Top 5 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất tỉnh Hải Dương

513

Để hoàn thiện các công trình xây dựng thì gạch ốp lát đóng vai trò vô cùng quan trọng, và được sử dụng rộng rãi nhằm mang lại tính thẩm mỹ cho công trình cũng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tổng Kho Trí Việt

Tổng kho Trí Việt được ra đời với mong muốn mang đến những công trình kiến trúc ấn tượng, những phong cách thiết kế độc đáo, đa dạng, biến không gian sống của bạn trở thành một bức tranh nghệ thuật đầy tiện nghi, đẳng cấp bằng những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Và những mẫu ốp lát gạch có trong Bộ sưu của Tổng kho Trí Việt sẽ là những mảnh ghép hoàn hảo, tinh tế để tạo nên sự chỉnh chu nhất cho ngôi nhà, công trình của bạn.


Khi đến với Tổng Kho Trí Việt bạn sẽ được trực tiếp ngắm nhìn những sản phẩm gạch ốp lát đẹp với chất lượng chính hãng từ những đơn vị uy tín nhất trên thị trường nhưng giá cả lại rất phải chăng. Gạch ốp lát tại đây có rất nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng cho bạn lựa chọn.


Các loại ốp lát gạch tại Tổng kho Trí Việt bao gồm:

  • Gạch ốp lát nhập khẩu
  • Đá tự nhiên ốp lát
  • Gạch ốp lát ngoại thất
  • Gạch ốp lát nội thất

Với đội ngũ nhân viên tư vấn năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cùng khả năng nắm bắt tốt tâm lý của khách Tổng kho Trí Việt sẽ hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Đi kèm đó là tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng, chế độ bảo hành tốt. Đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 295 Trường Chinh, P. Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0898.26.16.16

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbivesinhaiduong

Website: thietbivesinhtriviet.com

Tổng Kho Trí Việt ảnh 1
Tổng Kho Trí Việt
Tổng Kho Trí Việt ảnh 2
Tổng Kho Trí Việt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Showroom VLXD Minh Đức

Với việc sở hữu 4 showroom tại Hải Dương Showroom VLXD Minh Đức đã trở thành địa chỉ vô cùng quen thuộc khi ai đó có nhu cầu mua ốp lát gạch nói riêng và vật liệu xây dựng nói chung. Showroom VLXD Minh Đức được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm cao, dịch vụ bán hàng tốt cùng với đó là giá thành cạnh tranh nhất.


Và trong số những sản phẩm có ở cửa hàng ốp lát gạch luôn là sản phẩm hot nhất bởi Showroom VLXD Minh Đức có khả năng cung ứng được nhiều các sản phẩm gạch chất lượng khác nhau, mẫu mã đa dạng, đủ size cùng với đó giàu tính ứng dụng cho không gian từ phong cách hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển. Mỗi sản phẩm là cả một tâm huyết mà Showroom VLXD Minh Đức đã lựa chọn kỹ lưỡng từ những đơn vị uy tín. Do đó, Showroom VLXD Minh Đức tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm gạch ốp lát tuyệt vời nhất.


Không dừng lại ở đó, khách hàng đến với Showroom VLXD Minh Đức còn cảm nhận được một dịch vụ tư vấn với thái độ tận tình bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh cùng những chuyên gia thiết kế nội ngoại thất nhiều kinh nghiệm. Các khâu giao dịch từ giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, thanh toán, vận chuyển lắp đặt, bảo hành, chăm sóc khách hàng đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom 1: Đầu trục xã An Lâm, huyện Nam Sách, Tỉnh Hải Dương
  • Showroom 2: Đường 390 - Cống La Đôi, Hợp Tiến, Nam Sách, Hải Dương
  • Showroom 3: Khu Đô thị Thanh Quang, Quốc Tuấn, Nam Sách, Hải Dương
  • Showroom 4: Ngã 4 cầu Lang Khê, Thị trấn Nam Sách, Hải Dương

Điện thoại: 0355.888.669 - 0969.861.936 - 0901.595.358

Fanpage: https://www.facebook.com/VLXDMinhDucNS/

Showroom VLXD Minh Đức ảnh 1
Showroom VLXD Minh Đức
Showroom VLXD Minh Đức ảnh 2
Showroom VLXD Minh Đức
Top 2
(có 0 lượt vote)

Showroom Gạch Hồng Phúc

  • Bạn đang gặp vấn đề về lựa chọn đến đâu để mua gạch ốp lát cho ngôi nhà của mình?
  • Bạn đang đau đầu vì không biết lựa chọn khi có quá nhiều chủng loại và mức giá thiết bị vệ sinh?
  • Bạn đang căng não để lựa chọn đơn vị uy tín, sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý?

Cùng vô số những thắc mắc của khách hàng khi quyết định mua ốp lát gạch cho ngôi nhà của mình. Và tất cả những điều bạn gặp sẽ được giải quyết ngay tại Showroom Gạch Hồng Phúc một trong những đơn vị cung cấp ốp lát gạch cực uy tín tại Hải Dương được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Showroom Gạch Hồng Phúc được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi mua ốp lát gạch bởi:

  • Đa dạng mẫu mã nên phù hợp với mọi không gian nhà, công trình
  • Được làm từ công nghệ tiên tiến trên thế giới, đảm bảo thẩm mỹ, chống trơn trượt, bền đẹp, chịu lực tốt.
  • Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng
  • Số lượng nhiều, có sẵn nên đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn sản phẩm phù hợp từng không gian ngôi nhà, công trình miễn phí.
  • Giá thành cạnh tranh, ưu đãi hấp dẫn
  • Chế độ bảo hành tốt

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của Showroom Gạch Hồng Phúc. Bằng việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, Showroom Gạch Hồng Phúc rất tự hào khi đã góp phần tạo nên phong cách sống đẹp, hài hòa về mặt văn hóa, mang đến thoải mái cho người sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 170 đường Đ. Thanh Bình, P. Thanh Bình, TP Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0966 559 779

Fanpage: https://www.facebook.com/GachoplatdepHaiDuong/

Website: https://hongphuc.net.vn/

Showroom Gạch Hồng Phúc ảnh 1
Showroom Gạch Hồng Phúc
Showroom Gạch Hồng Phúc ảnh 2
Showroom Gạch Hồng Phúc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Gạch ốp lát Thành Đông

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Gạch ốp lát Thành Đông. Đây hiện cũng là một trong những đơn vị cung cấp gạch ốp lát có tiếng tại Hải Dương được rất nhiều khách hàng ủng hộ nhiệt tình.


Gạch ốp lát Thành Đông chuyên cung cấp các loại sản phẩm Gạch ốp lát như: gạch men, gạch trang trí, gạch ốp tường, gạch giả đá,...từ nhiều nhà sản xuất uy tín khác nhau trên thị trường. Tất cả đều được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại nhất thế giới để tạo ra các sản phẩm có độ chuẩn xác cao nhất, bền, không bị bong lớp men sau thời gian dài sử dụng đặc biệt màu sắc đa dạng hiện đại phù hợp nhất với xu hướng hiện nay.


Để kiểm chứng chất lượng của các sản phẩm Gạch ốp lát Thành Đông luôn khuyến khích khách hàng đến xem trực tiếp, nhìn tận mắt, sờ tận tay. Ngoài ra, đến với cửa hàng bạn còn sẽ nhận được sự nhân viên tư vấn chi tiết, cụ thể cũng như giải pháp các thắc mắc của khách hàng để từ đó giúp khách hàng tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.


Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý, cạnh tranh. Alltop tin rằng Gạch ốp lát Thành Đông chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 2 chợ Thành Đông, đường Lương Thế Vinh, phường Trần Phú, TP Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 038 353 0353

Fanpage: https://www.facebook.com/gachoplatthanhdong/

Gạch ốp lát Thành Đông ảnh 1
Gạch ốp lát Thành Đông
Gạch ốp lát Thành Đông ảnh 2
Gạch ốp lát Thành Đông
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gạch Apodio - Showroom Hải Dương

Bạn là người thích những sản phẩm gạch lát đẹp, bền, cao cấp và sang trọng thì chắc chắc không thể nào bỏ qua Gạch Apodio - một thương hiệu lấy cảm hứng từ vị thần đến từ đỉnh Olympia trong thần thoại Hy Lạp – APOLLO, vị thần của Mặt Trời, của Ánh Sáng, Âm Nhạc và những lời tiên tri. Gạch Apodio mang trong mình những ưu điểm vượt trội với các thiết kế sắc nét đề từ các chuyên gia hàng đầu nước Ý, men màu phủ đề từ Tây Ban Nha và Italia, đường chuyền tự động hoá cao, công nghệ kiểm soát chất lượng hiện đại đã và đang từng bước tạo nên những dấu ấn đặc biệt cho dòng gạch Apodio.


Vậy nếu bạn muốn mua sản phẩm Gạch Apodio thì phải mua ở đâu? Nơi nào thật sự chất lượng, chính hãng mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn? Không ai khác ngoài Showroom Apodio Hải Dương – một trong những địa chỉ bán gạch Apodio chất lượng cao, chính hãng mà Alltop đã khảo sát được.


Tại Showroom Apodio Hải Dương có vô số các mẫu mã đa dạng khác nhau như vân gỗ, đá, marble tự nhiên nhiều chủng loại và kích thước như: 60×60, 80×80, 60×120, 15×80, 20×120….bạn tha hồ lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình.


Chưa dừng lại ở đó, Showroom Apodio Hải Dương còn được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình, hiếu khách, mức giá luôn phải chăng cùng với đó chế độ hậu mãi cực kỳ tốt. Cũng chính vì thế mà Showroom Apodio Hải Dương luôn thu hút lớn một lượng khách lớn và trở thành một điểm đến quen thuộc khi ai đó có nhu tìm sản phẩm gạch ốp lát chất lượng tại Hải Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Hoa Xa Tower (16 tầng), 360 Nguyễn Lương Bằng, P. Thanh Bình, TP Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0979 726 308 - 0947 151 555

Fanpage: https://www.facebook.com/Apodio.hd/

Gạch Apodio - Showroom Hải Dương ảnh 1
Gạch Apodio - Showroom Hải Dương
Gạch Apodio - Showroom Hải Dương ảnh 2
Gạch Apodio - Showroom Hải Dương
Hy vọng với những chia sẻ trên của Alltop sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm địa chỉ bán gạch ốp lát uy tín tại Hải Dương nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .