Top 10 địa chỉ bán ghế massage uy tín, chất lượng nhất quận Bình Tân, Tp HCM

101

Ghế massage toàn thân là một thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh được lập trình sẵn các bài massage giúp đem lại sự thư giãn cho người sử dụng. Sử dụng ghế massage toàn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

OKIA VIỆT NAM

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu nâng cao sức khỏe của con người ngày càng tăng. Vì thế, các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cũng ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó chính là ghế massage. Ghế massage Okia là một trong những dòng ghế massage được ưa chuộng nhất hiện nay. Ghế massage Okia là thương hiệu ghế đến từ Malaysia. Hãng ghế này được người dùng rất tin tưởng bởi nó có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng 17 năm, với chất lượng sản phẩm và uy tín cao, nó đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính.


Với phương châm “đem sức khỏe đến với mọi khách hàng trên thế giới”, ghế massage Okia là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và phương pháp điều trị nổi tiếng của Trung Quốc. Sử dụng ghế massage Okia mang lại rất nhiều hiệu quả cho người dùng. Một số mẫu ghế massage Okia bán chạy trên thị trường bao gồm: Ghế massage Okia eWonder Sofa Sofa, Ghế massage toàn thân Okia eMedic, Ghế massage toàn thân Okia eOptimus, Ghế massage Okia eBlack Knight, Ghế massage toàn thân Okia eDesire, ghế massage Okia eMonarch LX, Ghế massage Okia eMonarch LX Gold… Đây đều là những mẫu ghế có tính năng đa dạng và đặc sắc, có thể phục vụ cho những nhu cầu massage khác nhau của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 đường 17A, khu phố 11, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM (xem bản đồ)

Điện thoại: 1800555572

Website:https://okiaglobal.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/okiavietnam/

OKIA VIỆT NAM ảnh 1
OKIA VIỆT NAM
OKIA VIỆT NAM ảnh 2
OKIA VIỆT NAM
Top 1
(có 0 lượt vote)

KLC

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam, K-Group được thành lập với tiền thân là Công ty chăm sóc sức khỏe ZATAKA vào năm 2017. Bước vào năm 2020, thương hiệu Ghế Massage Chính Hãng KLC đã ghi nhận những con số kỷ lục về doanh số và được coi là bước đột phá trên con đường chinh phục vị thế số 1 Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà. Cũng trong năm 2020, K-Group đã chăm sóc hàng chục nghìn khách hàng, là doanh nhân, người mẫu, ca sĩ, diễn viên… và nhận được những phản hồi tích cực. Đây là nguồn động lực vô cùng lớn để KLC tiếp tục phát triển và mang đến những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng. Là một trong những nhà phân phối lớn nhất nhì thị trường Việt Nam, Ghế Massage Chính Hãng KLC cam đoan chất lượng trên từng sản phẩm, đảm bảo hàng chính hãng 100%. Tôn chỉ của KLC là mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, hữu ích nhất.

  • Ghế massage KLC không những đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, kích thước mà từng đường nét thiết kế đều chỉn chu, toát lên sự quý phái đặc trưng không thể trộn lẫn. Đồng thời, KLC sử dụng chất liệu thân thiện, không gây kích ứng, tạo cảm giác mềm mại, êm dịu khi ngồi ghế. 
  • Ngoài những tính năng cơ bản thông thường, những mẫu ghế massage KLC còn được trang bị hàng loạt tính năng thông minh, vượt trội để hỗ trợ tốt hơn trong việc chăm sóc cơ thể toàn diện và hỗ trợ trị liệu hiệu quả như: công nghệ con lăn massage thế hệ mới (3D, 4D, 5D-AI…), 3 bài tập massage độc quyền KLC, massage nhạc sóng não, điều khiển bằng giọng nói, kiểm tra sức khỏe thông minh…
  • Với hệ thống 15 showroom xuất hiện vào cuối năm 2019 đến nay thương hiệu KLC đã mở rộng quy mô lên tới hơn 150 showroom khắp toàn quốc, và mục tiêu cuối năm 2023 sẽ cán mốc con số 500 chi nhánh. Nhờ đó, khách hàng dù ở bất cứ đâu cũng có thể tới cửa hàng của KLC để trải nghiệm sản phẩm và trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề gì phát sinh, KLC cũng sẽ tiến hành giải quyết nhanh chóng. 
  • Thương hiệu KLC đã thiết lập quy trình đào tạo đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp từ đầu để luôn trong tâm thế phục vụ khách hàng chu đáo và hết lòng. Đội ngũ nhân viên của KLC sẵn sàng tư vấn, chăm sóc, giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng 24/7.
  • KLC luôn tối ưu trải nghiệm mua sắm của quý khách hàng, đồng thời bảo đảm tính an toàn của sản phẩm trong quá trình lưu chuyển nên Ghế Massage Chính Hãng KLC có mặt hỗ trợ tối đa cho khách hàng tại mỗi vùng miền. KLC miễn phí vận chuyển, lắp đặt trên toàn quốc khi khách hàng sở hữu các sản phẩm ghế massage KLC. 
  • Thương hiệu KLC thường xuyên tung ra những đợt khuyến mãi hấp dẫn xuyên suốt trong năm nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có thể mua sắm sản phẩm ưng ý, hợp nhu cầu sử dụng. Các dòng sản phẩm ghế massage KLC luôn có những chương trình khuyến mãi lớn lên tới 50% và được bảo hành lên tới 6 năm về máy, 2 năm về da, bảo trì trọn đời, đổi hàng miễn phí trong 30 ngày đầu nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0817 241 241

Website: https://ghemassageklc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

KLC ảnh 1
KLC
KLC ảnh 2
KLC
Top 2
(có 0 lượt vote)

Elipsport

Được thành lập và đưa vào hoạt động đến nay đã hơn 15 năm, Tập đoàn thể thao Elipsport được người dân trên cả nước biết tới là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thiết bị, dụng cụ chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể thao. Đặt người tiêu dùng lên hàng đầu, Elipsport luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, dịch vụ chu đáo nhất. Khách hàng khi sở hữu sản phẩm thuộc thương hiệu này chỉ có thể hài lòng bởi sự phục vụ hết sức tận tâm cả về chất lượng thiết bị và chất lượng dịch vụ.


Với tâm nguyện phục vụ khách hàng một cách tận tâm và trọn vẹn nhất, Elipsport luôn tạo mọi điều kiện để quý khách hàng sở hữu sản phẩm một cách nhanh chóng và hoàn toàn hài lòng. Các sản phẩm được sản xuất và mang thương hiệu Elipsport như ghế massage đảm bảo sẽ giành được sự hài lòng tuyệt đối và bạn chắc chắn sẽ không bao giờ cảm thấy hối hận khi quyết định chọn mua.

  • Chính sách mua hàng trả góp 0% lãi suất, thủ tục nhanh chóng, đơn giản, không xét duyệt rườm rà
  • Giao hàng nhanh trong vòng 24h, lắp đặt miễn phí
  • Sản phẩm luôn đảm bảo mới 100%, nguyên đai nguyên kiện, đóng gói theo quy chuẩn của nhà sản xuất
  • Thời gian bảo hành lên đến 6 năm, bảo trì trọn đời
  • Chính sách trả hàng trong vòng 3 ngày, hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng.
  • Chính sách đổi hàng trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất mà công ty không thể khắc phục được.
  • Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 731 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận Bình Tân, Tp HCM; 028 3620 3552
  • 160-162 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân (Đối diện Aeon Mall Bình Tân); 0288 8820 040

Gọi mua hàng: 1800 6854

Gọi khiếu nại: 091 800 1552

Gọi bảo hành: 1900 636 143

Website: https://elipsport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/elipsport.vn/

Elipsport ảnh 1
Elipsport
Elipsport ảnh 2
Elipsport
Top 3
(có 0 lượt vote)

kingsport.vn

Thị trường Việt Nam vốn đã quen thuộc với thương hiệu ghế massage Kingsport đến từ Mỹ. Đây là thương hiệu uy tín cũng hàng đầu thế giới, chuyên hoạt động trong lĩnh vực dụng cụ thể thao và sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe.

Tại Kingsport, ngoài ghế massage trị liệu toàn thân còn có máy chạy bộ, máy tập thể hình, máy rung toàn thân, máy đo huyết áp… cho các phòng gym, phòng khám, bệnh viện hay cá nhân…Những sản phẩm của hãng Kingsport không chỉ được sử dụng rộng rãi tại nước Mỹ mà còn phổ biến khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Chất lượng tốt, hiệu quả cao đã giúp Kingsport giữ chân được khách hàng và có vị thế đầy tiềm năng trên thương trường.


Đa số các dòng máy thuộc KINGSPORT đều được yêu thích với đường nét thiết kế tỉ mỉ, chất liệu dễ chịu và màu sắc dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Không thể hiện tính chuyên biệt trong chức năng như nhiều dòng ghế đến từ Nhật Bản, KINGSPORT lại đảm bảo việc cập nhật và áp dụng các công nghệ mới nhất trên thị trường cho các sản phẩm của mình. KINGSPORT xứng đáng là thương hiệu ghế massage phổ thông đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản cho người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 206 Bình Trị Đông(Đất Mới), P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, Tp HCM; 028) 6650 2909
  • 696 Lê Trọng Tấn , P.Bình Hưng Hoà , Q. Bình Tân, Tp HCM; (028) 6684 6696

Website: https://kingsport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kingsportvietnam/

kingsport.vn ảnh 1
kingsport.vn
kingsport.vn ảnh 2
kingsport.vn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Oreni

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cá nhân, gia đình với các sản phẩm gồm ghế massage, máy chạy bộ, Oreni luôn tâm niệm phục vụ khách hàng bằng những gì tốt nhất, chất lượng nhất, xuất phát từ sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp, tận tâm. Chính vì lẽ đó, showroom mới Oreni Bình Tân đã được mở ra để phục vụ khách hàng gần xa tại địa bàn thủ đô Hà Nội và khu vực lân cận.


Showroom Oreni Bình Tân được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong không gian mua sắm đậm nét phong cách Nhật Bản, nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Ghế massage Oreni luôn được đánh giá cao trong dòng ghế massage cao cấp. Từ thiết kế tân tiến đến tính năng thông minh, ghế massage Oreni là giải pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại, phù hợp với thể trạng và nhu cầu sử dụng của người Việt. Từ chất liệu da ghế cao cấp, đến hệ thống con lăn, túi khí đạt chuẩn châu u, hệ thống chương trình trị liệu chuyên sâu đều được thiết kế và lập trình bởi những kỹ sư hàng đầu tại Nhật Bản.


Với phương châm “đặt lợi ích của khách hàng lên đầu” và “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, đội ngũ Oreni luôn chú trọng việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đi kèm, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Oreni. Niềm vui và sức khoẻ của khách hàng là mục tiêu hướng đến của Oreni Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 386 đường Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 4114 235 - 0949 792 233

Hotline: 1800 1238

Website: https://oreni.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/orenivietnam

Oreni ảnh 1
Oreni
Oreni ảnh 2
Oreni
Top 5
(có 0 lượt vote)

ABCSport

Người lớn tuổi hay những người có đặc thù công việc phải duy trì quá lâu một tư thế thường xuyên bị đau mỏi vai gáy, chân tay. Việc đả thông kinh lạc thông qua các thao tác massage sẽ giúp tăng cường lưu thông khí huyết và tuần hoàn máu, giúp cơ thể được thư giãn… Theo sự phát triển của công nghệ, ghế massage ra đời và trở thành trợ thủ đắc lực giúp giảm đau mỏi, đặc biệt hiệu quả với người lớn tuổi. Trong các nhãn hiệu ghế hiện nay, ABCSport - thương hiệu thuộc tập đoàn Đông Dương là cái tên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trên thị trường chăm sóc sức khỏe với hàng triệu khách hàng mỗi năm cùng hệ thống 120 showroom trên toàn quốc. 


Bằng việc kết hợp các phương pháp massage truyền thống và hiện đại, ghế massage ABCSport mang đến các bài massage trị liệu đặc biệt giúp người lớn tuổi xoa dịu các cơn đau nhức ở vùng vai gáy, lưng hông. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ AI có khả năng dò quét cơ thể người dùng sau đó đưa ra chương trình massage phù hợp với vóc dáng, thể trạng mỗi người. Con lăn chân của ghế massage ABCSport liên tục được cải tiến để mang lại cảm giác thư giãn tối đa cho người dùng thông qua các thao tác ấn huyệt lòng bàn chân, xoa bóp bắp chân. Massage chân mỗi ngày sẽ giúp người cao tuổi có cơ thể linh hoạt hơn đồng thời cải thiện quá trình lưu thông và tuần hoàn máu.  


Với đa dạng mẫu mã và phân khúc giá từ 13.500.000 VNĐ đến 130.000.000 VNĐ, ghế massage ABCSport hứa hẹn là món quà thiết thực dành tặng những người thân yêu như một lời chúc sức khỏe và an vui mỗi ngày. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Lê Văn Quới, KP17, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân

Điện thoại: (028) 66 810 110

Website: https://abcsport.com.vn/

Fanpafe: https://www.facebook.com/abcsportvietnam/

ABCSport ảnh 1
ABCSport
ABCSport ảnh 2
ABCSport
Top 6
(có 0 lượt vote)

Dr.Care

Ghế Massage Dr.Care của Hoa Kỳ với 23 năm kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ cho người dân Việt Nam, là thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiểu được rằng "sức khỏe là tài sản quý giá nhất". Dr.Care luôn luôn cố gắng làm tốt hơn mỗi ngày để cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, kỹ thuật massage hiện đại nhất đem lại hiệu quả phục hồi sức khoẻ và hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh có kết quả tốt nhất. Đến thời điểm hiện tại Dr.Care đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng mua ghế massage và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ khác. Hiện tại Dr.Care đã có hàng trăm showroom và đại lý có mặt trên toàn quốc, tầm nhìn cho kế hoạch 2023 và những năm tiếp theo sẽ ra mắt thêm hơn 20 showroom và hơn 500 đại lý mới trên toàn quốc, để phục vụ số lượng lớn khách hàng ngày càng tăng và đang quan tâm tin tưởng Dr.Care.


Chất lượng sản phẩm luôn được Dr care cam kết khi sử dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất: công nghệ hàng không vũ trụ,... Nhằm đem đến những dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu người dùng một cách hoàn hảo nhất.

Tại thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm ghế massage Dr care đã và đang được cung ứng chính hãng. Do đó, chất lượng được đảm bảo, thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng thông thái. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1812 Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, HCM
Điện thoại: 070 8888 009

Website: https://www.drcare.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ghemassagedrcare

Dr.Care ảnh 1
Dr.Care
Dr.Care ảnh 2
Dr.Care
Top 7
(có 0 lượt vote)

Toshiko

Không phải là thương hiệu mới tại thị trường, thế nhưng kể từ khi ra mắt đến nay, những mẫu ghế massage toàn thân được phân phối bởi Toshiko luôn nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng trong nước. Nhật Bản là quốc gia rất khắt khe trong việc phân phối thiết bị điện ra thị trường những. Theo đó, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tất cả các sản phẩm đều phải đạt chứng nhận an toàn điện PSE. Đây cũng là tiêu chuẩn bắt buộc đối với những sản phẩm muốn tiếp cận thị trường Nhật. Với nỗ lực đáp ứng bộ tiêu chuẩn an toàn sản phẩm điện PSE, Toshiko hi vọng mang đến cho người Việt những chiếc ghế mát xa chất lượng và an toàn, từ đó người dùng có thể yên tâm và thoải mái tận hưởng trong suốt quá trình thư giãn.


Hiện tại, Toshiko Việt Nam phân phối rất nhiều mẫu ghế massage khác nhau, với mức giá khác nhau. Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm đều hướng tới hoạt động đa chức năng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng và có thể mang lại trải nghiệm thú vị nhất. So với nhiều thương hiệu trên thị trường, giá ghế massage toàn thân Toshiko được đánh giá là khá đa dạng theo từng phân khúc, đặc biệt là có độ thích hợp tương đối cao với thu nhập và khả năng chi trả của mọi gia đình Việt.


Một trong những lý do không thể không kể đến giúp Toshiko giữ chân khách hàng đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng và các chế độ ưu đãi khi mua hàng. Cụ thể, Toshiko có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng tại các showroom trưng bày hoặc trực tuyến qua hotline cũng như một số kênh bán hàng online khác. Thêm nữa, giá ghế massage Toshiko luôn rõ ràng, cập nhật nhanh chóng mỗi khi có chương trình ưu đãi, đặc biệt là giảm sâu vào những ngày lễ lớn để người tiêu dùng có cơ hội mua sản phẩm với mức giá tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 379 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, HCM

Điện thoại: 0969510000

Website: https://toshiko.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vn.toshiko/

Toshiko ảnh 1
Toshiko
Toshiko ảnh 2
Toshiko
Top 8
(có 0 lượt vote)

KAGAWA

Kagawa Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Sử dụng ghế massage Kagawa hàng ngày sẽ mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời về sức khỏe và tinh thần. Kagawa là thương hiệu ghế massage của Việt Nam, với nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc. Là công ty chuyên cung cấp các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Khi mua hàng, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ưu đãi chất lượng hàng đầu như: Bảo hành dài hạn, giao hàng tận nhà trên toàn quốc, đổi trả nhanh chóng khi phát hiện lỗi do bên nhà sản xuất. Ghế massage Kagawa được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm có giá thành cạnh tranh và chất lượng đảm bảo, được bảo hành lên đến 6 năm.


Kagawa tập trung vào việc phát triển chất lượng của thiết bị, đào sâu về tính năng nhằm giúp cho người tiêu dùng được tiếp cận được những sản phẩm chất lượng nhất, hiệu quả nhất. Chúng tôi không chi nhiều cho quảng cáo, truyền thông nhưng bù lại mỗi chiếc ghế massage, mỗi chiếc máy chạy bộ hay xe đạp tập thể dục… đưa đến tay quý khách hàng đều nhận được những phản hồi hết sức tích cực và giúp nâng cao chất lượng sức khỏe tối ưu. Không những thế khi mua hàng, người tiêu dùng còn được trải nghiệm những dịch vụ ưu đãi chất lượng như: bảo hành dài lâu, giao hàng tận nhà toàn quốc, đổi trả nhanh chóng khi phát hiện hàng bị lỗi do bên nhà sản xuất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo cùng hàng trăm phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng may mắn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 379 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, HCM

Hotline: 1900 1895

Website: https://kagawa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kagawak4.vn?_ga=2.17198461.559690123.1696557668-790811058.1695939887

KAGAWA ảnh 1
KAGAWA
KAGAWA ảnh 2
KAGAWA
Top 9
(có 0 lượt vote)

YATAKA - Ghế Massage Thông Minh

Ghế massage thông minh YATAKA ra đời với mục tiêu mang lại cho gia đình việt sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Là sự kết tinh hoàn hảo từ nền công nghệ hiện đại và tinh hoa Y học truyền thống. YATAKA tự hào là một trong những nhà phân phối và nhập khẩu chính hãng ghế massage chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, bằng chính nỗ lực của mình YATAKA đã xuất sắc vinh dự ghi tên mình trong top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế 2022 và top 10 t𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐦𝐚̣𝐧𝐡 𝐀𝐒𝐄𝐀𝐍 – 𝐀𝐒𝐄𝐀𝐍 𝐁𝐫𝐚𝐧𝐝𝐬 𝐀𝐰𝐚𝐫𝐝 𝟐𝟎𝟐𝟐. Hiện nay, YATAKA đã có hơn 2 triệu khách hàng tin dùng. hệ thống showroom phủ rộng khắp cả nước và đang tiếp tục xây dựng thêm nhiều chi nhánh mới để đáp ứng nhu cầu của tất cả quý khách hàng.


Với hệ thống cửa hàng rộng lớn, trưng bày đa dạng các sản phẩm gồm nhiều phân khúc khác nhau từ dòng giá rẻ đến dòng cao cấp nhất phù hợp cho tất cả quý khách hàng. Các sản phẩm đến từ YATAKA là sự kết tinh hoàn hảo từ nền công nghệ hiện đại, kết tinh từ 100+ bậc thầy, khung sườn SL theo nhân trắc học Châu Á, massage không gian tĩnh – Z Generation và nhiều chức năng ưu việt khác giúp khách hàng hỗ trợ đánh tan mọi cơn đau nhức nhanh chóng, tăng cường lưu thông máu, cải thiện giấc ngủ, thư giãn một cách đa chiều. Không chỉ sở hữu công nghệ hiện đại, YATAKA còn nỗ lực xây dựng một quy trình bán hàng chuyên nghiệp với chính sách hậu mãi dành cho tất cả quý khách hàng vô cùng hấp dẫn. Bảo hành từ 3 – 6 năm về máy 2 năm về da, bảo trì sản phẩm trọn đời, miễn phí lắp đặt và vận chuyển trên toàn quốc, tư vấn 24/7 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiều chương trình ưu đãi diễn ra vào mỗi tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 121 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp HCM; 0844.939.495
  • 810 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp HCM; 0909967123

Website:https://yatakavietnam.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/yatakavietnam/

YATAKA ảnh 1
YATAKA
YATAKA ảnh 2
YATAKA
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ghế massage uy tín, chất lượng nhất quận Bình Tân, Tp HCM. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .