Top 5 Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

50

Đồ gỗ nội thất là những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhằm đáp ứng nhu cầu tiện nghi, phục vụ trong sinh hoạt hằng ngày, trang trí cho không gian căn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Là một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp đồ gỗ nội thất lớn nhất tại Vĩnh Phúc và những tỉnh lân cận. Sản phẩm mà Gỗ Việt Bắc cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng, đúng loại gỗ đúng kích thước, mẫu mã, không bị cong vênh, xước sát.

 

Đến với Gỗ Việt Bắc bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn: Gỗ Cẩm Lai, gỗ Gõ Đỏ, Gỗ Cẩm Hồng, gỗ Hương Đá, gỗ Cẩm Vàng, gỗ Đinh Hương,… Đây đều là những loại gỗ có độ dẻo dai, độ bền cao, chịu được sự tác động lớn từ môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, Gỗ Việt Bắc có bãi gỗ tròn, xưởng xẻ gỗ và sản xuất trực tiếp, nên khách hàng dễ dàng sở hữu được sản phẩm của gỗ Việt Bắc với giá tại xưởng tốt nhất không qua trung gian. Gỗ Việt Bắc nhận đặt Sofa nguyên khối, chiếu ngựa, kệ tivi, bàn ăn... theo mọi kích thước sản phẩm.

  • Được thiết kế siêu tỉ mỉ, tinh tế, phù hợp với không gian nhà và với sở thích của từng người.
  • Giá cả siêu phải chăng
  • Hỗ trợ vận chuyển đến tận nhà
  • Khẳng định chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường hiện nay, giá bán tận gốc tại xưởng - không qua trung gian
  • Hàng đã được xử lí không lo mối mọt, cong vênh, nứt nẻ...

 

Hãy đến ngay với Gỗ Việt Bắc để lựa chọn những sản phẩm đồ gỗ nội thất ưng ý nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Vĩnh Ninh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
  • CS2: Số 53 Lý Thường Kiệt, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0842 585 999

Fanpage: www.facebook.com/GoVietBac9999

Website: govietbac.com

Gỗ Việt Bắc ảnh 1
Gỗ Việt Bắc
Gỗ Việt Bắc ảnh 2
Gỗ Việt Bắc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hưng Phát Sài Gòn

Hưng Phát Sài Gòn là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nội thất, với hơn 20 năm kinh nghiệm, Hưng Phát Sài Gòn đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong ngành, nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp.

 

Trong đó, nội thất đồ gỗ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Hưng Phát Sài Gòn. Đơn vị mang đến dòng nội thất đồ gỗ độc đáo và sang trọng, bao gồm salon gỗ, kệ tivi gỗ, tủ quần áo gỗ, giường ngủ gỗ... Ngoài ưu điểm đẹp mắt, chất lượng tốt và độ bền cao thì những sản phẩm đồ gỗ nội thất tại đây đều được thiết kế hiện đại, kiểu dáng đa năng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn bạn sản phẩm phù hợp, cam kết dịch vụ chuyên nghiệp từ lúc chọn sản phẩm đến khi được vận chuyển đến tận nhà. Có chiết khấu cao khi mua combo.

 

Ngoài việc có mức giá thành hợp lý, Hưng Phát Sài Gòn còn hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Tạo điều kiện cho các bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm nội thất. Sau khi mua hàng, hàng sẽ được giao miễn phí đến nhà bạn nhanh chóng. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Nguyễn Tất Thành, P. Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0971.655.119 - 0774.655.119

Facebook: www.facebook.com/hungphatsaigon/

Website: https://hungphatsaigon.vn/

Hưng Phát Sài Gòn ảnh 1
Hưng Phát Sài Gòn
Hưng Phát Sài Gòn ảnh 2
Hưng Phát Sài Gòn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xưởng Đồ Gỗ Giá Gốc - Đình Văn

Nhắc tới những cửa hàng nội thất đồ gỗ uy tín nhất Vĩnh Phúc, không thể không nhắc tới Xưởng Đồ Gỗ Giá Gốc - Đình Văn. Với hơn 30 năm kinh nghiệm làm gỗ truyền thống với tất cả các mặt hàng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt như bàn ghế phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, ... được làm bằng 100% loại gỗ tự nhiên không pha trộn (gỗ hương, gỗ gụ, gỗ mun, gỗ ..) với hàng 1000 mẫu mã đa dạng. Đình Văn sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

 

Mặt khác Xưởng Đồ Gỗ Giá Gốc - Đình Văn cam kết cho khách hàng kiểm tra mộc hàng hóa về chất liệu gỗ cũng như kiểu dáng trước khi tiến hành hoàn thiện sản phẩm. Giúp khách hàng kiểm tra độ chính xác loại gỗ cũng như kiểu dáng. Giá thành của các sản phẩm đồ gỗ nội thất cũng tương đối hợp lý mang lại một không gian như ý muốn của bạn.

 

Xưởng Đồ Gỗ Giá Gốc - Đình Văn nhận giao hàng tận nơi và thanh toán sau khi nhận hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng mua đồ gỗ nội thất tại đây.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 3 Chợ Vàng, Hoàng Đan, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0862 061 974

Facebook: www.facebook.com/xuongdogogiagocdinhvan

Xưởng Đồ Gỗ Giá Gốc - Đình Văn ảnh 1
Xưởng Đồ Gỗ Giá Gốc - Đình Văn
Xưởng Đồ Gỗ Giá Gốc - Đình Văn ảnh 2
Xưởng Đồ Gỗ Giá Gốc - Đình Văn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bạn đang mong muốn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và sang trọng? Đến ngay Gỗ Việt, đơn vị thiết kế, thi công các công trình nội ngoại thất. Với đội ngũ thiết kế, tư vấn chuyên môn cao, Gỗ Việt đã tạo ra sản phẩm thiết kế hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Gỗ Việt sẽ hỗ trợ bạn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mà bạn xứng đáng có.

 

Xưởng Gỗ Việt là địa điểm sản xuất gỗ uy tín từ gỗ công nghiệp chất lượng cao đến gỗ tự nhiên. Vì vậy mỗi khách hàng đến đây đều hài lòng với những sản phẩm đồ gỗ nội thất mà Xưởng Gỗ Việt mang lại. Có thể kể đến như: sofa, bàn thờ, bàn ăn, tủ bếp, tủ áo, giường, bàn phấn...

 

Thế mạnh lớn nhất của Xưởng Gỗ Việt còn có dây chuyền sản xuất cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao, được chuyên môn hóa. Từ đó sẽ cung cấp trọn dịch vụ Thiết Kế – Sản Xuất – Thi Công – Lắp Đặt sản phẩm với đội ngũ giám sát chặt chẽ. Bởi vậy Gỗ Việt có thể bao quát được toàn bộ quá trình xử lý công việc, những sản phẩm xuất xưởng đều xứng đáng với giá trị mà khách hàng bỏ ra.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cổng Trung Đoàn 834 Thị Trấn Gia Khánh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0963 334 555 & 0388 518 683
Fanpage: www.facebook.com/XuongGoVietVinhPhuc/

Gỗ Việt ảnh 1
Gỗ Việt
Gỗ Việt ảnh 2
Gỗ Việt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đồ Gỗ Nội thất Toản Thu

Đồ Gỗ Nội Thất Toản Thu cũng là một trong những cửa hàng có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất, được nhiều khách hàng đánh giá cao tại Vĩnh Phúc.

 

Với những ưu điểm:

  • Chuyên cung cấp các loại nội thất gia đình từ a - z bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp
  • Là một trong những kho nội thất hàng đầu trưng bày ngay tại cửa hàng
  • Nhận sản xuất hàng đặt theo yêu cầu
  • Kinh nghiệm hơn 20 năm sản xuất các loại nội thất đồ gỗ dùng trong gia đình

 

Đồ Gỗ Nội Thất Toản Thu sẽ mang đến nhiều sản phẩm cao cấp, với đa dạng kiểu dáng, chất liệu gỗ và phong cách khác nhau. Các sản phẩm tiêu biểu nhất có thể kể tên ví dụ như: Bàn, Ghế, Giường, Tủ, Cầu thang, Cửa, Két sắt, Bàn ghế học sinh, Kệ tivi, Hán gian... Nhân viên tư vấn sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc lựa chọn, phối hợp các nội thất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Chùa, Hướng Đạo, Tam Dương, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0368 607 473
Fanpage: www.facebook.com/noithattoanthu

Đồ Gỗ Nội thất Toản Thu ảnh 1
Đồ Gỗ Nội thất Toản Thu
Đồ Gỗ Nội thất Toản Thu ảnh 2
Đồ Gỗ Nội thất Toản Thu
Hy vọng với chia sẻ của alltop sẽ giúp ích các bạn trong việc tìm kiếm địa chỉ đồ gỗ nội thất chất lượng nhất với giá cả hợp lý ngay tại Vĩnh Phúc nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .