đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng. Ngoài các dòng sản phẩm chủ yếu như máy điều hòa, tủ lạnh, TV, máy giặt, bàn ủi... bạn có thể dễ dàng tìm thấy các thiết bị âm thanh tại đây với chất lượng tốt nhất và giá thành ổn địn


Điện Máy Xanh sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng phù hợp với nhu cầu và kinh phí cá nhân. Cửa hàng chủ yếu cung cấp các sản phẩm như loa kéo, loa bluetooth, loa thanh (Soundbar), dàn âm thanh Karaoke, Amply, Mirco... đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Sony, UBL, LG, Samsung, Nanomax, Mozard... với cam kết hàng chính hãng cùng chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. Nếu bạn không có quá nhiều kiến thức về thiết bị âm thanh hoặc lần đầu sử dụng, đội ngũ nhân viên sẽ luôn hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm ra sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 189A Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
  • 542 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3 , TP. HCM
  • 237 Nơ Trang Long, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Hệ thống chi nhánh: dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1800 1061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: dienmayxanh.com
Fanpage: facebook.com/dienmayxanhcom

Điện Máy Xanh ảnh 1
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh ảnh 2
Điện Máy Xanh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn là một trong những siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy, nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại. Với những nỗ lực không ngừng, thương hiệu này ngày càng phát triển mạnh mẽ với 86 chi nhánh ở hai miền Nam và miền Trung. Định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng, hệ thống siêu thị luôn không ngừng tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo. Với độ uy tín về chất lượng, dịch vụ, đây chính là địa chỉ bán các sản phẩm thiết bị âm thanh mà bạn không thể bỏ lỡ.


Ngoài việc cung cấp sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị điện tử, chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, đồ dùng nhà bếp, thì thương hiệu còn quan tâm và đáp ứng nhu cầu giải trí - nghe nhìn của khách hàng bằng việc kinh doanh hàng loạt các sản phẩm, thiết bị âm thanh. Bạn có thể tìm thấy các dòng Loa cao cấp, Loa Bluetooth, Loa kéo, Loa Sub, Loa vi tính, Amply cao cấp, Loa Soundbar, Dàn Karaoke cho đến Mixer, Micro đều có đủ. Tất cả hoàn toàn là hàng chính hãng đến từ các hãng nổi tiếng toàn cầu như Samsung, Sony, Yamaha, Nanomax, Paramax, Marshall,... Mỗi thương hiệu đều có một đặc trưng đi kèm các tính năng riêng ứng với mức giá thành cũng khác biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 590 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
  • Lô G, Chung Cư Hùng Vương, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
  • 520 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
  • Hệ thống chi nhánh: dienmaycholon.vn/he-thong-sieu-thi

Điện thoại: 1900 2628
Email: online@dienmaycholon.com.vn
Website: dienmaycholon.vn
Fanpage: facebook.com/dienmaycholononline

Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 1
Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 2
Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim

Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim chính là nơi đã tạo được niềm tin và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng gần xa. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với nhiều thăng trầm, công ty tự hào là thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm âm thanh không chỉ đa dạng mà còn có giá thành phải chăng cùng nhiều chính sách dịch vụ mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng.


Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim mang đến cho bạn một không gian mua sắm hoàn hảo với nhiều dòng sản phẩm âm thanh chất lượng cao gồm có loa karaoke, micro, loa bluetooth, dàn âm thanh, loa Soundbar, amply, máy radio, máy MP3 cùng các thiết bị và phụ kiện khác đi kèm. Tất cả đều là hàng chính hãng được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Sony, Guinness, Acnos, Paramax, iCore... Đặc biệt, siêu thị có chính sách vận chuyển, lắp đặt và bảo hành vô cùng chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • 34 Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • 292 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Hệ thống chi nhánh: nguyenkim.com/cac-trung-tam-mua-sam-nguyen-kim.html

Điện thoại: 1800 6800
Email: nkare@nguyenkim.com
Website: nguyenkim.com
Fanpage: facebook.com/Online.NguyenKim

Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim ảnh 1
Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim
Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim ảnh 2
Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim
Top 3
(có 0 lượt vote)

Saigon HD

Được thành lập vào năm 2011, Saigon HD chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn - lắp đặt hệ thống giải trí gia đình và cung cấp đến khách hàng các sản phẩm dàn karaoke chất lượng cao, chính hãng với phong cách chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên năng động, sang tạo, môi trường làm việc chuyên nghiệp, công ty luôn không ngừng phát triển và dần khẳng định mình là một thương hiệu tên tuổi trong giới kinh doanh.


Hoạt động với phương châm "Chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim", các sản phẩm đến từ Saigon HD luôn đảm bảo về chất lượng cùng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và nhập từ các thương hiệu nổi tiếng về thiết bị âm thanh trên thế giới như Jamo, UBL, ONKYO, Yamaha, Denon... Các sản phẩm, thiết bị âm thanh mà bạn có thể tìm mua ở đây gồm có dàn âm thanh xem phim - nghe nhạc - karaoke, loa amply, âm thanh beer club - bar, âm thanh hội trường - biểu diễn, loa di động, loa máy tính, loa kéo. Công ty có hỗ trợ thiết kế, thi công và lắp đặt cho nhiều đơn vị như quán cà phê, quán bar, club, hội trường biểu diễn trên toàn quốc với thái độ phục vụ, chăm sóc nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 122B Phan Đăng Lưu Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • 88 Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0909 152 606 & 0902 410 268
Email: kennypham@saigonhd.com
Website: saigonhd.com
Fanpage: facebook.com/saigonhd

Saigon HD ảnh 1
Saigon HD
Saigon HD ảnh 2
Saigon HD
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Hoàng Bảo Khoa

Công ty TNHH Hoàng Bảo Khoa cũng được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp dàn karaoke uy tín và chất lượng tại TP HCM. Cửa hàng chính là nhà phân phối và bảo hành các dòng sản phẩm về âm thanh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam cũng như quốc tế. Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã phù hợp với nhu cầu thị trường, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật và kinh doanh, các sản phẩm của công ty ngày càng được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm và lựa chọn.


Công ty TNHH Hoàng Bảo Khoa có đa dạng các dòng sản phẩm như bộ âm thanh, loa, amply, dây, jack, phụ kiện cùng một số các sản phẩm khác đến từ các thương hiệu lớn như Behringer, Midas, Lab.gruppen, Turbosound, Meyer Sound, Tasker, SKB, Klark Teknik... Chất lượng của sản phẩm luôn ổn định, có độ bền cao và giá thành hợp túi tiền. Tại đây, bạn sẽ không lo sợ mình không tìm được sản phẩm ưng ý. Vì các mẫu sản phẩm đều được cập nhật thường xuyên tại cửa hàng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn và tư vấn tận tình để khách hàng có thể tìm ra một sản phẩm phù hợp với sở thích và túi tiền của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 396 - 396A Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0799 030 088 & 0909 477 788 & 0963 400 091 ️
Email: hbkprosound@gmail.com
Website: hoangbaokhoa.com
Fanpage: facebook.com/lab.gruppenvietnam

Công ty TNHH Hoàng Bảo Khoa ảnh 1
Công ty TNHH Hoàng Bảo Khoa
Công ty TNHH Hoàng Bảo Khoa ảnh 2
Công ty TNHH Hoàng Bảo Khoa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Việt Thương Music

Không chỉ nổi tiếng là trung tâm đào tạo Piano tốt TP. HCM, Việt Thương Music còn được biết đến là cửa hàng phân phối độc quyền các nhạc cụ chất lượng và thiết bị âm thanh Soundking. Đây là thương hiệu có mặt trên thị trường từ những năm 1988 và trải qua hơn 30 năm phát triển đến nay, nó đã trở thành cái tên quen thuộc với giới âm nhạc, nghệ thuật nói chung.


Các thiết bị Việt Thương Music phân phối bao gồm dây loa, bộ xử lý, micro, jack cắm, mixer, amply, bộ âm thanh lưu động, phụ kiện tất cả được thiết kế hiện đại, an toàn khi sử dụng và giá cả tương đối phù hợp với mọi khách hàng. Là một trong những công ty phân phối nhạc cụ có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, công ty luôn nỗ lực phát triển bền vững dựa trên phương châm "Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất" để không ngừng cung cấp cho đối tác và người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý nhất và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
  • 386 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
  • TTTM Pearl Center, Tầng G, 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Hệ thống chi nhánh: vietthuongshop.vn/chi-nhanh

Điện thoại: 1800 6715 - 0901 826 553
Email: sales@vietthuong.vn
Website: vietthuongshop.vn
Fanpage: facebook.com/vietthuong.vn

Việt Thương Music ảnh 1
Việt Thương Music
Việt Thương Music ảnh 2
Việt Thương Music
Top 6
(có 0 lượt vote)

Audio Khang Phú Đạt

Nổi tiếng với việc sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm luôn tận tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7 và hệ thống thiết bị âm thanh chất lượng, nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ CO, CQ,.. Khang Phú Đạt Audio là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh tại TP. HCM được rất nhiều khách hàng tin tưởng, yên tâm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.


Khang Phú Đạt Audio có rất nhiều sản phẩm, thiết bị âm thanh với các mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Từ các thiết bị lẻ cho đến các hệ thống dàn âm thanh đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: JBL, Star Sound, PL-Audio, Nexo,…với các mức giá khác nhau để phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng. Hiện tại, ngoài cung cấp các thiết bị âm thanh, công ty còn hoạt động trong các lĩnh vực khác nhằm mang đến sự đa dạng về trải nghiệm và đáp ứng nhiều nhu cầu nghe nhìn của khách hàng hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 8 Đường số 4, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Số 8, Đường Hồng Đô, P. Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0286 6817 256 & 0933 333 245
Email: thietbiamthanh24h@gmail.com
Website: khangphudataudio.com
Fanpage: facebook.com/audiokhangphudat

Khang Phú Đạt Audio ảnh 1
Khang Phú Đạt Audio
Khang Phú Đạt Audio ảnh 2
Khang Phú Đạt Audio
Trên đây là những địa chỉ bán dàn karaoke uy tín nhất tại TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .