Top 6 Địa chỉ bán điện thoại iPhone cũ/mới uy tín nhất Phú Yên

613

Điện thoại iPhone luôn là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng yêu thích các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Apple. Vậy tại Phú Yên, đâu là những địa chỉ bán...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận. Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.


Hiện nay, hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động đang cung cấp rất nhiều mẫu mã, sản phẩm điện thoại đến từ các thương hiệu khác nhau, trong đó có cả những sản phẩm điện thoại iPhone cũ, mới được nhiều khách hàng lựa chọn. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Thế Giới Di Động luôn đảm bảo dù là điện thoại iPhone cũ hay mới, tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bảo hành trong thời gian theo quy định với mức giá phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống chi nhánh: thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/phu-yen

Điện thoại: 1800 1060

Email: cskh@thegioididong.com
Website: thegioididong.com
Fanpage: facebook.com/thegioididongcom

Thế Giới Di Động ảnh 1
Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động ảnh 2
Thế Giới Di Động
Top 1
(có 0 lượt vote)

FPT Shop

FPT Shop là hệ thống bán lẻ nổi tiếng khắp ba miền, trải khắp 63 tỉnh thành luôn luôn mở rộng để phục vụ khách trên toàn quốc. FPT Shop cung cấp dịch vụ bán hàng và phục vụ hàng đầu:

  • Đỗ xe tiện lợi, phục vụ nhiệt tình, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng để mua sắm tại FPT Shop
  • Nhà phân phối các sản phẩm Apple, Samsung... chính hãng
  • Nhiều ưu đãi khuyến mãi cho sản phẩm
  • Giao hàng tận nơi và miễn phí trong phạm vi 20km
  • Thanh toán nhanh chóng qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master
  • Kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh chóng tại các shop trên toàn quốc
  • FPT Shop có bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín: ACS, FE Credit, Home Credit
  • Bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mua tại FPT Shop

Do đó, khi có nhu cầu mua các sản phẩm điện thoại iPhone cũ/mới, khách hàng hoàn toàn có thể tìm đến một trong số các cửa hàng trong hệ thống của FPT Shop để được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn về giá cả, mẫu mã cũng như chế độ bảo hành. FPT Shop luôn là địa chỉ hàng đầu khi nhắc đến các cửa hàng cung cấp điện thoại iPhone chính hãng tại Phú Yên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống chi nhánh: fptshop.com.vn/cua-hang/phu-yen

Điện thoại: 1800 6601
Email: fptshop@fpt.com.vn
Website: fptshop.com.vn
Fanpage: facebook.com/FPTShopOnline

FPT Shop ảnh 1
FPT Shop
FPT Shop ảnh 2
FPT Shop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn

Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn là siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy, nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng điện tử, điện lạnh, di động, vi tính, gia dụng, viễn thông, nội thất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại. Với những nỗ lực không ngừng, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ, 95 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành ở khu vực miền Nam, miền Trung, kế hoạch mở rộng ra khu vực phía Bắc trong tương lai gần. Định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng, tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo.


Nếu bạn đang cần tìm một cửa hàng uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng iPhone thì Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất hiện nay. Với chất lượng sản phẩm tốt cùng giá thành phải chăng, đảm bảo chính hãng và bảo hành theo quy định, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và ủng hộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2-4 Lê Lợi, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại: 025 7383 8958
Website: dienmaycholon.vn
Fanpage: facebook.com/dmclcnphuyen

Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn ảnh 1
Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn ảnh 2
Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Siêu Rẻ Mobile

Siêu Rẻ Mobile tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ trong lĩnh vực điện thoại tốt nhất tại Phú Yên. Các dịch vụ hiện có tại Siêu Rẻ Mobile khá đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu của khách hàng, chẳng hạn như:

  • Mua bán điện thoại iPhone cũ/mới
  • Dịch vụ thay màn hình iPhone
  • Cung cấp linh kiện điện thoại chính hãng
  • Dịch vụ thay pin điện thoại
  • Dịch vụ mở iCloud iPhone
  • Dịch vụ sửa chữa phần cứng
  • ...

Siêu Rẻ Mobile luôn đặt cái tâm làm gốc, làm việc với tinh thần nghiêm túc, trung thực và có trách nhiệm, để mang tới trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, Siêu Rẻ Mobile luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, hạn chế những rủi ro, lắng nghe và tiếp thu góp ý của quý khách hàng nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 325 Lê Lợi, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại: 0963 939 797
Email: sieuremobile@gmail.com
Fanpage: facebook.com/sieuremobile.page

Siêu Rẻ Mobile ảnh 1
Siêu Rẻ Mobile
Siêu Rẻ Mobile ảnh 2
Siêu Rẻ Mobile
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lam Sơn Store

Lam Sơn Store luôn là một trong số những địa chỉ hàng đầu được nhắc đến các cửa hàng mua bán iPhone chính hãng, uy tín và chất lượng tại Phú Yên. Các sản phẩm điện thoại dù cũ hay mới của Lam Sơn Store luôn nhận được rất nhiều những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng. Lam Sơn Store hiện đang kinh doanh tất cả các mẫu iPhone từ đời cũ cho đến những mẫu cao cấp nhất hiện nay từ iPhone 6, iPhone 7 Plus cho đến iPhone 13,...

Cửa hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn nên khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm những sản phẩm điện thoại chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ nên khách hàng sẽ được tư vấn kỹ thuật và mang đến cho bạn mẫu phù hợp nhất. Những dòng iPhone tại Lam Sơn Store luôn được bảo hành và cam kết về nguồn gốc. Các dòng điện thoại cũ của cửa hàng đảm bảo không ai nhận ra là bạn đang sử dụng máy cũ, vì đẹp tương tự máy mới, chất lượng tuyệt đối từ trong ra ngoài tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Phố 2, Thị trấn Hòa Vinh, Đông Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0977 393 773 & 0333 392 966
Email: lamthanh1018@gmail.com
Fanpage: facebook.com/cuahangiphonedonghoa

Lam Sơn Store ảnh 1
Lam Sơn Store
Lam Sơn Store ảnh 2
Lam Sơn Store
Top 5
(có 0 lượt vote)

Dream Phone

Dream Phone được thành lập vào năm 2015 với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, giữa sự hỗn loạn của thị trường điện thoại xách tay ở Việt Nam. Với tâm huyết đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm giá trị cốt lõi. Cửa hàng tự tin là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các thiết bị di động, smartphone xách tay chính hãng hàng đầu tại Phú Yên.


Lĩnh vực kinh doanh của Dream Phone:

  • Chuyên mua bán, trao đổi, sửa chữa các dòng điện thoại, máy tính bảng, macbook, phụ kiện điện thoại…
  • Các sản phẩm Apple đã qua sử dụng, uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh, cam kết hàng chuẩn
  • Hàng Apple nguyên seal chưa active VN/A và xách tay.
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 48 Điện Biên Phủ, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại: 0919 788 338 & 0977 564 278
Email: cskhdreamphone@gmail.com
Website: dreamphone.vn
Fanpage: facebook.com/dreamphonephuyen

Dream Phone ảnh 1
Dream Phone
Dream Phone ảnh 2
Dream Phone
Trên đây là những địa chỉ bán điện thoại iPhone cũ/mới uy tín nhất Phú Yên. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Dream Phone