Top 7 Địa chỉ bán đàn piano uy tín và chất lượng nhất tại Đà Nẵng

721

Đàn piano là một nhạc cụ khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay bởi âm thanh du dương và không kén người học. Vậy tại Đà Nẵng, đâu là những cửa hàng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Salem Piano

Salem Piano là công ty chuyên nhập khẩu đàn piano trực tiếp từ Nhật Bản. Salem có cửa hàng lớn nhất tại Đà Nẵng với các sản phẩm đàn piano và các nhạc cụ được kiểm định chất lượng tại Nhật trước khi vận chuyển và được đóng gói cẩn thận giữ nguyên hiện trạng khi về đến kho.


Tất cả những cây đàn piano tại Salem đều có giấy chứng nhận xuất xứ và kiểm định chất lượng do bên Nhật bản cung cấp. Do vậy, khách hàng mua đàn piano ở Salem Piano hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chất lượng và xuất xứ chính hãng.


Cửa hàng Salem Piano cam kết đem đến cho khách hàng:

  • Hàng hóa chính hãng, đảm bảo chất lượng
  • Giá hàng hoá phải chăng
  • Giao hàng nhanh chóng, thuận tiện
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu của khách hàng
  • Chế độ bảo trì, bảo hành tiện lợi

Tại Salem, khách hàng có thể tìm thấy nhiều hãng đàn piano nổi tiếng của Nhật, từ cổ điển đến những phiên bản mới nhất. Nếu bạn là nhạc công hay am hiểu về đàn piano, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và lựa chọn loại nhạc cụ phù hợp nhất. Nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn băn khoăn sản phẩm có phù hợp với mình hay không, sẽ có nhạc công chuyên nghiệp của Salem tư vấn và hỗ trợ chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Châu Thị Vĩnh Tế, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0394 690 998

Email: salempiano@gmail.com

Website: salempiano.vn

Facebook: fb.com/pianonhapkhaudanang

Salem Piano ảnh 1
Salem Piano
Salem Piano ảnh 2
Salem Piano
Top 1
(có 0 lượt vote)

Việt Thương Music

Việt Thương Music là một trong những công ty phân phối nhạc cụ có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Với nền tảng kiến thức âm nhạc, sự kết hợp làm việc của toàn thể nhân viên dựa trên phương châm quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, Việt Thương Music đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp cho đối tác và người tiêu dùng giá trị đích thực với những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.


Lí do Việt Thương Music luôn là địa chỉ được khách hàng yêu thích:

  • 100% hàng chính hãng.
  • Mang đến nhiều lựa chọn với hơn 2.000 sản phẩm.
  • Giao hàng toàn quốc, giao hàng tận nơi.
  • Miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành.
  • Được tư vấn miễn phí khi đến mua hàng trực tiếp tại showroom.
  • Nhiều phương thức thanh toán linh động khi mua sản phẩm.
  • Tất cả sản phẩm được tuân theo chính sách và điều khoản bảo hành.
  • Cam kết bán đúng giá niêm yết và thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Việt Thương Music tin tưởng sẽ luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Âm nhạc Việt Nam. Trong suốt hơn 20 năm hoạt động, Việt Thương Music đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất, mà cả doanh số bán hàng. Hiện tại, Việt Thương đã trở thành một trong những nhà cung cấp và phân phối nhạc cụ hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 344 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 6715 & 028 7108 8333

Email: info@vietthuong.vn

Website: vietthuong.vn

Facebook: fb.com/vietthuong.vn

Việt Thương Music ảnh 1
Việt Thương Music
Việt Thương Music
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nốt nhạc xinh

Nốt nhạc xinh được biết đến là cửa hàng luôn có sẵn nhiều mẫu đàn piano khác nhau với chất lượng tuyệt hảo, âm thanh hay, hình thức đẹp, giá cả luôn tốt nhất, có từng mức giá phù hợp cho từng nhu cầu để khách hàng thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm nhạc cụ tại đây còn có chế độ hậu mãi, bảo hành chu đáo, tận tình cho mọi khách hàng.


Ưu điểm khi mua đàn piano tại Nốt nhạc xinh:

  • Đảm bảo sản phẩm chính hãng
  • Nhiều mức giá phù hợp với mọi khách hàng
  • Giao hàng nhanh chóng, thuận tiện
  • Đội ngũ nhân viên tư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Chế độ bảo trì, bảo hành tiện lợi

Ngoài là địa chỉ cung cấp các sản phẩm nhạc cụ uy tín, Nốt nhạc xinh còn là trung tâm dạy đàn được nhiều học viên yêu thích. Đến với Nốt nhạc xinh, học viên sẽ được chỉ dạy bởi đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp chính quy chuyên ngành tại các Học viện Âm nhạc lớn, có kiến thức căn bản vững chắc và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, tâm huyết với bộ môn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6350 0799 & 0914 477 477
Email: notnhacxinhdn@gmail.com
Website: notnhacxinh.com.vn

Facebook: fb.com/notnhacxinhdn

Nốt nhạc xinh ảnh 1
Nốt nhạc xinh
Nốt nhạc xinh ảnh 2
Nốt nhạc xinh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thịnh Piano

Thịnh Piano được điều hành hoạt động bởi một nhạc công piano chuyên nghiệp và có nhiều năm gắn bó với nghề đầy đam mê, nhiệt huyết. Tiếp nối những ấp ủ vào âm nhạc, Thịnh Piano thành lập công ty để lan tỏa nguồn năng lượng tươi mới đến mọi người và cung cấp nhiều sản phẩm nhạc cụ chính hãng.


Trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, Thịnh Piano đã trải qua nhiều khó khăn và giờ đây đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đàn piano nhập khẩu số lượng lớn tại TP. Đà Nẵng. Tất cả sản phẩm nhạc cụ tại đây đều được nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật Bản và đã được kiểm định mẫu mã, chất lượng bởi chính đội ngũ có trình độ cao, am hiểu về các loại đàn và chất liệu tạo thành.


Đặc biệt, các mẫu đàn tại Thịnh Piano có mức giá rất đa dạng, được cân đối ở mức trung bình đến cao cấp, tùy theo chủng loại và chất liệu cấu thành đàn piano. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và ghé thăm showroom để chọn cho mình những cây đàn ưng ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 152 Lê Duy Đình, TP. Đà Nẵng
  • 150 Ông Ích Khiêm, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 292 072

Email: thinhpiano@gmail.com

Website: pianodanang.com

Facebook: fb.com/Pianodanang

Thịnh Piano ảnh 1
Thịnh Piano
Thịnh Piano ảnh 2
Thịnh Piano
Top 4
(có 0 lượt vote)

Japan Piano & Guitar

Japan Piano & Guitar là cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng nhạc cụ nhập khẩu tại Nhật Bản như guitar, piano, organ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Morris, Kawai, Korg, Roland. Với đa dạng các dòng sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch, Japan Piano & Guitar mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.


Ưu điểm khi mua đàn piano tại Japan Piano & Guitar:

  • Sản phẩm chính hãng 100%
  • Đa dạng phân khúc giá, phù hợp với mọi người
  • Chế độ chăm sóc khách hàng tốt
  • Chế độ bảo hành và bảo trì sản phẩm tốt

Với quá trình hoạt động có nhiều năm kinh nghiệm, Japan Piano & Guitar có đội ngũ nhân viên tư vấn đầy kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp cho những ai có đam mê tạo nên âm thanh, tạo nên giai điệu, tạo nên âm nhạc để thỏa mãn sở thích cá nhân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 536 Trưng Nữ Vương, TP. Đà Nẵng
  • 09 Phần Lăng 7, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 919 007

Website: pianoguitardanang.com

Facebook: facebook.com/guitarnhat.danang

Japan Piano & Guitar ảnh 1
Japan Piano & Guitar
Japan Piano & Guitar ảnh 2
Japan Piano & Guitar
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sấm Piano

Sấm Piano là cửa hàng nhạc cụ chuyên kinh doanh, mua, bán, trao đổi, sửa chữa các loại đàn piano cơ Nhật Bản, piano điện, guitar, trống cajon, sáo trúc, đàn ukulele và phụ kiện guitar các loại. Với những sản phẩm cùng mẫu mã mặt hàng đa dạng và phong phú với nhiều mức giá khác nhau, Sấm Piano có nhiều phân khúc sản phẩm để khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích và khả năng chi trả.


Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực nhạc cụ, Sấm Piano luôn đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều quốc gia uy tín như Thụy Điển, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản. Đến với cửa hàng nhạc cụ Sấm Piano, khách hàng sẽ cảm nhận được một không gian âm nhạc thực sự và có cơ hội thưởng thức, sở hữu các loại nhạc cụ đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn chuyên nghiệp, uy tín nhất.


Ngoài ra, cửa hàng còn mở dịch vụ mua hàng trực tuyến dành cho những khách hàng ở xa nhằm tận tay mang đến cho khách hàng có một nhạc cụ chất lượng, hiện đại nhất. Khi khách hàng đặt hàng, nhân viêncửa hàng sẽ liên hệ vào giao nhạc cụ tận nơi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Phạm Cự Lượng, Đà Nẵng

Điện thoại: 0985 658 464 & 0935 347 304

Website: sampianodn.com

Facebook: facebook.com/Sampianodanang/

Sấm Piano ảnh 1
Sấm Piano
Sấm Piano ảnh 2
Sấm Piano
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhạc Cụ Hảo Vĩnh

Nhạc Cụ Hảo Vĩnh được thành lập năm 1995, với tên gọi ban đầu là Trung tâm Organ - Piano Đà Nẵng, điều hành bởi thầy Nguyễn Văn Hảo - Giảng viên âm nhạc tại trường ĐH Sư Phạm Đà Nẵng. Cửa hàng chính tại nhà hát Trưng Vương có tên gọi là Yamaha Music Spot - Hảo Vĩnh Piano, được thiết kế bởi Yamaha Music theo tiêu chuẩn quốc tế, và vận hành bởi Hảo Vĩnh Piano. Chức năng chính của cửa hàng là kinh doanh các loại nhạc cụ mới chính hãng Yamaha, phục vụ cho những người yêu âm nhạc tại thành phố Đà Nẵng.

Các loại nhạc cụ có mặt trong không gian trưng bày gồm có piano, guitar, trống, kèn đồng, kèn hơi, nhạc cụ dây, và nhiều loại nhạc cụ khác. Những loại nhạc cụ không có trong không gian trưng bày có thể được đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.


Ngoài ra, Hảo Vĩnh Music còn thường xuyên khai giảng các lớp nhạc cụ phù hợp với mọi lứa tuổi trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm,… Yêu cầu duy nhất là niềm đam mê âm nhạc. Các học viên sẽ được học thử miễn phí tại trung tâm và giải đáp các thắc mắc để có thể chính thức theo đuổi đam mê âm nhạc của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Hùng Vương (Nhà Hát Trưng Vương) Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0903 519 044

Website: haovinhpiano.vn

Facebook: facebook.com/nhaccuhaovinh

Nhạc Cụ Hảo Vĩnh ảnh 1
Nhạc Cụ Hảo Vĩnh
Nhạc Cụ Hảo Vĩnh ảnh 2
Nhạc Cụ Hảo Vĩnh
Trên đây là những cửa hàng bán đàn piano chất lượng và uy tín nhất tại Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .