Top 7 Địa chỉ bán đàn tỳ bà uy tín tại TP. HCM

721

Đàn tỳ bà là tên gọi một nhạc cụ dây gảy của người phương Đông được phổ biến nhất ở Trung Quốc, qua thời gian dài sử dụng nó đã được bản địa hóa khác...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng nhạc cụ Tiến Mạnh

Cửa hàng nhạc cụ Tiến Mạnh là cơ sở chuyên sản xuất và bán đầy đủ tất cả các loại nhạc cụ từ truyền thống đến hiện đại như: đàn guitar vọng cổ, đàn mini guitar dam, đàn guitar điện, đàn guitar thùng, đàn guitar gỗ hồng đào, đàn tranh, đàn tỳ bà cổ,...Với sự đa dạng mẫu mã cũng như chất lượng trong từng sản phẩm Alltop tin rằng khi đến với Cửa hàng nhạc cụ Tiến Mạnh bạn sẽ tìm cho mình một chiếc đàn tỳ phù hợp và ưng ý nhất.


Hiện Cửa hàng nhạc cụ Tiến Mạnh đang cung cấp các loại đàn tỳ bà như: Đàn tỳ bà không cẩn, tỳ bà có khắc cẩn. Các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng và được bảo hành chu đáo, có giấy chứng nhận xuất xứ. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Không dừng lại ở đó, Cửa hàng nhạc cụ Tiến Mạnh vẫn đang không ngừng cố gắng tìm kiếm những sản phẩm mới, chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Đến với Cửa hàng nhạc cụ Tiến Mạnh, bạn sẽ không còn phải băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp yêu cầu và đảm bảo chất lượng, dù ngồi nhà vẫn mua sắm rất dễ dàng. Với cam kết chế độ bảo hành uy tín, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình tư vấn để lựa chọn sản phẩm, dịch vụ ship hàng mọi nơi, đảm bảo an toàn và nguyên vẹn cho sản phẩm, thuận tiện Cửa hàng nhạc cụ Tiến Mạnh sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 301 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM
  • 547 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM.

Điện thoại: 0943 683 790

Email: nhaccutienmanh.vn@gmail.com

Website: https://nhaccutienmanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccutienmanh.vn/

Cửa hàng nhạc cụ Tiến Mạnh ảnh 1
Cửa hàng nhạc cụ Tiến Mạnh
Cửa hàng nhạc cụ Tiến Mạnh ảnh 2
Cửa hàng nhạc cụ Tiến Mạnh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phong Vân Shop

Khi nhắc đến địa chỉ bán đàn tỳ bà uy tín tại TP. HCM thì không thể nào không nhắc đến Phong Vân Shop - một trong những cửa hàng bán nhạc cụ từ truyền thống đến hiện đại có tiếng tại Hồ Chí Minh được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, luôn có sẵn nhiều mẫu mã, chủng loại đàn tỳ bà khác nhau với giá cả từ thấp tới cao cho khách hàng lựa chọn. Tiêu biểu như đàn tỳ bà trạm rồng phượng, đàn tỳ bà gỗ,...


Những cam kết khi mua đàn tỳ bà tại Phong Vân Shop:

  • Sản phẩm, hàng hóa: Chính hãng đa dạng phong phú.
  • Bán đúng giá và luôn có ưu đãi rẻ hơn so với thị trường và không ngừng khuyến mãi
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình
  • Các chế độ bảo hành chu đáo, tận tình dài hạn
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hồ Chí Minh

Bằng trách nhiệm và nỗ lực đưa đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Phong Vân Shop đã và đang lấy được sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng. Vì thế, Phong Vân Shop chắc chắn là cái tên mà nhất định không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua đàn tỳ bà đâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Số 66, Đường Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0286 269 3239 hoặc 0286 679 9866 hoặc 0913 809 628 hoặc 0989 875 628
  • Số 169 Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0286 297 8268 hoặc 0286 294 8326 hoặc 0933 832 589

Email: nhaccuphongvan.vn@gmail.com

Website: https://phongvans.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongVanscom/

Phong Vân Shop ảnh 1
Phong Vân Shop
Phong Vân Shop ảnh 2
Phong Vân Shop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phương Bảo Music

Phương Bảo Music được ra đời với mong muốn không chỉ là nơi để các bạn để có thể chia sẻ tình yêu âm nhạc, được học tập về cách chơi nhạc cụ tốt nhất mà còn là nơi cung cấp đến với khách hàng những nhạc cụ dân tộc và Guitar chất lượng tốt nhất Hồ Chí Minh. Phương Bảo Music hứa hẹn sẽ là điểm chân thú vị để bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc đàn tỳ bà chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành uy tín nhất.


Các loại đàn tỳ bà được bày bán ở Phương Bảo Music rất đa dạng: đàn tỳ bà cẩm mai đặc biệt, đàn tỳ bà không cẩn, với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau, những âm thanh phù hợp với nhu cầu và sở thích của người mua. Tất cả đều được đảm bảo về chất lượng, đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Hơn hết, bất cứ sản phẩm nào trước khi đưa ra thị trường cũng đều nhân viên có chuyên môn kiểm duyệt gắt gao, kỹ lưỡng tại cửa hàng để mang tới cho khách hàng sản phẩm tốt nhất đồng thời tạo sự tin tưởng tuyệt đối đối với khách hàng.


Với phương châm “Hết lòng vì người yêu nhạc”, Phương Bảo Music với đội kĩ thuật viên nhiệt tình lành nghề, nhân viên bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, am hiểu về âm nhạc luôn sẵn sàng phục vụ để khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất khi đến với Phương Bảo Music.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0938 014 909

Email: phuongbaomusic@gmail.com

Website: http://phuongbaomusic.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Phuong-Bao-Music-190028664443000/

Phương Bảo Music ảnh 1
Phương Bảo Music
Phương Bảo Music ảnh 2
Phương Bảo Music
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhạc cụ Tân Việt

Nhạc cụ Tân Việt được sinh ra trong làng nghề Trống Đọi Tam, thuộc Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam. Đọi Tam là một làng nghề truyền thống chuyên sản xuất các loại trống như Trống Chùa, Trống Trường Học, Trống Lân, Trống Đục, Trống Thiếu Nhi ...và được xuất đi trên mọi miền của tổ quốc.


Không chỉ thành công trong các lĩnh vực cung cấp trống các loại Nhạc cụ Tân Việt còn được biết đến là cơ sở chuyên cung cấp các nhạc cụ dân tộc khác như: sáo bầu, sáo trúc, đàn tranh, đàn bầu, đàn nhị, đàn tỳ bà, ... các nhạc cụ hiện đại như: đàn guitat, đàn ukulele, đàn organ,...Vì thế, khi đến đây việc lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp là điều quá dễ dàng.


Các loại đàn tỳ bà ở Nhạc cụ Tân Việt đa số đều được làm thủ công nên rất tỉ mỉ và tinh tế. Điều đó được thể hiện qua từng chi tiết, họa văn trên mỗi cây đàn. Không chỉ đẹp ở bề ngoài Nhạc cụ Tân Việt còn có chất lượng tốt, phát âm cực chuẩn đảm bảo sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Ngoài ra, khi đến với Nhạc cụ Tân Việt bạn sẽ được nhân viên của cửa hàng tư vấn cụ thể và rõ ràng, chi tiết về thông tin sản phẩm, công dụng của đàn tỳ bà. Với sự chuyên nghiệp cũng như làm việc chăm chỉ và tinh thần chào đón khách chan hòa, thân thiện sẽ cho bạn những lời khuyên và trả lời những thắc mắc của khách hàng nhanh chóng để bạn tìm được sản phẩm phù hợp.


Nhạc cụ Tân Việt đã và đang không ngừng nỗ lực và phấn đấu để đưa uy tín, thương hiệu vươn lên một tầm cao mới, trở thành một nhà phân phối nhạc cụ hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay Nhạc cụ Tân Việt để sở hữu cho mình một chiếc đàn tỳ bà chất lượng hàng đầu đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 250 Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0836 030 507 hoặc 0983 806 917

Email: Nhaccutanviet@gmail.com

Website: http://nhaccutanviet.com/

Nhạc cụ Tân Việt ảnh 1
Nhạc cụ Tân Việt
Nhạc cụ Tân Việt ảnh 2
Nhạc cụ Tân Việt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hiệu đàn Đức Ngân

Với niềm đam mê âm nhạc và tình yêu các loại nhạc cụ dân tộc, Hiệu đàn Đức Ngân được bà Phùng Thị Ngọc Thúy thành lập ngày 18-1-1999 với tiêu chí mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá trị cao. Hiệu đàn Đức Ngân chuyên cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc truyền thống như: đàn Tỳ bà, Bầu, Tranh, Kìm (Nguyệt), Sến, Cò, Gáo, Tam thập lục, Guitar, Mandonline,... tất cả được chế tác bởi các nghệ nhân tài ba, tâm huyết và có tinh thần dân tộc cao. Từ dó tạo ra các sản phẩm vừa đẹp vừa hình thức, đảm bảo chuẩn nốt, dễ sử dụng. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua đàn tỳ bà thì Hiệu đàn Đức Ngân chắc chắn sẽ là địa điểm đáng để tham khảo đấy.


Với những vật liệu gỗ, linh kiện( phím đóng đàn, khóa đàn dây đàn…) được lựa chọn xử lý cẩn thận trước khi đưa vào sản xuất và được nhập từ những thương hiệu uy tín của các nước Đài Loan, Hàn Quốc, Pháp, Trung Quốc (Công nghệ châu Âu). Tất cả các loại đàn tỳ bà mà Hiệu đàn Đức Ngân cung cấp đều có hình thức mẫu mã đa dạng, đẹp hình thức và chuẩn về cấu tạo và chất bên trong chất lượng tốt. Đặc biệt khi chế tác ra cho ra âm thanh phù hợp với âm nhạc, giọng nói, tình cảm  của người Việt Nam. Chuẩn nốt để có thể hòa cùng nhạc cụ quốc tế cũng như trong nước .


Không dừng lại ở đó, Hiệu đàn Đức Ngân đang cố gắng không ngừng tìm kiếm những sản phẩm mới cũng như khẳng định uy tín của mình với những sản phẩm phong phú, mạng lưới cửa hàng rộng lớn và giá cả phải chăng, đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với cả những vị khách khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 526 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0903 990 020 hoặc 0283 938 1286

Website: www.hieudanducngan.com

Fanpage: https://www.facebook.com/guitarducngan

Hiệu đàn Đức Ngân ảnh 1
Hiệu đàn Đức Ngân
Hiệu đàn Đức Ngân ảnh 2
Hiệu đàn Đức Ngân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tân Nhạc Cụ CMT8

Tọa lạc tại Số 250 Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP.HCM hiện Tân Nhạc Cụ CMT8 cũng là một trong những cái tên khá hot khi ai đó có nhu nhạc cụ nói chung và đàn tỳ bà nói riêng. Với hơn 20 năm kinh doanh nhạc cụ từ hiện đại tới nhạc cục dân tộc đã từng cung cấp cho vô số khách hàng từ Bắc vào Nam Tân Nhạc Cụ CMT8 tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cùng với đó là mức giá hợp lý nhất.


Hiện Tân Nhạc Cụ CMT8 cung cấp đàn tỳ bà dưới hình thức bán hoặc cho thuê theo chính sách quy định cửa hàng. Khi mua đàn tỳ bà tại Tân Nhạc Cụ CMT8 ngoài việc cam kết về chất lượng sản phẩm, đúng giá niêm yết, bảo hành theo đúng thỏa thuận ban đầu và thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn thì bạn còn nhận được nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây. Luôn cung cấp cho khách hàng những thông tin thật hữu ích để khách hàng tìm sản phẩm ưng ý nhất.


Với phương châm và cam kết đặt KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM trong mọi suy nghĩ và hành động của mình,Tân Nhạc Cụ CMT8 không ngừng nỗ lực, cố gắng để mang đến cho người yêu âm nhạc những nhạc cụ tốt nhất, trong đó có đàn tỳ bà, để bảo tồn và giữ gìn nét đẹp truyền thống của nhạc cụ dân tộc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 250 Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 0243.2535.138 hoặc 0915 550 103

Email: tannhaccu@gmail.com

Website: https://tannhaccu.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tannhaccu.com.vn

Tân Nhạc Cụ CMT8 ảnh 1
Tân Nhạc Cụ CMT8
Tân Nhạc Cụ CMT8 ảnh 2
Tân Nhạc Cụ CMT8
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Nhạc Cụ Lớp Nhạc Nụ Hồng

Luôn theo đuổi phương châm cung cấp nhạc cụ tốt nhất đến tay khách hàng, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng đã nhanh chóng trở thành cửa hàng phân phối nhạc cụ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh và được rất nhiều khách hàng yêu âm nhạc yêu thích và lựa chọn. Tại đây bạn sẽ thấy dễ dàng tìm thấy cho mình một loại nhạc cụ và phụ kiện nhạc cụ mới chính hãng như đàn tranh, đàn tỳ bà, đàn guitar, organ, trống,... và nhiều phụ kiện nhạc cụ khác với giá rẻ nhất.


Đàn tỳ bà tại Cửa hàng nhạc cụ lớp nhạc Nụ Hồng có 4 dây, 4 khóa, 16 phím với kích thước 95 cm chiều dài, 26 cm chiều rộng. Với chất liệu từ gỗ ngô đồng để mộc, phía cuối thân đàn ngay mặt có 1 bộ phận mắc dây là ngựa đàn. Cần khóa mặt sau và đường viền quanh thùng đàn làm từ gỗ hồng đào có đính cần xà cừ. Đầu đàn cong hình con dơi và được chạm khác khá tinh xảo, có 4 trục để lên dây phần đầu đàn. Ngựa trên và ngựa dưới được làm từ xương bò. Hình dạng của đàn tỳ bà giống như quả lê bổ đôi hoặc liên tưởng giống hình giọt nước.


Khi mua các sản phẩm đàn tỳ bà tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng bạn sẽ được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tại đây. Họ là những người am hiểu về đàn tỳ, nắm rõ từng thông tin chi tiết cụ thể, của từng sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Hơn hết, với cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, luôn nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng cùng dịch vụ tư vấn, chăm sóc và bảo hành trọn gói Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng tự tin sẽ khiến bạn hài lòng về những sản phẩm mà cửa hàng cung cấp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái, Phường 17, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0918 469 400 hoặc 0982 013 406 hoặc 0918 469 400

Website: http://lopnhacnuhong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangnhaccu.lopnhacnuhong

Cửa hàng nhạc cụ lớp nhạc Nụ Hồng ảnh 1
Cửa hàng nhạc cụ lớp nhạc Nụ Hồng
Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng ảnh 2
Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Trên đây là top các địa chỉ bán đàn tỳ bà uy tín tại TP. HCM mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một chiếc đàn tỳ bà chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/